เข้าสู่เดือนที่ 5 ของปีกันแล้ว เกือบจะครึ่งทางแล้วนะคะ มีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้างรึป่าว บางคนเกิดการพัฒนา บางคนสุขสมหวังดั่งใจหมาย บางคนก็รอบางสิ่งบางอย่างแบบใจจดใจจ่อ แต่อย่าน้อยใจในโชคชะตาเลยนะคะ เราทุกคนสามารถหาความสุขได้โดยเริ่มจากที่ตัวคุณเอง มาค่ะ มาเช็คดวงกันต่อดีกว่า ในปักษ์นี้จะเป็นความหวังให้กับใครได้บ้าง ไปดูกันเลยยย

 

การงาน คุณได้เรียนรู้กับสิ่งใหม่ๆ เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ มีงานเข้ามาเยอะ มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดด ในปักษ์นี้การสื่อสารจะโดดเด่นมาก ก่อนจะทำอะไรคิดไตร่ตรองและพิจารณาให้ดีก่อน มีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ หรืออุปถัมภ์อยู่เบื้องหลัง ให้ระวังการร่วมลงทุน อาจจะถูกหลอกถูกโกงได้

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินค่อนข้างดีขึ้นหรือฟื้นตัว มีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์ก้อนโต มีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง แต่ให้ระวังการใช้จ่ายให้ดี วางแผนจัดการให้ดี อาจจะหมดไปกับสิ่งที่จำเป็นและให้ระวังการใจดี ชอบช่วยเหลือของคุณ อย่าให้ใครยืมเงินง่ายๆ เพราะอาจจะไม่ได้คืน 

 

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาแต่อาจจะยังไม่ใช่หรือใช่สำหรับคุณ ค่อยๆดูและศึกษากันไปก่อน ในช่วงนี้ชาวเมษจะมีความโดดเด่นในเรื่องของการงาน โสดแล้วรวย คนมีคู่ ความสัมพันธ์รักกันดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร อาจจะได้ยินข่าวดีในเร็ววัน

 

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการทำอะไรเร็วๆ หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ และให้ระวังเรื่องของอารมณ์

 

การงาน มีการเริ่มต้นที่ดี ได้รับคำติชมและการยอมรับ คุณมีความรู้สึกยังกังวลกล้าๆกลัวๆกับงานที่คุณได้รับมอบหมาย พยายามก้าวผ่านความกลัวให้ได้ มีโอกาสได้กลับไปทำงานสายเดิมที่เคยทำมา หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น งานหนักขึ้น พยายามจัดการวางแผนในการทำงานให้ดี

 

การเงิน ในปักษ์นี้ค่อนข้างไปในทางที่ดีขึ้น บางคนคิดที่จะสร้างหนี้เพื่อตั้งเป้าหมายให้กับชีวิต เป็นหนี้ที่มีความสุข มีโอกาสที่เงินจะเข้ามาดีมากๆ การเงินคล่องตัว มีเงินเหลือกินเหลือใช้ ฟื้นตัวขึ้นมากๆ ส่วนมากจะหมดเงินไปกับสิ่งที่จำเป็น หรือบริวาร บางคนมีโอกาสได้เปิดธุรกิจ ได้ขยายกิจการ หรือร่วมลงทุนกับคนอื่น

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ จะมีคนเข้ามา อาจจะมาในรูปแบบเพื่อนผ่านเพื่อนหรือรักผ่านโซเชียล มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น ค่อยๆดูและศึกษากันไป คนมีคู่ ในช่วงนี้หมั่นเติมความหวานให้กัน พากันไปเที่ยวหรือพักผ่อนหัวใจบ้าง ที่ผ่านมาอาจจะมีบทเรียนเข้ามาที่ทำให้ต้องทะเลาะกันบ่อยๆ

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของการเดินทางและการใช้อารมณ์และกรดไหลย้อน

 

การงาน กำลังไปได้ด้วยดี มีความโดดเด่น มีงานเข้ามาเยอะ มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ งานใหม่ๆ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ มีการร่วมมือกันในทีมได้ดี มีคนคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นเดี่ยวกับคำพูดคำจาในที่ทำงาน 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ค่อนข้างดีขึ้น หมุนเงินได้คล่องตัวดี มีเงินเข้ามามากอาจจะมากกว่าหนึ่งทาง คุณมีการวางแผนการใช้เงินได้ดีขึ้น ถึงแม้จะใช้เงินเก่งก็ตาม เปรียบเสมือนเข้ามือซ้ายออกมือขวา พยายามมีสติให้มาก มีโอกาสจะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมต่างๆ 

 

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาเยอะ รวมไปถึงคนเก่าๆจะกลับมา อาจจะเป็นเพื่อนเก่าหรือมิตรภาพเก่าๆ มีโอกาสที่จะสมหวังกับความรัก ให้ค่อยๆดู ค่อยๆศึกษากันไป คนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้องหรือเป็นทุกอย่างให้กันได้ดีมาก ให้ระวังปัญหาจากมือที่สาม อาจจะมีเข้ามาให้คุณทั้งสองคนได้มีปัญหากัน

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับความเครียด ไมเกรน หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ และภูมิแพ้ต่างๆ

 

 

การงาน ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่คุณยังมีความวิตกกังวล หรือความกลัว คุณอาจจะมีเรื่องที่ต้องกดดันตัวเอง พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี มีโอกาสได้เปลี่ยนงานใหม่หรือย้ายสายงานใหม่ๆ คุณมีการวางแผนที่จะทำอะไรใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง มีคนคอยให้คำปรึกษาและซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณดีมากๆ มีโอกาสที่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ เงินที่เข้ามาอาจจะได้มาจากความสามารถของเรา มาจากความตั้งใจหรือความพยายามของเรา คุณจะมีงานเสริมงานใหม่เข้ามามาก ใช้สติให้มากในการใช้จ่ายอะไร ระวังการหยิบยืมเงินจากใคร ที่สำคัญอย่าไปเซ็นค่ำประกันให้ใคร อาจจะทำให้คุณเดือดร้อนได้

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาสูงมากๆ จะมีทั้งคนที่คุณโอเคและไม่โอเค แต่ให้ระวังอาจจะได้เจอกับคนที่มีเจ้าของแล้ว พิจารณาและดูให้ดีๆ คนมีคู่ ให้ระวังการทะเลาะกัน จากปัญหาจุกจิก พยายามสร้างความเชื่อใจให้กันและกัน เปิดใจคุยกันให้เข้าใจ บางสิ่งบางอย่างอาจจะยังต้องปรับหรือเปลี่ยนเพื่อเดินหน้าต่อในความสัมพันธ์

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของการทำงานหนัก ปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดกล้ามเนื้อต่างๆ และโรคที่จะเกี่ยวกับความเครียด พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ

 

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีการเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น อาจจะมีการโยกย้ายตำแหน่งงานที่สูงขึ้น หรือการขยับขยายธุรกิจ มีคนคอยสนับสนุนหรือซัพพอร์ตคุณอยู่เสมอ ใครที่กำลังคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ รอให้ได้งานก่อนแล้วค่อยออกจากที่เก่า ในปักษ์นี้ค่อนข้างมีงานเข้ามาเยอะ มีเรื่องที่ต้องให้จัดการเยอะหรือต้องดูแลคนเยอะ

 

การเงิน ภาระค่อนข้างเยอะ แต่ยังพอมีหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา ส่วนมากจะหมดเงินไปกับบุตรหรือบริวาร ยิ่งคุณตั้งใจทำมาหากินเท่าไหร่ เงินจะยิ่งเยอะมากเท่านั้น มีเงินใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ พยายามใช้เงินอย่างมีสติ 

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะได้เจอใครสักคน แต่คุณอาจจะยังมีความลังเลอยู่บ้าง ยังไม่พร้อมที่จะมีใครหรือแบ่งพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองให้ใคร คนมีคู่ ความสัมพันธ์มีปัญหา อาจจะเกิดการบอกลากันได้ จับมือกันให้แน่นพอ เปิดใจทำความเข้าใจกันและกันให้มากขึ้น 

 

สุขภาพ ให้ระวังไข้หวัด น้ำมูกไหล และการจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ

 

 

การงาน มีการเรียนรู้ มีการพัฒนาในการทำงานที่ดีขึ้น มีความคิดสร้างสรรค์และไอเดียใหม่ๆ ในช่วงนี้ค่อนข้างมีงานเข้ามาเยอะ พยายามจัดการวางแผนให้ดี งานของคุณจะได้รับการยอมรับจากคนอื่นๆ มีโอกาสได้มีชื่อเสียง ผู้คนรู้จัก คุณมีการเจรจาที่ดี อาจจะมีเรื่องที่ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรค แต่คุณจะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี มีโอกาสได้โยกย้าย เปลี่ยนแปลงตำแหน่งที่ดีขึ้น
 

การเงิน มีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนโตจากความสามารถของคุณ หรือได้รับมรดกก้อนใหญ่ การเงินมีความฟื้นตัวดีขึ้นมากๆ มีเงินเหลือเก็บเหลือใช้มากขึ้น การเงินดีมาก พยายามจัดการวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี 

 

ความรัก คนโสด ค่อนข้างมีเสน่ห์ จะมีคนเข้ามา หากคุณเปิดใจ มีโอกาสสุขสมหวังสูง อาจจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นหมั้นหมาย คนมีคู่ หากอยู่ไกลกันอาจจะมีปัญหากันในเรื่องของระยะทางได้ หากอยู่ใกล้กันก็จะรักกัน พยายามเปิดใจคุยกันให้มาก สื่อสารกันให้ชัดเจน ให้ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ต่อกัน
 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับ คอ บ่า ไหล่ และภูมิแพ้ต่างๆ พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ

 

การงาน ในปักษ์นี้ค่อนข้างไปในทางที่ดี คุณเป็นคนเก่ง สามารถแก้ไขปัญหาได้ดี มีการสื่อสารกับการทำงานได้ดี มีโอกาสที่จะได้รับโปรเจ็กต์ใหม่ๆ งานใหม่ๆ การทำงานของคุณมีความราบรื่นขึ้น มีคนให้โอกาสและไว้วางใจให้ทำงานใหญ่ๆ 

 

การเงิน ยังคงไปได้แบบเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร หมุนเงินได้ดี ให้ระวังในการหยิบยืมหรือช่วยเหลือใคร ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมต่างๆ ให้ระวังการร่วมลงทุนหรือการเซ็นค้ำประกันให้ใคร สิทธิประโยชน์อะไรที่เป็นของเรา ให้ศึกษารายละเอียดให้ดี มีโอกาสได้รับเงินอีกหนึ่งช่องทาง อาจจะมาจากอาชีพเสริมหรืองานเสริม

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสจะได้เจอใครสักคนเข้ามา อาจจะมาจากเพื่อนเก่า คนเก่าๆ หรือมิตรภาพเก่าๆกลับมาสานความสัมพันธ์ คนมีคู่ เกิดอาการน้อยใจกัน พยายามเติมความหวาน หรือสนใจเอาใจใส่กันให้มากๆ ความสัมพันธ์ของคุณยังมีอะไรที่ต้องปรับต้องเปลี่ยนเพื่อกันและกันอยู่บ้าง


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ และเรื่องของอาหารการกิน โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน

 

การงาน ไม่มีอะไรที่หน้าเป็นห่วง มีความก้าวหน้า ได้รับเรื่องราวใหม่ๆหรือสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิต คุณมีการพัฒนา ทำให้ตัวเองมั่นคงยิ่งขึ้นได้มากกว่าเดิม มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ปัญหาต่างๆที่มีจะค่อยๆคลี่คลายลงไป มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่ดีขึ้น


การเงิน ค่อนข้างดีมาก ใครที่กำลังติดขัดอยู่จะดีขึ้นมากๆ คุณจะได้รับแรงซัพพอร์ตจากครอบครัวอีกหนึ่งทาง มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์ก้อนโต และอาจจะได้เสียเงินไปกับงานมงคล พยายามอย่าสร้างหนี้เพิ่มหรือหาภาระเพิ่มเติม คุณมีภาระที่ค่อยข้างกระจายหลายทาง จัดการวางแผนให้ดี

 

ความรัก คนโสด โสดแล้วรวยมาก มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามากกว่าหนึ่งคน คุณค่อนข้างมีเสน่ห์ ทำให้มีคนมาหลงชอบ อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนที่มีตำหนิ คนมีคู่ ให้ระวังการใช้อารมณ์และการมีปากเสียงกัน คนที่ไม่ใช่ อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้จบลง พยายามคุยและทำความเข้าใจกันให้มากขึ้น แล้วความสัมพันธ์ของคุณจะไปได้ด้วยดี

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับความเครียด คิดเยอะ คิดมากและโรคที่เกี่ยววกับช่องท้อง โรคกระเพาะ ทานอาหารไม่ตรงเวลา และออฟฟิศซินโดรม 

 

การงาน ในปักษ์นี้งานเยอะ บางคนอาจจะมีการจับปลาสองมือ แต่คุณก็สามารถผ่านมันไปได้ มีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ มีแรงซัพพอร์ตที่ดี มีทีมเวิร์คที่ดี ยิ่งคุณขยัน ผลตอบแทนก็จะคุ้มค่า คุณมีเรื่องของการสื่อสารที่ค่อนข้างโดดเด่น แต่ก็ให้ระวัง คิดก่อนพูดให้ดี 

 

การเงิน คล่องตัวดี แต่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่สักเท่าไหร่ มีรายได้เข้ามาเยอะ แต่ก็เสียออกไปเยอะเช่นกัน อะไรที่ไม่จำเป็นพยายามหยุดไว้ก่อน มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมต่างๆ ให้ระวังในเรื่องของการสร้างหนี้เพิ่ม

 

ความรัก คนโสด โดดเด่นมากในเรื่องของการทำงาน โสดแล้วจะได้ดี มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา แต่ก็ยังไม่ถูกใจคุณสักเท่าไหร่ คนมีคู่ ให้ระวังการมีปากเสียงกันหรือเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เรื่องของเวลาที่ไม่ตรงกัน หมั่นทำความเข้าใจกันให้มากๆ คิดก่อนพูดให้ดี 


สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของอาหารการกิน กับของมึนเมา และโรคที่เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์

การงาน ในช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงของคุณ คุณมีความมุ่งมั่นในการทำงานมากยิ่งขึ้น มีเป้าหมายในชีวิตที่ต้องการพิชิตให้ได้ แม้งานจะเยอะ แต่คุณก็มีทีมที่คอยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา พยายามจัดการเวลา และวางแผนการทำงานให้ดี ให้ระวังการพูดการจากับคนอื่น ให้คิดก่อนพูดทุกครั้ง

 

การเงิน คุณมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ อาจจะเสียไปกับครอบครัวหรือการซ่อมแซมต่างๆ ในปักษ์นี้ให้พยายามลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกก่อน เพราะคุณเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง หามาได้เท่าไหน ก็ใช้เท่านั้น และระวังให้ยืมเงินกับใคร อาจจะได้คืนยาก

 

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามา แต่ให้ระวังเรื่องของรักสามเศร้าหรือคนที่มีเจ้าของเข้ามาจีบ พยายามศึกษากันให้ดีพอก่อน ไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ ต่างคนต่างตั้งใจทำงานเพื่อสร้างอนาคตด้วยกัน อาจจะได้รับข่าวดี และพยายามเว้นช่องว่างให้กันและกัน จะได้ไม่กดดันกันมากเกินไป

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่จะเกี่ยวกับสายตา หรือการปวดหลังปวดไหล่ ออฟฟิศซินโดรมและพยายามพักผ่อนให้เพียงพอ

 

การงาน คุณมีความเอาตัวรอดสูง พลิกแพลงสถานการณ์ได้ดีมาก มีงานเข้ามามาก รวมไปถึงโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือได้ดีมาก มีเกณฑ์จะได้พัฒนาความก้าวหน้าในหน้าที่การงานไปอีกก้าว

 

การเงิน ในปักษ์นี้ค่อนข้างสบาย ไม่มีปัญหาอะไร  มีเงินเก็บ เหลือกินเหลือใช้ มีรายได้เข้ามาจากหลายทาง มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนโต หรือของขวัญชิ้นใหญ่จากคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรัก ส่วนมากจะเสียเงินไปกับงานสิริมงคลหรือการทำบุญช่วยเหลือผู้อื่น

 

ความรัก คนโสด โสดแล้วรวย! โสดแล้วได้ดี รอไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร คนมีคู่ ค่อนข้างไปได้ดี แต่ก็อาจจะมีปัญหาที่ทำให้ทะเลาะกันอยู่บ้าง ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากมือที่สาม รวมไปถึงระยะทางที่ทำให้เป็นอุปสรรค พยายามจับมือกันให้แน่นแล้วผ่านมันไปให้ได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับการปวดหัว ปวดศีรษะ ปวดตา และความซุ่มซ่ามที่จะทำให้เกิดแผล

 

การงาน ในปักษ์นี้งานเข้ามาค่อนข้างเยอะ เหนื่อยหนัก แต่รับรองว่าคุ้ม มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานใหม่ เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีผลงานที่โดดเด่น เข้าตากรรมการ ผู้ใหญ่ให้การยอมรับ ได้รับคำชม อาจจะได้รับข่าวดีในการทำงานหรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางคนมีโอกาสได้ไปทำงานต่างประเทศ 

 

การเงิน คุณมีเงินเข้ามาค่อนข้างมาก แต่ก็ใช้มากเช่นกัน หรือเรียกว่าใช้เงินแก้ปัญหากับทุกอย่าง พยายามมีสติกับการใช้จ่ายอะไรต่างๆ ให้ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร อาจจะถูกหลอกถูกโกงได้

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ อาจจะเข้ามาในรูปแบบของเพื่อนหรือคนรู้จัก และอาจจะมากกว่าหนึ่งคนก็เป็นได้ ให้ระวังคนที่จะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ คนมีคู่ ให้ระวัง ปัญหาที่จะเกิดจากความหึงหวงและการใช้อารมณ์ พยายามคุยกับให้ดีๆ ทำความเข้าใจและสร้างความไว้เนื้อเชื้อใจกันให้มาก

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับความเครียด ภูมิแพ้ ไข้ หวัด พักผ่อนให้เพียงพอ 

 

 

ปักษ์แรกในเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ปังปุริเย่กันมั้ยเอ่ย และสำหรับใครที่อยากเสริมความปังให้มากกว่า แอดมินขอแนะนำ ไอ้ไข่ รุ่นสมหวัง วัดสระสี่มุม ที่จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณในด้านโชคลาภและการค้าขาย อีกทั้งยังมีเมตตามหาเสน่ห์อีกด้วยนะคะ
 



คาถาบูชา

ตั้งนะโม 3 จบ

"อิติ อิติ กุมารไข่เจดีย์ จะมะหาเถโร ลาภะ ลาภา ภะวันตุเม"

ตั้งจิตอธิษฐานขอเรื่องโชคลาภ เงินทอง ค้าขาย เมตตามหานิยม เรื่องงาน กิจการ ให้สำเร็จราบรื่น

 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

3,475ครั้ง