แหวนเสริมดวง

 

บางคนชอบสวมเครื่องประดับ บางคนก็ไม่ชอบเลย แต่รู้กันไหมคะ? ว่าเครื่องประดับก็ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับตัวเราได้ วันนี้แอดมินขอพาทุกคนมาดูว่าการสวมแหวนก็ทำให้ชีวิตของเราเปลี่ยนไปได้ และแต่ละนิ้วจะช่วยเสริมสิริมงคลในด้านไหนบ้าง มาดูกันเล้ยย!!

 

สำหรับคนที่เกิดในวันอาทิตย์

ประเภทแหวนที่ควรใส่ คือ แหวนเงิน แหวนทองคำ แหวนเพชรหรือแหวนอัญมณี แต่ต้องเป็นอัญมณีสีเขียว สีแดงเท่านั้นนะคะ ซึ่งจะช่วยในการเสริมความโชคดีให้กับคนที่เกิดในวันนี้ค่ะ

 

สำหรับคุณผู้ชายที่เกิดในวันอาทิตย์ ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง ที่มือข้างขวา หากสวมแหวนบนนื้วชี้ จะช่วยเสริมพลังอำนาจในการปกครอง และหากสวมแหวนบนนิ้วกลาง จะช่วยเสริมให้คุณได้อยู่ในจุดที่สูงสุด เพราะนิ้วกลาง เป็นนิ้วที่ยาวที่สุด

นิ้วที่ไม่ควรสวมใส่มากที่สุด คือ นิ้วโป้ง เพราะเชื่อกันว่า นิ้วโป้งเป็นนิ้วสำหรับคนรวยที่มีฐานะมั่งคั่งแล้ว หากใครที่ยังไม่ร่ำรวยแล้วสวมแหวนที่นิ้วนี้ อาจจะทำให้เกินวาสนาตน และจะส่งผลที่ไม่ดีได้ 


 

สำหรับคุณผู้หญิงที่เกิดในวันอาทิตย์ ควรสวมแหวนที่นิ้วกลางหรือนิ้วนาง ที่มือข้างซ้าย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการมีชีวิตรุ่งเรือง 

สิ่งที่ห้ามในการสวมแหวน ไม่ควรสวมใส่แหวนหลายวงไว้ที่นิ้วเดียว เชื่อกันว่า อาจจะทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของรักซ้อน


 

สำหรับคนที่เกิดในวันจันทร์

ประเภทแหวนที่ควรใส่ คือ แหวนเงิน แหวนทองคำ แหวนที่ทำจากนาค หรือที่เป็นหินสีต่างๆ

 

สำหรับคุณผู้ชายที่เกิดในวันจันทร์ ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง ที่มือข้างขวา ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการเสริมดวงชะตา

นิ้วที่ไม่ควรสวมใส่มากที่สุด คือ นิ้วก้อย และนิ้วโป้ง

 

สำหรับคุณผู้หญิงที่เกิดในวันจันทร์ ควรสวมแหวนที่นิ้วกลาง นิ้วนาง และนิ้วก้อย ที่มือข้างซ้าย ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการเสริมดวงให้มีชีวิตที่รุ่งเรือง และช่วยเสริมพลังความเมตตา

นิ้วที่ไม่ควรสวมใส่มากที่สุด คือ นิ้วชี้ และนิ้วโป้ง 


 

สำหรับคนที่เกิดในวันอังคาร 

ประเภทแหวนที่ควรใส่ คือ แหวนที่มีความหนา มีความคงทน ไม่แตกหักง่าย เพราะการเลือกหัวแหวนใหญ่ จะช่วยเสริมในเรื่องของความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตของคุณได้

 

สำหรับคุณผู้ชายที่เกิดในวันอังคาร ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ และนิ้วกลาง ที่มือข้างขวา ซึ่งจะช่วยเสริมในเรื่องของดวงชะตา

นิ้วที่ไม่ควรสวมใส่มากที่สุด คือ นิ้วนาง และนิ้วก้อย 


สำหรับคุณผู้หญิงที่เกิดในวันอังคาร ควรสวมแหวนที่นิ้วนาง นิ้วกลาง และนิ้วชี้ ที่มือข้างซ้าย ซึ่งจะช่วยเสริมดวง เสริมความเป็นสิริมงคลในทุกด้าน

นิ้วที่ไม่ควรสวมใส่มากที่สุด คือ นิ้วก้อย


 

สำหรับคนที่เกิดในวันพุธ

ประเภทแหวนที่ควรใส่ คือ แหวนที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ และต้องพอดีกับนิ้ว ไม่เล็กไปหรือใหญ่เกินไป

 

สำหรับคุณผู้ชายที่เกิดในวันพุธ สามารถสวมแหวนได้กับทุกนิ้ว ที่มือข้างขวา แต่ให้ยกเว้นนิ้วก้อย เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาติดๆ ขัดๆ ในชีวิตได้

นิ้วที่ไม่ควรสวมใส่มากที่สุด คือ นิ้วก้อย


สำหรับคุณผู้หญิงที่เกิดในวันพุธ สวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง ที่มือข้างซ้าย ซึ่งจะดีที่สุด เพื่อช่วยเสริมดวงให้กับทุกๆ ด้าน

นิ้วที่ไม่ควรสวมใส่มากที่สุด -


 

สำหรับคนที่เกิดในวันพฤหัสบดี

ประเภทแหวนที่ควรใส่ คือ แหวนทองคำหรือแหวนที่มีสีเหลือง ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ

 

สำหรับคุณผู้ชายที่เกิดในวันพฤหัสบดี ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง ที่มือข้างขวา

นิ้วที่ไม่ควรสวมใส่มากที่สุด คือ นิ้วโป้ง และ นิ้วก้อย


สำหรับคุณผู้หญิงที่เกิดในวันพฤหัสบดี สามารถสวมแหวนได้กับทุกนิ้ว ที่มือข้างซ้าย เพื่อจะช่วยในการเสริมความเจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิต

สิ่งที่ห้ามในการสวมแหวน คือ ไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันหลายๆ วง เพราะอาจจะส่งผลต่อโชคชะตา และดวงชะตาด้านความรักและด้านการเงิน

 

 

สำหรับคนที่เกิดในวันศุกร์

ประเภทแหวนที่ควรใส่ คือ แหวนทองคำ แหวนเงิน หรือแหวนหิน โดยความเชื่อ วันศุกร์ถือเป็นวันแห่งความสุข ความสวยงาม ชาววันศุกร์จึงเหมาะที่จะหาแหวนสักวงมาใส่กัน เพราะจะยิ่งช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล ช่วยให้ดวงของคุณได้เฮงได้ปังมากยิ่งขึ้นไป

 

สำหรับคุณผู้ชายที่เกิดในวันศุกร์ สามารถสวมแหวนได้กับทุกนิ้ว ที่มือข้างขวา ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการเสริมบารมี แต่ให้ยกเว้นนิ้วก้อย 

นิ้วที่ไม่ควรสวมใส่มากที่สุด คือ นิ้วก้อย


สำหรับคุณผู้หญิงที่เกิดในวันศุกร์ สามารถสวมแหวนได้กับทุกนิ้ว ที่มือข้างซ้าย ซึ่งจะช่วยเสริมดวงในด้านการเงินและด้านการงานอีกด้วยค่ะ

สิ่งที่ห้ามในการสวมแหวน คือ ไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันหลายๆ วง 

 

 

สำหรับคนที่เกิดในวันเสาร์

ประเภทแหวนที่ควรใส่ คือ แหวนทองคำ แหวนเงิน หรือแหวนที่ทำมาจากหินหรืออัญมณีที่เป็นโทนสีดำ

 

สำหรับคุณผู้ชายที่เกิดในวันเสาร์ ควรสวมแหวนที่นิ้วโป้ง นิ้วชี้ และนิ้วกลาง ที่มือข้างขวา

นิ้วที่ไม่ควรสวมใส่มากที่สุด คือ นิ้วนาง และนิ้วก้อย


สำหรับคุณผู้หญิงที่เกิดในวันเสาร์ ควรใส่ที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง ที่มือข้างซ้าย ซึ่งจะช่วยคุ้มครอบดวงชะตาชีวิตให้คุณในทุกๆด้าน 

สิ่งที่ห้ามในการสวมแหวน คือ ไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันหลายๆวง ซึ่งจะทำให้ดวงการเงินและดวงความรักมีปัญหา 


 

ความหมายของการใส่แหวนในแต่ละนิ้ว

 

ใส่แหวนเสริมดวง

 

นิ้วโป้ง หรือนิ้วหัวแม่มือ

ให้ความหมายถึง การมีอำนาจและความมั่งคั่ง มั่งมี ซึ่งถือเป็นนิ้วที่ให้ความสำคัญ เพราะไม่ว่าเราจะหยิบ จะจับหรือจะทำอะไรก็ต้องใช้นิ้วโป้งไปมีส่วนร่วมกับนิ้วอื่นๆ และเชื่อกันว่า นิ้วโป้ง จะช่วยเสริมในเรื่องของบารมีและช่วยเสริมในเรื่องของความมั่นใจ

 

การสวมแหวนที่นิ้วโป้งซ้าย จะช่วยเสริมในเรื่องของบารมีและการมีอำนาจ

การสวมแหวนที่นิ้วโป้งขวา จะช่วยเสริมในเรื่องของความมั่นใจ และยังช่วยเสริมในเรื่องของการสร้างมิตรภาพที่ดี


 

นิ้วชี้

ให้ความหมายถึง ความเป็นผู้นำ ซึ่งการสวมแหวนที่นิ้วชี้ จะช่วยส่งเสริมให้มีความเจริญก้าวหน้า และสร้างความมั่นคงในด้านการงานมากยิ่งขึ้น

 

การสวมแหวนที่นิ้วชี้ข้างซ้าย จะช่วยเสริมในเรื่องของบารมี และช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้เป็นคนที่น่าเกรงขาม

การสวมแหวนที่นิ้วชี้ข้างขวา จะช่วยเสริมในด้านของพลังงานในตัวเอง และยังช่วยเสริมความตั้งใจในการทำงานในภาวะกดดันได้ดียิ่งขึ้น


 

นิ้วกลาง

โดยปกติแล้ว ผู้คนมักชอบสวมใส่แหวนที่นิ้วกลางมากที่สุด จึงทำให้นิ้วกลางเป็นนิ้วที่โดดเด่นและสามารถสร้างจุดสนใจได้เป็นอย่างดี และความหมายของนิ้วกลางนั้น ก็ยังมีความหมายดีไม่แพ้นิ้วอื่นๆเลย ที่จะช่วยในการเสริมดวงด้านการเงิน โชคลาภในหน้าที่การงาน และด้านสุขภาพ อีกทั้งยังช่วยปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกจากชีวิตอีกด้วย 

 

การสวมแหวนที่นิ้วกลางข้างซ้าย จะช่วยเสริมในเรื่องของการตัดสินใจ และยังเสริมดวงในเรื่องของการควบคุมอารมณ์ อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงให้แคล้วคลาดปลอดภัย

การสวมแหวนที่นิ้วกลางข้างขวา จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของโชคลาภ การเงินไม่มีติดขัด จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา เงินทองไม่รั่วไหล 


 

นิ้วนาง

ให้ความหมายถึง ความรัก และความสุข ในปัจจุบัน การสวมแหวนที่นิ้วนาง หลายคนอาจจะคิดว่า คนที่ใส่นั้นจะต้องมีเจ้าของแล้วหรือจะต้องแต่งงานแล้วเท่านั้น จริงๆแล้ว ไม่เสมอไปนะคะ คนที่ยังไม่ได้แต่งงานก็สามารถสวมแหวนที่นิ้วนางได้เช่นกัน ซึ่งจะให้ความหมายถึง ความเงียบสงบ และความคิดสร้างสรรค์

 

การสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย จะช่วยเสริมในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียใหม่ๆ อยู่เสมอ และยังช่วยเสริมในเรื่องของความรักที่มั่นคง

การสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวา จะช่วยเสริมในเรื่องของการมีระเบียบวินัยที่มากขึ้น และช่วยเสริมดวงให้มีชีวิตราบรื่น


 

นิ้วก้อย

นิ้วสุดท้ายที่เป็นน้องเล็กที่สุด จะให้ความหมายถึง การรักษาความปลอดภัยและความหวังดี ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว หลายคนมักสวมแหวนที่นิ้วก้อยตามแฟชั่น หรือเพื่อความสวยงาม และการสวมแหวนที่นิ้วก้อย จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของการเงิน และการงานด้วยนะคะ

 

การสวมแหวนที่นิ้วก้อยข้างซ้าย จะช่วยเสริมในเรื่องของการพูดเพื่อโน้มน้าวจิตใจผู้อื่น และยังช่วยเสริมโชคให้กับเรื่องของความรักอีกด้วย

การสวมแหวนที่นิ้วก้อยข้างขวา จะช่วยเสริมในเรื่องของเสน่ห์ ชวนให้หลงใหล ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ รักใคร่เอ็นดู และยังช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรักให้มีความสุข สมหวัง


 

จบไปแล้วกับเคล็ดลับเล็กๆ ในการสวมแหวนยังไงให้ปัง สำหรับใครที่ชอบสวมเครื่องประดับอยู่แล้ว หากนำเรื่องโหราศาสตร์ไปปรับใช้ ก็อาจจะช่วยเสริมดวงได้ด้วยนะคะ อาจจะเริ่มจากการหาแหวนในแบบที่เราถูกโฉลก ไม่ว่าจะเป็นสีของแหวน หรือรูปแบบของแหวน และการสวมแหวนเสริมดวงนั้น จะขึ้นอยู่กับพื้นดวงของแต่ละคนด้วยนะคะ

 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 
514,032ครั้ง