เครื่องประดับ ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนให้ความสนใจไม่แพ้กับการเสริมสวยเลย แม้จะเป็นแค่ส่วนประกอบเล็กๆ แต่ก็ช่วยเสริมให้เราดูดีขึ้นไม่น้อยเลยนะคะ และวันนี้แอดมินได้รวบรวมเครื่องประดับจากออโรร่าไดมอนด์ มาให้คุณผู้หญิงได้เลือกสรรกัน จะมีชิ้นไหนถูกใจบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่าาา

 

1. ต่างหูเพชร Blooming Collection

 

 

มีดีไซน์คล้ายกับรูปทรงดอกไม้ที่ผสมผสานกับเพชรแท้ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับความอ่อนหวาน ชวนให้หลงใหล หากมีไว้สักคู่จะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะต่างหูคู่นี้ จะช่วยเสริมเสน่ห์และทำให้คุณมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และด้วยเทคนิคพิเศษจาก Aurora Diamond ที่ช่วยสร้างให้เพชรในตัวเรือนนั้นดูเปล่งประกายระยิบระยับมากยิ่งขึ้น ต่างหูเพชร Blooming Collection คู่นี้จึงมีความแตกต่างจากต่างหูรูปดอกไม้ทั่วๆไป 

 

 

2. ต่างหูเพชร Diamond Line Collection

 

 

มีดีไซน์ที่เรียบหรู ดูคลาสสิก สามารถใส่ได้กับทุกโอกาส ไม่ว่าจะงานไหนๆ ใส่แล้วปังแน่นอน ซึ่ง Aurora Diamond ใส่ใจทุกรายละเอียดในขั้นตอนการผลิต คัดสรรเพชรแท้น้ำงามที่เปล่งประกายระยิบระยับเท่ากันทุกเม็ด ผ่านการผลิตจากช่างฝีมือที่มากประสบการณ์ ต่างหูเพชร Diamond Line Collection คู่นี้จึงเหมาะมากแก่การมีไว้ในครอบครองและยังช่วยเสริมเสน่ห์และความโดดเด่นให้กับตัวคุณอีกด้วยนะคะ

 

 

3. จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Versier Collection

 

 

Versier เป็นภาษาดัตซ์ ที่หมายถึงการตกแต่งประดับประดาให้ดูสวยงาม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่สาวๆควรมี ถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่น่ารัก ไม่เหมือนใคร มีรูปหัวใจดวงเล็กๆถึง 4 ดวง ซึ่งเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ Aurora Diamond ตั้งใจออกแบบมาเพื่อผู้หญิงทุกคน น่ารักจนใจเจ็บขนาดนี้ แอดมินขอรับรองว่าคุ้มค่าแก่การครอบครองแน่นอนเลยค่าา

 

 

4. จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Four-Leaf Clover Collection 

 

 

เป็นสร้อยคอที่มีดีไซน์กิ๊บเก๋มาก น่ารักสุดชิคไม่เหมือนใคร ไม่แพ้คอลเลคชั่นอื่นๆเลย ตัวจี้มีลักษณะคล้ายเป็นใบโคลเวอร์ 4 แฉก มีกิมมิคสุดว้าวที่สามารถแยกแต่ละแฉกออกมาให้เป็นหัวใจดวงเล็กๆ ได้ 4 ดวง คุ้มค่าคุ้มราคา และดีต่อใจขนาดนี้ สาวๆไม่ควรพลาด นอกจากจะมีดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว ใบโคลเวอร์ยังให้ความหมายที่ดีอีกด้วย ซึ่งใบโคลเวอร์เป็นตัวแทนแห่งความโชคดี และหากใครมีไว้ในครอบครอง มีโอกาสจะได้พบกับรักแท้ด้วยนะคะ

 

 

5. จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Hamsa Hand Collection

 

 

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เด็ดดวงมากแม่ เนื่องจากสัญลักษณ์ Hamsa Hand ถือเป็นเครื่องรางอันเก่าแก่ของชาวตะวันออกกลางที่มีชื่อเสียง มีลักษณะคล้ายพระหัตถ์ของพระเจ้า และมีความเชื่อของสัญลักษณ์นี้ถึงการปกป้อง การนำพาความสุข ความโชคดี ความสุขภาพดีและการให้โชคลาภกับผู้ที่สวมใส่ ปังมากขนาดนี้ รีบไปสอยกันดีกว่า บอกให้เลยว่า  Hamsa Hand Collection นี้ เป็นดีไซน์พิเศษที่ผลิตขึ้นมาเฉพาะที่ออโรร่าเท่านั้นนะค้าา

 

 

6. แหวนเพชร Infinite Love Collection

 

 

แค่ชื่อก็บ่งบอกแล้วว่าแหวนวงนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีดีไซน์คล้ายกับสัญลักษณ์อินฟินิตี้ ที่เชื่อกันว่า เป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด และพลาดไม่ได้เลยที่ Aurora Diamond จะออกแบบแหวนความหมายดีๆ วงนี้ออกมาเพื่อลูกค้าที่น่ารักของเรา ยังไม่หมดเท่านั้น บนตัวเรือนยังมีฝังเพชรแท้น้ำงาม คุณภาพดี เพื่อเพิ่มความระยิบระยับให้ดูโดดเด่นไปอีกขั้น 

 

 

7. แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว Sparkle Collection

 

 

สำหรับสาวๆที่ชอบในความเรียบหรูดูอลังการ ต้องยกให้ชิ้นนี้เลย ดีไซน์สุดปัง กับตัวเรือนที่ฝังเพชรเม็ดเดี่ยว ดูเหมือนจะธรรมดาๆไม่มีอะไร แต่อยากจะบอกว่าที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบ ต้องยกให้เค้าเลย ความระยิบระยับแวววาวสะท้อนประกายในทุกองศากับการออกแบบที่ Aurora Diamond ใส่ใจในทุกขั้นตอน ทำให้ดูโดดเด่นในราคาที่สาวๆทั้งหลายเข้าถึงด้วยนะค้าา

 

 

8. กำไลข้อมือเพชรแถว Diamond Line Collection

 

 

ความน่ารักของกำไลนี้ รับรองว่าสาวๆไม่ผิดหวังแน่นอน กับดีไซน์ที่เรียบหรู ดูแพง ประกอบไปด้วยเพชรน้ำงามที่ Aurora Diamond คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เพชรที่เงางามเปล่งประกายเท่ากันทุกเม็ด ดีไซน์สุดชิค สไตล์ลูกคุณ จะใส่ไปไหนก็ทำให้ข้อมือของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาทันที สาวๆไม่ควรพลาดกับคอลเลคชั่นนี้ หากใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับสุดคลาสสิคสักชิ้นให้ตัวเอง บอกเลยค่ะ ว่ากำไลชิ้นนี้เหมาะมากสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ


 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเครื่องประดับสุดชิคที่สาวๆอย่างเราควรมีไว้ในครอบครอง ถูกใจชิ้นไหนกันบ้างมั้ยเอ่ย หากชอบชิ้นในอย่ารอช้า กดใส่ตระกร้าและชำระเงินให้ไวเลย แอดมินรับรองว่าคุ้มค่า คุ้มราคา ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ หรือคุณผู้ชายท่านไหนอยากจะมอบของขวัญให้คนรักแอดมินยินดีให้คำปรึกษา เอาให้คนรักต้องร้องว้าวไปเลยค่าา

 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 
3,341ครั้ง