เตือน 2 ราศีที่ต้องระวังเนื่องจากเกิดจันทรุปราคา ครั้งเดียวในรอบปีที่ราหูอมจันทร์แบบเต็มดวง ซึ่งจะเกิดปรากฏการณ์นี้ในวันที่ 26 พฤษภาคม 64  ตอนค่ำ ซึ่งตรงกับวันพุธ กลางคืนพอดี และตรงกับวันพระราหูพอดีอีกด้วย จึงเรียกว่าเป็นราหูซ้อนราหูนั่นเอง 2 ราศีที่จะกล่าวต่อไปนี้ นั่นก็คือ..
 

บอกเลยว่าราศีนี้เป็นราศีที่จะได้รับผลกระทบเป็นพิเศษ แทบจะทั้งเดือนพฤษภาคม เรื่องที่จะต้องเตือนเป็นหลักก็คือเรื่องของสุขภาพ พยายามอย่าไปที่เสี่ยง ดูแลตัวเอง ยิ่งช่วงนี้ต้องล้างมือบ่อยๆ หรือหากมีโรคประจำตัวก็ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะเนื่องจากเดือนนี้เป็นเดือนที่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ฟกช้ำดำเขียว หรืออาจจะถึงเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดกันเลยทีเดียว และที่ต้องระวังมากที่สุดคือสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคมเป็นสัปดาห์ที่มีราหูอมจันทร์นั่นเอง 

เรื่องงาน การทำงานอาจมีการตัดสินใจที่ผิดพลาด มีเรื่องของความขัดแย้ง การฟ้องร้องคดีความ ซึ่งจะเป็นผลในเดือนนี้แต่หากผ่านจากช่วงนี้ไปก็จะมีข่าวดีทยอยมาเรื่อยๆค่ะ

 

ส่วนราศีนี้จะต้องระวังเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก เรื่องส่วนตัว เรื่องการสื่อสาร เช่นอาจจะเกิดความผิดพลาดจากคำพูดที่เกิดความเข้าใจผิดกันได้ สุขภาพ ควรระมัดระวังอุบัติเหตุจากการขับรถเป็นพิเศษ เส้นทางแปลกใหม่ที่ไม่เคยไปก็อย่าพึ่งไปลองเสี่ยง หรือกิจกรรมที่หวาดเสียว ดูท่าทางอันตราย ควรงดไว้ก่อน เพราะดวงช่วงนี้ค่อนข้างแรง เรื่องเล็กๆจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เอาได้นะจ้ะ

ยังไงก็ตามทั้ง 2 ราศีนี้เป็นราศีที่ต้องหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ สวดที่บ้านได้ตามสะดวก แนะนำเลือกเป็นบทสวดที่เอาไว้ป้องกันภัยจากภัยจากราหูอมจันทร์ หรือหาเครื่องราง ที่ช่วยปัดเป่าภัยอันตรายให้แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งปวง เช่น


 

พญาครุฑ

อำนาจของพญาครุฑ ไม่มีผู้ใดสามารถฆ่าให้ตายได้ มีอายุยืนเหมือนเป็นอมตะ อำนาจของพญาครุฑจำแนกได้ถึง 8 ประการ ดังนี้


      - เป็นมหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ อำนาจอันเฉียบขาด
      - สามารถลบอาถรรพ์และคุณไสยทั้งปวง ภูตผีปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
      - นำความเจริญรุ่งเรือง และยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่หน้าที่การงาน
      - คุ้มครองภัยอันตราย ปกป้องภัยเป็นคงกระพัน
      - เมตตามหานิยม
      - อยู่เย็นเป็นสุข
      - ค้าขายดีเป็นสื่อนำโชคลาภให้เงินทองไหลมาเทมา
      - แคล้วคลาดจากสัตว์ร้ายไม่มากล้ำกลาย

 

AURORA ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า-ครุฑ

พญาครุฑ เนื้อกะไหล่ทอง รุ่นฉลองโบสถ์
เพียง 5,990.-

 

 


 

พญาครุฑ เนื้อกะไหล่ทอง รุ่นฉลองโบสถ์ (เจิมมือ หลวงพ่อวราห์)

ปกติ 9,990.- พิเศษเพียง 7,990.-

โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น
 

 


พญาครุฑ รุ่นย้อนยุค หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา

เพียง 6,409.-

 

 


พญาครุฑ เนื้อกะไหล่ทอง รุ่นมีแล้วรวย
เพียง 5,110.-

 

สร้อยข้อมือหัวนะโม วัดเขาอ้อ
เป็นของขลังของดี มีพุทธคุณแห่งเมืองพระนครยาวนานมา 700 ปีแล้ว ในสมัยก่อนเมื่อเกิดโรคห่าระบาด ได้มีการทำพิธีปลุกเสกหัวนะโมขึ้นมาด้วยพิธีกรรมแบบพราหมณ์ โดยอันเชิญเทพเจ้าทั้ง 3 นั่นก็คือ พระศิวะ พระวิษณุ และพระพรหม มาสถิตในหัวนะโม เชื่อกันว่าหัวนะโมยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และยิ่งในยุคนี้ที่โรค Covid-19 ระบาด เหมาะมากกับทุกคนเช่นกัน เพราะไม่ว่าจะเป็นสิ่งชั่วร้ายหรือโรคร้ายที่จะเข้ามากล้ำกลาย หัวนะโม เอาอยู่ค่ะ บอกเลย อีกทั้งยังมีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม เสริมโชคลาภ เงินทองอีกด้วย ครบเครื่องจริงๆค่ะ


สร้อยข้อมือหัวนะโม วัดเขาอ้อ
ปกติ 2,990.- พิเศษเพียง 2,690.-
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

จี้กังหัน / แหวนเพชรกังหัน
คนจีนเชื่อว่าหากสวมใส่เครื่องประดับที่เป็น จี้กังหัน หรือ แหวนเพชรกังหัน ที่เป็นของแท้จากแชกงหมิวประเทศฮ่องกงแล้วจะช่วยพลิกชีวิตจากร้ายให้กลายเป็นดี หมุนดึงดูดนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต และช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป ด้วยใบพัดทั้ง 4 ที่มีความหมายรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ โชคลาภเงินทอง ปลอดภัยจากการเดินทาง และไม่ว่าจะคิดสิ่งใดก็สมปรารถนาทุกประการ กังหันวัดแชกงหมิว จึงเป็นเครื่องรางที่สายมูต้องมี และยังเหมาะมากที่จะมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักได้อีกด้วย

 

จี้เพชรกังหัน รุ่น รับทรัพย์


The Miracle Mill Collection(White Gold)
ปกติ 10,900.- พิเศษเพียง 5,990.-
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น


แหวนเพชรกังหันรุ่น 1

The Miracle Mill Collection (Yellow Gold)

ปกติ 16,900.- พิเศษเพียง 8,490.-
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น
 

 

แหวนเพชรกังหันรุ่น 2

แหวนเพชรกังหันรุ่น 1 The Miracle Mill Collection (Yellow Gold)

ปกติ 19,900.- พิเศษเพียง 10,400.-
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

และสุดท้ายท้ายสุด  นอกจากวัตถุมงคลที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว Aurora ยังมีวัตถุมงคลชื่อดังอีกมาก พุทธคุณชั้นเลิศ เป็นไอเท็มที่ทุกคนต้องมี เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า คุณสามารถเลือกซื้อได้ที่หรือ Aurora ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.aurora.co.th นะคะ

 
 





 

 

 

 

5,153ครั้ง