รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์

รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์ แฟชั่นที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งสุดๆ ซึ่งเครื่องประดับสไตล์มินิมอล จะเน้นอะไรน้อยๆ เรียบง่าย มีความเป็นธรรมชาติ ไม่เยอะจนเกินไป แต่ให้ดูออกมาแล้วน่ารัก และแอดมินเองก็ชอบเครื่องประดับสไตล์นี้อยู่ไม่เบา เพราะไม่ว่าจะใส่ไปคาเฟ่ ใส่อยู่บ้าน หรือไปออกงาน ก็สวยและดูดีสุดๆ 

 

วันนี้เรามาดูสินค้าของออโรร่ากันดีกว่า ว่ามีสินค้าอะไรน่ารักๆ น่าสนใจบ้าง และออโรร่าก็ไม่ได้มีสินค้าแค่ทองเท่านั้น ยังมี Minimal Collection อีกด้วย ไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

 

สร้อยข้อมือ

รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์

1.สร้อยข้อมือเพชรใบโคลเวอร์ Minimal Collection 

สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวมินิมอลถูกใจสิ่งนี้แน่นอน ตัวสร้อยข้อมือทำจากทองคำแท้ 18K ประดับด้วยเพชรแท้ฝังด้านใน แล้วยังแอบแฝงไปด้วยความหมายดีๆ โดยสื่อความหมายที่งดงาม ได้แก่ ความหวัง ความศรัทธา ความรัก และความโชคดี เสริมพลังนำโชคมาให้อีกด้วย เสริมทั้งลุค เสริมทั้งดวง เรียกได้ว่าปังสุดๆ เลยค่ะ 

รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์

2.สร้อยข้อมือเพชรรูปโบว์ Minimal Collection 

สาวๆ สายหวานถูกใจสิ่งนี้ จะใส่เดี่ยวๆ หรือใส่ Mix & Match รวมกับ สินค้าอื่นๆ ก็เพิ่มความเก๋น่ารักไปอีก และไม่ว่าจะเป็นเทศกาลแห่งความสุขไหนๆ ก็ตาม ถ้าจะมีการมอบของขวัญเป็นที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งของขวัญก็เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความสุขในช่วงเวลานั้นๆ และการผูกริบบิ้นบนกล่องของขวัญก็ทำให้ของขวัญชิ้นนั้นมีความพิเศษและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ออโรร่าจึงนำโบว์บนกล่องของขวัญมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำเครื่องประดับชิ้นนี้ เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่แนะนำว่าต้องมี พลาดไม่ได้นะคะ 

 

รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์

3.สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ Minimal Collection 

สาวๆ คนไหนที่คิดว่าอยู่กับสีทองแล้วปัง ต้องสร้อยเส้นนี้เลยค่ะ มีความเก๋และมีสไตล์ ตอบโจทย์กลุ่มคนที่ชอบใส่เครื่องประดับแบบเรียบง่าย แมทช์เข้าได้กับทุกลุค และยังคงแฝงด้วยความน่ารักแ ที่มีความหมายดีๆ เสริมเสน่ห์ การงาน การเรียน ให้โชคดีแบบอินฟินิตี้กันไปเลย นอกจากดีไซน์น่ารัก ราคาเบาๆ จับต้องได้แล้ว ยังถูกใจสายมูกันอีกด้วย เพราะอินฟินิตี้เป็นสัญลักษณ์ที่ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวาง โดยสื่อความหมายที่เป็นนิรันดร์หรือความไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้ตัวอินฟินิตี้ถูกนำไปใช้เป็นของขวัญที่ดีสำหรับการมอบให้คู่รัก เพื่อน คนสำคัญ หรือแม้แต่ซื้อเพื่อมอบเป็นรางวัลให้กับตัวเองก็ได้ค่ะ

 

รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์

4.สร้อยข้อมือเพชร Infinite Love Collection 

สร้อยข้อมือเพชรใหม่ล่าสุดจากออโรร่า คอลเลคชั่น Infinite Love ดีไซน์น่ารักจับใจ แถมยังสื่อความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน โดยอินฟินิตี้ให้ความหมายที่เป็นนิรันดร์หรือความไม่มีที่สิ้นสุด และหัวใจสื่อถึงความรัก พอสองความหมายมารวมกันก็หมายถึง ความรักที่เป็นนิรันดร์หรือความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุด ซึ้งไม่เบาเลยใช่มั้ยคะ และใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษสักชิ้น ชิ้นนี้ถือว่าตอบโจทย์ค่ะ

 

สร้อยคอ

 

รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์

1.จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection 

จี้เพชรรูปหัวใจพร้อมสร้อยคอใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น Infinite Love ดีไซน์น่ารักโดนใจ และยังแฝงไปด้วยความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจ และเนื่องจากดีไซน์ที่สวยงาม มีความมินิมอลเบาๆ ทำให้สามารถใส่ได้ทุกวัน และทุกโอกาส เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ในทุกๆ วัน 

 

รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์

2.จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Cherry Moly Collection 

จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Cherry Moly Collection สุดแสนจะน่าร้ากกก แอดมินขอรับรองเลยว่าคุณสาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะน้องมีความน่ารักแบบสุดๆ และยังประดับด้วยเพชรแท้น้ำงามที่คัดสรรอย่างดี และดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร  

 

รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์

3.จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Blooming Collection 

จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Blooming Collection ที่มาพร้อมกับความอ่อนหวาน ให้ชวนหลงใหล ด้วยรูปทรงดอกไม้ที่ผสมผสานกันกับเพชรแท้ได้อย่างลงตัว ช่วยเพิ่มสเน่ห์และดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เป็นดีไซน์โมเดิร์นที่แตกต่างจากจี้เพชรรูปดอกไม้ทั่วๆไป ด้วยเทคนิคพิเศษที่มีแค่ออโรร่าเท่านั้น เพชรดูเปล่งประกายระยิบระยับ และเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่ควรมีนะคะ

 

แหวน

 

รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์

1.แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว Sparkle Collection 

แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว Sparkle Collection ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบ สะท้อนประกายได้ในทุกองศา ด้วยการออกแบบที่มีการผสมผสานของนวัตกรรมการใช้เทคโนโลยีการเจียระไนเหลี่ยมของเนื้อทองให้มีลักษณะคล้ายเหลี่ยมเพชร เพื่อเพิ่มประกายเพชรให้ดูมีขนาดใหญ่เทียบเท่าเพชร 0.30 กะรัต ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น 

รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์

2.แหวนเพชร Infinite Love Collection

แหวนเพชรดีไซน์สุดพิเศษ ความเป็นประกายระยิบระยับของเพชรที่เปรียบเสมือนการส่องสว่างของดวงดาวน้อยใหญ่บนท้องฟ้า ทำให้แหวนเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมบุคลิกและเส่นห์แก่ผู้สวมใส่ อีกทั้งยังมีดีไซน์คลาสสิกที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ใส่เป็น Everyday Look ได้หรือใส่ในโอกาสพิเศษต่างๆ ก็ได้นะคะ

รวม เครื่องประดับมินิมอล ดีไซน์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์

3.แหวนเพชรล้อม Heart Lock Collection 

แหวนเพชรล้อมดีไซน์สุดพิเศษ กับหัวใจดวงเล็กๆ 4 ดวง ที่มาในคอลเลคชั่น Heart Lock เป็นอีกหนึ่งไอเทมยอดฮิตของสาวๆ เลยก็ว่าได้ เพราะดีไซน์สวมใส่ง่ายได้กับทุกโอกาส จะเป็นแหวนใส่ติดนิ้วในชีวิตประจำวัน หรือเป็นแหวนหมั้นในพิธีก็ดูเหมาะสมไปหมด แถมวงนี้ยังให้ความโดดเด่น และสะดุดตาอีกด้วยค่ะ 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ รวมเครื่องประดับ ออโรร่า สไตล์มินิมอล ไม่มีไม่ได้แล้ว สาวๆ  คนไหนมีไอเทมอะไรกันบ้าง คอมเมนต์มาอวดกันได้นะคะ และสาวๆ ท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องประดับมินิมอลสักชิ้น ให้ออโรร่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ นอกจากนี้ ยังมีเครื่องประดับที่น่ารักๆ อีกมากมาย สามารถเลือกชมเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย คลิก


 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

3,677ครั้ง