ขอพาทุกคนไปเปิดโลกความงดงามฉบับเพชรแท้ของ Aurora Diamond ที่เพิ่งเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ LEVA Collection เป็นครั้งแรก มีความพิเศษตรงที่เอกลักษณ์อันโดดเด่นของความเป็นเพชรแท้ที่หายาก และส่องประกายแสงเหนือกว่าพบเพียง 2% ในโลกเท่านั้น สามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า ที่พร้อมจะสร้างความมั่นใจให้คุณภูมิใจ และสร้างความยั่งยืนเพื่อโลกในอนาคตไปพร้อมกัน

 

 

LEVA Collection มีการคัดสรรเพชรที่เปล่งประกายงดงามที่สุดระดับ Ultimate Light Performance ความงดงามที่เหนือกว่านี้สามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า และผ่านการรับรองโดย 2 สถาบันชั้นนำระดับโลก คือ De Beers Institute of Diamond (เดอเบียร์ส) Sarine (ซารีน) และใบเซอร์จาก Aurora Diamond

 

 

LEVA Collection เป็นเพชรคอลเล็กชันแรกของไทย ที่ใช้สัญลักษณ์ 5C’s เพื่อรับรองคุณภาพเพชร ซึ่งเหนือกว่าเกณฑ์ประเมินทั่วไปที่ใช้หลัก 4C’s โดยที่ LEVA จะประเมินเพชรตามรายละเอียดที่มี ทั้ง สี (Color), น้ำหนัก (Carat), ความสะอาด (Clarity) และการเจียระไน (Cut) พร้อมเพิ่มอีกมาตรฐานคือ ความมั่นใจ (Confidence) ตามแบบฉบับความงามที่แท้จริงของเพชร (The Real Beauty of Diamond)

 

 

เพชรทุกเม็ดของ LEVA Collection จะมีรหัสของ De Beers Code of Origin ที่กำหนดขึ้น โดยมีแหล่งที่มาจากเหมืองของ De Beers ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจว่าคุณได้ครอบครองเพชรแท้ที่มาจากธรรมชาติ และทราบถึงแหล่งที่มาของเพชรที่จะทำให้คุณได้ภาคภูมิใจว่าคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของเรา ที่มีส่วนช่วยเหลือผู้คนในด้านการศึกษาและอาชีพ ไปจนถึงงานด้านสาธารณสุข และการอนุรักษ์สัตว์ป่า รวมไปถึงการปกป้องเด็กและสตรี เราจะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ในปี 2030 เพื่อโลกที่ยั่งยืนในอนาคต

 

 

LEVA Collection พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งของก้าวสำคัญในชีวิตคุณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาของขวัญเพื่อแสดงความรักให้กับตัวเอง หรือมอบให้คนที่มีค่ามากที่สุดในวันสำคัญของชีวิต เพชรแท้จาก Aurora Diamond คือทางเลือกที่ตอบโจทย์อย่างครบครันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ LEVA Collection ที่เป็นก้าวสำคัญในการพิสูจน์ถึงเพชรที่มีทั้งคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า  รวมถึงการเป็นเครื่องประดับของคนรุ่นใหม่ที่ทั้งสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจและภาคภูมิใจ 

 

 

สัมผัสความเลอค่าของเพชรแท้กับความงดงามที่เปล่งประกายสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า กับ LEVA Collection ได้ที่ Aurora Diamond กว่า 213 สาขาทั่วประเทศ 

สนใจสอบถามเพิ่มเติม คลิกเลย


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Diamond

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 
5,813ครั้ง