ป้ายยานักช้อป! เครื่องประดับคอลเลคชั่น Sweet Bow เอาใจสายแฟร์ ตอบโจทย์สายหวาน , เครื่องประดับออโรร่า , เครื่องประดับ , Sweet Bow , ออโรร่า

ป้ายยานักช้อป! เครื่องประดับคอลเลคชั่น Sweet Bow เอาใจสายแฟร์ ตอบโจทย์สายหวาน สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ออโรร่าของเรามีชื่อช่วงพิเศษเอาใจสายช้อปโดยเฉพาะ นั่นคือช่วง ป้ายยานักช้อป! นั่นเอง ใครที่กำลังลังเลสินค้าชิ้นไหน ว่าน่าตำน่าโดนไหม บทความนี้มีคำตอบ! เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้า รีบไปดูกันเลยดีกว่า

 

เครื่องประดับคอลเลคชั่น Sweet Bow

ต่างหูเพชรแท้ Sweet Bow เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่สาวๆ สายหวานควรมีติดไว้! ด้วยดีไซน์สุดน่ารัก เพิ่มความวิ้งค์ด้วยความงามจากเพชรแท้ธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ สายแฟ ควรมี! เพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวของสาวๆ ไปอีกระดับ

 

ความหมายของ Sweet Bow ที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้!

 

โบ สีขาวมีความหมายแฝงที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับบริบทของการใช้งาน!

 

1. สัญลักษณ์สากล :

  • โบสีขาว เป็นสัญลักษณ์สากลที่ใช้รณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี เริ่มต้นจากเหตุการณ์สังหารหมู่นักศึกษาหญิง 14 คน ของมหาวิทยาลัยมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ในปี 1991 กลุ่มนักศึกษาชายจำนวนกว่า 1 แสนคน ร่วมแสดงพลังต่อต้านความรุนแรงต่อสตรี โดยการติดริบบิ้นสีขาวที่ปกเสื้อ สื่อถึงการไม่ยอมรับ ไม่นิ่งเฉย และไม่กระทำความรุนแรงต่อสตรีในทุกรูปแบบ

2. ความหมายของโบ :

  • โบสีขาว มักสื่อถึงความบริสุทธิ์ ความสะอาด ความไร้เดียงสา สันติภาพ การไว้ทุกข์ การไว้อาลัย

  • เพิ่มความสวยงาม น่ารัก หรือแสดงความปรารถนาดี

 

3.ความหมายในเชิงวัฒนธรรม :

ในบางวัฒนธรรม โบสีขาวใช้ในงานแต่งงาน สื่อถึงความบริสุทธิ์ ความไร้เดียงสา และความรักที่มั่นคง

 

ความหมายดีๆ แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วน๊าา ก็หมดไปแล้วนะคะกับ ป้ายยานักช้อป! เครื่องประดับคอลเลคชั่น Sweet Bow เอาใจสายแฟร์ ตอบโจทย์สายหวาน แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสินค้าดีๆ อะไรมาป้ายยากันอีก ต้องรอติดตามน๊าา


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

1,925ครั้ง