
ออโรร่าคว้ารางวัล WORLD BRANDING AWARD 2025–2026
ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ทองรูปพรรณชั้นนำของประเทศไทยในเวทีระดับโลก
ห้างเพชรทองออโรร่า (AURORA) ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการคว้ารางวัล WORLD BRANDING AWARD 2025–2026 ในสาขา “Brand of the Year” จากเวทีระดับโลก World Branding Awards ซึ่งจัดขึ้น ณ Osaka City Museum of Fine Arts ประเทศญี่ปุ่น สะท้อนความแข็งแกร่งของแบรนด์ทองรูปพรรณไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ
รางวัลดังกล่าวจัดโดย World Branding Forum (WBF) องค์กรระดับโลกที่ส่งเสริมมาตรฐานการสร้างแบรนด์ โดยออโรร่าเป็น แบรนด์เดียวจากประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลในหมวด เครื่องประดับและอัญมณี การตัดสินพิจารณาจากคะแนนโหวตของผู้บริโภค ผลสำรวจตลาด และความแข็งแกร่งของมูลค่าแบรนด์
ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงความมั่นคงของออโรร่าในการรักษามาตรฐานคุณภาพสินค้า ความโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจ และการให้บริการที่สร้างความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องจากผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ
เดินหน้าสู่อนาคต : ยกระดับบริการสู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า
การได้รับรางวัล World Branding Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 เป็นเครื่องยืนยันถึงความไว้วางใจที่ผู้บริโภคทั่วโลกมีต่อออโรร่า โดยผลสำรวจและคะแนนโหวตสะท้อนว่า ออโรร่ายังคงเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเชื่อมั่นในทุกช่วงของชีวิต ด้วยมาตรฐานสินค้าที่ดีที่สุดและการบริการที่เหนือระดับ
นายอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“การได้รับรางวัล Brand of the Year ในปีนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจของออโรร่า และเป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ของเรา ไม่เพียงในด้านความงดงามของเครื่องประดับ แต่รวมถึงความไว้วางใจในมาตรฐานและคุณภาพที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด”
ออโรร่ายังคงมุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในทุกมิติ ทั้งบริการหน้าร้าน ช่องทางออนไลน์ แอปพลิเคชัน และบริการจัดส่งสินค้า เพื่อให้ทุกการซื้อเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุด
ความมุ่งมั่นสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
ออโรร่าไม่ได้มุ่งเพียงการเป็นร้านทอง แต่ตั้งเป้าก้าวสู่การเป็น แบรนด์เครื่องประดับและบริการที่เข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และเติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว
ด้วยความรักและความเชื่อมั่นจากลูกค้า ออโรร่าจะยังคงเดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ด้านคุณภาพสินค้าและการบริการ เพื่อส่งมอบ “ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า” ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และรักษาความเป็นเลิศที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ