ทำนายนิสัยจากเดือนเกิด

 

ในปัจจุบัน เราสามารถทำนายนิสัยของตัวเราเองได้จากหลายๆ วิธี บ้างก็ทำนายนิสัยตามปีเกิด ตามวันเกิด และวันนี้ ออโรร่าขอพาทุกคนมาส่องความเป็นตัวเองจากเดือนเกิด จะตรงสักแค่ไหน เราไปดูกันเล้ยยย

 

สำหรับคนที่เกิดในเดือนมกราคม

คุณเป็นคนที่มีความเป็นตัวเองที่สูงมาก ซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเอง คิดอย่างไรก็พูดออกมา รักในอิสระ และชอบทำอะไรที่เปิดเผย ทำทุกอย่างตรงไปตรงมา มีความจริงใจ ให้แก่คนรอบข้าง จะไม่พูดหรือทำอะไรที่มันซับซ้อน ใจนักเลงสุดๆ มีความทะเยอทะยานสูง หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ก็จะมุ่งมั่นทำให้มันเต็มที่ ชอบในความท้าชาย ชอบการแข่งขัน คุณมีความเป็นนักจัดแจงอยู่เสมอ ชอบสั่งนู้นสั่งนี่หรือบงการให้คนอื่นทำอย่างนั้น ทำอย่างนี้ตามที่ใจตัวเองต้องการจนคนใกล้ตัวรู้สึกอึดอัดไปหมด แต่จริงๆแล้ว คุณก็ยังมีความรู้สึกที่กลัวว่าคนอื่นจะมองคุณไม่ดีอยู่นะ คุณเป็นคนจิตใจดี มีเมตตา ใครอยู่ด้วยก็รู้สึกอบอุ่น ชอบสร้างคอนเน็คชั่นใหม่ๆ ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ ชอบการสังสรรค์ หรือเข้าสังคม 

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนมกราคม การออกไปเดินช้อปปิ้ง หาของอร่อยๆ กระแทกปากสักหน่อย จิบแอลกอฮอล์บ้าง เพื่อให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลายขึ้น


 

สำหรับคนที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์

เดือนแห่งความรักแบบนี้ คนที่เกิดในเดือนนี้ แน่นอนค่ะ ว่ามีความโรแมนติกอยู่ไม่น้อย คุณเป็นคนเจ้าเสน่ห์ ใครที่อยู่ใกล้เป็นอันต้องหลงใหล คุณจะมีความเป็นตัวเองที่สูงมาก ชอบอยู่กับความสงบสุข แต่ก็มักจะทำอะไรตามอารมณ์ จนบางครั้งคุณก็ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองที่แสดงออกมาได้ ฟีลแบบ เล่นร้อย จ่ายล้าน 

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อไหร่ที่คุณมีความรู้สึกว่าตรงนั้นไม่ดี ตรงนี้ก็ไม่ได้ คุณเกิดความกังวล หรือหากมีอะไรมาทำให้คุณหมดความมั่นใจ คุณจะพาตัวเองออกไปทันที ไปเก็บตัวอยู่คนเดียวเงียบๆ แล้วนั่งทบทวนกับเรื่องราวต่างๆกับความรู้สึกนั้นจนกว่าคุณจะรู้สึกดีขึ้น


 

สำหรับคนที่เกิดในเดือนมีนาคม

คนที่เกิดในเดือนนี้ จะเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหวง่าย มีอารมณ์ไม่คงที่ บางวันก็ดีดมาเลย บางทีก็อยู่ในโหมดเศร้า เหงา ซึม อารมณ์ขึ้นง่าย จนคนรอบข้างตามไม่ทัน ชอบอยู่คนเดียวในโลกส่วนตัวของตัวเอง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร และจะสงวนท่าทีกับคนแปลกหน้า คุณเป็นคนเก่ง เก่งในด้านการทำงาน เก่งในเรื่องของการจดจำ เก่งในการให้คำปรึกษา และเก่งในเรื่องของการใช้เงินเช่นกัน คุณเป็นคนพูดจาดี มีคารมดี มีน้ำใจ และมีความคิดสร้างสรรค์อยู่เสมอๆ 

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนมีนาคม คุณจะเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว ไม่ชอบให้ใครเข้ามาวุ่นวาย จนกว่าคุณจะสบายใจขึ้น



สำหรับคนที่เกิดในเดือนเมษายน

คุณเป็นคนที่มีนิสัยรักความสนุก รักความอิสระ ชอบใช้ชีวิตดั่งซุปตาร์ ชอบอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย คนที่เกิดในเดือนนี้ จะมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจเป็นอย่างมาก คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความคิดที่สร้างสรรค์ รักที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ศึกษาสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างความพัฒนาให้กับตัวเอง คุณมีจิตใจที่กล้าหาญ ฉลาด และตรงไปตรงมา รู้สึกอะไรก็พูดออกไปแบบนั้น ไม่ชอบความอ้อมค้อม คุณถูกจัดอยู่ในหมวดที่ปรึกษาได้ดี คุณสามารถให้ความสบายใจแก่คนรอบข้างได้ 

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนเมษายน คุณมักจะหาอะไรทำ เพื่อไม่ให้ตัวเองจมอยู่กับความรู้สึกนั้นๆ เช่น การออกกำลังกาย ไม่ว่าจะออกแบบจริงจัง หรือการออกกำลังกายแบบที่ทำให้บ้านของคุณดูสะอาดตาขึ้น และจะเก็บข้าวของที่ไม่ใช้แล้วไปบริจาค เพื่อให้ตัวเองได้รู้สึกดีขึ้นและยังได้บุญอีกด้วย


 

สำหรับคนที่เกิดในเดือนพฤษภาคม

เหมือนโลกทั้งใบเป็นของคุณ ที่เต็มไปด้วยพลังบวกพลังงานดีๆ และความหวัง คุณเป็นคนที่รักธรรมชาติสุดๆ ไม่ชอบอยู่กับความวุ่นวายสักเท่าไหร่ คุณสามารถจัดการตัวเองได้ดีกับการวางแผนการทำงานที่หนักหน่วง คุณมีความหยืดหยุ่น เพื่อใช้เวลาในการผ่อนคลายและผลิตผลงานใหม่ๆออกมาได้อย่างเต็มที่ คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ชอบเข้าสังคมเพื่อทำความรู้จักกับผู้คนใหม่ๆ 

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนพฤษภาคม คุณจะพาตัวเองไปค้นหาอะไรใหม่ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ จากการดูหนัง ดูซีรีส์ ฟังเพลง และการท่องเที่ยวตามธรรมชาติ เพื่อให้ตัวเองได้พัก



สำหรับคนที่เกิดในเดือนมิถุนายน

คุณเป็นที่พึ่งของคนอื่นได้ดี ปัญหาของใคร คุณพร้อมที่จะรับฟังเค้าอยู่เสมอ หลายๆคนจึงชอบหันหน้าเข้าหาคุณ เพื่อจะเล่าปัญหาให้คุณฟัง คุณเป็นผู้รับฟังที่ดี เป็นคนพูดเก่ง มีศิลปในการเจรจา แล้วมักจะชอบทำอะไรไวๆ มีความคล่องแคล่วตัวอยู่เสมอ เวลามีแฟน คุณจะเป็นคนโรแมนติกสุดๆไปเลย แถมยังมีความขี้หึงอยู่ไม่น้อย และในบางครั้ง ถึงจะมีรักที่ต้องเลิกลากันไปแล้ว คุณก็ยังจมอยู่กับความรู้สึกเดิมๆจนลืมสนใจปัจจุบันที่อยู่ตรงหน้า คุณสามารถรับฟังผู้อื่นได้ดีนะ แต่พอถึงเรื่องของตัวเองบ้างแหละ ไปไหนไม่ได้ เหมือนติดอยู่ในภวังค์ที่คุณยังไม่ลืมรักเก่า ลึกๆแล้วคุณก็มีความรู้สึกอ่อนไหวอยู่พอสมควร ขี้สงสาร คุณมีความรู้สึกเบื่อง่าย หากใครมาทำให้คุณต้องเจ็บปวด 

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนมิถุนายน คุณชอบการใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือหาวันหยุดเพื่อให้ตัวได้พักผ่อน และการได้พาครอบครัวไปท่องเที่ยวในหยุดสุดสัปดาห์


 

สำหรับคนที่เกิดในเดือนกรกฎาคม

คุณมีความรักป่า รักเขา รักในการผจญชัย ชอบในความธรรมชาติ ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง มีความจริงใจและมักเห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ลึกๆแล้ว คุณเป็นคนที่อ่อนไหวและเซนซิทีฟอยู่มากนะ คุณมักจะแคร์คนอื่นจนทำให้ตัวเองต้องเป็นทุกข์ เป็นคนขี้เหงา และเอาแต่ใจ หากคุณได้เจอความผิดหวังก็มักแสดงอาการหรือพฤติกรรมต่อต้านสังคม และจะดีดตัวเองออกไปอยู่คนเดียวเลย ในบางคนอาจไปถึงขั้นต้องเข้ารับการรักษาในโรคซึมเศร้าเลยก็ว่าได้

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนกรกฎาคม คุณเลือกที่จะอยู่เงียบๆ คนเดียวตามลำพัง และมักหาเหตุผลจากเหตุการณ์ต่างๆ เพื่อมาจัดการกับความคิด ความรู้สึกของคุณ 

 

 

สำหรับคนที่เกิดในเดือนสิงหาคม

คนที่เกิดในเดือนนี้บอกเลยว่าบ้างานสุดๆ เป็นคนที่ทุกออฟฟิศต้องการตัวเลยก็ว่าได้ คุณเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูงมาก เป็นคนที่มีความแข็งแรง แข็งแกร่ง อดทนได้กับทุกเรื่อง กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ เพื่ออนาคตและความสำเร็จของตุวเอง คุณรักที่จะเรียนรู้กับสิ่งใหม่ๆ และชอบสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรอบตัว คุณจะใส่ใจและแคร์ความรู้สึกของทุกคนเป็นอย่างมาก คุณรักในอิสระ รักความท้าทาย และดื้อรั้นเป็นที่สุด แต่ให้ลดความใจร้อนของคุณลงบ้าง เป็นคนที่โกรธง่ายมาก แต่ก็หายเร็วอยู่นะ 

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนสิงหาคม คุณจะพาตัวเองออกไปเปิดโลก เปิดหู เปิดตา หาสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย คุณจะไม่ฟังคำแนะนำใดๆ ของใครเลย แต่คุณจะเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเอง


 

สำหรับคนที่เกิดในเดือนกันยายน

คนที่เกิดในเดือนนี้มักเป็นคนเก่ง ทำงานหนัก ไม่ชอบร้องขอความช่วยเหลือจากใคร ถ้าไม่ได้ทำด้วยตัวเองอย่างสุดความสามารถ แต่ชอบช่วยเหลือคนอื่นด้วยความเต็มใจมากกว่า ชีวิตคุณมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เป็นคนเจ้าระเบียบ ใส่ใจในรายละเอียด ฉลาด รอบคอบ และมีเหตุผล มีคนรักใคร่เอ็นดู ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ แต่ในบางครั้งความเจ้าระเบียบของคุณก็ทำให้คุณกลายเป็นคนจู้จี้ ขี้บ่น ขี้จุกจิก จนเกินไป สำหรับความรักของคนที่เกิดในเดือนนี้ คุณจะเฝ้ามองคนที่คุณชอบอยู่ห่างๆ เพื่อเก็บรายละเอียดของอีกฝ่าย มักจะเก็บความรู้สึกชอบเค้าไว้ในใจ ไม่บอกให้เค้ารู้ 

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนกันยายน คุณมักจะหาเวลาออกไปหาความสุขให้กับตัวเอง โดยการออกไปสังสรรค์ เดินช้อปปิ้ง ดูหนัง ฟังเพลง เพื่อแก้เครียดและให้ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกมา


 

สำหรับคนที่เกิดในเดือนตุลาคม

คุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัว คนรัก และเพื่อนเป็นอันดับแรก คุณชอบที่จะได้รับความสนใจและมักจะใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้างเสมอ เป็นสายเปย์ ที่อยากทำให้คนรอบข้างมีความสุข รักในอิสระ ชอบพบปะกับสิ่งใหม่ๆ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากคนอื่น คุณสามารถเข้ากับคนอื่นได้ดี มีความคิดสร้างสรรค์ และขยันตั้งใจทำงาน คุณเป็นคนที่มีรสนิยมดี มีความทันสมัย ตามเทรนด์อยู่ตลอด หากในเรื่องของความรัก บอกเลยว่า ขี้หึง ขี้หวง และขี้น้อยใจสุดๆ ใครที่ได้คนที่เกิดในเดือนนี้เป็นแฟน ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่เค้าหน่อยนะ ไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ๆ

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนตุลาคม คุณชอบการอยู่เงียบๆคนเดียว นั่งคิด นอนทบทวนกับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ถ้าไม่สุดจริงๆ คุณจะไม่เอ่ยปาก เล่าเรื่องของคุณให้ใครฟังเลย


 

สำหรับคนที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน

คนที่เกิดในเดือนนี้ ค่อนข้างเป็นคนที่ลึกลับ เดาใจยาก และเข้าถึงยากมาก มักจะมีโลกส่วนตัวของตัวเองสูง แต่ก็ชอบที่จะเข้าสังคม มีออกไปพบปะผู้คนบ้าง ทำให้มีคนรู้จักเยอะ มีเพื่อนเยอะ แต่เอาเข้าจริงคนที่สนิทจะมีอยู่แค่ไม่กี่คน คุณสามารถให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำกับผู้อื่นได้ดี คุณมีความเป็นฮีโร่อยู่ในตัว ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมักจะปกป้องคนที่อยู่รอบข้าง มีอารมณ์ขัน ชอบสร้างเสียงหัวเราะ มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ 

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน คุณมักจะออกไปเที่ยว เล่น หรือช้อปปิ้ง เพื่อหาซื้อความสุขให้กับตัวเอง


 

สำหรับคนที่เกิดในเดือนธันวาคม

ช่วงสิ้นปีแบบนี้ เป็นเดือนที่ทุกคนรอคอย เดือนแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง ใครที่เกิดในเดือนนี้มักจะรักในการใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน รักในความเป็นอิสระ ชอบเข้าสังคม และให้ความสำคัญกับครอบครัวและคนรักเป็นอันดับแรก หากว่าคุณชอบทำอะไรสักอย่างแล้ว คุณก็จะใช้ความตั้งใจ และทุ่มเทให้กับงานนั้นๆ เพื่อให้ออกมาได้ดีที่สุด บางครั้งก็มีความดื้อรั้นอยู่บ้าง ไม่ชอบทำตามหรือยึดกฎเกณฑ์ใดๆ 

 

วิธีแก้เครียดของคนที่เกิดในเดือนธันวาคม มักจะใช้เวลาส่วนตัวเพื่อหาความสุขกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ไม่ว่าจะเป็นการออกไปท่องเที่ยวธรรมชาติ การไปหาของอร่อยๆกิน


 

จบ ครบ ทั้ง 12 เดือนแล้ว กับคำทำนาย บอกความเป็นตัวคุณจากเดือนเกิด เป็นอย่างไรบ้างคะ ตรงกันบ้างมั้ยเอ่ย และสุดท้ายนี้อย่าลืมอ่านเผื่อเพื่อน เผื่อคนรอบข้างด้วยน้าา หรือจะไปเรียกเค้ามาอ่านก็ได้ แอดไม่ว่า ส่งต่อออกไปเลยยย!! 

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 


 

14,199ครั้ง