26 พ.ค. นี้ ปรากฎการณ์จันทรุปราคา หรือเรียกอีกอย่างว่า ราหูอมจันทร์ ซึ่งผู้คนมีความเชื่อว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นได้ วันนี้จะพามาทำความรู้จักวัตถุมงคลที่มีพุทธคุณชั้นเลิศ ปราบพิษร้ายของราหูอมจันทร์ เป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกไป เสริมเรื่องดีๆเข้ามา จะมีวัตถุมงคลไหนที่ถูกใจบ้างไปดูกันค่ะ..



เชื่อกันว่าการบูชาและสวดมนต์ขอพรกับ ลูกอมท้าวกุเวร แล้วนั้น  ด้วยอำนาจของท่านจะช่วยปราบสิ่งไม่ดีรวมถึงภูตผีปีศาจ อำนาจชั่วร้ายทั้งหลาย ก็ไม่มีอะไรที่สามารถทำอันตรายเราได้ และอีกทั้งยังช่วยประทานโชคลาภและความร่ำรวยและปกป้องทรัพย์สินที่มีอยู่แล้วให้ปลอดภัยอีกด้วย เพราะเชื่อว่าท่านคือมหาราชผู้เป็นจตุโลกบาลเจ้าแห่งยักษ์นั่นเอง

 




 

ท้าวเวสสุวรรณ หรือในอีกภาษาของพราหมณ์เรียกว่า “ท้าวกุเวร” เชื่อว่าเป็นอธิบดีแห่งอสูร หรืออีกชื่อคือเจ้าแห่งภูตผีปีศาจ คนโบราณเชื่อว่า หากบูชาหรือสวมใส่จะช่วยป้องกันวิญญาณร้าย ส่วนมากแล้วเราจะพบเห็น ท้าวเวสสุวรรณ เป็นรูปลักษณ์ของยักษ์ถือกระบองยาว ผู้ที่มีอาชีพสัปเหร่อ หรือมีอาชีพประหารชีวิตนักโทษ มักจะพกพารูปหรือสวมใส่ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อป้องกันจากวิญญาณร้ายที่จะเข้ามาทำอันตราย

 

ถ้าพูดถึงเครื่องรางที่ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย จะขาดสิ่งนี้ไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ กังหัน ที่ปลุกเสกแท้จากวัดแชกงหมิว ประเทศฮ่องกง ซึ่งคนจีนเชื่อว่าหากสวมใส่เครื่องประดับแชกงหมิวแล้ว ใบพัดที่หมุนไปหมุนมาอยู่ตลอดเวลาจะหมุนดึงดูดแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต และปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป ซึ่งใบพัดทั้ง 4 มีความหมายที่ช่วยทั้งเรื่องของสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง ดึงดูดโชคลาภเงินทอง บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่สวย บอกเลยว่าความหมายยังเริ่ดอีกด้วย



หลายคนคงเคยได้ยินชื่อนี้กันมานานแล้วตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ โดยเชื่อกันว่าใครที่ได้บูชา หน้าพรานบุญ จะช่วยเรื่องเดินทาง ปลอดภัย ทำให้ทุกอย่างที่ปรารถนาไว้สมดั่งใจหวัง  และยังเสริมโชคลาภ ที่สำคัญเลย หน้าพรานบุญ เป็นที่นิยมในหมู่คนมีชื่อเสียง อาทิ ดารา นักแสดง เป็นอย่างมาก เพราะช่วยเสริมเรื่อง เสน่ห์เมตตามหานิยม ใครเห็นก็รักและเอ็นดู รักใคร่
 

 

จากตำนานคนไทยทราบกันอยู่แล้วว่า ถ้าใครได้บูชา พญาครุฑ จะช่วยปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายทั้งปวง ให้นำไปสู่ยศถาบรรดาศักดิ์เจริญความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโชคลาภ กิจการรุ่งเรื่อง และที่สำคัญยังช่วยลบล้างอาถรรพ์และคุณไสยมนต์ดำ ปัดเป่าเสนียดจัญไร ภูตผีปีศาจไม่กล้าย่างกรายเข้าใกล้ เพราะด้วยบารมีของพญาครุฑที่มีพลังเหนือทุกสิ่ง

เป็นยังไงกันบ้างคะ อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ทราบกันหรือยังว่าอยากจับจองเครื่องรางชิ้นไหนมาเป็นเจ้าของกันดี แต่ไม่ว่าจะเป็นชิ้นไหนก็มั่นใจได้เลยว่า เป็นวัตถุมงคลที่มีพุทธคุณชั้นเลิศแน่นอน หาบูชาเพื่อเสริมสิริมงคลได้แล้ววันนี้ที่.. https://www.aurora.co.th

10,743ครั้ง