โปรโมชั่นวันแม่

12 สิงหา มอบของขวัญให้แก่คุณแม่ที่รัก กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% เทศกาลวันแม่กำลังจะมาถึง วันแม่ปีนี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญวันแม่สักชิ้นหนึ่ง ออโรร่ามีตัวช่วยให้คุณแล้วกับโปรโมชั่นดีๆ และขบวนสินค้าปังๆ ในราคาสุดพิเศษ จากทุกช่องทางออนไลน์ของออโรร่า เพื่อให้คุณลูกๆ ได้ช้อปแบบฟินๆ กันทุกบ้าน จะเซอร์ไพร์สทั้งที ต้องจัดเต็มสักหน่อย จะมีโปรอะไรบ้างไปดูกันเลย… 

 

 

ช่องทาง Website Best Gift For Mom

โปรโมชั่นวันแม่

พบกับโปรโมชั่น Best Gifts For Mom วันแม่ปีนี้มีของขวัญให้คุณแม่รึยัง? ถ้ายังไม่มี ออโรร่ามีโปรดีๆ ราคาสุดพิเศษ มาฝากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ เครื่องประดับเพชรสวยๆ จากออโรร่าไดมอนด์ สินค้าเพื่อเสริมสิริมงคลหรือสินค้าของขวัญต่างๆ ก็ตาม ที่สำคัญออโรร่าใจดีให้ผ่อนทองฟรี 0% นานสูงสุด 10 เดือนอีกด้วย และเมื่อซื้อกรอบรูปพวงมาลัยรักแม่ แถมฟรี!! การ์ดบอกรักแม่ รับรองว่าคุณแม่ถูกอกถูกใจแน่นอนค่ะ 

 

ช้อปได้ในวันที่ 9 - 12 สิงหาคม 65 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 

 

ช่องทาง Lazada Mother's Day Gift For Mom

โปรโมชั่นวันแม่

โปรโมชั่นวันแม่

โปรโมชั่นวันแม่

พบกับโปรโมชั่น Mother's Day Gift For Mom มอบของขวัญแทนใจให้คุณแม่ ในวันแม่ปีนี้ ออโรร่ายกขบวนสินค้าราคาพิเศษ มาลดจัดหนัก ให้คุณลูกๆ ได้ช้อปกับแบบฟินๆ สูงสุด 65% และยังมีส่วนลดค่าบล็อก ค่ากำเหน็จ รวมไปถึงสินค้าเพชรและสินค้าของขวัญในราคาพิเศษอีกด้วย ห้ามพลาดเลย!!

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 10 - 12 สิงหาคม 65 เท่านั้น

ช้อปสินค้าราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 8 - 12 สิงหาคม นี้เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 

 

ช่องทาง SHOPEE  Mother's day สินค้าราคาพิเศษ

โปรโมชั่นวันแม่

พบกับโปรโมชั่นช้อปสุดคุ้มกับราคาสุดช็อก! ในวันแม่ปีนี้ ใครที่กำลังหาของขวัญสักชิ้นให้คุณแม่อยู่ เปิดแอฟช้อปปี้ เลือกช้อปกันให้สุขใจ กับสินค้าเครื่องประดับเพชรในราคาพิเศษจากออโรร่า ขอบอกเลยว่า ไม่มีผิดหวัง ปักหมุดรอช้อปกันได้เลย

 

ช้อปได้วันที่ 8 - 12 สิงหาคม 65 เท่านั้น !

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 

 

ช่องทาง JD Central Happy Mother's Day

โปรโมชั่นวันแม่

พบกับโปรโมชั่น Happy Mother's Day 12 สิงหาคมนี้ ซื้อทองไปฝากแม่กันเถอะ ออโรร่ามีส่วนลดค่าบล็อกและค่ากำเหน็จด้วยนะ และยังไม่หมดเท่านี้ ออโรร่ายังจัดโปรดี รวบรวมสินค้าราคาพิเศษ ลุดสูงสุด 75% เพื่อให้คุณลูกๆ ได้พาคุณแม่มาช้อปกับออโรร่า บอกเลยว่า งานนี้ มีน้ำตาร่วงแน่ๆ

 

ช้อปได้วันที่ 11 - 15 สิงหาคม 65 เท่านั้น 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > JD Central

 

 

ช่องทาง LINE SHOPPING Gift love to mom

โปรโมชั่นวันแม่

โปรโมชั่นวันแม่

พบกับโปรโมชั่น Gift love to mom เซอร์ไพรส์วันแม่ ด้วยของขวัญสุดว้าวแทนคำบอกรัก กับสินค้าทองคำราคาพิเศษจาก ลดสูงสุด 65% ออโรร่า ไม่ว่าจะเป็น ทองแผ่น ทองแท่ง ทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับเพชร และสินค้าเสริมสิริมงคล สินค้าของขวัญต่างๆ พิเศษไปกว่านั้น เมื่อช้อปในวันที่ 10 ส.ค. 65 รับ Line Point ไปเลย x2 รู้แบบนี้แล้ว จะรออะไรเล่าา รีบเลย!

 

ช้อปได้วันที่ 10 - 12 สิงหาคม 65 เท่านั้น 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 

 

 

 


 

2,640ครั้ง