ดูดวง

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 สิงหาคม 65 วันเวลาไม่เคยรอใคร อยากทำอะไรต้องรีบทำ ก่อนที่อะไรๆ จะเปลี่ยนแปลงจนสายไป และเช่นเคย เมื่อเข้าสู่ปักษ์หลังแบบนี้ ออโรร่าก็มีคำทำนายของแต่ละราศีมาฝากกันค่ะ จะดีจะร้ายแค่ไหน เรามาดูกันเลย ทั้งนี้ การเช็คดวง ก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงของแต่ละคนด้วยนะคะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ การทำงานของคุณอยู่ในช่วงที่ดีมากๆ อาจจะมีความเปลี่ยนแปลง หรือมีการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น แต่คุณก็ยังมีความกังวลกับผู้ใหญ่บางคนที่คอยกดดัน หรือไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือสนับสนุนคุณสักเท่าไหร่ เพื่อนร่วมงานเกิดความอิจฉาริษยา ไม่ให้การยอมรับ พยายามใจเย็นและนิ่งเข้าไว้ไม่ได้พูดออกมา ในบางคนมีความคิดที่จะเริ่มต้นใหม่ หางานเสริม หางานใหม่ แต่ก็ไม่ได้เร่งรีบแค่หาช่องทางใหม่ๆ เอาไว้ก่อนตัดสินใจ


การเงิน มีสะดุดบ้างเล็กน้อย ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ คุณเป็นคนที่ใช้เงินตามใจตัวเองค่อนข้างเยอะ พยายามเซฟเงินไว้บ้าง มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกง จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ ดูคนให้ดี เขาอาจจะไม่ได้ลำบากอย่างที่คิด มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากการบริจาคต่างๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยมีความจริงใจให้กันหรืออยู่ด้วยกันเพื่อผลประโยชน์ ส่วนมากจะโฟกัสกันแค่เรื่องงาน ไม่ค่อยได้คุยกันสักเท่าไหร่ ในบางคู่จะมีเรื่องของความรักเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นทำนองของความสัมพันธ์ที่เน้นก่อร่างสร้างตัว และอาจจะมีเรื่องของผู้ใหญ่ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่พยายามจะเข้ามามีอิทธิพลหรือเข้ามามีบทบาทในความสัมพันธ์ของคุณ 

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีความรู้สึกที่ขึ้นๆ ลงๆ แต่แพ้คนอ่อนหวาน ใครพูดจาดีด้วย ก็แทบจะละลาย จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา เป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะดี เป็นคนรวย แต่ดูให้ดีๆ ระวังเขาจะมีครอบครัวอยู่แล้ว

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา และภูมิแพ้ ฝุ่นละออง

 
 

การงาน คุณได้รับแรงซัพพอร์ตจากครอบครัวอยู่ตลอดเวลา มีเพื่อนร่วมงานที่ดีคอยให้ความช่วยเหลือ การทำงานเป็นทีม ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร คุณเป็นคนที่ขยัน มีความตั้งใจและทุ่มเทมากๆ มีความคิดที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ อะไรที่สามารถทำเงินได้ คุณไม่เกี่ยง มีความละเอียดรอบคอบ และสามารถจัดการวางแผนการทำงานได้ดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง ในช่วงท้ายปักษ์ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่อาจจะทำให้มีปัญหาได้ 

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี คุณสามารถดูแลจัดการและวางแผนค่าใช้ได้ดี มีความคิดที่จะหาช่องทางใหม่ๆ เพื่อให้ได้เงินเพิ่มอยู่ตลอดเวลา ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน เสียเงินไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว ในท้ายปักษ์ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซม เงินรั่วไปบ้าง พยายามเซฟเงิน และวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อยู่ในช่วงที่ค่อนข้างเปราะบาง ไม่มีความหวานเหมือนคู่อื่น ส่วนมากจะคุยกันแต่ในเรื่องงาน โฟกัสแต่เรื่องงาน ในบางคู่ อาจจะมีปัญหาในเรื่องของมือที่สามเข้ามาแทรก หรือความสัมพันธ์เกิดความเปลี่ยนแปลง ความคิดไม่ตรงกัน พยายามหันหน้าคุยกัน เปิดใจคุยกัน และพยายามหนักแน่นเข้าไว้ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจอะไร

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ จะมีคนใหม่ๆเข้ามา แต่คุณยังมีความรู้สึกที่ต่อให้ใครเข้ามาถ้ามีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ความคิดแตกต่างกัน ก็เข้ากันไม่ได้อยู่ดี เงื่อนไขและความต้องการของคุณค่อนข้างวาดหวังไว้สูง ถ้าข้ามไม่ได้ ก็คือไม่คุย มีคนมาคอยตามตื้อตามจีบหรือแอบส่องคุณอยู่บ้าง รวมถึงคนคุยเก่า ที่อาจจะกลับมาวนเวียนอยู่ในชีวิตของคุณ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก ความเครียดที่อาจจะก่อให้เกิดโรคซึมเศร้า

 

การงาน คุณมีความคิดสร้างสรรค์และไอเดียที่ดี งานที่มีค่อนข้างเยอะ แต่คุณเลือกที่จะเก็บไว้คนเดียว ระวังความผิดพลาดที่จะเกิดจากการสื่อสาร พยายามพิจารณางานให้ดี และมีความละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น ในบางคน มีความคิดที่อยากจะจบกับธุรกิจเก่าๆ เพื่อเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ มีโอกาสที่จะได้เริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ หรืองานใหม่ งานเสริมมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

 

การเงิน คุณยังมีหนี้สินระยะยาวและภาระที่จะต้องจัดการ แต่คุณก็สามารถจัดการค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี มีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อรถ ซื้อบ้านหรือของใหญ่ๆที่มีมูลค่า พยายามวางแผนให้ดีและเซฟเงินไว้บ้าง เตือนตัวเองเวลาใช้เงินเยอะๆ ถ้าซื้อมาแล้วจะต้องไม่ลำบากตัวเองในอนาคต ให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่กำลังประสบกับอุปสรรคที่เข้ามาในความสัมพันธ์ อาจจะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ในบางคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่คุณมีความพยายามที่จะทำดีต่อกัน แต่ในความรู้สึกของคุณก็อยากให้เขาทำดีกับคุณให้มากกว่านี้ เป็นความรักความผูกพันธ์ที่ตัดขาดเขาไม่ได้ แม้ว่าเขาจะทำไม่ดีกับคุณสักเท่าไหร่ แต่คุณก็ยังอยากมีเขาอยู่

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสจะได้เจอกับสายเปย์ จะมีชาวต่างชาติ หรือคนที่อยู่ทางไกลเข้ามาจีบ อาจจะมีคนที่มีชื่อเสียง เข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ให้ระวังคนที่เข้ามา เขาอาจจะยังมีใครอีกคนอยู่ พยายามดูให้ดี ใช้เวลาศึกษากันให้มาก และให้ระวังคนที่เข้ามาแล้วมาๆ หายๆ เค้าอาจจะยังไม่พร้อมที่จะสานสัมพันธ์ต่อ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความดัน กรดไหลย้อน และโรคกระเพาะ

 

การงาน คุณค่อนข้างเป็นคนที่ขี้เบื่ออยู่บ้าง อาจจะมีความคิดอยากหางานใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา  เป็นความรู้สึกที่อยากจะหาอะไรใหม่ๆทำ อาจจะเป็นธุรกิจใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ และในบางคนให้ระวังในเรื่องของการทำงานร่วมทีม อาจจะทำให้เกิดการไม่ลงรอยกันบ้าง จนทำให้คุณมีความคิดที่อยากจะออกจากตรงนี้ แต่อีกใจคุณก็ยังมีความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองว่าถ้าออกจากที่เดิมไป แล้วจะดีขึ้นกว่านี้มั้ย ได้แต่ชะลอความคิดเอาไว้ก่อน 

 

การเงิน ชาวกรกฎมักจะเสียเงินไปกับการซื้อของที่มีมูลค่ามาก ช้อปแบบตามใจตัวเองจนทำให้ต้องเก็บเงินใหม่แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ เนื่องจากคุณยังมีภาระและค่าใช้จ่ายที่คุณจะต้องจัดการอยู่ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะและการดูแลคนในครอบครัว พยายามเตือนตัวเองในการช้อปปิ้งออนไลน์ เซฟเงินเอาไว้บ้าง เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้การเงินของคุณติดขัดได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีใครสักคนในความสัมพันธ์ที่มักจะชอบทำอะไรที่อีกฝ่ายไม่ชอบ หรืออาจจะเป็นความเจ้าชู้ ที่ทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน แต่ไม่ว่าจะมีปัญหากันมากแค่ไหน สุดท้ายแล้วจะมีหนึ่งคนที่ยอมจบ หรือเลี่ยงที่จะไม่ทะเลาะกันต่อ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้เดินต่อไปได้

 

สำหรับคนโสด มีคนแอบชอบแอบมองคุณอยู่ และจะมีคนเข้ามาคุย เข้ามาจีบ อาจจะเป็นคนที่มีฐานะดีเข้ามาทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหว มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ ที่เข้ามา พยายามใช้เวลาศึกษาและดูเขาให้ดีๆว่าเขามีใครแล้วหรือยัง ดูให้แน่ๆ ว่าเราจะไม่ได้เข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์แบบลับๆ 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า และขา

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานที่มียังคงค่อนข้างเยอะอยู่ สามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดีเลยทีเดียว คุณมีวิสัยทัศน์ที่ดี และไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง มีเป้าหมายที่ชัดเจน ให้ระวังในเรื่องของการสื่อสารที่อาจจะเป็นอุปสรรคในการทำงานได้ มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน แนะนำงานใหม่ๆ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีอุปสรรคใดๆ คุณจะสามารถผ่านมันไปได้ด้วยดี เนื่องจากคุณมีเพื่อนร่วมงานที่ดี หัวหน้าที่ดี

 

การเงิน  มีความคล่องตัวดี คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี ระวังปัญหาในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง หรือหนี้สินที่มี จะมีเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ แต่ยังดีในปักษ์นี้ ถึงคุณจะมีปัญหาในเรื่องเงินสักแค่ไหน ก็จะมีคนคอยให้ควายช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา พยายามเซฟเงินของตัวเอง ให้มีเหลือเก็บ และประหยัดอดออม เพราะยังคงมีภาระครอบครัวอยู่เยอะที่รอให้คุณจัดการอยู่


 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง ไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ เวลาที่จะใช้ร่วมกันไม่ค่อยมีเท่าที่ควร อยู่ในช่วงที่เหมือนคุณทั้งคู่ยังมีอะไรในใจที่ยังไม่ได้พูดออกมาให้ต่างคนต่างรับรู้ความรู้สึกของกัน พยายามหาเวลานั่งคุยกัน เคลียร์ใจกันให้มากๆ จับมือกันให้แน่นพอ เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

 

สำหรับคนโสด คุณมีการเปิดใจ เปิดโอกาสให้คนใหม่ๆเข้ามา และดูว่าน่าจะเข้ากับคุณได้ดีด้วย แต่คุณยังมีความรู้สึกคิดถึงคนเก่าๆ จมปลักอยู่กับสิ่งเก่าๆที่เคยผ่านมาก มีการเปรียบเทียบเกิดขึ้น ว่าทำไมคนใหม่ถึงยังไม่โดนใจคุณสักเท่าไหร่เหมือนคนเก่าๆ

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ อาการเบลอ หรือออฟฟิศซินโดรม

 

การงาน  คุณมีความคิดที่อยากจะกลับไปทำงานเก่าๆแต่ยังต้องรอเวลา หรือใครที่อยากจะเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ แต่ยังคิดอะไรไม่ค่อยออก พยายามพักสมองให้เต็มที่ ก่อนจะลงมือทำอะไรสักอย่าง ในปักษ์นี้ มีคนที่จ้องจะจับผิดคุณอยู่ มีคนอิจฉาริษยาคุณ ที่คุณทำงานได้ดีกว่าเขาหรือทำตัวที่เด่นกว่า ให้ระวังในเรื่องของการพูดหรือการสื่อสาร เรื่องลับๆ ที่ไม่ควรพูดออกไปให้ใครรู้ ดูคนให้ลึกๆ เงียบเข้าไว้ พยายามทำตัวให้นิ่งให้ได้

 

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ อาจถึงขั้นติดขัดเล็กน้อย ภาระค่อนข้างเยอะ แต่คุณก็สามารถประคับประคองตัวเองและค่าใช้จ่ายได้ดี สามารถผ่านเดือนนี้ไปได้ มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงอยู่ อาจจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ ให้ยืมแล้วไม่ได้คืนก็อาจจะมี พยายามดูคนให้ดี อย่าช่วยเหลือใครจนตัวเองลำบาก

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ ถือว่าเป็นคู่ที่ส่งเสริมกันดีมาก ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน หรืออะไรก็ตาม อยู่ในช่วงที่กำลังจะก่อร่างสร้างตัว แต่ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็ยังมีอุปสรรคที่อาจจะด้วยระยะทางหรือ เรื่องของคนเก่าๆที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอนไปบ้าง ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่ชอบแขวะ ชอบยียวนกวนประสาท รวมถึงในเรื่องของความเจ้าชู้ที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาหรือทะเลาะเบาะแว้งกันได้

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ อาจจะได้พบรักกับคนไกล มีโอกาสที่จะได้เจอกับคนคุยเก่าๆ เขาจะกลับเข้ามาทำให้หัวใจของคุณได้หวั่นไหวอีกครั้ง แต่ด้วยความที่ไม่สม่ำเสมอของเขา และความที่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากๆ ก็ยังอาจจะทำให้คุณต้องพิจารณาดูยาวๆไปก่อน 


สุขภาพ  ระวังโรคที่เกิดจากระบบทางเดินหายใจ

 

การงาน คุณมีความทุ่มเทในการทำงาน อ่อนน้อมถ่อมตน มีความมุ่งมั่นและตั้งใจมากๆ มีเกณฑ์ที่จะได้พบกับความสำเร็จ คุณมีความคิดที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ แต่ยังไม่กล้าที่จะลงมือทำสักเท่าไหร่ คุณมีความรู้สึกว่าไม่ค่อยมั่นใจในความสามารถของตัวเองเท่าที่ควร แต่เชื่อเถอะ คุณสามารถทำงานออกมาดีได้ และมักจะได้รับกำลังใจ แรงสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่อยู่เสมอ 

 

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ มีติดขัดบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับแย่ เงินเก็บที่มี ไม่ค่อยตรงกับเป้าที่ตั้งไว้ คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดีมากขึ้น ในช่วงกลางปักษ์ การเงินของคุณจะค่อยๆ คล่องตัวขึ้น ระวังในเรื่องของการถูกเอาเปรียบ พยายามอย่าไว้ใจใคร ระมัดระวังในการเก็บเงินให้มากๆ มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนโต หรือมรดก เงินประกัน ที่อาจจะมาในรูปแบบของโชคลาภก็ได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องของทัศนคติ ที่ไม่ตรงกัน คำพูดคำจา ที่สื่อสารกันไม่เข้าใจ จนทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ พยายามใจเย็นเข้าไว้ ค่อยๆพูดกัน ลดอีโก้ความเป็นตัวเองลงบ้าง ในช่วงนี้ เวลาของคุณสองคนไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ พยายามหาเวลาว่างเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆเข้ามา อาจจะเป็นคนต่างชาติหรือคนที่มีเสน่ห์มากๆ มาทำความรู้จัก แต่เหมือนคุณจะยังไม่รู้สึกว่าอยากจะเปิดใจให้เขาเข้ามาสักเท่าไหร่ ด้วยความที่คุณยังมีความรู้สึกยึดติดอยู่กับอดีต หรือคนเก่าๆที่เคยคุย อยากได้คนใหม่ที่มีความคล้ายกับคนเก่าที่ผ่านมา


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากอาการปวดหลัง หรืออฟฟิศซินโดรม

 

การงาน มีโอกาสดีๆ มีโอกาสใหม่ๆ หรือสิ่งที่ดีเข้ามา แต่อาจจะยังไม่ถึงที่คุณตั้งความหวังไว้ คุณทำหน้าที่ของคุณได้ดีมาก มีการให้กำลังใจตัวเองมากขึ้น ความรู้สึกเบื่อหน่ายที่มีตั้งแต่ต้นเดือนจะค่อยๆหายไป ในบางคนอาจจะได้ย้ายกลับมาทำงานใกล้ๆ ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนที่ร่วมหุ้น ร่วมทุนในธุรกิจหรือโปรเจ็กต์ที่ทำร่วมกัน ในช่วงท้ายปักษ์ สิ่งที่คุณตั้งหวังไว้จะค่อยๆ เข้ามา รวมไปถึงการได้งานใหม่ รถใหม่ หรือสิ่งใหม่ๆที่คุณกำลังรออยู่

 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณจะได้งานเสริม งานใหม่ เงินใหม่ อาจจะมาจากหน้าที่การงานหรือตำแหน่งงานที่ดีขึ้น จะคล่องตัวขึ้น ส่วนมากจะเสียเงินไปกับอาหารการกิน และการเข้าสังคม ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ให้ระวังความใจร้อนในการหยิบจ่ายอะไรในแต่ละครั้ง มีสติ คิดให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจซื้ออะไร หรือก่อนจะตกลงช่วยเหลือใคร 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง เป็นอารมณ์ที่เหมือนจะไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่กันเท่าที่ควร แต่ก็ไม่ได้ทิ้งกันไปไหน ยังคอยแอบมองอยู่ตลอดเวลา เป็นคู่ที่มีหนึ่งคนชอบดื้อ ชอบรั้น เพื่อเรียกร้องความสนใจ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของคนเก่าๆ กลับเข้ามาทำให้คุณทั้งคู่มีปัญหากัน 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ เป็นช่วงของการศึกษาคนที่เข้ามาให้มากๆ ว่าเขามีความสม่ำเสมอในการเข้าหาคุณมั้ย มีคนแอบมอบแอบส่องคุณอยู่ จะมีคนที่คอยให้กำลังใจคุณอยู่ห่างๆ อยากให้คุณกลับไปสดใสเหมือนก่อน ชาวพิจิกเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ จะมีคนเข้ามาคุย เข้ามาจีบเยอะ แต่บางคนการเข้ามาของเขาอาจจะต้องการอยู่ในความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด กระดูก และอาการปวดท้อง

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณยังมีภาระงานที่เยอะอยู่ คุณควรตั้งสติ และวางแผนในการทำงานที่ดี เป็นช่วงที่คุณเหมาะจะเพิ่มความรู้ ทักษะต่างๆ ในการทำงาน จะทำให้คุณนำมาปรับใช้ได้ทันที หน้าที่การงานดี มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีคนคอยช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ตคุณในเรื่องการทำงานดีมาก ทำให้ผลงานในการทำงานของคุณจะได้รับการยอมรับ จะมีงานเสริมเข้ามาหาคุณ ปลายทางของคุณคือความสำเร็จแน่นอน

 

การเงิน ช่วงกลางเดือนนี้คุณจะมีภาระที่ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก ควรระมัดระวังการใช้เงิน และจะมีภาระติดขัดอีกครั้งในช่วงปลายเดือน แต่หลังจากนั้นจะมีเงินเข้ามาให้คุณได้ทันเวลาภาระของคุณมักมาจากคนใกล้ตัว หรือคนในครอบครัวคุณ แต่คุณจะมีโชคลาภมาจากผู้หญิง เลขนำโชค 1 9 5

 

ความรัก สำหรับคนโสด คนโสดสนิทจะมีคนเข้ามาหาคุณในช่วงนี้ แต่ให้คุณเช็กดูให้ดีก่อนสานต่อความสัมพันธ์ หากคุณเป็นคนโสดที่มีคนเก่า จะมีคนเก่าๆ ของคุณกลับมาง้อ มาขอคืนดีกับคุณค่ะ หรือคนที่กำลังมีคนคุยๆ กันอยู่นั้น ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ มีช่วงเวลาที่อยู่ห่างกันบ้าง คุณรู้สึกไม่ไว้ใจคนคุยของคุณ เพราะคุณได้สืบรู้เรื่องราวที่คุณไม่โอเคอยู่ อาจจะมีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ให้คุณทั้งสองค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากันแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

 

สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณในช่วงนี้อาจจะไม่ดีมากนัก ต้องอยู่ห่างกัน หรือเวลาไม่ตรงกัน ทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินกันไป เมื่อมีโอกาสได้อยู่ร่วมกันเพียงสั้นๆ แต่ก็ต้องแยกย้ายกันไปจัดการภาระของแต่ละคน ระมัดระวังในเรื่องของการสื่อสารกัน เมื่ออยู่ไกลกันทำให้การสื่อสารอาจผิดพลาดได้ ให้ต่างฝ่ายต่างใจเย็น และเปิดใจรับฟังซึ่งกันและกันมากขึ้น


สุขภาพ ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับไขมัน น้ำหนักตัว ระบบน้ำในร่างกาย และกระดูกต่างๆ

 

การงาน คุณมีความพยายามที่จะประคับประคองให้ในแต่ละงานผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี คุณมีวุฒิภาวะที่ดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีความเมตตาให้แก่คนรอบข้าง ในปักษ์นี้ หน้าที่การงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น อาจจะได้รับตำแหน่งที่ดีขึ้นแต่ต้องแลกกับภาระที่มีมากขึ้น พยายามจัดการวางแผนให้ดี มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งดีๆ ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ระวังในเรื่องของสภาวะจิตใจ ความท้อ และอารมณ์ที่ขึ้นๆลงๆ อาจจะทำให้คุณเสียโอกาสได้ 

 

การเงิน มีสะดุดบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังมีเงินเสริมเงินอื่นๆเข้ามาอยู่เสมอ มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยซัพพอร์ต คอยให้ความช่วยเหลือ ให้ระวังการเป็นหนี้ก้อนใหญ่ อาจจะมาจากคนรอบข้างหรือคนในครอบครัวที่จะหาหนี้สินมาให้ และการให้ยืมเงินหรือการเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ใคร ก่อนจะยินยอมในข้อตกลงอะไร พยายามอ่านรายละเอียดให้ดีก่อนทุกครั้ง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์เป็นเหมือนต่างคนต่างยอม และเกรงใจกันมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา อาจจะมีช่วงที่ห่างกันบ้าง ไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนเดิม แต่คุณทั้งคู่ก็พยายามที่จะหาเวลามาเจอกัน คุณมีความทุ่มเทมาก ทำเพื่อแฟนได้ทุกอย่าง ทั้งรัก ทั้งหวง และกลัวว่าจะเสียเขาไป 

สำหรับคนโสด จะมีคนเก่ากลับเข้ามา หรือคนใหม่ที่อาจจะเป็นคนไกล ชาวต่างชาติ เข้ามาทำความรู้จัก เข้ามาคุย แต่จะต้องยอมรับในเงื่อนไขความเป็นตัวคุณให้ได้ด้วย ในคนโสดหลายๆคน มีความรู้สึกยังไม่อยากไปคาดหวังกับใครที่เข้ามา คุณไม่รีบที่จะสานสัมพันธ์ ค่อยๆดูๆกันไปก่อน เพราะถ้าใช่ สักวันก็คงจะใช่เอง

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากเรื่องของกระดูกและโรคเบาหวานที่อาจจะเกิดขึ้น

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับโอกาสดีๆ พยายามหาโอกาสนั้นให้เจอ ให้กำลังใจตัวเองมากๆ มีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือในเรื่องของการทำงาน งานเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่คุณก็สามารถจัดการวางแผนการทำงานได้ดี ในช่วงท้ายปักษ์ มีงานเข้ามาเยอะมากขึ้น ทำให้บางช่วงคุณมีความรู้สึกที่อึดอัดใจอยู่บ้าง หรืองานที่ทำอยู่นั้นมั่นคงหรือไม่ และความกังวลที่เกี่ยวกับการพัฒนาตนเอง หลายครั้งที่คุณยังไม่ลืมภาพเดิมกับงานเดิมๆ จนลืมความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเอง พยายามลืมสิ่งเก่าๆ แล้วเริ่มทำในสิ่งใหม่ๆ เลิกเสียดายในสิ่งที่ผ่านมา

 

การเงิน ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับค่าใช้จ่ายของรถ หรือในบางคนมีความคิดที่อยากจะเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ หรือธุรกิจใหม่ๆ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มยังไง เงินเก็บที่มี ก็ยังไม่เท่ากับที่ตั้งเป้าหมายไว้ มีผู้หลักผู้ใหญ่คนคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ ระวัง จะมีคนเข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์กับคุณ มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกง 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ จะมีเรื่องของความรักเก่าๆ หรือคนรักเก่า ที่เข้ามาทำให้คุณมีปัญหากับคนรัก พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ ปล่อยวางในเรื่องเก่าๆ แล้วเดินหน้าจับมือกันให้แน่น และให้ระวังในเรื่องของรักสามเศร้า ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ที่เข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนน่ารัก สดใส มีเสน่ห์ และมีกฎเกณฑ์หรือตั้งเงื่อนไขกับคนที่เข้ามา ว่าจะต้องเป็นแบบไหนๆ มีคนแอบชอบคุณอยู่ จะมีคนใหม่ๆเข้ามา แต่ก็มีเกณฑ์ที่คนคุยเก่า หรือเพื่อนเก่า จะกลับเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ทั้งๆที่ เขาก็มีใครอีกคนนึงอยู่ คุณได้รับแรงซัพพอร์ตและคำปรึกษาที่ดีอยู่เสมอ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา ความเครียด กรดไหลย้อน และความดัน

 

การงาน คุณเป็นคนขยันมากๆ และมีความละเอียดรอบคอบอยู่พอสมควร มีผลงานดี จะมีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ ซัพอร์ตดีและเป็นที่ปรึกษา สนับสนุนคุณในทุกเรื่อง งานที่เกี่ยวกับการพูดหรืองานเจรจา ในปักษ์นี้ อาจจะมีผู้ใหญ่บางคนที่ทำให้คุณมีความรู้สึกอึดอัดใจ รวมไปถึงคนในครอบครัว ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่จะทำให้การงานของคุณมีปัญหา หรือการทำงานเป็นทีม ที่อาจจะทำให้คุณมีความรู้สึกเหมือนถูกกดดัน

 

การเงิน ในปักษ์นี้ มีเงินเข้าอยู่ตลอดเวลา เงินเสริม หรือเงินมรดก ยิ่งพูดดี เงินยิ่งเข้า คุณเป็นคนเก่ง เก็บเงินเก่ง มีเงินก้อน แต่ก็เปย์เก่งด้วยเช่นกัน ภาระในครอบครัวค่อนข้างเยอะ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับครอบครัว หรืออาหารการกิน พยายามเก็บเงินเอาไว้บ้าง เซฟๆเงินเอาไว้ให้ดี

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังคงไปด้วยกันได้ดี แต่ในช่วงนี้ เวลาไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากภาระ และการทำงานที่ต่างคนต่างต้องรับผิดชอบ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของคำพูดคำจาและการไม่ยอมกัน ที่ทำให้มีปัญหากัน 

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่อยากจะเริ่มต้นใหม่ ไม่ได้ปิดใจแต่ไม่อยากผิดหวังกับเรื่องเดิมๆ ไม่อยากตั้งความหวังไว้กับใคร คนที่เข้ามาเลยต้องศึกษาและใช้เวลาพิจารณาพอสมควร อาจจะมีคนที่คุณเคยรู้จัก หรือคนที่มีชื่อเสียงเข้ามา ทำให้คุณตกหลุมพราง พยายามดูให้ดี ศึกษาให้มากๆ ว่าเขามีครอบครัวแล้วหรือยัง เขาพร้อมที่จะเดินไปกับคุณมั้ย

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา ไขมันและริดสีดวง

 

และคำทำนายในปักษ์หลังสำหรับเดือนสิงหาคมนี้ ก็จบไปแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะ คำทำนายของคุณดีหรือไม่ดีอย่างไร เล่าสู่กันฟังได้นะคะ แป๊บๆ ก็กำลังจะหมดเดือนไปอีกเดือนแล้ว ยังไม่ทันตั้งตัวอะไรเลย ใครที่มีแผนจะทำอะไรให้ทันในปีนี้ รีบทำนะคะ เพราะความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ถ้าคุณคิดจะทำ แอดมินเป็นกำลังใจให้นะคะ สุดท้ายนี้แอดมินขอแนะนำ แหวนมณีนพเก้า ประดับด้วยพลอยนพเก้า 9 สี ประกอบด้วย ทับทิม มรกต บุษราคัม เพทายสีน้ำตาล เพทายสีใส โกเมน ไพฑูรย์ มุกดาหารและไพลิน ถือเป็นอัญมณีเพื่อเสริมสิริมงคลอย่างสูงสุด ให้ความเจริญรุ่งเรืองด้วยประการทั้งปวง อัญมณี 9 สี จึงมีใครต่อใครขวนขวายอยากมีแหวนนพเก้ามงคลไว้ติดตัว ใส่ทีเดียวเสริมความมงคลได้ทุกประการ อีกด้วยค่ะ

 แหวนนพเก้า

 



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

3,199ครั้ง