เริ่มอาทิตย์ใหม่แล้วเรามาดูความเป็นไปของชีวิตในสัปดาห์นี้กันดีกว่า ไปเช็คกันว่าราศีไหนจะปังหรือราศีไหนอาจจะต้องระวังกันเป็นพิเศษ ดวงชะตานี้มีผลตั้งแต่ 10-16 พ.ค. 64 นะจ้ะ


ราศีเมษ 
ตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

มาเริ่มกันที่ ราศีเมษ สำหรับผู้ที่เกิด 13 เม.ย. – 13 พ.ค. เป็นราศีแห่งนักรบหรือผู้กล้า ไม่ว่าจะเจอศึกหนักแค่ไหน แต่ด้วยความศรัทธาของตัวเองก็ไม่ยอมแพ้ ถึงรู้ว่าจะเจ็บแค่ไหนก็สู้ เพราะรู้ว่ายังไงผลสุดท้ายก็คือชัยชนะ

การเงิน เงินไหลมาดั่งสายน้ำ โดยมาจากงาน ที่ใช้ความรวดเร็ว ทั้งจากที่ตัดสินใจเอง จนถึงติดต่อสัมพันธ์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังความประมาท จากความพลั้งเผลอจากวันที่ 14-16 อาจจะมีเหตุที่ทำให้สูญเสียเงินได้

การงาน ซื้อง่าย ขายคล่อง แต่ควรพิจารณาดูให้รอบคอบ “คิดให้ดี คิดให้นาน” หากจะปล่อยเครดิต หรือทำงานที่หาเงินโดยความเสี่ยง เพราะช่วงนี้อยู่ในช่วง “ตาดีได้ ตาร้ายเสีย” อาจทำให้ได้กำไรมากมายก่ายกองหรือขาดทุนจนบ๋อแบ๋ไปเลยก็ได้ หากมีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปไหน หรือมีนัดที่สำคัญ ก็ควรจะระวังเหตุที่ทำให้เกิดความล่าช้าและทำให้ผิดนัดได้

ความรัก มีเกณฑ์ได้รับลาภจากเพศตรงข้ามที่พัวพันด้วยอยู่ หรือสำหรับใครที่โสดสนิทมีเกณฑ์ที่จะเจอเนื้อคู่ มีเกณฑ์สูงว่าจะอยู่ใกล้ๆตัวอยู่น้าา

ครอบครัว ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ ที่ติดต่อกับญาติมิตร อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด และทะเลาะเบาะแว้งกันจนเกิดความแตกหักกันได้

โชคลาภ ได้มาก็เสียไปจนหมด ลองคิดคิดดูให้ดี หากคิดจะเสี่ยงโชค ในสัปดาห์นี้นะจ้ะ

คำแนะนำ จนกว่าจะถึงวันที่ 2 มิ.ย. 64 ดาวอังคาร เป็นดวงดาวที่นำชีวิตของราศีเมษ ได้โคจรมาที่ราศีเมถุน นั่นคือดวงดาวกำลังจะบอกว่า การพูด การเขียน อย่างไตร่ตรอง และรอบคอบ คิดถึงใจของผู้อื่นมากขึ้น จะทำให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว และควรเลี่ยงการประชด ประชัน ไม่ว่าวิธีใดก็ตาม เพราะจะทำให้เกิดศัตรู นำมาซึ่งอุปสรรคได้
 

เครื่องรางที่เหมาะกับ  ราศีเมษ จะตรงกับรูปพญานาค หรือ มะโรง เช่น จี้ราศีปี มะโรง RS ล้อม คนราศีนี้เป็นคนใจร้อน ใช้เงินเป็น แต่ก็มีความอาฆาตเหมือนมะโรง มีลักษณะดื้อรั้น รักอิสระ หวงสมบัติเหมือนพญานาค ควรหาจี้ปีมะโรงมาเสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง ป้องกันภัยจากคู่อริ เรียกทรัพย์ เสริมโชคลาภ

 

 

จี้ราศีปีมะโรง RS ล้อม 


ปกติ 1,990 บาท เหลือเพียง 1,490 บาท

โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

 

 

ราศีพฤษก 
ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

มาต่อกันที่ราศี พฤษภ สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 14 พ.ค. – 14 มิ.ย. กันต่อจ้า ชาวราศีพฤษภเป็นหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไปได้ คิดช้าจะไม่ทำให้เกิดผิดพลาด

การเงิน รับมา จ่ายไป หากจะหารายได้เสริมก็มีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวังค่าใช้จ่าย่ที่ฟุ่มเฟือยด้วยจ้ะ โดยเฉพาะวันที่ 10-11 อาจจะทำให้สูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก

การงาน หากคิดจะลงทุนหรือเริ่มโครงการ เสนอแผนงาน หรือคิดอยากจะเปลี่ยนงานใหม่ ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ลดความมั่นใจตัวเองลงนิดนึง ความเสี่ยงถึงจะอยู่น้อยลง ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน หากจะต้องทำงานเบื้องหลัง หรือมุมมืดต้องเสี่ยงอันตราย

ความรัก เชิ่ดไปจ้า สำหรับคนโสดไม่ต้องวิ่งหารักจากไหน ก็มีโอกาสสูงที่เพศตรงข้ามจะหาทางมาชิดใกล้ ได้เป็นฝ่ายเลือกให้พอใจไปเลย สำหรับคนมีคู่อยู่แล้ว จะอยู่ในโหมดที่ควรใส่ใจกัน และยอมทำตามความเห็นของอีกฝ่าย เพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่นถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ครอบครัว ประมาณวันที่ 10-11 ควรหลีกเลี่ยงคนแปลกหน้าเข้ามาในที่พัก เพราะอาจนำปัญหามาให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ  ได้มากก็เสียหมด หากคิดจะลงทุน หรือเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ควรพิจารณาให้ดีรอบคอบ

คำแนะนำ ถึงวันที่ 29 นี้ จะเป็นช่วงที่ราศี พฤภษ โดดเด่นที่สุดในรอบปี เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เงิน งาน ความรัก แต่หากไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็อาจทำให้พลิกผันสูญเสียจนไม่เหลืออะไรเลยก็เป็นได้

เครื่องรางที่เหมาะกับ ราศีพฤษภ วัว ปีนักษัตรที่ตรงกับราศีนี้จึงได้แก่ มะเส็ง เช่น จี้ราศีปี มะเส็ง RS ล้อม เพราะคนราศีนี้มีความดื้อรั้นเหมือนวัว มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบเดินทางไกล ชอบที่จะเดินทางไปเรื่อยๆ จี้ราศีปีมะเส็ง จึงเหมาะกับคนราศีพฤษภ เพราะเป็นจี้นำโชค ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

 

 

จี้ราศีปีมะเส็ง RS ล้อม


ปกติ 1,990 บาท เหลือเพียง 1,490 บาท
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

 

 

ราศีเมถุน 

ตั้งแต่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ดาวความคิด หรือสติปัญญาของชาวราศีเมถุน บอกถึงการเป็นผู้ที่ชอบเรียนรู้ พรสวรรค์ของการพูดไม่มีเทียบได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมีสาระหรือไร้สาระก็สามารถหามาคุยกับทุกคนได้อยู่ ทุกที่ ทุกเวลา
 

การเงิน มีโอกาสได้ลาภลอย ที่อาจทำให้ชีวิตพลิกผันไปอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้เส้นสาย วิธีการที่ไม่สุจริต เพราะจะทำให้สูญเสียได้มากกว่าที่คิด

การงาน ภารกิจที่อยู่เบื้องหลัง อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถผลักดันตัวเองให้ได้ลาภผล ได้อย่างรวดเร็ว แต่ระวังผลประโยชน์จะขัดแย้ง ทำให้เกิดอันตรายได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้มกับมิตรสหาย โดยเฉพาะคนที่อยู่ในวงการเดียวกัน

ความรัก หลีกเลี่ยงคำพูด การพิมพ์ หรือการกระทำที่รุนแรง อาจเกิดจากการด่าทอ หรือประชดประชัน กับคนรัก ถ้าเลี่ยงได้จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่จะรักษาความสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้ แต่หากมีรักซ้อนเกิดขึ้นก็ควรยั้งใจกันสักนิด ไต่ตรองให้ดีกับผลที่ตามมา เพราะอาจจะนำภัยมาสู่ตัวเองได้
 

ครอบครัว ควรดูแลเอาใจใส่ลูกให้มากขึ้น โดยเฉพาะการเล่นสื่อโซเชียล อาจจะนำไปสู่เหตุไม่ดีได้

โชคลาภ ได้จะลาภมาอย่างไม่ต้องไปเสี่ยง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค หรือเกร็งกำไร อยู่ในความไม่แน่นอน ควรจะพิจารณาให้ถี่ถ้วนซะก่อน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 นี้ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา คือดาวพุธ เป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมถุนได้โคจรเดินหน้าตามปกติร่วมกับดาวอังคารในราศีเมถุนซึ่งนั่นคือ ความรวดเร็ว กระตือรือร้น ไม่รีบร้อนต่อการหวังผลในการติดต่อ ถึงจะได้ความสำเร็จมาอยู่ตรงหน้า

เครื่องรางที่เหมาะกับ ราศีเมถุน คือจี้รูปปีมะเมีย คือ จี้ราศีปี มะเมีย RS ล้อม เพราะเป็นคนชอบทำอะไรแปลกๆไม่ค่อยเหมือนคนอื่น ไม่ค่อยแน่ใจอะไร ตัดสินใจก็ไว จึงต้องทำให้ความผิดพลาด หาจี้รูปม้า หรือจี้ปีมะเมียมาห้อย เสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง ให้ส่งผลให้เป็นคนใจเย็น และเสิรมบารมี สร้างอำนาจให้กับตัวคนเกิดราศีเมถุน

 

 

จี้ราศีปีมะเมีย RS ล้อม 


ปกติ 1,990 
บาท เหลือเพียง 1,490 บาท

โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

 


ราศีกรกฎ 

ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ เป็นราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงของหัวใจ ซึ่งขึ้นอยู่ในความรู้สึก ไม่ได้ยึดติดกับตำราหรือทฤษฎีใดๆบนโลก ใครจะว่ายังไงก็ไม่สน แต่ถ้าใจบอกว่าใช่ ก็ไม่ปฏิเสธเสียงหัวใจ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่จะหารายได้ จากกิจการ งานตัวเอง หรือจะร่วมหุ้น กับมิตรสหาย แต่ควรยั้งใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่องสักนิด เพราะจะทำให้ที่หามาได้หมดไปง่ายๆ

การงาน อย่าทำตัวเด่นเกินใคร อาจก่อให้เกิดศัตรูถูกนินทาว่าร้ายได้ จะส่งผลให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใหญ่ที่ทำงาน อาจหมดความไว้ใจได้

ความรัก แนะนำให้ขอคำปรึกษาจากคนรัก โดยเฉพาะเรื่องงาน เงิน เพราะจะทำให้อยู่เกณฑ์ดีที่จะรักษาความสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ หรือหากลงไหลเรื่องเงิน หรือติดเชื่อคำพูดเพื่อนมากเกินไป ก็จะทำให้รักห่างเหิน สำหรับคนโสด เพื่อนอาจแนะนำเป็นพ่อสื่อแม่ชักทำให้พบรัก หรือพบเจอคนถูกใจ อาจต้องใช้เวลาสัก 2-3 เดือน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่รักจะสานสัมพันธ์จนได้คู่ครอง

ครอบครัว อย่าประมาทกับลูกจ้างหรือบริวาร อาจก่อเรื่อง นำความเดือดร้อนมาให้ ช่วงวันที่ 14-16 ควรระวังกันให้มาก

โชคลาภ การเสี่ยงโชค เกร็งผลกำไร อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภจะหายหมดเอานะ
คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย. – 5 มิ.ย. ดาวพฤหัส ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม เดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นเป็นสัญญานที่จะบอกว่า จะได้ของรักคืน หรือมีโอกาสได้ส่วนแบ่งจากมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีจิตใจที่ฟุ้งซ่านก็อาจจะทำให้ถูกหลอกได้ง่ายๆ

เครื่องรางที่เหมาะกับ ราศีกรกฎ ควรเป็นเครื่องรางที่เป็นรูปแพะ คือ จี้ราศีปี มะแม RS ล้อม ราศีกรกฎเป็นราศีของปู จะเป็นคนทำอะไรเชื่องช้า งุ่มง่าม เหมาะกับจี้ปีมะแม ควรหามาห้อยไว้ เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับหน้าที่การงาน เสริมดวงให้ปังปุริเย่ทุกด้าน

 

 

จี้ราศีปีมะแม RS ล้อม
 


ปกติ 1,990 บาท เหลือเพียง 1,490 บาท
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

 

 

ราศีสิงห์ 

ตั้งแต่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน

มาถึงราศีธาตุไฟ อย่างชาวราศีสิงห์ ที่มีดาวอาทิตย์เป็นเจ้าราศี บอกถึงความสนุกสนานและร่าเริง เพราะคิดว่าชีวิตคือการต่อสู้ ถึงแม้จะเครียดแค่ไหน ก็พร้อมที่จะสู้

การเงิน อย่างที่รู้ มีงานก็มีเงิน เพราะงานทำให้เงินไหลมาเทมา แต่ว่าสัปดาห์นี้ ควรรอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น หรือกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะไม่ได้คืนแล้วจะเสียมิตรภาพอีกด้วย

การงาน ปังเพราะปากจ้า งานนี้ บอกเลยว่า ไม่ว่าจะติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะติดต่อกันบนสื่อออนไลน์ ที่แสดงออกถึงความจริงใจตรงไปตรงมา รวมถึงความสามารถที่ปรับเปลี่ยนไปได้ตามสถานการณ์ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่จะได้ผลกำไร และคนว่างงานฟังทางนี้ หากกำลังหางานอยู่ มีโอกาสได้งานสูงมาก

ความรัก หากร่วมด้วยช่วยกันเรื่องงานแล้ว บอกเลยว่าราศีนี้มีความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่จะทำให้ความรักราบรื่น รวมถึงอาจได้ลาภ หรือผลประโยชน์จากเพศตรงข้ามที่ติดต่อด้วย แต่บอกไว้อย่างนึงว่าอย่าประมาทกับเพื่อน เพราะเพื่อนจะทำให้เกิดการยุแยง ให้เราทะเลาะกับคนรัก จนเกิดการแตกหักได้

สุขภาพ วันที่ 10-11 อย่าประมาทเลินเล่อหากมีนัดสำคัญ หรือเดินทางไกล เพราะอาจทำให้เกิดอุปสรรคที่ทำให้เกิดการล่าช้า หรือผิดนัดได้

โชคลาภ ยังไม่แนะนำ หากอยากเกร็งกำไรก็ควรคิดให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึง 14 พ.ค. ดาวอาทิตย์ เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาในราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือติดต่อกับต่างประเทศ หรืองานด้านกฎหมาย เป็นโอกาสดีๆของราศีสิงห์ สามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

เครื่องรางที่เหมาะกับ ราศีสิงห์ คือจี้ราศี ปีวอก RS ล้อม เพราะคนราศีนี้เป็นองอาจ กล้าหาญ สง่างาม แต่ชอบเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ เป็นคนใจร้อน อยู่ไม่สุข หาเครื่องที่มีรูปลิงก็จะช่วงเสริมดวง และสร้างสิริมงคลให้กับตัวเอง เสริมดวงเรื่องการงานให้ปัง ความคิดโลดแล่น มีโอกาสประสบผลสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี



 จี้ราศีปีวอก RS ล้อม


ปกติ 1,990 บาท เหลือเพียง 1,490 บาท

โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

 



ราศีกันย์ 

ตั้งแต่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ราศีแห่งนางฟ้า ได้แก่ ราศีกันย์ เพราะคนราศีนี้ปรารถนาความงดงาม และความสมบูรณ์แบบ อย่างที่รู้หน้าที่ของนางฟ้าคือการที่จะพยายามกำจัดสิ่งไม่ดี ออกจากชีวิต และจิตใจ คอยหาสิ่งเติมเต็มชีวิตให้งดงามอยู่เสมอ

การเงิน จากความเพ้อฝัน สู่การเขียน รวมไปถึงสื่อที่โฆษณาให้ทั่วถึง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้เงินทองไหลมา แต่ก็ควรระวัง คิดให้นาน เพราะไม่ว่าความศรัทธาหรือความเชื่อใดๆ อาจถูกโน้มน้าว และทำให้เสียเงินและของมีค่าไปหมด…

การงาน เป็นโอกาสดีของชาว Freelance โดยเฉพาะการเขียนนิยายรัก หวานแหวว สุดโรแมนติก จะประสบความสำเร็จ แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ควรระวังอย่าประมาท เพราะอาจทำให้เกิดการแตกหักได้อย่างไม่คาดคิดหรือสิ่งที่ทำกับผู้อื่น มีเกณฑ์ที่จะล้มเหลวมาก

ความรัก ความสัมพันธ์ของความรักที่กำลังจะจบลง หากคุยกันไม่รู้เรื่อง อาจต้องฟ้องร้องเป็นคดีความ แต่วางใจได้เพราะระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะเป็น “ผู้ชนะ” แต่สำหรับคนโสด อย่าประมาทกับเพศตรงข้ามที่คุณกำลังหลงใหล เพราะอีกฝ่าย อาจเป็นแค่ความรู้สึกดีๆให้กันแค่นั้น

ครอบครัว มีความเชื่อที่ต่างกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุย เพราะอาจเกิดการทะเลาะวิวาท จนเจ็บเนื้อเจ็บตัวได้

โชคลาภ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภลอย อย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ถ้าหากคิดจะเสี่ยงโชคเสี่ยงกำไร อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่แน่นอน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 และ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำชาวราศีกันย์ บ่งบอกถึงสติปัญญาที่เฉลี่ยวฉลาด ความสุขุม ความจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า การเขียน การพูด ที่กระชับสั้นๆอย่างตรงไปตรงมา สิ่งที่คาดหวังก็คือมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ข้อควรระวังการตรงไปตรงมา ข้ามหัวใคร ก็อาจก่อให้เกิดศัตรูได้เช่นกัน

เครื่องรางที่เหมาะกับ ชาวราศีกันย์ ได้แก่จี้ราศีปี ระกา RS ล้อม ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ พอกพูนทรัพย์ เสิรมสร้างทรัพย์ เหมาะมากสำหรับคนราศีนี้

 

 

 จี้ราศีปีระกา RS ล้อม


ปกติ 1,990 บาท เหลือเพียง 1,490 บาท
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น
 

 

 

ราศีตุลย์

ตั้งแต่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ เป็นผู้ที่มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตววิญญาณ ทุกอย่างหมุนด้วยความสวยงาม จะทำอะไรต้องนึกถึงความสวยงามไว้ก่อน

การเงิน เป็นแค่ผู้ฟังที่ดี ไม่ขัดคู่สนทนา โดยเฉพาะคู่สนทนาที่เป็นเพศตรงข้าม ก็อยู่ในช่วงที่ดีลาภผลมีมากขึ้น รวมถึงอาจจะได้ส่วนแบ่งจากมรดกด้วย หากติดตาม ทวงถามหนี้สินไม่ว่ากรณีใดๆ ช่วงนี้(ยกเว้นวันที่ 12) มีโอกาสที่จะได้คืน

การงาน พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส จากสิ่งที่คิดว่าเสียไปแล้ว แย่ จนมุม หรือปัญหาอะไรที่คิดว่าไม่มีทางออก อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหางาน แต่ควรหลีกเลี่ยงการขโมย หรือการลอกเลียนแบบงานของผู้ใด เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีเกณฑ์ว่าจะถูกชดใช้ค่าเสียหายมาก

ความรัก ใช้ความสงบ สยบทุกการเคลื่อนไหว คือ แล้วแต่เธอจ้ะ ใครทำไรทำ ไม่โต้เถียง ไม่แสดงความคิดเห็นที่ย้อนแย้ง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะทำให้ความสัมพันธ์ของความรักราบรื่น และอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่ครองด้วย แต่สำหรับคนที่ยังมีรักเก่าฝังใจ มีเกณฑ์ที่ถ่านไฟเก่าจะร้อนรอวันรื้อฟื้นนะจ้ะ

สุขภาพ ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ดีปกติ แต่วันที่ 14-16 มีเหตุให้ต้องเดินทาง ควรระวังอย่าประมาทกับเหตุที่เกิดขึ้นได้จากการใช้ความเร็ว

โชคลาภ คิดให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชคในช่วงนี้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 นี้ อยู่ในเกณฑ์จะได้ของรักเก่ากลับคืนมา อาจจะมีโอกาสพลิกสถานการณ์จากฝ่ายรับให้เป็นฝ่ายรุก สามารถฉวยโอกาสที่คิดว่าไม่มีอีกแล้ว กลับมาได้เป็นผู้ชนะได้อย่างง่ายดาย

เครื่องรางที่เหมาะกับ ชาวราศีตุลย์ ควรมีเครื่องรางที่เป็นรูปทรงของปีจอ คือจี้ราศีปีจอ RS ล้อม จะช่วยเสริมเรื่องการพูดคุยธุรกิจให้ผ่านฉลุย เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ขาย หรือคนทำงานทั่วไป ช่วยส่งเสริมให้เจ้านายรักและเอ็นดูให้ความเมตตา

 

 

 จี้ราศีปีจอ RS ล้อม


ปกติ 1,990 บาท เหลือเพียง 1,490 บาท
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

 

 

 ราศีพิจิก 

ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ผู้ที่เปรียบเสมือนเป็นนกฟีนิกซ์ คือชาวราศีพิจิก ที่รู้สึกเปลี่ยนแปลงได้จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง มีความสดใส

การเงิน หาเอง แต่คนอื่นใช้ ! สิ่งที่อาจเกิดขึ้นในช่วงนี้ โดยเฉพาะการติดต่อ หรือโฆษณา อาจถูกหลอก จนเสียเงินเป็นจำนวนมาก

การงาน ผู้ที่หางานเสริมทำ อยู่ในเกณฑ์ที่ได้ดีได้อย่างใจปรารถนา แต่อาจต้องใช้ความอดทน ความพยายามต้องหนักกว่าเดิมหลายเท่า ถึงจะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว พิจารณาให้รอบคอบ หากมีการทำสัญญาลงเอกสารสำคัญใดๆ มีเกณฑ์ว่าจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบและเสียรู้มากกว่า

ความรัก รู้เค้าหลอกแต่เต็มใจให้หลอก ใช่จ่ะ ถูกแล้วยอมถูกหลอกถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถรักษาความสัมพันธ์ความรักให้ราบรื่นได้อีกนาน แต่คนโสด อย่าประมาทกับเพศตรงข้ามที่คุยกันในขณะนี้ มีเกณฑ์สูงว่าจะต้องใช้เงิน เพื่อแลกเปลี่ยนรัก เพื่อให้ได้มา
 

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดีปกติ แต่ระวังความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้เกิดการปวดหัว ปวดตา ปวดท้อง ยิ่งในช่วง 10-11 ควรจะระวังมากเป็นพิเศษ
 

โชคลาภ มีเกณฑ์สูญเสีย คิดให้ดีก่อนทำการลงทุน หรือเสี่ยงดวงใดๆ

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ 6 เดือนจะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง เริ่มจาก ชีวิตใหม่ การปลดปล่อยวาง เรื่องที่ผ่านมา จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้มีชีวิตชีวา มีพลังมากขึ้น

เครื่องรางที่เหมาะกับ ชาวราศีพิจิก คือจี้ราศีปีกุน RS ล้อม ควรมีพกไว้แก้เคล็ด จะส่งเสริมเรื่องการงาน การขยายธุรกิจ การลงทุนมีโอกาสได้ผลกำไร และช่วยบรรเทาเคราะห์ร้ายที่จะเกิดขึ้นได้

 

 

จี้ราศีปีกุน RS ล้อม


ปกติ 1,990 บาท เหลือเพียง 1,490 บาท

โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

 

 

ราศีธนู 

ตั้งแต่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

ราศีธนู ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ พร้อมต่อสู้ เพื่อนำไปสู่ความคิด สติปัญญา เพื่อนำไปสู่งสิ่งที่ดีกว่า

การเงิน ความพยายามอยู่ที่ไหน กองเงินกองทองก็อยู่ที่นั่นแหละจ่ะ ทำให้เกิดรายได้ไหบมาเทมา แต่ก็อย่าประมาทกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ดูเหมือนไม่มีอะไรน่าหนักใจ แต่ก็อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ที่ทำให้เกิดรายจ่ายจำนวนมากอย่างไม่จำเป็น

การงาน การติดต่ออยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะกิจการที่เป็นนายหน้า ตัวแทน ค้าขาย หรือ Freelance แต่หากคิดลงทุน หรือเริ่มโครงการใหม่ๆ เช่นการออกจากงาน การหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็อยู่ในช่วงที่ไม่แน่นอน ควรหาข้อมูลดีๆก่อนการตัดสินใจ

ความรัก สองรัก รักซ้อนซ่อนเงื่อน ควรห้าม เพราะมีเกณฑ์สูงอาจเป็นเหตุที่จะทำให้เกิดการแตกหักได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังถูกตาถูกใจคนใกล้ตัว อาจต้องแสดงความใจถึง เปย์ให้หนัก ก็จะมีโอกาสมากขึ้น


สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังการทานเนื้อวัว ในช่วงวันที่ 12-14 อาจทำให้เจ็บปวด หรือไม่สบาย

โชคลาภ ได้มาก็เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค หรือลงทุนใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เม.ย. ถึง 5 มิ.ย. ดาวนำชีวิตของราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเองออกจากดาวเสาร์ และเข้ามาสถิตอยู่กับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ เป็นสัญญาณที่บ่งบอก จากการเดินทาง หรือญาติมิตร จะทำให้พบความสุข มีโชคลาภ แค่ควรระวังเพื่อนที่ได้พบเจอ เพราะอาจเจอคนที่พาไปในทางที่ผิด

เครื่องรางที่เหมาะกับ ชาวราศีธนู คือจี้ราศีปี ชวด RS ล้อม เพราะการงานการเงินจะได้รับคนอุปถัมถ์  การงานก้าวหน้า ธุรกิจรุ่งเรือง ช่วยแคล้วคลาดจากเรื่องภัยอันตรายทั้งปวง

 

 

จี้ราศีปีชวด RS ล้อม


ปกติ 1,990 บาท เหลือเพียง 1,490 บาท
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

 

ราศีมังกร 

ตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ราศีมังกร เป็นราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ จัดการเก่ง จัดการชีวิตตัวเองให้เป็นกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เป็นที่ชื่นชมของคนหมู่มาก แต่ก็แปลกเพราะไม่ชอบคนมาก

การเงิน รายรับ รายจ่าย จัดแจงได้อย่างดี หมุนเวียนคล่องตัว แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยของตัวเองและบุตรหลาน อาจทำให้เกิดการเงินติดขัด ก่อให้เกิดหนี้ระยะยาว

การงาน ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้นใดๆในช่วงนี้ ก็ควรตรวจสอบให้ถี่ถ้วน อย่าหลงเชื่อคำพูดใครง่าย เพราะอาจเกิดความผิดพลาดจนหมดตัวได้ สำหรับคนทำงานก็เช่นกัน งานใหม่ที่ดูว่ามีข้อเสนอน่าสนใจ ถ้าไม่ดูให้ละเอียดรีบลาออกจากที่เดิมก็อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดทำให้ตกงานยาวได้
ความรัก ความเห็นตรงกันไปหมด หลีกเลี่ยงการเกิดความขัดแย้งในเรื่องบุตรหรือคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ทำให้รักษาความสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกระยะ สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรัก หรือเจอคนถูกใจ แต่ไม่ควรรีบร้อนทุ่มทั้งหมดให้ เพราะจะทำให้เสียใจไปอีกนาน

สุขภาพ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่อยู่ในที่แออัด หลีกเลี่ยงการใช้กำลัง ใช้ร่างกายอย่างหักโหม ร่างกายจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยมารบกวน

ครอบครัว ควรใส่ใจบริวารให้มาก เพราะช่วงนี้อาจทำให้เกิดเรื่องเดือดเนื้อ ร้อนใจได้

โชคลาภ ได้มาก็เสียหมด ที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนหากคิดจะเสี่ยงโชค

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม 63 อีก 2 ปี 5 เดือน ถ้าคำนวณแบบนิรายนะวิถี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและเป็นดาวประจำตัวของราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเอง เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน และมีความรับผิดชอบที่หนักอย่างมหาศาล ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นให้มากกว่าจะผ่านไปได้ ถึงจะผ่านอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

เครื่องรางที่เหมาะกับ ชาวราศีมังกร ได้แก่ จี้ราศีปี ฉลู RS ล้อม จะช่วยคลี่คลายปัญหาและช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดี ช่วยเสริมโชคลาภให้เพิ่มพูน แคล้วคลาดจากเรื่องร้ายและอุบัติภัยทั้งมวล

 

 

จี้ราศีปีฉลู RS ล้อม


ปกติ 1,990 าท เหลือเพียง 1,490 บาท
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

 

 

ราศีกุมภ์ 

ตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
 

ราศีกุมภ์ ราศีของนักอุดมคติ ผู้ที่กระตือรือร้น สนใจในสิ่งใหม่ๆที่เกิดขึ้นรอบตัว มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิดเป็นรูปธรรม ได้อย่างมีความชัดเจน

การเงิน อาจหารายได้เสริมจากการซื้อ การขาย หรือจัดการบ้าน ที่ดิน หรือสิ่งปลูกสร้างต่างๆ แต่ก็ควรระมัดระวังค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยของตนเองและบุตร เพราะที่หามาได้อาจหมดไป

การงาน  ธุรกิจครอบครัว หรืองานส่วนตัวจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี นอกจากจะทำให้เงินไหลมาเทมา ยังสร้างชื่อเสียงได้อีกด้วย มีความมั่นคง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู และอาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่ทำให้ก้าวหน้ามากขึ้นอีกด้วย ส่วนคนว่างงาน หากหางานในถิ่นกำเนิด มีโอกาสที่จะได้งานมากขึ้น

ความรัก ต้องพยายามอดทน อดกลั้น หากช่วงนี้คนรักเชื่อฟังญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวมากกว่าคุณ ความอดทนจะช่วยให้ประครองความสัมพันธ์รักให้ผ่านไปได้ด้วยดี แต่สำหรับคนที่โสดกำลังหาความรัก จากคนใกล้บ้าน มองให้ดี เพราะคนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับคนที่เกิดในราศีกุมภ์หากกำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจนะจ้ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค ในช่วงนี้ มีเกณฑ์เสี่ยงมากที่จะสูญเสีย พิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ  จากวันที่ 6 เม.ย. – 5 มิ.ย 64 ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาร่วมกับเนปจูน เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีโชคลาภ จากกิจการ หรือได้พบกัลยาณมิตร ที่จะช่วยเหลือ นำทางให้ชีวิตได้ แต่ก็ควรระวังการถูกหลอก ถูกโกง จากเพื่อนที่แสนดีด้วยเช่นกัน

เครื่องรางที่เหมาะกับ ชาวราศีกุมภ์ ได้แก่ จี้ราศีปี ขาล RS ล้อม ช่วยเรื่องธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง ค้าขายดี ประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้

 

 

จี้ราศีปีขาล RS ล้อม


ปกติ 
1,990 าท เหลือเพียง 1,490 บาท
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น

 

 

 

ราศีมีน

ตั้งแต่ 20 กุมภาพันธ์  – 20 มีนาคม

ราศีมีน เป็นเสมือนปลาที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด มีความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ควรใส่ใจรายรับรายจ่ายให้รอบคอบมากขึ้น เลี่ยงการใช้เงินฟุ่มเฟือยก่อน เพราะอาจเจอรายจ่ายที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เช่น การซ่อมแซมบ้าน เรื่องเจ็บป่าย หรือค่ารักษาพยาบาลของคนที่ไม่สบายในบ้าน

การงาน การติดต่อสื่อสารงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จากค้าขายออนไลน์ โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ของสวยงาม หรือผลงานการเขียนใดๆ มีโอกาสมากขึ้น แต่หากซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนเซ็นสัญญาอะไรในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียเปรียบได้มาก

ความรัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ท่องโลกออนไลน์ หรือญาติมิตร อาจนำพาโอกาสให้คนโสดได้พบรัก และเจอคนถูกใจ พัฒนาตกลงปลงใจกันในที่สุด หากคนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วยกันดูแล แก้ไขปัญหาที่เกิดในครอบครัว รักก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่ราบรื่นไปอีกนาน

ครอบครัว ใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเกิดการเจ็บป่วยได้อย่างกะทันหัน

โชคลาภ อาจมีโชคจากการเดินทาง แต่การเสี่ยงโชคอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน คิดให้ดีถี่ถ้วนก่อนลงทุนเพราะอาจเจ็บตัวได้ 

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เม.ย. – 5 มิ.ย. 64 ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของราศีมีน ได้มาร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถาณการณ์ที่เลวร้าย หรือศัตรูช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับๆในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจถูกหลอก ชักจูงให้ทำจากคนที่เราไว้ใจมากที่สุด ซึ่งจะส่งผลเลวร้ายกว่าที่เราคิด

เครื่องรางที่เหมาะกับ ชาวราศีมีน ได้แก่ จี้ราศีปี เถาะ RS ล้อม ควรหามาห้อยคอ เมื่อต้องออกเดินทางไกล หรือเจรจาธุรกิจ จะช่วยให้ทุกอย่างราบรื่นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เกิดความสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน

 

 

จี้ราศีปีเถาะ RS ล้อม


ปกติ 1,990 
าท เหลือเพียง 1,490 บาท
โปรโมชั่นนี้เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น


 

ที่กล่าวมาข้างต้น ทุกราศีมีทั้งร้ายและดีปะปนกันไป ยังไงก็ขอให้ทุกๆวันเป็นวันที่ดีของทุกคนนะคะ

เสริมสิริมงคลให้กับชีวิตตัวเองได้แล้วที่ Aurora ทุกสาขา 
หรือติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทได้ทุกช่องทางค่ะ


 

 

2,914ครั้ง