หลายคนคงเคยเป็นเหมือนกันใช่มั้ยคะ บนอะไรไว้แล้วพอได้ตามที่ขอแล้วก็ลืม แล้วก็สงสัยกันว่าเพราะเหตุนี้ไหมที่ทำให้ชีวิตเราติดขัด แล้วจะแก้ยังไงดี วันนี้ออโรร่ามีคำตอบมาให้ทุกคนค่ะ

อย่างกรณีที่ได้กล่าวข้างต้นไป ว่าเราบนบานศาลกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ ในที่นี้รวมกับการที่เราเอ่ยวาจาสาบานออกไปอีกด้วย เคยสังเหตุกันไหมล่ะคะว่าสิ่งเหล่านี้ที่เราลืมทำให้มีอุปสรรคตามมาอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม หากจำคำบนบานศาลกล่าวที่ไหนได้แนะนำว่าให้ไปแก้บนหรือถอนคำสาบานกันดีกว่าค่ะ

 

1. ก่อนที่เราจะทำการถอนคำสาบาน หรือคำอธิษฐานแก้บนต่างๆ อันดับแรกเราต้องสร้างบุญใหม่ เพื่อเป็นการปูทางของบุญ เนื่องจากอุปสรรคที่เราพบเจออยู่นั้นมาจากการที่เรามีบูญเก่าไม่เพียงพอ

2. อุทิศบุญใหม่ที่เราทำนี้ให้แก่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือดวงวิญญาณทุกดวงที่เราเคยล่วงเกินไป ได้ทราบถึงสิ่งที่เราได้ตั้งใจจะทำให้ ซึ่งนี่คือการขอขมาลาโทษ โดยการสร้างบุญนี้ทำได้หลายอย่าง อาทิเช่น การทำทานกับผู้ยากไร้หรือทำบุญกับสถานศึกษา การใส่บาตร การทำสังฆทาน หรือการบริจาคต่างๆ

3. สวดมนต์ นั่งวิปัสสนากรรมฐาน ตั้งจิตให้สงบนิ่ง ยึดมั่นแน่วแน่และมีความศรัทธาด้วยใจ และสิ่งของที่ต้องจัดเตรียมในการถอนคำสาบานมีดังนี้ 

- ธูป 5 คู่

- เทียนขาวเล่มเล็ก 5 คู่

- ดอกไม้ 5 คู่

- เหรียญบาท 5 เหรียญ
 

กล่าวคำดังนี้

อิมิง มิฉา อธิษฐานัง ปันจะทะธาราปิ
ทุติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ
ตะติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปัจจุทัดธาราปิ

ข้าพเจ้าขอถอนคำอธิษฐาน ถอนคำสาปคำแช่ง คำบนบานที่ข้าพเจ้าได้ตั้งขึ้น พร้อมแล้วด้วยกิเลส ด้วยตัณหา ด้วยอุปทาน ด้วยโทสะ ด้วยโมหะ ด้วยมานะ ด้วยมิจฉาทิฐิ เป็นไปเพื่อความพยาบาทเบียดเบียน สร้างเวรสร้างกรรม ไม่ประกอบด้วยธรรม ไม่ประกอบด้วยวินัย ไม่ประกอบด้วยปัญหา ไม่ประกอบด้วยบารมี ที่ข้าพเจ้าได้อธิษฐานไว้ สาปแช่งไว้ บนบานไว้ สัญญาไว้ ในอดีตชาติ ปัจจุบันชาติก็ดี

ลูกน้อมขออำนาจคุณพระบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระรัตนตรัยและเทพพรมหมทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน แม่พระธรณีได้โปรดเย็นสักขีพยานในการที่ลูกขอถอนคำอธิษฐานเหล่านั้น ถอนคำแช่ง คำสาบ คำบนบาน คำสัญญา ร้อยหน พันหน ณ กาล บัดนี้เทอญ

(ตั้งจิต) นะถอน โมถอน พุทธถอน ทาถอน ยะถอน นะคลอน โมคลอน พุทธคลอน ทาคลอน ยะคลอน ถอนด้วย นะโมพุทธยาทะ นะมามิหัง

และ ณ กาลบัดนี้ข้าพเจ้า (ชื่อ-สกุล) ขอถือเพลานี้ขออโหสิกรรมต่อเจ้ากรรมนายเวรที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินนับแต่อดีตชาติทุกภพทุกชาติ จวบจนถึงปัจจุบันชาติ ที่เคยได้ล่วงเกิน เบียดเบียนท่าน ด้วยกาย ด้วยวาจา ด้วยใจ ทำให้ท่านเจ้ากรรมนายเวรทุกท่านเป็นทุกข์ จะระลึกได้หรือระลึกไม่ได้ก็ตามที บัดนี้ ข้าพเจ้าได้สำนึกผิดแล้ว

ขอท่านเจ้ากรรมนายเวรทุกท่าน โปรดเมตตา อโหสิกรรมต่อกัน นับแต่นี้เป็นต้นไป ข้าพเจ้าจะสร้างบุญกุศล หมั่นบำเพ็ญบารมีอุทิศต่อเจ้ากรรมนายเวรทุกท่าน ขอทุกท่านจงน้อมรับอนุโมทนา สาธุการและอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้าด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


เชื่อไหมคะว่าการถอนคำอธิษฐาน หรือคำบนบานศาลกล่าวสามารถปรับชีวิตของคุณดีขึ้นได้ นอกเหนือจากพิธีกรรมที่ทำข้างต้นแล้ว หากสะดวก แนะนำให้ถือ อุโบสถศีล หรือเรียกอีกอย่างนึงว่า ศีลแปด เป็นเวลา 1-3 วัน เพื่อเสริมสร้างบุญบารมีให้ทำแต่สิ่งที่ดีสิ่งที่ชอบนั่นเองค่ะ
 


 

Website : www.aurora.co.th

Facebook : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping : Click

 

รู้โปรโมชั่นดีๆ ก่อนใครได้ที่

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora Online > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click










 

124,376ครั้ง