กลับมาเจอกันอีกแล้วกับเช็คดวงปักษ์แรกประจำเดือนเมษายน เข้าสู่เดือนที่ 4 ของปีแล้ว เวลาผ่านไปไวมากเลยใช่มั้ยคะ แต่สำหรับบางคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอบางสิ่งบางอย่าง ก็อาจจะคิดว่าเวลาในแต่ละวันทำไมผ่านไปช้าจัง เอาล่ะค่ะ ถึงเวลาจะผ่านไปช้าหรือไปเร็ว ยังไงเราก็ต้องดำเนินชีวิตในแต่ละวันให้ดีที่สุดอยู่ดี เรามาเช็คกันดีกว่าว่าในปักษ์นี้ ราศีไหนจะเด่น จะดัง จะปังด้านไหนกันบ้าง ไปดูเลยค่าาา

 

การงาน ค่อนข้างไปได้ด้วยดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นใหม่กับสิ่งใหม่ๆ บางคนตกงาน แต่ก็มีงานใหม่รอรับคุณอยู่ จะได้รับการซัพพอร์ตและความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ ให้ระวังคำพูดคำจาที่ไม่ทันได้ยั้งคิดก่อน หรือการสื่อสารที่ติดขัด 

 

การเงิน ในปักษ์นี้คล่องตัวดี มีปัญหาอะไรคุณก็สามารถจัดการได้ดี เงินตึงมือแต่คุณก็ไม่ท้อ คุณมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น เลยทำให้คุณไม่ลำบาก มีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่ อาจจะหางานใหม่ๆมาให้ นำโอกาสในด้านการเงินมาให้ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมรถ หรือการเดินทาง มีโอกาสได้รับโชคลาภที่มาจากสัตว์เลี้ยง

 

ความรัก คนโสด คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความรักสักเท่าไหร่ แต่ก็มีคนเข้ามา จะได้เจอคู่รักที่พารวย ช่วยกันทำงาน ทำมาหากิน คนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างนิ่งเฉย ต่างคนต่างมีความรู้สึกที่เฉยชา ทำให้อีกฝ่ายเกิดความรู้สึกน้อยอกน้อยใจ แต่ก็ไม่ได้หายไปไหนพยายามเข้ามาดูแล ใช้การกระทำเป็นคำตอบของความรู้สึก

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับความคิดเยอะ คิดมาก คนมีอายุให้ระวังโรคอัลไซเมอร์ที่จะเกิดขึ้นได้ 

 

การงาน คุณมีความใจเย็นในการทำงาน เห็นอกเห็นใจเพื่อนร่วมงาน ทำให้หลายๆคนอยากคุยงานหรือดีลงานกับคุณ ระวังการมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จะมีผู้หลักผู้ใหญ่นำโอกาสมาให้ชื่อเสียง หรือตำแหน่ง รวมไปถึงการนำงานเสริม งานใหม่ๆมาให้กับคุณ ภาระในการทำงานค่อนข้างเยอะ แต่คุณก็สามารถจัดการเวลาได้ดี

 

การเงิน มีรายได้เข้ามาดี แต่ภาระคุณค่อนข้างเยอะ เงินรั่ว พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี อาจจะเสียเงินไปกับคนในครอบครัว คุณเป็นคนใจดี มีความเห็นใจผู้อื่น ชอบช่วยเหลือคนรอบข้าง มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภแบบงงๆ อาจจะได้รับจากโอกาส จากงานใหญ่ๆ หรือการจ้างงานที่ได้รับค่าตอบแทนสูง

 

ความรัก  คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนที่ทำงานด้วยกัน ให้ระวังคนที่มีคู่อยู่แล้วเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ระวังคนที่คิดไม่ซื่อ คนมีคู่ ความสัมพันธ์มีความมั่นคง ไปด้วยกันได้ดี มีความสงบสุข มีการปรับตัวเข้าหากันได้ดี อาจจะไม่ค่อยหวานสักเท่าไหร่ แต่ช่วยกันทำงาน ซัพพอร์ตกันได้ดี เน้นก่อร่างสร้างตัวซะมากกว่า 

 

สุขภาพ  ระวังโรคที่เกี่ยวกับการปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดกระดูกเรื้อรัง โรคความดัน สายตา และความเครียดที่ส่งผลให้เกิดโรคซึมเศร้า

การงาน ในปักษ์นี้ งานหนัก แต่คุณมีการจัดการได้ดี คุณสามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดีมากๆ มีเกณฑ์ได้รับงานเพิ่ม งานเสริม บางคนได้รับงานใหม่ การเริ่มต้นที่ดี รวมไปถึงการเริ่มธุรกิจใหม่ๆ คุณจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ เป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง คุณจะได้รับผลดีจากสิ่งที่คุณสร้างมา

 

การเงิน ภาระค่อนข้างเยอะ แต่คุณสามารถบริหารการจัดการค่าใช้จ่ายได้ดี มีคนคอยซัพพอร์ตคุณข้างหลัง ให้ระวังคนที่จะเข้ามาหาผลประโยชน์ในเรื่องเงินเรื่องทองกับคุณ มีโอกาสจะเสียเงินก้อนไปกับการซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อที่ดิน และการช้อปปิ้งออนไลน์

 

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้เสน่ห์แรงมากๆ อาจจะเจอเนื้อคู่จากคนที่ทำงานร่วมกัน รักจากทางไกล ชาวต่างชาติ หรือรักจากโลกออนไลน์ พยายามศึกษาดูใจกันให้ดี คนมีคู่ ค่อนข้างพึ่งพาอาศัยกันได้ดี ความสัมพันธ์ไปกันได้ดี ต่างคนต่างช่วยกันทำงาน โฟกัสแต่การสร้างอนาคตด้วยกัน ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากการโกหกปิดบังหรือคำสัญญาที่ให้กันแล้วทำไม่ได้

 

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับเบาหวาน สายตา โรคกระดูกต่างๆ และโรคซึมเศร้า



 

การงาน  ปัญหาใดที่ค้างคาอยู่จะหมดไป หากใครต้องการหางานพิเศษจะได้งานที่ปรารถนา จะมีคนอิจฉาริษยาในที่ทำงาน อย่าไปโฟกัสมากทำงานของคุณให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ

 

การเงิน  มีโอกาสได้เงินพิเศษเข้ามา แต่มาปุ๊ปก็หมดปั๊ป เดือนนี้มีการใช้เงินไปกับสิ่งที่เราต้องการ และได้ไปเที่ยวในที่ๆอยากไป แต่เงินค่อนข้างตึงมือ วางแผนให้ดีนะคะ

 

ความรัก  คนโสด มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับ คนมีคู่ มีดวงไปเที่ยวไปไหนมาไหนด้วยกัน ครึ่งเดือนแรกจะทำให้มีความรำคาญใจกันบ้าง แต่ถือเป็นเรื่องปกติของคนมีคู่

 

สุขภาพ  กรดไหลย้อน ร้อนใน

 

การงาน  มีโปรเจกต์เข้ามา มีคนเข้ามาช่วยเหลือ จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเช่นการปรับเปลี่ยนแผนงาน จะได้ถูกไหว้วานให้ทำเรื่องงานของคนอื่น คุณจะได้ชื่อเสียงจากการทำงานของคุณ

 

การเงิน  ค่าใช้จ่ายเรื่องการเที่ยวเพิ่มขึ้น และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับครอบครัวก็มากขึ้นเช่นกัน แต่หมุนเงินได้ทัน พยายามวางแผนการเงินให้ดี จะมีเงินฟลุ๊คๆเข้ามา

 

ความรัก  คนโสด ค่อนข้างดีมาก คุณมีเสน่ห์ หากจีบใครจะสำเร็จ คนมีคู่ ทุกข์ใจกับเรื่องความรัก แฟนไม่ค่อยมีเวลาให้ เพราะเค้าก็วุ่นๆเรื่องส่วนตัว อย่าไปซีเรียสมันเป็นเรื่องปกติในชีวิตคู่ 

 

สุขภาพ  กรดไหลย้อน ความเครียดแฝง โรคกระเพาะ

 

การงาน  จะถูกกดดันจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน ระบบงาน ทำให้คุณหมดไฟ แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณก็จะแก้ปัญหาได้อย่างฉิวเฉียด ถือว่าปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว ช่วงนี้อาจจะมีงานแทรกงานด่วนเข้ามา พยายามตั้งสติในการทำงานให้มากขึ้น
 

การเงิน  มีเงินพิเศษเงินฟลุ๊คๆเข้ามา การเงินพอที่จะคาดหวังได้ ระวังเรื่องของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ภายในบ้านจะเกิดการเสียหาย อาจทำให้เสียค่าใช้จ่ายไปกับเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ก็เตรียมค่าใช้จ่ายและจัดการเงินบางส่วนให้ดีนะคะ

 

ความรัก คนโสด เป็นช่วงที่ดีเป็นพิเศษ มีคนเข้ามาทำให้รู้สึกดี หากคุณชอบใครพยายามเปิดตัวให้เกียรติเค้าก็ดีนะคะ ใครคนมีคู่ ช่วงนี้ความรักค่อนข้างดีเลยค่ะ สามารถช่วยเหลือกันได้เป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไรต้องห่วงเลย

 

สุขภาพ  เหนื่อยง่าย เพลียง่าย แน่นหน้าอก



 

การงาน  วุ่นวายพอสมควร ระยะนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการคุยสื่อสารกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อกันได้ หากคุณกำลังเริ่มโปรเจกต์ใหม่ๆ คุณจะทำมันสำเร็จ หากคุณเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใครจะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี ลุยให้เต็มที่เลยค่ะ

 

การเงิน  เป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้านครอบครัว และการเดินทาง ใครที่ค้าขายมีข่าวดีมีการปรับเปลี่ยนตัวเลข
 

ความรัก  คนโสด มีคนเข้ามาจีบ และหากจีบใครอยู่มีการพัฒนาสถานะ ใครคนมีคู่ ระวังแฟนของคุณป่วยไข้ไม่สบาย ดูแลแฟนของคุณอย่างใกล้ชิด ช่วงนี้คุณจะเครียดเรื่องความรักเป็นพิเศษ 

 

สุขภาพ  ร้อนใน กรดไหลย้อน ภูมิแพ้  



 


การงาน 
มีโปรเจกต์ใหม่ๆเข้ามา ผู้ใหญ่จะมอบหมายหน้าที่หรืองานใหม่ๆให้ทำ อยากแนะนำว่าอย่าปฏิเสธ อย่าคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ ทำได้แน่นอนขอแค่คุณสู้และลุย ประสบความสำเร็จแน่นอน คุณจะเจอคนที่คุยไม่ค่อยเข้าใจ เหมือนคุยคนละภาษาอาจทำให้การสื่อสารเกิดการเข้าใจผิดและผิดพลาดได้ ระวังเรื่องการนัดหมายอาจจะโดนเทได้นะจ๊ะ 

การเงิน  ค่าใช้จ่ายหลักๆเลยคือครอบครัว หรือบ้าน และการเดินทาง ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงกว่าเดือนที่ผ่านมา แต่ข้อดีคือหมุนเงินได้ทัน 

ความรัก คนโสด มีเสน่ห์มาก หากอยากจีบใครสักคนก็จีบเลยติดแน่นอน ลุยจ้า คนที่มีคนคุยแต่ยังไม่มีสถานะก็จะมีการพูดคุยทำให้ความสัมพันธ์แน้นแฟ้นกันดีขึ้น คนมีคู่ จะเหนื่อยหน่อย คือแฟนคุณจะมีปัญหาส่วนตัว คุณก็ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาเป็นที่พักใจให้เค้า ระวังเรื่องสุขภาพของแฟนคุณด้วย

สุขภาพ  เป็นหวัด ระวังเรื่องโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ

 

การงาน  คุณจะมีโปรเจกต์ใหม่ๆเข้ามา หากมีการนัดหมายมีโอกาสโดนเลื่อน ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ อย่าพึ่งวางใจถ้าต้องมีโปรแกรมการทำงานร่วมกับคนอื่น  แต่สบายใจได้ว่าคุณจะมีอะไรดีๆเข้ามา คุณจะได้ทำอะไรใหม่เพื่อตัวเอง ระวังการทำงานไม่ทัน จะมีปัญหากระจุกกระจิก พยายามวางแผนการทำงานให้ดี 

 

การเงิน  มีโอกาสได้เงินตามที่คาดหวังไว้ มีเงินพิเศษเข้ามา มีโอกาสได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีเงินเข้ามาทันเวลา ครึ่งเดือนแรกนี้ค่าใช้จ่ายสูงมาก แต่คุณมีหมุนเงินได้ทันเวลา เหนื่อยหน่อยแต่คุ้มแน่นอน

 

ความรัก คนโสด มีเสน่ห์เป็นพิเศษ มีคนเข้ามาทำความรู้จักความขึ้น ความรักค่อนข้างฟื้นตัวดีขึ้น แต่ระวังเรื่องการเข้าใจผิดต่อกันได้ มีการปะทะคารมเล็กๆน้อยๆ พยายามใจเย็นๆ อย่าต่อความยาวสาวความยืด

 

สุขภาพ  ภูมิแพ้ เจ็บคอ ร้อนใน จุกเสียดแน่นท้อง ปวดหลัง

การงาน งานเยอะผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความสนใจ เข้าใจคุณดีขึ้น งานเข้ามือ คุณมีความใจเย็นในการทำงานมากขึ้น พูดอะไรก็มีแต่คนเชื่อถือ ยิ่งงานพูดงานขาย จะปิดยอดได้ปังมาก มีเป้าหมายที่ชัดเจน คุณมีความมุ่งมั่นในหน้าที่การงานที่ดี จะได้รับโอกาสในการทำงาน ได้รับตำแหน่งที่ดี 

 

การเงิน มีรายรับที่ดีมาก มีความคล่องตัว ได้เก็บเงิน มีความมั่นอกมั่นใจในค่าใช้จ่าย คุณวางแผนในการใช้จ่ายได้ดี อาจจะมีช่วงที่รายจ่ายตึงมือในกลางปักษ์นิดหน่อย แต่มีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่ คุณมีการบริหารเงินได้ดี มีเกณฑ์จะได้จับเงินก้อน เพื่อไปซื้อของใหญ่ รถใหม่ บ้านใหม่ ก็เป็นได้

 

ความรัก คนโสด คุณมีความรู้สึกที่ไม่อยากมีใคร แต่มีคนคอยส่องคุณอยู่นะ ให้ระวังคนทางไกลที่เข้ามาจีบ เค้าอาจจะมีคนคุยอยู่แล้ว คนมีคู่ มีความเข้าใจกันมากขึ้น ด้วยระยะทางที่จำเป็นต้องอยู่ห่างไกลกัน ด้วยภาระที่มีและหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ติดต่อกันผ่านโซเชียล แต่พอมีเวลาก็จะมาหากันอยู่เสมอ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ในการตัดสินใจหรือการพูดอะไรให้อีกฝ่ายน้อยอกน้อยใจ 

 

สุขภาพ ระวังโรคโควิด -19 และโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือด อุบัติเหตุที่เกิดจากความใจร้อน

การงาน คุณมีความรู้สึกค่อนข้างเหนื่อย ท้อใจ ไม่อยากสู้ แต่คุณจะก้าวข้ามผ่านปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง มีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่ตลอด มีโอกาสได้รับตำแหน่ง หากคุณทำดี จะได้รับผลดีที่ตามมา ให้ระวังการถูกหลอกจากเพื่อนร่วมงานหรือเข้ามาทำเหมือนเป็นมิตรแต่จริงๆแล้วไม่ใช่ รวมไปถึงการว่าร้ายนินทา

 

การเงิน ค่อนข้างเข้ามือ จะมีเงินมีงานใหม่ๆเข้ามา ส่วนมากคุณจะเสียเงินไปกับหนี้ระยะยาวที่มีอยู่ และสิ่งของที่ไม่จำเป็น คุณค่อนข้างใช้เงินเก่ง ระวังการโดนหลอกโดนโกง ก่อนจะลงทุนร่วมหุ้นกับใครให้ศึกษาให้ดี ดูให้รอบด้านก่อนตัดสินใจ มีโอกาสได้จับก้อน ได้รับโชคลาภจากเลขบ้าน เลขรถ

 

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้ค่อนข้างมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาจีบ อาจจะมีสายเปย์เข้ามาทำให้หลงใหล ให้ระวังคนมีคู่เข้ามาจีบ ค่อยๆดูกันไป คนมีคู่ ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ยังมีความหวานให้กันอยู่เสมอ ประมาณว่าพูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากการดึงคนเก่าๆเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูก เข่า ขาหรือการยกของหนัก และสายตา

การงาน  ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกอึดอัดใจ เครียดกับการทำงานคนเดียว หรือถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงานที่คุณต้องทำงานคนเดียว ไม่มีคนช่วย ให้ระวังความใจร้อนของคุณ อาจจะทำให้อะไรๆพังไปมากกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนหรือโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานหรือเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ ในช่วงปลายปักษ์การงานของคุณจะดีขึ้น

 

การเงิน ค่อนข้างคล่องตัวดี แต่รายจ่ายเยอะ คุณหมุนเงินได้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับคนในครอบครัว ภาระต่างๆ มีสภาวะเงินตึงมือแต่ก็ยังมีคนรอช่วยเหลือคุณอยู่ หรือคุณอาจจะช่วยเหลือตัวเองด้วยการนำเงินเก็บจากส่วนต่างๆมาใช้ เหมือนแมว 9 ชีวิต ต่อให้ตึงมือแค่ไหน สุดท้ายก็รอดและคุณผ่านไปได้ด้วยดี

 

ความรัก คนโสด ค่อนข้างคาดหวังกับคนที่จะเข้ามา คุณยังมีความรู้สึกที่ยังรอคนเก่าจะกลับมา จะได้เจอกับสายเปย์ หรือคนที่มีเสน่ห์แรงมากๆ เข้ามาสนใจ หรือเรียกง่ายๆคนเจ้าชู้นั่นแหละ  คนมีคู่ ในปักษ์นี้ คู่จะพารวย หลายๆคู่มีความมั่นคง มีการเสียสละให้กันและกัน การช่วยกันทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกัน ผลกำไรจะปังมากๆ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดและการคาดหวังที่ไม่สมหวัง

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคออฟฟิศซินโดรม ปวดหลัง ปวดไหล่ กระดูก และอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการขับรถ


เนื่องจากวันที่ 14 เมษายน ถือเป็นวันครอบครัว สำหรับใครที่จะเดินทางกลับบ้านแล้วกำลังมองหาของขวัญไปฝากคุณพ่อคุณแม่ออโรร่าขอนำเสนอ กรอบรูปช้างครอบครัว ซึ่งจะสื่อถึงการมีครอบครัวที่มั่นคง และความรักที่มอบให้กันนั่นยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใด อีกทั้งยังเชื่อกันว่าหากมีไว้ประดับตกแต่งไว้ในบ้านจะช่วยเสริมความมั่นคง และความสำเร็จ ความสมบูรณ์ในหน้าที่การงานให้กับชีวิตตนเอง และครอบครัวได้อีกด้วยนะคะ





WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

1,896ครั้ง