แปปๆเวลาก็ล่วงเลยมาแล้วครึ่งปี ไวมาก ไม่พูดพร่ำทำเพลง วันนี้เรามาเช็คดวงปักษ์แรกเดือนมิถุนายนกันค่ะ มาดูกันเพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตกันค่ะ ราศีไหนจะต้องระมัดระวังอะไร หรือราศีไหนจะเฮงช่วงนี้ เราไปเช็คกันเลยค่า


การงาน ช่วงนี้คุณดวงดีมากเรื่องงาน เพราะว่ามีเกณฑ์ที่จะได้รับงานใหม่ หรือหน้าที่ใหม่ เป็นงานที่หัวหน้าของคุณคาดหวังกับคุณมาก จนตัวคุณเองก็กดดันมากอยู่ ใครที่ว่างงานอยู่แนะนำเลยว่าส่งใบสมัครไปเรื่อยๆเพราะในช่วงนี้คุณปังมากเรื่องงาน

การเงิน ในขณะที่รายรับคุณเท่าเดิม ในปักษ์นี้ก็มีภาระที่ต้องแบ่งจ่ายหลายทางและหนักที่คุณคนเดียว ทำให้คุณมีความกังวลใจเรื่องเงินอยู่บ้าง แต่อย่าเครียดไปเดี๋ยวยังไงก็ผ่านไป เอาใจช่วยนะคะ

ความรัก คนโสด คุณจะได้เจอคนที่ถูกใจจากที่เรียนหรือที่ทำงานของคุณ แต่ทำใจนะคะว่าความสัมพันธ์อาจไม่ได้คืบหน้ามากเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ ปักษ์นี้อาจจะต้องระวังเรื่องของความไกล หรือไม่เข้าใจกันอาจทำให้สถานการณ์เงียบไปก็เป็นได้นะคะ

สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบเลือด เรื่องความดัน หรือมีเหตุที่ทำให้เลือดตกยางออก


การงาน คุณจะต้องแบกงานหลายอย่างอยู่คนเดียว เพราะคนอื่นอาจออกไปจากทีมหรือเค้าไม่มีความสามารถพอที่จะช่วยงานในส่วนตรงนี้ได้ นอกจากนี้คุณต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับเอกสาร บัญชี หรือระบบการจัดการที่ไม่ดี ทำให้คุณเครียดได้

การเงิน ในปักษ์นี้ดีกว่าที่ผ่านมามากๆ เพราะว่าเงินที่คุณเคยรอจะมาได้ช่วงนี้ หรืออาจจะเป็นเรื่องของหนิ้สินที่เริ่มลดลงทำให้คุณจัดการกับการเงินได้เป็นอย่างดี แต่เรื่องที่ต้องระวังก็คือคุณก็ควรจำกัดการใช้เงินด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นคุณก็จะไม่มีเหลือเก็บเลย

ความรัก สำหรับคนโสดในปักษ์นี้มีคนไกลเข้ามาหา มาทำความรู้จัก มาทำให้เรารู้สึกดี แต่ก็มีเรื่องให้คุณกังวลใจเรื่องระยะทางอยู่ดีเพราะความไกลทำให้ความสัมพันธ์ไปต่อได้ยาก ส่วนคนมีคู่ในปักษ์นี้มีเรื่องต้องใข้เงินก้อนด้วยกัน หรืออาจมีเรื่องต้องย้ายที่อยู่

สุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือนอนไม่หลับ



การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจได้ทำความรู้จักกับคนใหม่หรืออาจได้ทำงานกับทีมใหม่ อาจมีงานที่คุณถูกบังคับให้ทำ หรือมีเรื่องให้คุณต้องคิดเยอะ ปักษ์นี้เหนื่อยหน่อยนะคะ อยากให้คุณมีสติมากๆ จะได้ผ่านไปอย่างฉลุย ความสามารถไม่ต้องพูดถึงคุณเก่งอยู่แล้ว ช่วงนี้ใครที่ว่างงานคนรู้จักอาจให้งานฟรีแลนช์มาทำเป็นครั้งคราวได้ค่ะ

การเงิน ปักษ์นี้คุณมีค่าใช้จ่ายเยอะเหมือนเดิม แต่คุณเอาอยู่แน่นอน เพราะเดือนนี้คุณจะได้เงินเข้ามาไวมาก แต่เงินนั้นก็มาไวไปไวอยู่กับคุณไม่นานเท่าไหร่นัก และมีเกณฑ์ที่คุณต้องเสียเงินเพราะไปช่วยเหลือคนอื่นแบบที่คุณปฏิเสธไม่ได้อีกด้วย

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้มีคนเข้ามาทำความรู้จัก แต่จะเข้ามาคุยเรื่องงานซะมากกว่า สักพักเขาก็จะหายไป ส่วนคนมีคู่ปักษ์นี้คู่ของคุณจะทุ่มเทให้กับเรื่องงานมากเป็นพิเศษ ไม่ได้มีเวลาให้คุณมากนัก ต้องหาเวลาคุยเพื่อปรับความเข้าใจกันด้วยนะคะ

สุขภาพ ดื่มน้ำให้มากๆ ระวังเรื่องกรดไหลย้อน หรืออาหารไม่ย่อย

การงาน ช่วงนี้อาจมีคนออกจากทีมไปหรือมีคนไปทำงานที่อื่น ทำให้เราติดขัดไม่สามารถเดินต่อได้ในทันที จะต้องมีการปรับกับงานที่เขาทิ้งภาระไว้ นอกจากนี้คุณอาจได้ดูโปรเจ็กต์หรืองานอื่นๆในเวลาเดียวกันอีกด้วย เพราะฉะนั้นช่วงนี้งานคุณจะหนักเอาเรื่อง มีเกณฑ์ที่จะได้ย้ายสถานที่หรือโต๊ะทำงานด้วยค่ะ

การเงิน ในเดือนนี้ทั้งเดือนคุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินจากสถาบันการเงิน หรือคุณอาจมีเรื่องต้องไปกู้เงินจากธนาคาร แต่ถ้าพูดถึงเรื่องรายจ่ายในช่วงนี้แล้ว คุณต้องบริหารเงินให้ดี เพราะรายจ่ายของคุณเข้ามาเยอะมาก และที่สำคัญระวังเรื่องการลงทุนถ้าพักได้พักไปก่อน

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้มีเกณฑ์เจอคนมีเส่นห์ คารมดี หรือว่าง่ายๆว่าเจ้าชู้นั่นเอง ซึ่งตัวเขาเองก็อาจจะยังไม่พร้อมที่จะจริงจังเท่าไหร่นัก ส่วนคนมีคู่ก็หวานไม่เบาเพราะคู่รักของคุณจะพาคุณไปเปลี่ยนบรรยากาศ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์คุณอาจต้องเปย์คนรักสักหน่อยน้าา

สุขภาพ ระวังเรื่องท้องอืดเพราะมีลมในท้องเยอะ และอากาศเปลี่ยนอาจทำให้เป็นภูมิแพ้

 

การงาน ในปักษ์นี้ถ้าหากคุณทำงานเกี่ยวกับออนไลน์ขายของออนไลน์หรือทำงานจากทางไกล งานคุณจะเริ่มนิ่ง คนที่ขายของออนไลน์อาจต้องเปลี่ยนวิธีใหม่เพื่อดึงดูดลูกค้าเก่าๆกลับมา หากตอนนี้ Work form home ช่วงนี้งานอาจจะเอื่อยเฉื่อยไปหมด หรือในช่วงนี้ใครที่กำลังหางานจากช่องทางออนไลน์ หรืองานไกลบ้านเพราะมีเกณฑ์จะได้งานใหม่

การเงิน ปักษ์นี้การเงินของคุณค่อนข้างตึงๆหน่อย มีแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องที่ต้องใช้เงินแก้เครียดอยู่เรื่อยๆ เป็นเหตุให้พอรายจ่ายเยอะเราก็เครียดกว่าเดิม  หากพ้นปักษ์นี้ไปอยากให้ตั้งสติตอนใช้เงินให้มากขึ้น ส่วนรายรับมีเกณฑี่จะได้รับมาหลายทาง แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้เงินลื่นมือเท่าไหร่

ความรัก ช่วงนี้หากคนโสดไปงานสังคม ไปเจอเพื่อนกลุ่มใหม่ๆ มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจหรือคนที่สนใจเรื่องเดียวกัน มีเกณฑ์ที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาขึ้นได้เป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่ ระวังที่คนของคุณจะทำให้คุณไม่พอใจสักเท่าไหร่ เพราะเค้าจะให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าตัวคุณ

สุขภาพ ระวังเรื่องกระดูก เพราะจะปวดหลัง และก้นกบ
 


การงาน ปักษ์นี้คุณต้องระวังเรื่องเอกสาร หรือสัญญาในการทำงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรืออาจถูกให้เซ็นใบลาออกจากงานได้ ส่วนใครที่ทำธุรกิจช่วงนี้อาจได้ทำสัญญากับลูกค้าเจ้าใหม่ ต้องแลกเปลี่ยนอะไรบางอย่างหรืออาจต้องจ่ายเงินก้อน เพื่อให้งานเดินไปต่อได้

การเงิน เงินที่คุณหามาจะหมดไปกับสิ่งที่คุณติดค้างมาจากเดือนก่อนๆ ระวังเรื่องหนี้สินที่ค้างชำระมาทำให้คุณปวดหัวได้ ถ้าหากคุณลองเจรจากับธนาคารขอผ่อนผันดูก่อน ส่วนรายได้ของคุณในปักษ์นี้จะได้มาด้วยความลำบากของคุณเอง หากคุณวางแผนให้ดีปัญหานี้คุณก็จะแก้ได้เป็นอย่างดี

ความรัก คนโสดในช่วงนี้มีคนสนใจคุณอยู่น้าา แต่ตัวคุณนั้นก็ไม่ได้สนใจความรักสักเท่าไหร่ ก็เลยทำให้คุณยังโสด ส่วนคนที่มีคู่คนรักของคุณมีปัญหาหนักๆ เข้ามา ซึ่งตัวคุณเองก็มีส่วนเข้าไปช่วยเหลือ ทำให้ช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างที่จะเหนื่อย

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหัวไมเกรน และโรคเก่าๆที่เคยเป็นจะกลับมา
 

 

การงาน ช่วงนี้คุณจะค่อนข้างเหนื่อย ท้อ ไม่ค่อยมีพลังอยากทำงานสักเท่าไหร่ อาจต้องทำงานที่เหมือนเดิม จำเจ ทำให้คุณเบื่อ หรือคุณอาจโดนผู้ใหญ่จับตามองในเรื่องของงานคุณมากขึ้น ทำให้คุณรู้สึกกดดันอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้คุณยังมีเกณฑ์ที่จะได้ย้ายสถานที่ทำงาน หรือย้ายที่นั่งในการทำงาน

การเงิน คุณมีความกังกลในเรื่องของการเงินมากหน่อย เพราะช่วงนี้ค่าใช้จ่ายของคุณไม่ได้สัมพันธ์กับรายรับเท่าไหร่นัก หรือเงินที่คุณคาดว่าจะได้รับอาจจะได้ช้า จึงทำให้การบริหารการเงินของคุณติดขัดยากขึ้นไปอีก และอาจมีค่าใช้จ่ายที่คุณค้างมานานที่ต้องสะสาง

ความรัก คนโสดหากในช่วงนี้คุณมีคนคุยอยู่แล้วความสัมพันธ์ช่วงนี้มีเกณฑ์ดีขึ้น แต่ก็ดีใจได้ไม่นานเพราะอีกสักพักอีกฝ่ายก็จะหายไป หรือเขาอาจจะมีปัญหาชีวิตจนทำให้ไม่ค่อยได้คุยกับคุณเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ คนรักของคุณอาจจำเป็นต้องเดินทางไกล หรือมีเรื่องเครียดและเก็บตัวไม่ค่อยพูดคุยกับคุณเหมือนเดิม

สุขภาพ อาการปวดหัว ปวดไหล่ เกิดอาการเส้นพลิกขึ้นได้


การงาน ช่วงนี้คุณจะได้รับงานจากหลายๆทาง หากคุณรับงานฟรีแลนซ์บอกเลยว่าช่วงนี้งานเยอะมาก แต่คุณก็จะต้องพยายามพรีเซ้นต์หรือพยายามเพื่อให้ได้งานนั้นๆมาอยู่เหมือนกัน และที่สำคัญช่วงนี้คุณจะมีเรื่องใหญ่ๆที่จะต้องตัดสินใจอีกด้วย

การเงิน  คุณมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ยังจะต้องเสียเงินไปกับการเดินทาง หรือเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่แต่ก็เป็นส่วนที่คุณเตรียมใจไว้แล้ว รายรับได้มาหลายทางก็จริง แต่ก็ยังออกอยู่ดี ทำให้ไม่มีเหลือเก็บได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ได้ค่ะ

ความรัก คนโสดช่วงนี้อาจจะต้องเจอกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา ตัวคุณก็ไม่ได้รู้ทันเขา ซึ่งคุณดูให้ดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องระวังเรื่องทิฐิของตัวเองและคนรักกันให้มาก เพราะอาจมีเรื่องที่ไม่ยอมกันเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องปัญหาใหญ่นัก

สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ และตากุ้งยิง
 

การงาน เรื่องงานที่คุณเคยติดขัดช่วงนี้สบายใจได้เลยเดินหน้าไปได้ มีข้อตกลงใหม่เข้ามา แต่ก็อาจต้องระวังไปเจอกับปัญหาอีก ต้องระวังเรื่องความอึดอัดกับงานที่ทำอยู่ หรือหากมีงานฟรีแลนซ์ลูกค้าอาจจะกดดันคุณอยู่ไม่น้อยจนคุณรู้สึกเครียด นอกจากนี้คุณอาจทำงานไม่ทันและต้องแบ่งงานไปให้คนอื่นช่วยอีกแรง

การเงิน ช่วงนี้คุณจะหมุนเงินอยู่บ้าง อาจมีเรื่องที่ต้องใช้เงินไปจ่ายให้คนอื่นโดยที่คุณไม่เต็มใจนัก หรืออาจมีเรื่องใช้เงินแบบที่คุณไม่ได้เตรียมใจ ส่วนรายรับก็ไม่ได้หายไปไหนยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ จะมีก็แต่ค่าใช้จ่ายที่ไม่เป็นอย่างใจเท่าไหร่นักเท่านั้น

ความรัก คนโสดในช่วงนี้จะเจอคนในโลกออนไลน์หรือคนไกลที่สุขุมและมีอายุมากกว่า แต่รักครั้งนี้ก็ต้องใช้เวลาอีกนาน คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้มีปัญหาหลายอย่างซึ่งตัวเองก็ค่อนข้างยุ่งทำให้ช่วงนี้ความรักจืดชืดลงไปบ้าง

สุขภาพ ระวังเรื่องก้อนเนื้อ ซีสต์ หรืออาการป่วยที่สามารถกระจายไปที่อื่นได้

 

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะได้คนที่มีความรู้ ความสามารถเข้ามาข่วยงานคุณ แต่งานก็ไม่ยังไม่ได้ลดลงเท่าไหร่ เพราะคุณจะต้องไปทำงานอื่นที่ผู้ใหญ่มอบหมายหรืองานที่มีเรื่องให้โฟกัสมากกว่า และคุณก็จะรู้สึกกดดันเพราะผู้ใหญ่ตั้งความหวังกับคุณไว้สูง
 

การเงิน ปักษ์นี้คุณใช้เงินคล่องตัวมากขึ้น แต่ก็เพราะความคล่องมือทำให้คุณค่อนข้างใช้เงินเกินตัวไปหน่อย คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องจ่ายเงินประกันให้กับผู้ใหญ่ในบ้าน หรือค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ หากได้เงินก้อนมาก็ต้องระวังจะหมดไปอย่างรวดเร็ว

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้คุณก็ยังอยู่กับตัว ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเท่าไหร่ หากมีคนเข้ามาคุณก็จะสนใจคุยแค่ช่วงแรกๆ ส่วนคนมีคู่แล้วต้องระวังเรื่องการทะเลาะแบบเล็กๆน้อยๆและจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้

สุขภาพ จะมีอาการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว ปวดท้อง ไม่สบายเป็นไข้
 

 

การงาน งานของคุณเดินหน้าไปได้ด้วยดี แก้ไขปัญหาได้ จะมีคนเข้ามาช่วยคิดและได้ทางออกที่ดี แต่คุณต้องตัดสินปัญหาให้ดีเพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจจะคิดอะไรพลาดไปจนต้องมานั่งแก้ไขและจะยังมีเรื่องใหญ่ๆให้ต้องเครียดอีกด้วย

การเงิน  ในปักษ์นี้คุณมีเรื่องให้คุณเอาเงินเก็บออกมาใช้ แต่ก็เป็นการลงทุนต่อยอดให้งานเดินต่อไปได้ ซึ่งอาจจะต้องตัดสินใจดีๆ ส่วนรายรับของคุณยังคงมีเข้ามา เรียกได้ว่ายังบริหารได้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด ถ้ามีคนคุยอยู่จะมีเรื่องทำให้คุณต้องคิดมาก อีกฝ่ายจะเริ่มตีตัวออกห่าง ความสัมพันธ์คลุมเครือ ไม่เป็นรูปร่าง คนมีคู่แล้วคนรักไม่ได้สนใจคุณมากเท่าไหร่นักทำให้คุณน้อยใจและคิดมาก

สุขภาพ ถ้าเป็นไปได้หลีกเลี่ยงการออกไปข้างนอก ระวังการป่วยที่ได้มาจากคนอื่น


การงาน ปักษ์นี้มีเกณฑ์ได้รื้องานใหม่ อะไรที่ทำไปอาจถูกสั่งเปลี่ยนจะต้องแก้ไขโดยด่วนหรือด้วยตัวคุณเอง อาจต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน ต้องมาแก้สิ่งเดิมๆจนไม่มีเวลาทำงานอย่างอื่นให้คืบหน้าได้ สำหรับคนที่กำลังหางานใหม่ระวังจะเจองานที่เอาเปรียบคุณเกินไป

การเงิน แม้ว่าคุณจะไม่อยากใช้เงินแค่ไหน แต่ปักษ์นี้คุณจะได้ใช้เงินซื้อของขิ้นใหม่ หรือเป็นของชิ้นใหญ่ที่คุณเล็งไว้ตั้งนานแล้ว และในปักษ์นี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายกับบริหารหรือสัตว์เลี้ยงมากขึ้นด้วยนะคะ

 

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้มีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา แต่เขาก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องความรักเท่าไหร่ ทำให้ตัวคุณก็ยังไม่อยากจริงจังกับเขาเท่าไหร่ คนที่มีคู่แล้วคุณต้องมีเหตุผลมากขึ้น เพราะปักษ์นี้คุณใช้อารมณ์จนทำให้เกิดปัญหา

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง หรือเส้นเอ็น และจะมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูกและปวดท้อง

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องรางที่มีอนุภาพความขลังในทุกๆด้าน พลาดไม่ได้กัล “เทพภมรจำแลงจิ้งจอกเก้าหาง” ซึ่งไม่ว่าจะเกิดราศีไหนก็เหมาะเอามากๆ เพราะด้วยพุทธคุณชั้นเลิศ ความขลังทุกอณู ขึ้นชื่อมากเรื่องการเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม ใครเจอก็รักใคร่ ผู้ใหญ่เอ็นดู เงินทองไหลมาเทมามีใช้ไม่ขาดมือ และยังช่วยหนุนดวงชะตาให้กิจการรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าอีกด้วยค่ะ




 

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วพลาดไม่ได้แล้วนะคะ สำหรับ “เทพภมรจำแลงจิ้งจอกเก้าหาง” สั่งซื้อได้ที่ Aurora ทุกสาขาหรือจะช้อปง่ายๆสบายๆที่บ้านที่ช่องทางออนไลน์ Aurora มั่นใจได้เลยว่าเชื่อถือได้ มีใบรับประกันทุกชิ้น

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry
Line : @aurorathailand
Tel : 02-749-5085 ต่อ 123

2,614ครั้ง