เริ่มต้นปี 2021 ด้วยสิ่งดีๆ เสริมโชคลาภด้วยการบูชาสิ่งมงคล พูดถึงสิ่งที่สายมูเตลู หรือ ผู้ที่ชอบบูชาวัตถุมงคล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ อย่างชาวเรารู้จักกันดีอยู่แล้ว อย่าง ปี่เซียะมงคล หรือบางท่านที่อาจจะยังไม่รู้จัก วันนี้ ออโรร่า จะพามาทำความรู้จัก ปี่เซียะมงคล คืออะไร? มีความเป็นมาอย่างไร? ถ้าบูชาแล้วจะได้รับโชคลางหรือสิ่งดีๆ อะไรบ้าง? พร้อมมาบอกเคล็ดลับในการบูชาปี่เซียะที่ถูกต้อง หวังว่าจะถูกใจผู้ที่ชื่นชอบเครื่องรางนำโชคกันนะคะ

 

ทำความรู้จัก ปี่เซียะมงคล คืออะไร? มีที่มาอย่างไร?

ก่อนอื่นเลยอยากจะพามาทำความรู้จักกับปี่เซียะกันก่อน ปี่เซียะ มีถิ่นกำเนิดอยู่ที่เมืองเฉินตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เป็นสัตว์เทพมงคลตามความเชื่อของชาวจีน มีลักษณะครบตามหลักเบญจธาตุ 5 อย่าง ดังนี้ 

  • (ธาตุทอง) มีสี่เท้าของสิงโตอันทรงพลัง 

  • (ธาตุน้ำ) มีเขาและลำตัวเป็นกวางอันอ่อนช้อย 

  • (ธาตุไฟ) มีปีกของพญานกอันแข็งแกร่ง

  • (ธาตุไม้) มีส่วนศีรษะของมังกรอันทรงพลัง 

  • (ธาตุดิน) มีหางแมวอันศักดิ์สิทธิ์ 

 

ชาวจีนนับถือกันว่าปี่เซียะเป็นสัตว์ในเทพนิยายชั้นสูง ซึ่งมีมาตั้งสมัยโบราณนานเกินกว่า 5,000 ปีแล้ว สังเกตได้ว่าจะมีสัญลักษณ์ปี่เซียะอยู่ตามสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น บนพระราชวังของจักรพรรดิจีน หน้าวัดเส้าหลิน หน้าธนาคารในกรุงปักกิ่ง บนหลังคาสถาปัตยกรรมที่สำคัญๆ ของจีน หรือหน้าบ่อนกาสิโนในมาเก๊าและฮ่องกง เป็นต้น

 

ปี่เซียะ มีความหมายหลักคือการขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล สามารถบันดาลให้เกิดอำนาจความยิ่งใหญ่ หรือสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง รวมถึงการขจัดปีศาจ สิ่งชั่วร้ายต่างๆ ได้ หนุนให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองในการค้าขาย หน้าที่การงาน ชื่อเสียง เกียรติยศ มั่งมีโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง ความรัก การเรียน สามารถขอพรได้สมใจอย่างที่ปรารถนา ยกเว้นขอในทางที่ไม่ดี อีกทั้งเชื่อกันว่าปี่เซียะนั้น มีลักษณะ อ้าปากกว้าง ไม่มีรูทวารหนักและเบา ทำให้โชคลาภที่เข้ามาได้ง่าย ไม่รั่วไหลออกไป และได้ผลแม่นยำ

 

 
 

เคล็ดลับ ควรเลือกปี่เซียะมงคล อย่างไรดี?

ปี่เซียะ เป็นเครื่องรางจีนที่ให้คุณกับผู้บูชาทุกสาขาอาชีพ สำหรับผู้ที่อยากบูชาปี่เซียะ ต้องสรรหางานแกะสลักที่ปราณีต ตัวปี่เซียะต้องมีปากเปิด ไม่ปิด มีเขา มีขาออกมาให้เห็นเด่นชัด เป็นเนื้อหยกหรือทองคำแท้ยิ่งดี ลายทองจะอยู่เป็นชิ้นเดียวกันไม่มีแยกส่วน ต้องมีเครื่องหมายเรียกเงินเรียกทอง เช่น ตำลึงทอง หรือตัวอักษรที่แปลว่าเงินทอง อยู่บนตัวของปี่เซียะ นอกจากนี้ยังสามารถสวมใส่คู่กับสร้อยข้อมือหินสีมงคล หรือด้ายแดงมงคล เพื่อเสริมความโชคดี เสริมชะตา ได้อีกด้วย

 

แนะนำ 7 ขนาด ปี่เซียะมงคล สวมใส่ง่าย บูชาดี ราคาเริ่มต้นที่หลักพัน

ปี่เซียะมงคล จาก Aurora ทำจากทองแท้  99.99% ผ่านการปลุกเสกมาแล้วจากเกจิอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบเข้ากับหินสีมงคลนำโชคชนิดต่างๆ เลือกใช้ตามความชอบและตามความหมายที่ต้องการ ซึ่งปี่เซียะมงคลที่จะมาแนะนำนี้ สามารถแบ่งได้ตามน้ำหนักทองของปี่เซียะ คือ 0.3 กรัม , 0.6 กรัม , 0.8 กรัม , 0.9 กรัม , 1.8 กรัม , 1.82 กรัม และ 3.75 กรัม นอกจากซื้อสวมใส่เพื่อบูชาแล้ว ยังสามารถซื้อเป็นของขวัญให้เด็กแรกเกิดได้อีกด้วย

 

สร้อยมือปี่เซียะจิ๋วมงคล ขนาด 0.3 กรัม

เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้เด็กแรกเกิด ปี่เซียะเป็นทองคำ 99.99% ด้วยสร้อยเป็นด้ายแดงมงคล สินค้ามีใบรับประกันสินค้า ล้าง ซ่อม ต่อ ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้านทองแท้ออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ รับซื้อคืน อ้างอิงเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

 

 

ราคา 1,990 บาท จากปกติ 3,990 บาท (ราคานี้เฉพาะซื้อผ่านออนไลน์เท่านั้น)

 

 

สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีแดง ขนาด 0.6 กรัม

    ปี่เซียะเป็นทองคำแท้ 99.99% สวมใส่กับหินมงคลสีแดง ช่วยเสริมเรื่องของพลังอำนาจ ความกล้าหาญ มีความเด็ดเดี่ยวมั่นใจ ส่งเสริมการเป็นผู้นำ มีความตื่นตัว สดใส มีชีวิตชีวา ขนาดสร้อย 18 เซนติเมตร สินค้ามีใบรับประกันสินค้า ล้าง ซ่อม ต่อ ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้านทองแท้ออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ รับซื้อคืน อ้างอิงเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

 

ราคา 1,990 บาท จากปกติ 2,990 บาท (ราคานี้เฉพาะซื้อผ่านออนไลน์เท่านั้น)

 
 

สร้อยมือปี่เซียะโซ่ทองเบบี๋ ขนาด 0.8 กรัม (ทอง 0.3 กรัม สายทอง 0.51 กรัม)

    เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้เด็กแรกเกิด ปี่เซียะเป็นทองคำแท้ 99.99% ขนาดปี่เซี๊ยะประมาณ 1.2 เซนติเมตร สายสร้อยเป็นด้ายแดงมงคลและโซ่ทอง (โซ่ทองและตะขอเป็นทอง 75%) ความยาวประมาณ 15-17 เซนติเมตร น้ำหนักสินค้ารวม 1.2 กรัม สินค้ามีใบรับประกันสินค้า ล้าง ซ่อม ต่อ ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้านทองแท้ออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ


ราคา 3,990 บาท

 
 
 

สร้อยมือปี่เซียะมงคล ด้ายแดง และหินสี ขนาด 0.9 กรัม

ปี่เซียะมงคลเรียกทรัพย์ ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ตัวปี่เซี้ยะทำมาจากทองคำแท้ 99.9% ล้าง ซ่อม ต่อ ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้านทองแท้ออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ รับซื้อคืน อ้างอิงเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด 

 

สายสร้อยมีให้เลือกทั้งแบบด้ายแดงมงคล และหินสีมงคล ซึ่งแบบกินมงคลมีให้เลือก 3 สี คือ

 

  • หินมงคลสีแดง ช่วยเสริมเรื่องของ พลังอำนาจ ความกล้าหาญ มีความเด็ดเดี่ยวมั่นใจ ส่งเสริมการเป็นผู้นำ มีความตื่นตัว สดใส มีชีวิตชีวา กล้าที่จะเสี่ยงในการลงมือทำงานหรือทำธุรกิจ ช่วยในการตัดสินใจแก้ไขปัญหาอย่างดีเยี่ยม เสริมพลังในการขับเคลื่อนให้ประสบความสำเร็จ

  • หินมงคลสีฟ้า ทำให้รู้สึกมีจิตใจสงบ ดูเยือกเย็น สุขุม รอบคอบ ช่วยขจัดความวุ่นวายที่อยู่ภายในจิตใจของผู้ที่สวมใส่

  • หินมงคลสีดำลาย ปกป้องคุ้มครองการถูกรุกล้ำจากโรคภัยไข้เจ็บ จากพลังงานที่มองไม่เห็น 

ราคา 3,990 บาท จากปกติ 7,990 บาท (ราคานี้เฉพาะซื้อผ่านออนไลน์เท่านั้น)

 

 

สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสี ขนาด 1.8 กรัม

ปี่เซียะมงคล ทำจากทองคำแท้ 99.99% ใส่ร่วมกับหินสี ตัวปีเซียะหมุนได้ หมุนเงินหมุนทองหมุนข้องไม่ติดขัด ดูดทรัพย์ มั่งมีร่ำรวยเงินทองและช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน ใส่เครื่องประดับปี่เซียะพกติดตัวไปทุกที่ก็ยิ่งช่วยเกื้อหนุ่นในการหาทรัพย์ สินค้ามีใบรับประกันสินค้า ล้าง ซ่อม ต่อ ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้านทองแท้ออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ รับซื้อคืน อ้างอิงเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

 

สายสร้อยหินสี มีให้เลือก 4 สี คือ 

  • หินสีดำลาย ช่วยปกป้องคุ้มครองการถูกรุกล้ำจากโรคภัยไข้เจ็บ จากพลังงานที่มองไม่เห็น         

  • หินสีเหลือง ช่วยในเรื่องของการเจริญอาหาร การกระตุ้นสมองและความจำ และช่วยสร้างความมั่นใจ

  • หินสีเขียว ช่วยกระตุ้นให้รู้สึกสดชื่น ลดความเหน็ดเหนื่อย คลายความตึงเครียด ความตื่นตระหนกและความวิตกกังวลลงไป

  • หินสีดำเงา ช่วยเสริมเรื่องของ ความกล้าหาญ มีพลังที่สามารถจะเปลี่ยนแปลงสรรพสิ่งรอบกายได้ และยังสามารถบันดาลให้ผู้สวมใส่ไปถึงจุดมุ่งหมายที่ปรารถนาได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

ราคา 6,990 บาท จากปกติ 11,900 บาท (ราคานี้เฉพาะซื้อผ่านออนไลน์เท่านั้น)

 

 

 

สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสี ขนาด 1.80-1.82 กรัม

ปี่เซียะมงคล ทำจากทองคำแท้ 99.99% ใส่ร่วมกับหินสี หมุนเงินหมุนทองหมุนข้องไม่ติดขัด ดูดทรัพย์ มั่งมีร่ำรวยเงินทองและช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน ใส่เครื่องประดับปี่เซียะพกติดตัวไปทุกที่ก็ยิ่งช่วยเกื้อหนุนในการหาทรัพย์ สินค้ามีใบรับประกันสินค้า ล้าง ซ่อม ต่อ ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้านทองแท้ออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ รับซื้อคืน อ้างอิงเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

 

สายสร้อยหินสี มีให้เลือก 6 สี คือ 

  • หินฮก ลก ซิ่ว เป็นตัวแทนของความสุขและความสมบูรณ์แบบในชีวิต เสริมความสุขความสมบูรณ์ ร่ำรวยเงินทอง เจริญในหน้าที่การงาน และมีสุขภาพที่ดี ช่วยเสริมสิริมงคลให้เกิดแก่ผู้ที่ครอบครอง 

  • หินสีม่วง ช่วยเตือนความทรงจำ ช่วยเรื่องสายตาและการมองเห็น ป้องกันฝันร้าย นอนหลับสบาย ปรับสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ ขจัดความคิดด้านลบ

  • หินสีน้ำตาล ช่วยให้ผู้ที่สวมใส่นั้นมีสมาธิแน่วแน่ สามารถทำงานหรือกิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มที่ และยังเชื่อว่าหินนำโชคสีน้ำตาลนั้นสามารถช่วยในการบรรเทาอาการปวดหัว ลดความเครียดจากการทำงานหนักมาทั้งวันได้อีกด้วย

  • หินสีส้ม นำพาความมั่งคั่ง ร่ำรวยเงินทอง เพิ่มพลังในการทำงานหรือการศึกษาเล่าเรียน ช่วยให้งานที่ทำนั้นบรรลุผล มีแรงบันดาลใจ สร้างความเชื่อมั่น นำพาโอกาสดีๆ เข้ามาให้กับผู้ที่ครอบครอง

  • หินสีชมพู ช่วยให้คนที่สวมใส่พบเจอแต่สิ่งที่ดี มีแต่คนรักใคร่ เหมาะมากสำหรับคนที่ทำงานในออฟฟิศ เพราะจะช่วยทำให้เจ้านายรักใคร่ มีเมตตา เพื่อนร่วมงานก็ดี คนรอบข้างสนับสนุน รวมถึงได้คนรักที่ดีด้วย

  • หินสีฟ้า ช่วยให้รู้สึกมีจิตใจสงบ ดูเยือกเย็น สุขุม รอบคอบ ช่วยขจัดความวุ่นวายที่อยู่ภายในจิตใจของผู้ที่สวมใส่

ราคา 6,990 บาท จากปกติ 11,900 บาท (ราคานี้เฉพาะซื้อผ่านออนไลน์เท่านั้น)

 

 

 

 

 

สร้อยมือปี่เซียะทองมงคล ขนาด 3.75 กรัม

ปี่เซียะทองมงคล สวมใส่คู่กับสร้อยข้อมือทอง ทั้งปี่เซียะและสายสร้อยทำจากทองคำแท้ 99.99% ตัวปี่เซียะ ขนาด 0.7 x 1.4 x 0.6 ซม. ความยาวสายสร้อยรวมตะขอ 18 เซนติเมตร สินค้ามีใบรับประกันสินค้า ที่ร้านทองแท้ออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ รับซื้อคืน อ้างอิงเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

 

ราคา 8,990 บาท จากปกติ 10,900 บาท (ราคานี้เฉพาะซื้อผ่านออนไลน์เท่านั้น)

 

 

 

5 เคล็ดลับในการบูชาปี่เซียะมงคล

ในการบูชาปี่เซียะนั้น มีเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะทำให้คำปรารถนาสำเร็จ โดยมีวิธีดังนี้

  1. ก่อนจะนำปี่เซียะเข้าบ้าน ให้จุดธูปเทียนบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน อย่างเช่นพระ เทพเจ้า หรือเจ้าที่ให้เรียบร้อย โดยกล่าวว่า “ขอนำปี่เซียะเข้ามาในบ้านเพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไป นำโชคลาภและเงินทองเข้ามา”

  2. ทำการเปิดตาปี่เซียะ ด้วยการนำไปแช่ในน้ำเย็นและน้ำร้อนในปริมาณที่เท่ากัน เพื่อปรับความสมดุลของหยิน-หยาง แช่ไว้ 2 วัน

  3. ระหว่างนี้จะต้องหมั่นมองหน้าปี่เซียะอย่างสม่ำเสมอ เพื่อแสดงตนว่าเป็นเจ้าของ 

  4. เมื่อครบกำหนด 2 วันแล้ว ให้นำปี่เซียะขึ้นจากน้ำแล้วใช้ผ้าขนหนูสีขาว ผืนสะอาดหรือผืนใหม่มาซับน้ำ พร้อมกับบอกกล่าวในทำนองว่า เราเป็นเจ้าของแล้ว ช่วยเรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองให้ด้วย

  5. หมั่นลูบหัว ลูบหลัง หรือพูดคุยกับปี่เซียะอย่างสม่ำเสมอ จะส่งผลทางด้านความสมบูรณ์พูนสุข ทำให้มีบารมี มีปัญญา ช่วยเรื่องโชคลาภ วาสนา และกวักเรียกทรัพย์ให้เข้ามามากขึ้น

 

ข้อห้ามในการบูชาปี่เซียะ

  • ห้ามลูบปากปี่เซียะ เพราะจะทำให้เงิน ทองรั่วไหล

  • หากบูชาแล้ว ห้ามยกปี่เซียะให้ผู้อื่นไปบูชา เพราะถือเป็นวัตถุมงคลเฉพาะบุคคล

  • ห้ามให้ผู้อื่นมาลูบปี่เซียะโดยเด็ดขาด

  • ห้ามพกพาปี่เซียะไปงานอวมงคล

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ? ถูกใจสายมูเตลูกันบ้างมั้ย กับปี่เซียะมงคล เรียกทรัพย์ เสริมโชคลาภ สมความปรารถนา และถ้าจะให้ดีควรทำตามเคล็ดลับในการบูชา และข้อห้ามอย่างเคร่งครัดด้วยนะคะ และต้องมีจิตใจบริสุทธิ์ ทำแต่สิ่งดีๆ จะเสริมให้สมหวังหนุนเกื้อกัน ใครที่อยากบูชาปี่เซียะมงคล สามารถเข้ามาดูรายละเอียดได้ที่ Aurora.com ได้เลย ช่วงนี้กำลังมีโปรโมชั่นลดราคาที่สามารถซื้อได้เฉพาะช่องทางออนไลน์ และส่งตรงถึงบ้านได้ ทั้งสะดวกสบายและรวดเร็วอีกด้วยค่ะ

 
 

 

 
 
 
 
 
91,806ครั้ง