เช็คโปรโมชั่น

 

เช็คโปร ช้อปปัง กับทุกช่องทางของออโรร่า ประจำเดือนสิงหาคม รวมโปรโมชั่นสุดว้าว จากทุกช่องทางของออโรร่า วันนี้แอดมินไปล่าหามาให้แล้วค่าา รอได้รอ ใครไม่รอก็ช้อปไปเลย เพราะว่าออโรร่าจัดโปรโมชั่นมาให้คุณลูกค้าได้ช้อปกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ไปเลยตลอดทั้งเดือนอยู่แล้ว จะช้อปตอนไหนก็คุ้มไม่แพ้กัน เริ่มกันเลยที่ช่องทางแรก…

 

 

ช่องทาง Website

ออโรร่าขนทัพสินค้าราคาพิเศษ มาให้คุณได้ช้อปกัน ลดสูงสุด 80% และความปังยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ออโรร่ายังจัดโปรดีๆ ให้ผ่อนทอง 0% ตลอดทั้งเดือน นานสูงสุด 10 เดือนอีกด้วย

โปรโมชั่นประจำเดือน

วันที่ 7 - 8 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น 8.8 Infinity Lucky Deal กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย อีกทั้งยังมีโปร เมื่อซื้อทองแผ่นที่มีน้ำหนัก 1 กรัม - 1 บาท คิดค่าบล็อกเพียง 88 บาท และยังมีสินค้าสุดว้าวที่ออโรร่ายกมาจัด Flash Deal กดให้ไว ช้อปให้ทันกันนะค้าา

 
โปรโมชั่น

วันที่ 15 - 17 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Mid Month Sale กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 80% ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ หรือเครื่องประดับเพชรสวยๆ จากออโรร่าไดมอนด์ และยังมีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล สินค้าของขวัญต่างๆ ที่ยกทัพมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกัน
 

โปรโมชั่นประจำเดือน

25 - 31 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Pay Day ช้อปไม่ยั้ง วันเงินออก ที่ออโรร่ารวบรวมสินค้าราคาพิเศษมาฉลองเงินเดือนออกกับคุณลูกค้า เริ่มต้นเพียง 980 บาท ไม่ว่าจะเป็นทองคำแท่ง ทองแผ่น ทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับเพชรสุดปัง จากออโรร่าไดมอนด์ และยังมีสินค้าเสริมสิริมงคลที่สายมูอย่างเราๆ ต้องห้ามพลาดเลย พร้อมกับโปรดี ผ่อนทองฟรี 0% นานสูงสุด 10 เดือน!! 

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 


 

ช่องทาง Lazada 

สำหรับคนที่ชอบช้อปผ่านแอฟ Lazada ออโรร่าก็จัดโปรดีให้ไม่น้อยหน้ากันเลย ยกทัพสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% จะมีโปรอะไรบ้าง เรามาดูกันเลย

โปรโมชั่นประจำเดือน

วันที่ 8 - 9 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น 8.8 Double Sale เรียกได้ว่า เป็นโปรใหญ่ประจำเดือนเลยก็ว่าได้ ออโรร่ายกขบวนสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% มาจัดโปรให้ลูกค้าได้ช้อปกันแบบหน่ำใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ เครื่องประดับเพชรสวยๆ จากออโรร่าไดมอนด์ หรือจะเป็นสินค้าเสริมหรือมงคล สินค้าของขวัญต่างๆ ก็มีนะค้าา

 

วันที่ 8 - 9 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Flash Deal กดให้ไว ช้อปให้ทัน ก่อนหมดเวลา!! มีตั้งแต่ลดค่ากำเหน็จ ลดค่าบล็อก จนไปถึงลดราคาสินค้า ว้าวมากใช่มั้ยหละ เกียมตัวรอเลย ออโรร่าจัดเตรียมไว้ให้คุณแล้ว

 

โปรโมชั่นประจำเดือน

วันที่ 15 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Mid Month Sale โปรดี ดีลเด็ด ทุกวันที่ 15 ปักหมุด ตั้งเตือนเอาไว้เลย กับสินค้าราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 75% และยังมีโปรลดค่าบล็อก และค่ากำเหน็จ ที่คุณไม่ควรพลาด แล้วเจอกันนะค้าา

 

เช็คโปรโมชั่น

วันที่ 25 สิงหาคม - 1 กันยายน 2565

พบกับโปรโมชั่น Pay Day ช้อปส่งท้ายเดือน กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว!! และความคุ้มยังมีอีกนะ ออโรร่าใจดี ปล่อยโปรลดค่ากำเหน็จและค่าบล็อกให้อีก ต้องรีบแล้วมั้ยยย?

 

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 


 

ช่องทาง SHOPEE

Shopee โปรดีๆ มีเพียบนะบอกเลย! เริ่มต้นเดือนใหม่ กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% จัดหนัก จัดเต็มกันไปเลยสิค้าา กับเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองสวยๆ จากออโรร่า จะมีโปรอะไรที่โดนใจบ้าง ไปดูกันเลย

โปรโมชั่นประจำเดือน

วันที่ 8 - 9 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น 8.8 #โปรดียืน 1 กับสุดยอดมหกรรม รวมสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% ทั้งเพชร ทั้งทอง หรือจะเป็นของขวัญ ของเสริมสิริมงคล และยังมีโปรเด็ด โดนใจ ลดค่าบล็อก ลดค่ากำเหน็จ อีกด้วยนะ ต้องจัดแล้ว

 

วันที่ 8 - 9 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Flash Sale 8.8 โปรใหญ่ โปรดีขนาดนี้ ไม่มีสินค้าราคาพิเศษไม่ได้แล้ว ออโรร่าอดใจที่ขนทัพสินค้ามาจัดโปรไม่ไหว ลดสูงสุด 70% เตรียมตัวให้พร้อม สินค้า Flash มาไว ไปไวนะจะบอกให้

 

วันที่ 15 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Mid Month Sale โปรดีๆ ในวันที่ 15 ที่คุณไม่ควรพลาด! ในช่วงกลางเดือนแบบนี้ ออโรร่าจัด สินค้าราคาพิเศษ มาให้คุณลูกค้าได้ช้อปกัน ลดสูงสุด 65% อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นลดค่าบล็อก ลดค่ากำเหน็จ อีกด้วย

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 


 

ช่องทาง JD Central

และช่องทางนี้ ก็จัดโปรเด็ดๆ ไว้ไม่น้อยหน้ากัน เพื่อให้ลูกค้าที่น่ารักทุกท่านได้ช้อปสุดคุ้ม กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% และยังมีลดค่าบล็อก ลดค่ากำเหน็จให้แบบจุใจอีก ยกทัพมาขนาดนี้แล้ว อดใจไหวหรอค้าา 

โปรโมชั่นประจำเดือน

วันที่ 8 - 10 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น 8.8 Mega Campaign โปรเด็ดประจำเดือน ลดเยอะแบบใจหาย กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 75% และยังมีสินค้าราคาพิเศษแบบสุดๆที่จัดมาเพื่อ Flash Sale โดยเฉพาะ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีโปรลดค่าบล็อก ที่เหลือเพียง 108 บาท แล้วยังมีค่ากำเหน็จที่ลด 50% อีก คุ้มมากนะ บอกเลย!!

 

วันที่ 15 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Mid Month Sale ช่วงกลางเดือนแบบนี้ หลายๆคนน่าจะเมื่อยล้าจากการทำงาน เหนื่อยจากการทำงาน ออโรร่าขอมอบโปรดีๆ เพื่อฮีลใจให้คุณกลับมาสดใสอีกครั้ง กับสินค้าราคาพิเศษ ที่ลดสูงสุดถึง 75% และยังมีโปรลดค่าบล็อก ลดค่ากำเหน็จแบบสุดคุ้ม ให้คุณลูกค้าได้ช้อปกันด้วยนะ เตรียมตัวรอเลย…

 

วันที่ 25 สิงหาคม - 2 กันยายน 2565

พบกับโปรโมชั่น Super Deal Dee ช้อปส่งท้ายเดือนเก่า ต้อนรับเดือนใหม่ กับสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ เครื่องประดับเพชร หรือของขวัญ ของเสริมสิริมงคลต่างๆ ลดสูงสุด 75% พร้อมมาละลายทรัพย์กันมั้ยค้าา

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > JD Central

 


 

ช่องทาง LINE SHOPPING

และช่องทางสุดท้าย Line Shopping บอกเลยว่า ไม่มีผิดหวังแน่นอน เตรียมตัวช้อปกระจายกับสินค้าราคาสุดพิเศษ ที่ออโรร่าจัดมาไว้รอคุณแล้ว จะมีโปรเด็ดๆ โปรปังๆ หรือสินค้าราคาพิเศษชิ้นไหนที่โดนใจคุณบ้าง เรามารอดูกันเลยค่าา

โปรโมชั่นประจำเดือน

วันที่ 7 - 8 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น 8.8 Lucky Special Sale ออโรร่ายกทับขบวนสินค้าราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ เครื่องประดับเพชร หรือจะเป็นสินค้าของขวัญ ของเสริมสิริมงคลต่างๆ รับรองว่าเห็นราคาแล้วต้องร้องว้าวแน่ๆ ลดหนัก จุใจ ขนาดนี้ อดใจไหวหรอ? แล้วเจอกันนะค้าา

 

โปรโมชั่นประจำเดือน

โปรโมชั่นประจำเดือน

โปรโมชั่นประจำเดือน

วันที่ 15 - 17 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น  Mid Month Sale โปรดี ดีลเด็ด ช้อปให้กระหน่ำกับสินค้าสุดว้าว ในราคาพิเศษ ที่ออโรร่าจัดมาพร้อมเสิร์ฟให้แล้ว ปักหมุดกันไว้เลย ความคุ้มยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีโปรปัง ลดค่าบล็อก เหลือเพียง 115 บาท และลดค่ากำเหน็จ 70% รีบไปช้อปกันเลย!! 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน

โปรโมชั่นประจำเดือน

วันที่ 24 - 31 สิงหาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Pay Day ช้อปมันส์ วันสิ้นเดือน เหนื่อยมาทั้งเดือน เติมกำลังใจให้ตัวเองสักหน่อย ออโรร่าจัดโปรเด็ด สุดปัง เอาใจคุณลูกค้า กับสินค้าราคาพิเศษ ที่หาจากไหนไม่ได้อีก ลดสูงสุด 75% พิเศษ! เมื่อช้อปวันที่ 25 ส.ค. 65 รับไปเลย Line Point x2 แถมยังมีส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำอีกด้วย ว้าวว!!

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 

 

 

 


 

3,439ครั้ง