เช็กดวงปักษ์แรก เดือนเมษายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 เมษายน 67 มาแล้วค่ะทุกคน กับดวงปักษ์หลังเดือนเมษายน มาเช็กกันว่าชีวิตหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเราต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง รู้ก่อน เตรียมตัวก่อน เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์หลังของเดือนเมษายนกันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน  ในปักษ์นี้งานของคุณมีเกณฑ์จะได้รับความสำเร็จไปอีกขั้น ใครที่กำลังมีงานหรือโปรเจกต์อะไรในมืออยู่ ก็จะได้พบกับความสำเร็จ ส่วนใครที่กำลังมองหางานใหม่ โอกาสของคุณมาถึงแล้ว ถือว่าเป็นช่วยของการเปลี่ยนแปลงของคุณเลยค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะมีช่วงที่สะดุดบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับล้มไปซะทีเดียว ส่วนมากจะเสียเงินไปกับอาหารการกินค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความโรแมนติด ความหวานที่มี เริ่มลดน้อยลง หรือในบางคู่จะมีเรื่องของอารมณ์ที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหาค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้คุณได้หวั่นไหว พูดจาดี ทำดีกับคุณ มาเอาอกเอาใจให้คุณรู้สึกดี แต่อาจยังไม่ถึงเวลา พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection ชาวราศีเมษเป็นคนที่ชอบเพ้อฝันหรือและเป็นคนที่มีจิตนาการ การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีเมษมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี ไม่ค่อยมีปัญหาติดขัดสักเท่าไหร่ คุณสามารถจัดการกับปัญหาที่เข้ามาได้อย่างราบรื่น ในบางคน อาจจะเกิดความรู้สึกอยากออกจากงานเดิม แต่อยากให้ยั้งไว้ก่อน อย่าพึ่งลาออกจนกว่าจะมีงานที่คุณชื่นชอบมารองรับไว้ค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้ การเงินของคุณมีเกณฑ์พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสทางการเงินใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้เลือกลงมือทำ ยิ่งขยัน ยิ่งหาเงินได้มากค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความรักหวานชื่น จนหลายๆ คนนั้นอิจฉา แต่ขอให้คุณระวังในเรื่องของความรักเก่า คนรักเก่าๆที่จะกลับเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหาค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีจะมีคนใหม่ๆ เข้ามาทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหว แต่อาจจะไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นคนรู้ใจ ขอให้คุณใจเย็นๆ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะจะเป็นคุณเองที่เสียใจหากรีบร้อนค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล 4 ด้าน เพราะเชื่อกันว่า ใบโคลเวอร์เป็นตัวแทนในเรื่องของ ความเชื่อ ความหวัง ความรัก สุขภาพ ความมั่งคั่งและการมีชื่อเสียง หากมีใบโคลเวอร์ติดตัวไว้ จะยิ่งเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 

การงาน ในปักษ์นี้การทำงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น และเป็นที่ยอมรับของหัวหน้างาน คุณเป็นคนเก่ง ขยัน และตั้งใจทำงานมาก มีเป้าหมายในการทำงานที่ดีมาก ขอให้คุณอดทนและตั้งใจ แล้วเรื่องต่างๆ จะสามาถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้น จากที่เคยตึงมือไปบ้างก็จะเริ่มๆ ดีขึ้น และคลี่คลาย พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ เพราะอาจมีรายจ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในความสัมพันธ์ อาจจะไม่ค่อยหวาน ไม่ค่อนมีความโรแมนติกสักเท่าไหร่ ด้วยภาระและหน้าที่การงานที่ต่างคนต่างต้องรับผิดชอบค่ะ

 

สำหรับคนโสด เสน่ห์แรงสุดๆ มีคนเข้ามาไม่ขาด มีคนเข้ามาให้คุณเลือกอยู่ตลอดเวลา เจอสายเปย์ชอบเอาใจค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย จะช่วยในการเรียกทรัพย์ ประทานเงิน ประทานทอง และโชคลาภให้แก่ผู้ที่นับถือบูชา อีกทั้งยังนำพาความสำเร็จ ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักให้ราบรื่นอีกด้วย

 

การงาน  ในปักษ์นี้ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีความคล่องตัว เข้าที่เข้าทาง การงานมั่นคง คุณสามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการทำงานได้ดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณมีความคล่องตัวดี มีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนโต จากการซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ พยายามอย่าพึ่งสร้างหนี้สินเพิ่มเติมในช่วงนี้ เพราะอาจทำให้การเงินตึงมือบ้างค่ะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความรักของคุณค่อนข้างโรแมนติก คอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ และถ้าช่วงนี้ใครคิดเรื่องของการแต่งงาน หรือการหมั้น มีโอกาสสูงมากค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ ดูให้ดีๆ พิจารณาให้ดี เพราะถ้าคุณเลือกผิด ก็อาจจะทำให้คุณเสียใจภายหลังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรัก ให้มีความรักที่ราบรื่น และความรักที่ไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกับต่างหู Infinite นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน มีความหมายดีๆ คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้การงานในปักษ์นี้ของคุณถือว่าค่อนข้างดีค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องการงาน เพื่อนร่วมงาน หรือแม้แต่บรรยากาศในที่ทำงานถือว่าดีเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพื่อนร่วมงานที่คอยช่วยเหลือ หรือเรื่องคนรอบตัวที่คอยสนับสนุนคุณอยู่ ถือว่าเป็นเดือนที่ดีของคุณเลยค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ดวงการเงินมีความราบรื่น และสามารถบริหารจัดการในเรื่องของการเงินได้ดี คุณเป็นคนที่วางแผนในเรื่องการเงินได้ดีมาก คุณมักหมดเงินไปกับค่าอาหารการกินค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักถือว่าราบรื่นเลยทีเดียว คุณและคนรักมีการคิดเรื่องการแต่งงาน หมั้นหมาย แต่ถ้าช่วงนี้คุณรู้สึกว่าความรักของคุณกำลังติดขัด ก็อาจจะต้องระวังในเรื่องของการโดนนอกใจ หรือมีมือที่3 ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีคนแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบอยู่เสมอ อาจจะเป็นคนที่มีอายุเยอะกว่า หรือชาวต่างชาติ แต่ก็ยังมีข้อระวังอยู่ ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  กรอบรูปม้ามงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเป็นผู้นำ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ดีลงานอะไรก็สมใจปรารถนา อุปสรรคใดที่ผ่านเข้ามาก็สามารถข้ามผ่านได้อย่างง่ายดาย

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานมีความมั่นคงดีมาก มีงานเข้ามารัวๆ และคุณมีเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วนที่ดี คอยซัพพอร์ตคุณอยู่เสมอ สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ โอกาสดีๆ ของคุณมาถึงแล้ว ข่าวดีที่คุณรอคอยอยู่จะติดต่อกลับมาค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณค่อนข้างนิ่ง แต่คุณก็มีเงินใช้ไม่ขัดสน ถ้าหากคุณมีปัญหาในเรื่องการเงิน มีปัญหาติดขัด หมุนเงินไม่ทัน ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคนในครอบครัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ คุณเป็นคู่รักที่ส่งเสริมกันในเรื่องของการงานและการเงิน แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดคำจา การประชดประชัน ที่พูดออกมาแล้วจะทำให้อีกฝ่ายเสียใจได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณมีความคิดที่อยากจะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน และพร้อมที่จะเปิดใจ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะเข้ามาเพียงแค่หวังผลประโยชน์จากคุณค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดไว้ คุณอาจจะต้องเจอกับปัญหา งานเยอะ งานหนัก และคุณก็ไม่สามารถจัดการและวางแผนการทำงานของคุณได้ ขอให้คุณอดทนและตั้งใจ และทุกอย่างจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเงินเข้ามาจากหลายทาง และคุณมักหมดเงินไปกับการซื้อของออนไลน์ การสังสรรค์ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ควรทำรายรับ-รายจ่ายค่ะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ มีการง้องอนกันอยู่บ่อยๆ  คุณและแฟนของคุณเริ่มคิดว่าความสัมพันธ์เริ่มไม่โอเค จนคุณอาจจะเริ่มลังเลแล้วว่าจะไปต่อ หากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ควรหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด  จะมีคนใหม่ๆเข้ามา แต่ด้วยความที่คุณยังไม่รีบที่จะมีแฟน ใครที่เข้ามาสร้างความลำบากใจให้กับคุณ คุณก็จะปล่อยเค้าไปทันที 

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดของคุณเอง อาจจะทำให้เกิดปัญหาในที่ทำงานของคุณตามมา จากคำพูดของคุณ พยายามมีสติ และใจเย็นค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ อาจจะมีติดขัดบ้าง ไม่ค่อยคล้องตัวสักเท่าไหร่ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องของรายจ่ายที่เข้ามาโดยที่ไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนถือว่าไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ มีปัญหาและอุปสรรคตลอด ให้ระวังเรื่องปัญหาติดขัด เรื่องเล็กๆ น้อยๆ มีปัญหาเข้ามาให้คุณและคนรักต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  คุณยังมีความรู้สึกยังไม่อยากเปิดใจให้ใครเข้ามา เค้าอาจจะยังไม่ตรงกับใจของคุณสักเท่าไหร่ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection หากใคร พกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงมาก มีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุนช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ มีโอกาสใหม่ๆเกิดขึ้นอยู่ตลอด ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างค่ะ 

 

การเงิน มีโอกาสเสียเงินไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง และการซ่อมแซมรถ มีโอกาสหมดเงินส่วนมากไปกับการท่องเที่ยวและการเดินทางค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในหลายๆคู่ ต้องใช้ความใจเย็นเข้ามาช่วยให้ความสัมพันธ์ เดินไปได้ต่อค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักขณะเดินทาง หากคุณเป็นคนที่ไม่ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสสูงมากที่จะเจอคนที่ดีกับคุณเข้ามาค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ พู่ห้อยหลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ คุณอาจจะเริ่มรู้สึกเบื่อกับงานที่กำลังทำอยู่ เริ่มหมดไฟ หรือเริ่มรู้สึกว่าหน้าที่การงานไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าไร รู้สึกถูกเอาเปรียบในเรื่องต่างๆ แต่ถ้าคุณกำลังมองหางานใหม่อยู่ในช่วงนี้ คุณอาจจะยังไม่เจองานใหม่ที่ถูกใจ อาจจะต้องรอไปก่อน ยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้การเงินของคุณยังคงคล่องตัวดี แต่อาจจะมีบ้างที่ทำให้คุณรู้สึกว่า รายได้กับค่าใช้จ่ายที่มีไม่ค่อยสมดุลกันสักเท่าไหร่ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ต้องนั่งจับเข่าคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หากคู่ไหนที่มีปากเสียงกันมีโอกาสสูงมากที่จะคืนดีกัน พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกัน ออกไปเที่ยวต่างจังหวัด เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้ คุณมีความรู้สึกว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะมั่นคง พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ พู่ห้อยหลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ คุณอาจจะยังมีเรื่องที่ทำให้ต้องกังวลอยู่บ้าง ในเรื่องของการทำงาน พยายามตั้งสติให้ดี และอย่าใช้อารมณ์ในการทำงานให้มาก เพราะอาจจะทำให้เกิดอุปสรรคในการทำงานได้ พยายามควบคุมสติในการทำงานให้ดีๆ ให้เหตุผลตัดสิน แทนที่จะใช้อารมณ์ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณเริ่มดีขึ้น มีเงินเข้ามาจากความสามารถของคุณ คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งเช่นกัน พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ เพราะอาจมีรายจ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความรักราบรื่น ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วงในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ จังหวัดฉะเชิงเทรา จะช่วยเสริมในเรื่องของความเมตตา และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

 

การงาน ในปักษ์นี้ ยังไม่แนะนำให้คุณลาออกจากงาน พยายามอดทนเข้าไว้ และเวลาที่เหมาะสมจะเข้ามาเอง ใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ อาจจะต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ และอาจจะมีเรื่องที่ทำให้การเงินของคุณติดขัดได้ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจมีเรื่องของค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้สถานการณ์ความรักค่อนข้างอึมครึม ต้องหันหน้าพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมาเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากอยากมีรักดีๆ ต้องไขว่คว้าหามา อยู่เฉยๆ รอความรัก มักไม่สมหวัง หากเดินทางมีเกณฑ์จะพบรัก ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่เขาทำให้คุณได้เจ็บปวดใจ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนเมษายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้ายเดือนเมษายนกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง
 

1,646ครั้ง