ว่ากันด้วยเรื่องกระเป๋าสตางค์หลายคนคงเคยได้ยินว่า เมื่อทำทริคเรียกทรัพย์แล้ว จะช่วยเสริมดวงการเงิน เรียกความเฮงเข้ามาแบบรัวๆ แต่จะมีวิธีใดและทำอย่างไรกันบ้าง แล้วที่เราทำอยู่ทุกวันนี้ถูกแล้วหรือไม่ มาเช็คไปพร้อมๆกันเลยค่ะ และสำหรับใครที่อยากเสริมดวงด้านนี้และอยากนำทริคเหล่านี้ไปใช้ ก็แชร์ไปได้เลย ออโรร่าไม่มีหวงจ้า

1.รูปทรงของกระเป๋าสตางค์
ก่อนอื่นเราต้องมาเลือกรูปทรงกันก่อน รูปทรงกระเป๋าสตางค์ควรเป็นใบยาว เพราะกระเป๋าสตางค์จะช่วยจัดระเบียบให้ธนบัตรเป็นระเบียบมากขึ้น จะไม่ขาดไม่ยับ จึงเชื่อกันว่ากระเป๋าสตางค์ทรงยาวจะช่วยเรียกทรัพย์ได้มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเลยนะคะ เราไม่ควรปล่อยกระเป๋าสตางค์ให้มีรอยขาดหรือชำรุดเด็ดขาด เพราะมีความเชื่อว่ากระเป๋าสตางค์ที่เกิดการชำรุดหรือขาดนั้นจะทำให้การเงินรั่วไหล เก็บเงินไม่อยู่นั่นเองค่ะ

 

2.สีของกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด
นอกจากทรงกระเป๋าสตางค์จะสำคัญแล้ว สีของสีกระเป๋าสตางค์ก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ เราต้องดูว่าสีประจำวันเกิดของเรานั้นถูกโฉลกกับสีไหน และสีไหนเป็นกาลกิณีกับวันเกิดของเรา ซึ่งเช็คได้ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์
สีที่เหมาะ : สีเขียว สีน้ำตาล
สีที่เป็นกาลกิณี : สีฟ้า สีดำ

คนเกิดวันจันทร์
สีที่เหมาะ : สีน้ำตาล สีม่วง
สีที่เป็นกาลกิณี : สีแดง สีขาว


คนเกิดวันอังคาร
สีที่เหมาะ : สีชมพู สีส้ม
สีที่เป็นกาลกิณี : สีน้ำตาล

คนเกิดวันพุธ
สีที่เหมาะ : สีเหลือง สีขาว
สีที่เป็นกาลกิณี : สีดำ สีชมพู

คนเกิดวันพฤหัสบดี
สีที่เหมาะ : สีแดง สีเขียว
สีที่เป็นกาลกิณี : สีดำ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์
สีที่เหมาะ : สีฟ้า สีชมพู
สีที่เป็นกาลกิณี : สีดำ

คนเกิดวันเสาร์
สีที่เหมาะ : สีม่วง สีฟ้า
สีที่เป็นกาลกิณี : สีเขียว สีน้ำตาล

3.การเรียงธนบัตรในกระเป๋าสตางค์
มาถึงเรื่องการจัดเรียงธนบัตรกันบ้างนะคะ โดยทริคที่จะนำมาแชร์วันนี้ก็คือ การเรียงธนบัตรที่มีมูลค่ามากที่สุดไว้ด้านใน และไล่เรียงจำนวนมูลค่าธนบัตรมาเรื่อยๆ โดยเป็น 1,000 บาท / 500 บาท / 100 บาท / 50 บาท และ 20 บาท โดยการที่ให้ธนบัตรใบเล็กสุดอยู่ด้านหน้านั้นเป็นเพราะมีความเชื่อกันว่าทริคนี้จะทำให้เงินอยู่กระเป๋าเราได้นาน และที่สำคัญยังทำให้เราหยิบใช้ได้สะดวกยิ่งขึ้น เมื่อถึงเวลาที่ต้องจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน

4.การเก็บธนบัตรเข้ากระเป๋าสตางค์
มีความเชื่อกันว่าควรนำธนบัตรกลับหัวลงในกระเป๋าสตางค์ เพราะเปรียบเสมือนการให้ธนบัตรได้พักผ่อน อยู่ในกระเป๋าสตางค์ได้นาน และนอกจากนั้นยังมีความเชื่ออีกว่าช่วยกันเงินเราออกจากกระเป๋าสตางค์อีกด้วยค่ะ

5.แยกเหรียญออกจากกระเป๋าสตางค์
เราควรหากระเป๋าใส่เหรียญมาแยกไว้ ไม่ควรให้เศษเหรียญไปปะปนกันในช่องใส่ธนบัตร เพราะเชื่อกันว่าจะทำให้ชีวิตและสุขภาพการเงินมีแต่ความยุ่งเหยิง และการแยกเหรียญกับธนบัตรออกจากกันยังช่วยให้กระเป๋าสตางค์มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยอีกด้วยใช่ไหมล่ะคะ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยจากที่อ่านมาถึงตรงนี้ เป็นทริคเล็กๆน้อยๆที่ไม่ได้ยากเลยใช่ไหมล่ะคะ ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นนะ ใครสะดวกแบบไหนก็ทำแบบนั้น ออโรร่านำทริคเล็กๆมาแบ่งปันเท่านั้นนะคะ นอกจากจะนำเสนอทริคเล็กๆน้อยๆแล้ว ออโรร่าก็มีเครื่องรางเสริมสิริมงคลเรียกทรัพย์เยอะแยะมากมาย วันนี้ขอนำเสนอ หลวงปู่หลิว รุ่นอุดมทรัพย์

หลวงปู่หลิว รุ่นอุดมทรัพย์ เป็นพระสงฆ์องค์สำคัญที่มีพุทธาคมขั้นสูงพร้อมด้วยความเมตตา มีวาจาศักดิ์สิทธ์ ด้วยบารมีของหลวงปู่หลิวท่านยังสามารถขจัดปัดเป่าทุกข์ยากของผู้ที่มีความเดือดร้อนที่เดินทางมาหาท่านได้อีกด้วย พ่อค้าแม่ขายนิยมบูชา หลวงปู่หลิว รุ่นอุดมทรัพย์ เพราะเชื่อกันว่าท่านช่วยเรื่องเมตตามหานิยม ค้าขายดีมีโชคมีลาภ ร่ำรวยจากการค้าขาย เจริญโภคทรัพย์อีกด้วยค่ะ





WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

 

 
4,471ครั้ง