แปปๆเราก็เดินทางมาถึงกลางเดือนเมษายนกันแล้ว ใช้ชีวิตกันมาถึงปีใหม่ไทยแล้ว เป็นไงบ้างคะ สงกรานต์นี้เที่ยวไหนกันบ้างเอ่ย พักผ่อนกันพอรึยังคะ พร้อมมั้ย กับการทำงานในเช้าวันจันทร์ที่จะถึงนี้ เอาหละค่ะ มาเช็คดวงกับออโรร่ากันหน่อยดีกว่าว่า หลังจากหยุดยาวนี้ราศีไหนจะปั๊วะจะปัง จะเป็นราศีคุณรึป่าว ไปเช็คกันได้เลย

 

 

การงาน ค่อนข้างไปได้ด้วยดี คล่องตัวดี คุณมี Passion ในการทำงานเยอะ คุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จอย่างมาก ชีวิตในการทำงานของคุณจะดีขึ้น ให้ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ หรือการทำงานร่วมกับคนอื่น เรื่องทัศนคติที่ไม่เข้ากัน มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนคุณอยู่ มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสประสบสำเร็จ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น

 

การเงิน ในปักษ์นี้คล่องตัวดี รายได้ดี มีเงินเข้ามาดีมาก ทำให้คุณมีเงินเก็บไว้สำหรับหลายทาง คุณเป็นพวกใจกว้าง ส่วนมากจะหมดเงินไปกับการทำบุญหรือการช่วยเหลือคน อย่าไว้วางใจใครง่ายๆ ระวังการถูกโกงจากหุ้นส่วนหรือคนที่คุณไว้ใจ

 

ความรัก คนโสด โฟกัสแต่เรื่องงาน เรื่องเงิน มีคนเข้ามาจีบ แต่คุณยังรู้สึกอยากอยู่คนเดียว หรือคนที่เข้ามาอาจจะมีคู่อยู่แล้ว แต่ก็ยังมาแจกอ้อยกับคุณ คนมีคู่ ในปักษ์นี้ค่อนข้างมีความเปราะบาง มีความรู้สึกกดดันกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ มีความรู้สึกที่ไม่อยากไปต่อ แต่คุณทั้งคู่ก็พยายามที่จะทำให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้สามารถเดินไปด้วยกันได้ต่อ ต่างฝ่ายต่างหันมาเอาใจใส่และดูแลความสัมพันธ์ให้มันดีขึ้น


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับมดลูกหรือในเรื่องของฮอร์โมน และโรคที่เกี่ยวกับกระดูก

 

 

การงาน คุณมีความมั่นอกมั่นใจ มีการเริ่มธุรกิจใหม่ๆ การข้ามผ่านเซฟโซนของตัวเอง คุณมีความอยากพัฒนาตัวเอง คุณมี Passion กับการทำงานค่อนข้างมาก มีโอกาสต่างๆเข้ามาดีมาก แต่ให้ระวังในเรื่องของคำพูดคำจา มีผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูกับคุณ แต่การโยกย้ายหน้าที่หรือตำแหน่ง ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้ร่วมหุ้น ร่วมทุนเปิดธุรกิจใหม่ๆ กับคนรักหรือคนรู้จัก มีเงินเข้ามาตลอด เรียกว่าอู้ฟู่ได้เลย รายรับ-รายจ่ายค่อนข้างคล่องตัวดี ส่วนมากจะหมดเงินไปกับการกิน และความใจกว้างที่ชอบเปย์คนอื่น ประมาณว่ารักมากก็เปย์มากเช่รเดียวกัน พยายามใช้สติให้มากขึ้นกับการใช้เงิน

 

ความรัก  คนโสด จะมีชาวต่างชาติเข้ามาชอบหรือเข้ามาจีบหรือคนที่อยู่ในข้าราชการ อาจจะเข้ามาในรูปแบบของความเป็นเพื่อนก่อน คนมีคู่ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยหวานสักเท่าไหร่ อยู่กันเหมือนเพื่อน อยู่ด้วยกันเพราะความผูกพันธ์ มีเกณฑ์จะประสบปัญหาจากคนเก่าๆ พยายามใช้ความใจเย็นคุยกัน และหมั่นเติมความหวานให้กันและกัน

 

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับช่องท้อง นิ่ว หรือท้องผูก และการใช้สายตามาก

 
 

การงาน งานเยอะ งานหนักหน่อย แต่คุณก็สู้ไม่ถอย คุณมีการวางแผนได้ดี มีการพิจารณาทุกอย่างด้วยความรอบคอบ ทำงานด้วยความใจเย็น และได้รับการประสบความสำเร็จ คุณเป็นคนที่ทำงานเก่ง ได้รับความไว้วางใจและการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน การนำเสนอหรือการพรีเซ็นต์งานต่างๆของคุณจะผ่านไปได้ด้วยดี คุณมีความรู้สึกที่จะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

 

การเงิน คุณมีการวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี ค่อนข้างคล่องตัวดี ถึงแม้ค่าใช้จ่ายอาจจะไม่ค่อยตามแผนสักเท่าไหร่ คุณเป็นคนใจใหญ่ใจโต ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ส่วนมากเงินจะหมดไปกับการช้อปปิ้งและอาหารการกิน ในท้ายปักษ์นี้ภาระของคุณค่อนข้างเยอะเหมือนกัน พยายามจัดการให้ดี

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสจะได้เจอเนื้อคู่ ที่ติดต่อสื่อสารกันผ่านทางโซเชียล อาจจะมาจากต่างถิ่นต่างแดนหรือคนที่อยู่ในระยะไกล คนมีคู่ ต่างคนต่างทำงาน มีระยะทางเป็นอุปสรรค แต่ยังมีความสัมพันธ์ที่เข้าอกเข้าใจกันดี พยายามพูดคุยหรือสื่อสารกันให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดปัญหากันทีหลัง


สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับเกี่ยวกับการอับเสบของกล้ามเนื้อ โรคไต โรคหัวใจ



 

การงาน  โปรเจ็กต์งานที่คุณทำอยู่จะมีอุปสรรค งานที่คาราคาซังไว้จะมีเกณฑ์จบ หากใครมีงานประจำแล้วรู้สึกไม่โอเคก็จะมีโอกาสได้โยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลง แนวโน้มเกี่ยวกับอุปสรรคในการทำงานคุณจะแก้ปัญหาให้มันผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอนค่ะ

 

การเงิน  ค่าใช้จ่ายมีมากขึ้นกว่าเดิม มีรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว แต่สามารถหมุนเงินได้ จะมีโชคมีลาภฟลุ๊คๆ มีคนช่วยเหลือในเรื่องการเงิน

 

ความรัก  คนโสด ระยะนี้มีเกณฑ์คนที่เข้ามาอาจจะเงียบๆไป อาจจะคลุมเครือ หากยังลังเล อย่าพึ่งรีบตัดสินใจอะไร คนมีคู่ รักกันดี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แฟนของคุณจะป่วยไข้ไม่สบาย 

 

สุขภาพ  ภูมิแพ้ ไมเกรน

 

 

การงาน  มีอุปสรรคและปัญหาค่อนข้างเยอะ อาจจะมีอะไรที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ อาจต้องใช้เวลา แต่ข้อดีคือมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือแต่จะมาในนาทีสุดท้ายแต่อย่างน้อยก็มา ในช่วงเดือนหลังคุณจะเสียความรู้สึกกับคนในที่ทำงาน แต่ยังไงคุณก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

 

การเงิน  มีความคาดเคลื่อน เอาแน่เอานอนไม่ได้ เงินที่คาดหวังไว้จะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จะเสียเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบ้านและครอบครัว

 

ความรัก  คนโสด ความรักค่อนข้างดีขึ้น อาจจะมีคนเข้ามา มีความสนิทกันมากขึ้นแต่ระวังจะถูกคนมีคู่อยู่แล้วมาหลอก คนมีคู่ ช่วยเหลือเกื้อกลูกันเป็นอย่างดี ความรักของคนมีคู่มีความสุขดี 

 

สุขภาพ  กรดไหลย้อน ปวดหลัง คอบ่าไหล่

 
 

การงาน  งานมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาแบบไม่คาดคิด อะไรที่คุณคาดหวังจะเปลี่ยนแปลง อะไรที่คิดว่าไม่ได้จะได้แบบงงๆ ใครที่ค้าขายยอดจะตก งานสะดุด พยายามโฟกัสให้ดี งานคุณโหลดพอสมควร ระวังจะได้ทำงานแทนคนอื่น
 

การเงิน  มีโอกาสหมุนเงินได้ทัน แต่กว่าจะได้มาก็เลือดตาแทบกระเด็นอยู่เหมือนกัน ค่าใช้จ่ายจะลดน้อยลงกว่าเดือนที่แล้ว ไม่ลำบากมากนักยังคงหมุนเงินได้ทัน

 

ความรัก คนโสด มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ใกล้กันมากก็เกิดความอึดอัด  ใครคนมีคู่ ความรักดีไม่มีปัญหาอะไรที่น่าหนักใจ
 

สุขภาพ  ไมเกรน ภูมิแพ้  เรื่องของสายตา ความดัน 

 

 

การงาน  มีงานกระจุกกระจิกเล็กๆน้อยๆ หรืออาจจะต้องทำงานแทนคนอื่น แต่จะมีคนมาช่วยเหลือ ช่วงนี้คุณค่อนข้างกดดันตัวเองอยู่พอสมควร พยายามอย่าเอาตัวเข้าไปอยู่ใกล้ผู้ใหญ่มากนักช่วงนี้เพราะอาจจะถูกตำหนิหรือโดนร่างแหไปด้วย ทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องที่เราทำ แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีแต่ใช้เวลาหน่อยน้าาา

 

การเงิน  มีค่าใช้จ่ายกระจุกกระจิก เก็บเงินไม่อยู่ ช่วงนี้ใช้เงินเก่งมาก มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือเรื่องเงินๆทองๆ 

 

ความรัก  คนโสด เป็นช่วงที่ต้องระวังความเข้าใจผิด มีอะไรคลุมเครือ คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองให้ดี อาจจะผิดใจกันเรื่องคำพูด ระวังคนรักของคุณจะป่วยไข้ไม่สบายทำให้คุณเป็นห่วงเขาไม่น้อย 

 

สุขภาพ  ภูมิแพ้ เป็นหวัด

 
 

การงาน  ระวังเรื่องการผิดนัด ผิดสัญญา ได้รับงานที่ไม่ชัดเจน คุณจะเสียอารมณ์กับคนที่คุณทำงานด้วยอย่างมาก คุณจะมีงานโปรเจ็กต์ใหญ่เข้ามาจะเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับคุณ พยายามอดทนและโฟกัสกับงานให้ดีที่สุดแล้วทุกอย่างจะผ่านไปอย่างฉลุย


การเงิน มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบุพการี และของชอบส่วนตัวแต่ก็พยายามซื้อของที่จำเป็นหากไม่จำเป็นก็อาจจะต้องเก็บไว้ก่อน เพราะคุณเองมีรายจ่ายด่วนเข้ามาเป็นรายจ่ายที่จุกจิก ข้อดีของเดือนนี้คุณหมุนเงินได้ทัน แต่อาจจะต้องใช้เวลาเพราะเงินจะมาอย่างฉิวเฉียด มีโชคฟลุ๊ดๆจากการเสี่ยงดวง 

 

ความรัก คนโสด ความรักดี คุยกับใครก็ไปได้เรื่อยๆไม่มีอะไรหวือหวาและน่าเป็นห่วง  คนมีคู่ หากมีปัญหาอะไรจะแก้ไขไปได้ด้วยกันได้เป็นอย่างดี

 

สุขภาพ  ไมเกรน เจ็บคอ ร้อนใน ดวงตาจะมีปัญหา

 

 

การงาน  จะมีการได้ทดลองงานใหม่ๆที่เราอยากทำ ช่วงนี้มีไอเดียใหม่ๆ มีความสนุกสนานกับงานมากขึ้น มีอะไรปุปปัปฉับพลันให้เราได้แก้ไข หากมีโอกาสอะไรเข้ามาพยายามอย่าปฏิเสธ อย่ากังวลที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ คุณทำได้แน่นอน อาจต้องใช้เวลานิดหน่อยแค่นั้นเอง

 

การเงิน  ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นเกี่ยวกับครอบครัว หรือบ้าน มีการหมุนเงินเยอะเป็นพิเศษ จะมีการเจรจาหนี้สินหรือมีเงื่อนไขมาให้คุณต้องทำ

 

ความรัก คนโสด ใครอยากมีคู่ก็จะได้คู่ คุยกับใครก็มีแต่คนชอบคนนั้นๆจะเป็นคนที่ใช่ คนมีคู่ จะสนิทกันมากขึ้น รักกันหวานชื่น

 

สุขภาพ  โรคประจำตัวเก่าๆจะกลับมา น้ำหนักตัวจะขึ้น ภูมิแพ้

 

การงาน ชาวมังกรในช่วงนี้มีความรู้สึกที่อยากจะหาหนทางใหม่ๆ คุณมีความรู้สึกเครียดกับการทำงาน การสื่อสานหรือการประสานงานที่ไม่ดีพอ มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่กับงานใหม่ๆ หรือธุรกิจใหม่ๆ แต่ยังไม่ตรงกับที่หวังสักเท่าไหร่ พยายามสร้างกำลังใจให้กับตัวเองโดยการมองให้เห็นสิ่งดีๆ ที่อยู่รอบตัวคุณ 

 

การเงิน ยังไม่ค่อยได้ดั่งใจสักเท่าไหร่ เงินเก็ลลที่มียังไม่ตรงตามที่คาดหวัง ถึงแม้ในปักษ์นี้จะตึงมือก็ตาม มีเงินใหม่ๆเข้ามา ถือเป็นพลังงานบวกที่ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับครอบครัว หรือญาติๆ คุณกลายเป็นคนที่จะต้องซัพพอร์ตคนในครอบครัว ให้คิดแค่ว่าช่วยเท่าที่เราไหวจะดีกว่า

 

ความรัก คนโสด จะมีชาวต่างชาติเข้ามาจีบหรืออาจจะเป็นคนไกล จากภาคอื่นๆเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว คนมีคู่ คุณมีความรู้สึกที่อยากจะเว้นช่องว่างให้กัน แต่ก็ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งรู้สึกอึดอัดใจ หรือการสื่อสารที่เข้าใจกันคนละภาษา พยายามคุยกันให้เข้าใจเพื่อปรับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

 

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นจากของมีคม หรือการผ่าตัด และการโรคที่เกี่ยวกับกระดูก

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณมีความอึดอัดใจในการดีลธุรกิจ ระวังการถูกผู้ใหญ่นำพาไปทำในสิ่งที่ไม่ดี และให้ระวังการถูกหักหลังในเรื่องของการทำงาน อาจจะมาจากการกันซีนกัน ไม่อยากให้คุณเด่นไปกว่าเค้า แต่ยังมีโอกาสได้รับสิ่งที่ดี โอกาสใหม่ๆ ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนหรือคนรู้จักที่ให้คุณได้ทำงานใหม่ๆ 

 

การเงิน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนัก คุณมีรายได้ที่ค่อนข้างดีมาก มีคนคอยช่วยเหลือหรือส่งเสริมคุณอยู่ตลอด ให้ระวังการถูกเอาเปรียบจากคนที่ไม่หวังดี ระมัดระวังในเรื่องเอกสารการซื้อรถ ซื้อบ้าน หรือการที่จะซื้อของใหญ่ๆ ควรศึกษาให้ดี ดูรายละเอียดให้ครบถ้วน มีเกณฑ์จะถูกโกงเงินก้อนใหญ่ 

 

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้มีเสน่ห์แรงมากกก อาจจะได้พัฒนาความสัมพัธ์จากเพื่อนมาเป็นคนรัก หรือได้พบรักทางไกล มีการติดต่อผ่านแม่สื่อ พ่อสื่อที่คอยสนับสนุนให้คุณมีความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างมั่นคง มีความผูกพันธ์กันมากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระวัง คือความคาดหวังที่อยากให้อีกฝ่ายเป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนี้ และเรื่องของอารมณ์และคำพูด

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคระบาดโควิด -19 และอุบัติเหตุในการเดินทาง พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ

 
 

การงาน  คุณมีความกดดัน ความเครียดในตัวเอง ที่ต้องการประสบความสำเร็จในการทำงานมาก พยายามให้ความยืดหยุ่นกับตัวเอง สร้างความผ่อนคลายให้กับคนรอบข้าง จะเป็นกับตัวคุณและเพื่อนร่วมงานหรือบริวาร คุณมีความสู้กับการทำงานดีมาก งานเยอะงานหนัก ไม่มีถอย ให้ระวังการเตะดัดขาจากคนที่อิจฉาคุณ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ค่อนข้างตึงมือ มีรายรับเข้ามาเยอะ มีคนให้โอกาส แต่ภาระค่าใช้จ่ายก็เยอะเช่นกัน มีคนคอยอุปถัมภ์หรือช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ แต่ให้ระวังการโดนหลอก โดนโกง และการใจดีของคุณ ที่ชอบช่วยเหลือหรือซัพพอร์ตคนอื่น 

 

ความรัก คนโสด คุณมีเสน่ห์แรงมาก จะมีคนเข้ามาจีบ มาบอกชอบคุณ พยายามศึกษากันให้ดีก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน คนมีคู่ คุณทั้งสองคนค่อนข้างมีเสน่ห์ ให้ระวังปัญหาที่จะเข้ามาเกี่ยวกับมือที่สาม และเรื่องคำพูดคำจาที่จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี พยายามหาเวลามาดูแลกัน เปิดใจคุยกันตรงๆจะดีกว่า 


สุขภาพ ให้ระวังอาการเสียดท้อง กรดไหลย้อน โรคกระเพาะ และโรคที่เกี่ยวกับความเครียด โรคซึมเศร้า

 

 

ปักษ์หลังนี้ดวงเด่นเข้าใครบ้าง รายงานตัวกันหน่อยค่าา ส่วนใครที่คิดว่าฉันต้องปังได้มากกว่านี้ แอดมินขอแนะนำนี่เลยค่ะ โดมแก้วปลาทองคู่ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวคุณ สามารถนำไปวางได้ทุกที่เลยนะคะ


 

สัญลักษณ์ โดมแก้วปลาทองคู่ ตามความเชื่อของศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย เชื่อกันว่าจะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา นำโชคดีมีชัย นำพาความเจริญรุ่งเรืองมาให้ มีโชคลาภนำพาไปสู่ความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย โดมปลาทองคู่ ก็เหมาะที่จะเป็นของขวัญฝากคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้อีกเช่นกันค่าา



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

3,025ครั้ง