มาแล้ววทุกคน กับดวงปักษ์หลังเดือนมีนาคมมาเช็คกันว่า ชีวิตหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นและเราต้องเตรียมตัวอะไรกันบ้าง รู้ก่อนก็เตรียมใจก่อน ราศีไหนรวย ราศีไหนปังเรื่องไหน เราไปเริ่มดูกันเลยค่าา

 

การงาน อาจจะมีการโยกย้ายเกิดขึ้นในปักษ์นี้ คุณสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี และสามารถทำงานได้มากกว่าหนึ่งงาน คุณมีเป้าหมาย ที่ต้องการเก็บเงิน มีความกดดันในการทำงาน เนื่องจากการทำงานต้องทำร่วมกับคนหลายคน ซึ่งคุณมีความเป็นมืออาชีพได้ดี เพื่อให้งานของคุณนั้นประสบความสำเร็จ คุณมีความสม่ำเสมอในการทำงาน และให้ระวังการทำงานหนักของคุณ อาจจะทำให้ป่วยได้ 

 

การเงิน สำหรับในช่วงนี้การเงินของคุณค่อนข้างคล่องตัวดี มีเงินเก็บเป็นก้อน หรืออาจจะเป็นทองคำและกองทุน แต่ภาระของคุณก็ยังเยอะอยู่เช่นกัน พยายามพึ่งพาตัวเอง สร้างวินัยและวางแผนการใช้เงินให้ดี อย่าไว้วางใจใคร ระวังอาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือจากคุณ

 

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามา อาจจะเป็นชาวต่างชาติก็ได้ หรือคนที่เคยคุยกับคุณแล้วเค้าอยากกลับมาคุยกับคุณอีก ดูดีๆ เลือกคนให้ดีนะคะ เค้าอาจจะมีคู่อยู่แล้ว คนมีคู่ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากความไม่เข้าใจกัน อารมณ์ คำพูด รวมไปถึงเรื่องรักสามเศร้า และเรื่องคำสัญญา พยายามหันหน้าคุยกัน เปิดใจคุยกันให้มากกว่านี้ 

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากบ้านหมุน น้ำในหูไม่เท่ากัน เข่า ขา และโรคเบาหวาน

 

การงาน ค่อนข้างผ่านไปได้ด้วยดี เหนื่อยบ้างแต่จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า คุณมีความคิด วิเคราะห์และการไตร่ตรองที่ดี มีความใจเย็น คิดแล้วคิดอีกกว่าจะลงมือทำอะไร บางคนมีการทำงานมากกว่าหนึ่งงาน ก็สามารถทำงานนั้นได้ดี มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ในปักษ์นี้คุณยังมีความรู้สึกกังวลกับงานที่ทำอยู่ กลัวไม่ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่

 

การเงิน ไปได้เรื่อยๆ แต่ภาระค่อนข้างเยอะ เหนื่อยหน่อยนะ แต่คุณจะผ่านมันไปได้ดี คุณมีความคิดที่จะหารายได้ใหม่ รายได้เสริมอยู่ตลอดเวลา มีการคิดบริหารหรือจัดการวางแผนในเรื่องของค่าใช้จ่ายอยู่เสมอ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ น้ำหวาน ชาไข่มุก กาแฟ ให้ระวังการถูกหลอกถูกโกงจากผู้ไม่หวังดี

 

ความรัก  คนโสด มีคนคอยเฝ้ามองคุณอยู่ เนื่องจากคนโสดในช่วงนี้จะมีเสน่ห์มาก จะมีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่คุณยังมีความรู้สึกยึดติดกับคนเก่าๆอยู่ คนมีคู่ ในปักษ์นี้ค่อนข้างมีปัญหากันเยอะ ต่างคนต่างมีความรู้สึกไม่มั่นใจกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ คุณมีความคิดเปรียบเทียบระหว่างคนเก่ากับคู่ของคุณ แต่อยากให้รู้ไว้ เค้ารู้นะว่าคุณคิดยังไง เค้าพยายามที่จะเก็บทุกอย่างที่เค้ารู้สึกได้ พยายามรักษาความสัมพันธ์ของคุณอยู่นะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด โรคซึมเศร้า โรคกระเพาะ และออฟฟิศซินโดรม
 

การงาน คุณยังมีความรู้สึกกล้าๆกลัวๆ กับโอกาสที่จะเข้ามา ยังมีความกังวลว่าจะทำมันออกมาไม่ได้ดี คุณมีคนที่คอยช่วยเหลือและซัพพอร์ตในเรื่องการทำงานอยู่เสมอ มีเพื่อนร่วมงานที่ดี มิตรภาพที่ดี มีคนคอยส่งเสริมและร่วมมือช่วยทำงานกับคุณในแบบทุกขั้นตอน

 

การเงิน ในปักษ์นี้ค่อนข้างเครียด เงินเก็บไม่ได้ตรงตามเป้า หรือเงินที่คิดว่าจะได้มีความล่าช้า แต่คุณยังมีคนซัพพอร์ตอยู่รอบตัว มีคนคอยช่วยเหลือ การเงินมีโอกาสจะเสียไปกับการเดินทางและบริวารที่มีอายุที่น้อยกว่า  เด็กๆ หรือลูกหลาน

 

ความรัก คนโสด เสน่ห์แรงสุดๆ มีคนเข้ามาไม่ขาด มีคนเข้ามาให้คุณเลือกอยู่ตลอดเวลา เจอสายเปย์ เอาของมาให้คุณ หรือในบางคนที่เข้ามาอาจจะมาในรูปแบบที่อยากให้คุณเข้าไปจีบก่อน คนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้จะมีเรื่องของคนเก่าๆเข้ามาเกี่ยวข้อง ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นภายหลัง คุณมีความพยายามที่จะรักษาความสัมพันธ์ พยายามที่จะยื้อ เพราะฉะนั้น เวลาจะทำอะไรให้คิดดีๆ คิดถึงกันและกันก่อน 

 

สุขภาพ ค่อนข้างแข็งแรงดีเลยทีเดียว แต่ให้ระวังเรื่องของกระดูก เข่า



 

การงาน  ช่วงนี้ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาที่ทำงานไม่ค่อยกินเส้นกับคุณเท่าไหร่ ช่วงนี้หัวเดียวกระเทียมลีบ จะมีอุบัติเหตุเกี่ยวกับงาน เช่น แก้งาน เบรคงาน และงานแทรกงานด่วน แต่คุณก็ยังมีวิธีจัดการแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี

 

การเงิน  ใครที่คาดหวังเรื่องการเงินบอกเลยว่าเดือนนี้มีลุ้น แต่ก็น่าจะเป็นทุกคนแหละเนอะที่คาดหวังเรื่องเงิน แอดก็หวังเช่นกันค่ะ 555 บอกเลยว่าถ้าครึ่งเดือนนี้คุณรีบเร่งสปีดและทุ่มเทกับการค้าขายหรือการงาน ผลลัพธ์ออกมาดีแน่นอน แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวัง

 

ความรัก  คนโสด ยังไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไหร่ คุยกับใครยังไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะคุณตั้งสเปคไว้สูง โดยรวมยังไม่มีอะไรที่เลวร้าย คนมีคู่ มีความอึดอัดใจ และมีเรื่องที่ไม่สบายใจ แฟนของคุณคาดหวังอะไรกับคุณ ช่วงนี้เรื่องความรักยังเรื่อยๆไม่มีอะไรหวือหวา

 

สุขภาพ  ท้องผูก ท้องเสีย ระวังระบบขับถ่าย ลำไส้มีปัญหา เลือกการทานอาหารให้ดี

 

การงาน  อย่าประมาทมีการปรับเปลี่ยนแผนงานบางอย่าง ช่วงครึ่งเดือนหลังจะมีปัญหาเรื่องของคน เช่นคนที่คุณทำงานและติดต่อสื่อสาร จะมีคนคอยเข้ามาช่วยให้คำปรึกษาทำให้คุณก้าวผ่านปัญหาตรงนี้ไปได้ ไอเดียในการแก้ปัญหาของคุณในครึ่งเดือนนี้เด่นมาก เหนื่อยแต่คุ้มค่ะ

 

การเงิน  ค่าใช้จ่ายสูง อาจมีเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเสียหาย พยายามเตรียมแผนสำรองในเรื่องการเงินให้ดี อะไรที่เป็นเงินคว้าได้คว้า เพราะมันเป็นโอกาสของคุณ ข้อดีในการเงินของคุณจะมีเงินฟลุ๊คๆเข้ามา เช่นการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง หรือแปลอีกอย่างว่า ลูกหนี้ที่รักของคุณจะกลับมาทำให้คุณยิ้มได้อีกครั้งในเรื่องของการเงินค่ะ

 

ความรัก  คนโสด ระยะนี้ระวังคนมีคู่เข้ามา คนที่คุณคุยจะมีอะไรคลุมเครือ สถานะความสัมพันธ์ไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก อย่าให้หมดใจ รักตัวเองให้มากก่อนนะคะ คนมีคู่ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี ยังสามารถคาดหวังกันและกันได้อยู่ 

 

สุขภาพ  ไมเกรน ความดัน ร้อนใน กรดไหลย้อน

 

การงาน  ใครที่ค้าขายพยายามเร่งทำการตลาด พยายามยิ้มแย้มแจ่มใสอย่าเครียด เสน่ห์ของครึ่งเดือนนี้คือรอยยิ้ม จะมีการโยกย้ายไปอยู่ที่อื่น หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานของคุณ เป็นช่วงที่คุณได้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้น เป็นต้นเหตุให้คุณเกิดการรำคาญคนรอบข้างได้ เพราะฉะนั้นรอยยิ้มจะสยบปัญหาทุกอย่างเอง ยุบหนอ พองหนอนะคะครึ่งเดือนนี้
 

การเงิน  มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องบ้านและครอบครัว เป็นค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นอย่างฉับพลัน แต่ยังมีเงินหมุนได้ทันเวลา พยายามวางแผนให้ดีในเรื่องการเงิน 

 

ความรัก คนโสด อยากจีบใครจีบเลย มีโอกาสสำเร็จแน่นอน ใครคนมีคู่ ในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณเกื้อกลูกันดี แฟนของคุณจะขี้บ่นหน่อยนะคะช่วงนี้ อุดหูได้ก็อุดหูนะคะ เพราะต่างคนต่างมีเรื่องที่กังวล แต่ก็ไม่มีเรื่องอะไรที่เลวร้าย พยายามประคับประคอง เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้นค่ะ

 

สุขภาพ  ร้อนใน คอเจ็บ คออักเสบ 



 

การงาน  งานเยอะขึ้นเป็นพิเศษอย่างเห็นได้ชัด มีงานแทรกงานด่วนเข้ามา ทำให้คุณมีความเครียด เหนื่อย  หรือลอกเลียนแบบผลงาน ช่วงนี้ผู้ใหญ่อาจจะจับผิดคุณเล็กๆน้อยๆ หรือมีการโยนงานที่คุณไม่ชอบให้ 

 

การเงิน มีค่าใช้จ่ายกระจุกกระจิกเข้ามาอยู่ตลอดเวลา จะเสียไปกับครอบครัวหรือบ้านเรือน มีเงินพิเศษเข้ามาเลยทำให้หมุนเงินได้ทัน และมีโอกาสได้เงินแบบไม่คาดคิด เช่นการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง หรือโบนัสพิเศษ จะมาจากทางใดทางนึง ที่ไม่ใช่เงินประจำ
 

ความรัก คนโสด มีโอกาสจะมีคนเข้ามาใกล้ชิด สานความสัมพันธ์ได้อย่างต่อเนื่อง คนมีคู่ มีข่าวดีและช่วยเหลือกันและกันได้เป็นอย่างดี แต่จะมีสภาวะในเรื่องการเงินทำให้คุณทั้งคู่เครียดแและความรักจืดจางลง ต้องจับมือกันให้แน่นจะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้นะคะ

 

สุขภาพ  ท้องผูก ท้องเสีย ริดสีดวง
 

การงาน  ครึ่งเดือนนี้คุณจะเจอคนมาหน้าหลายตา มีคนเพิ่มเข้ามาในทีม ในที่ทำงานจะมีคนคอยจับผิดคุณอยู่ พยายามมีสติให้มากในการทำงาน โฟกัสแต่เรื่องงานจะดีที่สุด

 

การเงิน  มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีช่องทางการหาเงินได้ดีขึ้น สามารถจัดการหนี้สินได้เป็นอย่างดี ครึ่งเดือนนี้คุณจะมีวิธีจัดการค่าใช้จ่ายได้ คนค้าขายถ้าวางแผนการขายดีจะทำให้คุณมีกำไรเป็นที่น่าพอใจอย่างแน่นอน มีโอกาสได้โชคลาภฟลุ๊คๆ

 

ความรัก คนโสด ระวังมีคนมีคู่เข้ามา ระมัดระวังให้ดี  สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่แล้วจะสนิทกันมากขึ้น คนมีคู่ มีปัญหาปะทะคารมเป็นเรื่องเล็กๆ จะทะเลาะกันเรื่องเก่าๆ ไม่ว่าใครคนใดคนนึงจะขุดขึ้นมา พยายามพูดเรื่องใหม่ๆ แต่สบายใจได้สุดท้ายคุณก็รักกันเหมือนเดิม 

 

สุขภาพ  โรคประจำตัวเก่ากลับมา 

 

การงาน  มีเหตุมีปัจจัยให้เราเปลี่ยนงาน หรือแปลอีกอย่างว่ามีงานแทรกงานด่วนเข้ามา เปลี่ยนแผนงานกระทันหัน ทำให้ครึ่งเดือนหลังนี้วุ่นวายพอสมควร มีโอกาสได้งานพิเศษ และผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นโอกาสอะไรเข้ามาคว้าได้คว้า เร็วได้เร็ว อย่าปล่อยให้โอกาสผ่านไป ช่วงนี้จะมีคนมากวนให้คุณทำงานได้ช้า พยายามใจเย็น เมตตา แล้วจะดีขึ้น

 

การเงิน  มีรายจ่ายอย่างต่อเนื่อง แต่ครึ่งเดือนหลังนี้มีโอกาสได้ช่องทางหาเงินใหม่ เป็นช่วงที่เริ่มฟื้นตัว อาจจะมีงานพิเศษเข้ามาทำให้รายรับเราเพิ่มมากขึ้น มีคนสนับสนุนเรื่องการเงิน

 

ความรัก คนโสด มีเสน่ห์เป็นพิเศษ ใครมีคนชอบคนคุยอยู่แล้วเค้าก็จะช่วยเหลือเราได้ ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกันมากขึ้น คนมีคู่ ช่วงนี้รักกันดี แต่แฟนของคุณจะป่วยไข้ไม่สบาย หรือมีเรื่องไม่สบายใจ คุณสามารถช่วยให้ปัญหาของเขาคลี่คลายได้

 

สุขภาพ โรคประจำตัวเก่าจะกลับมา และมีเรื่องของท้องผูกท้องเสีย

 

การงาน ชาวมังกรมีใจสู้มากๆ แต่คุณต้องรู้จักตั้งมีสติให้มากๆและระมัดระวัง ไม่ประมาทในเรื่องของการงาน ในบางคนมีเกณฑ์ได้ออกจากงาน หรือเปลี่ยนงานใหม่ ในปักษ์นี้งานออนไลน์ค่อนข้างปังมาก มีคนคิดที่จะแข่งขันกับเรา และในปักษ์นี้ ให้ระวังการสื่อสารและการประสานงานในการทำงาน อาจจะมีการติดขัดไปบ้าง งานเข้ามาเยอะ พยายามเตรียมหรือจัดการวางแผนไว้ล่วงหน้า

 

การเงิน ภาระค่อนข้างเยอะ อาจจะเป็นค่าบ้านหรือการซ่อมแซมต่างๆ หรือการกินอยู่ต่างๆ มีเงินรั่ว มีโอกาสจะเสียเงินไปกับการเจ็บป่วยของคนรอบข้าง และการให้ความช่วยเหลือคนอื่น 

 

ความรัก คนโสด เป็นคนโสดที่มีเสน่ห์ มีความรู้สึกที่เบื่อความโสดแล้ว อยากมีแฟนบ้าง มีคนมองคุณอยู่นะ แต่เค้ายังไม่เข้ามาหรือคนที่เข้ามาคุณก็อาจจะไม่ชอบเค้าก็ได้ อย่ารีบร้อนไป คนมีคู่ ในปักษ์นี้มีคู่ของคุณมีความกังวลอยู่มาก คลั่งรักกันมาก มีความรู้สึกที่ไม่อยากจากไปไหน อยากอยู่ตรงนี้ไปตลอดชีวิตเลยก็ว่า ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากผู้คนรอบข้าง ครอบครัว ที่จะทำให้เกิดอุปสรรคในความสัมพันธ์

 

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการเดินทาง

การงาน คุณยังมีความรู้สึกเสียดายกับสิ่งที่เคยตัดสินใจผิดพลาด พยายามให้ใจไปกับการปรับปรุงและการพัฒนาตัวเองดีกว่า จริงๆแล้วชาวกุมภ์เป็นคนเก่งมากๆนะ ไม่กี่วันก็สามารถกลับมาจัดการกับการวางแผนในการทำงานได้แล้ว พยายามสร้างความสม่ำเสมอให้กับตัวเอง ด้วยความที่คุณเป็นคนเก่ง ให้ระวัง อาจจะมีคนที่ไม่ชอบคุณเพราะคิดว่าคุณไปแย่งซีนเค้า

 

การเงิน ในปักษ์นี้ค่อนข้างมีเงินรั่ว เก็บเงินไม่ได้ตรงตามเป้า แต่ก็ยังเหลือเงินเก็บอยู่บ้าง ให้ระวังการโดนหลอกจากคนที่เรานับหน้าถือตา อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ พยายามเอาประสบการณ์และบทเรียนมาเตือนตัวเอง คุณจะเสียเงินไปกับภาระในบ้านซะส่วนใหญ่ รวมไปถึงความดื้อของตัวคุณด้วย อาจจะทำให้คุณขัดสนได้ 

 

ความรัก คนโสด อยู่ในช่วงที่มีเสน่ห์มาก มีคนเข้ามาคุยอาจจะมีมากกว่าหนึ่ง แต่ถ้าไม่ใช่คุณก็ไม่เอา เลือกแล้วเลือกอีก คนมีคู่ ในความสัมพันธ์ที่มีแต่ความใจร้อน ให้ระวังในเรื่องของความใจร้อนให้ดี อาจจะทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงได้ และจะมีเรื่องของผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความตึงเครียด ความดัน และการปวดหลัง ปวดไหล่ ยกของหนัก

การงาน  ในปักษ์นี้คุณมีความรู้สึกอึดอัดกับการทำงาน ให้ระวังการนินทาหรือโกหกหลอกลวงจากเพื่อนร่วมงาน การพูดการเจรจาต่างๆ ควรคิดให้ดีๆ คุณมีอารมณ์ที่ค่อนข้างเครียดและไม่อยากรับฟังอะไร พยายามเปิดใจรับฟังในสิ่งต่างๆ ให้มากขึ้น

 

การเงิน จะมีคนมาชวนคุณร่วมหุ้น ร่วมทุนทำธุรกิจหรือร่วมทำบุญต่างๆ ให้ระวังความโลภที่จะเกิดขึ้น คุณมีคนที่คอยช่วยเหลือหรือซัพพอร์ตคุณอยู่ แต่คุณอาจจะมองไม่เห็นความหวังดีของเค้าจริงๆ หลายๆคนมีภาระเยอะ แต่ก็ยังมีเงินเก็บอยู่มากๆเช่นกัน อาจจะมีเงินเข้ามามากขึ้นจากทางอื่นๆ

 

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์ที่จะเจอเนื้อคู่สูง มีคนเข้ามาอยากทำความรู้จักกับคุณ อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนที่มีถิ่นฐานอยู่คนละที่กับคุณ มีคนเข้ามาจีบเยอะมาก คนมีคู่ จะมีเรื่องของคนรอบตัวเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีปัญหาเกี่ยวกับครอบครัว ในปักษ์นี้คุณมีความรู้สึกเหมือนว่าคู่ของคุณไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่สักเท่าไหร่ หมั่นเติมความหวานให้กันและกัน เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคออฟฟิศซินโดรม และการเดินทางทางน้ำ โรคเบาหวาน โรคไต
 


ปักษ์หลังของเดือนมีนาคมนี้ออโรร่าขอนำเสนอ พระพุทธชินราช พุทธศิลป์ชั้นสูงของไทย ที่ทุกคนรู้จัก บูชาเพื่อความสงบร่มเย็นในชีวิต เสริมสิริมงคลและความรุ่งเรืองในกิจการ 



คาถาบูชาพระพุทธชินราช
นะโม ตัสสะ

ภะคะวะโต อะระหะโต

สัมมาสัมพุท ธัสสะ

(กล่าว 3 จบ)

อิเมหิ นา นา สักกาเลหิ อภิปูชิเตหิ ทีกายุโกโหมิ

อะโลโคสุคิโต สิทธิกัจจัง สิทธิกรรมมังปิยัง มะมะ

ประสิทธิลาโภชะโยโหตุ สัพพัทธา พุทธะชินะราชา

อภิปะเลตุมัง นะโมพุทธายะ

 

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

1,199ครั้ง