เวลาล่วงเลยมาถึงเดือนที่ 3 ของปีแล้ว ผ่านไปไวมาก วันนี้เรามาเช็คกันหน่อยดีกว่าว่าครึ่งเดือนแรกของเดือนมีนาคมราศีของคุณจะเป็นอย่างไร เพื่อเป็นแนวทางและให้คุณเตรียมรับมือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของราศีคุณว่าจะปังแค่ไหนเราไปดูกันเลยค่ะ

 

การงาน มีความมั่นคงดี มีผู้หลักผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาเอ็นดู คุณสามารถจัดการปัญหาต่างๆในการทำงานได้ดี คุณมีความเห็นอกเห็นใจคนอื่นและทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี คุณมีความใจเย็นมากขึ้น วางตัวดี มีงานใหม่ๆเข้ามา หรือคุณมีความคิดที่อยากจะเริ่มธุรกิจใหม่ๆ คุณค่อนข้างพิจารณาในเรื่องต่างๆได้ดี คุณมีความมุ่งมั่นที่คิดอยากจะทำอะไร คุณก็ตั้งใจที่จะทำอันนั้น

 

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้แตะเงินแสน เงินล้าน จะมีการซื้อ-ขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ ที่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ คุณมีการควบคุมการใช้จ่ายได้ดี มีงานและมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง คุณจะเสียเงินไปกับเรื่องอาหารการกินและการเป็นสายเปย์ ให้ระวังการถูกหลอกถูกโกงจากการขอให้ร่วมลงทุน

 

ความรัก คนโสด ช่วงนี้มีคนเข้ามาคุยด้วย ทำให้คุณมีความสุขดี มีโอกาสได้ทำอะไรดีๆร่วมกัน คนมีคู่ คู่ของคุณจะมีโอกาสช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี ความรักแฮปปี้ดีไม่มีปัญหาอะไรในช่วงนี้ค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับอาการเสียดท้อง การปวดหลัง กระดูกสันหลัง

 

การงาน  งานคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่ งานยุ่ง งานหนัก งานใหญ่ จะได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ๆเข้ามาอาจเป็นหน้าที่ของคนอื่นที่เคยทำแล้วคุณต้องมาสานต่อ ทำให้คุณเครียดในช่วงนี้ แก้ไขโดยการไล่ลำดับความสำคัญของงานก็จะช่วยให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีได้ค่ะ อาจจะมีคนคอยจับผิดคุณอยู่ พยายามอย่าคิดมาก ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดแค่นั้นพอ

 

การเงิน  ช่วงนี้อาจมีการลงทุนเพิ่มมากขึ้น มีเงินเข้ามาแต่เข้ามาปุ๊ปก็ออกปั๊ป คุณมีวิธีหาเงินได้มากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะแก้ปัญหาเรื่องเงินได้เป็นอย่างดี อาจมีโชคฟลุ๊คๆเข้ามา

 

ความรัก  คนโสด ระมัดระวังอาจจะมีการทะเลาะ หรืออาจจะคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง จะมีปัญหาของเรื่องการผิดนัด อยากให้ใจเย็นๆ ค่อยเป็น ค่อยๆไป คนมีคู่ แฟนของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือคุณในเรื่องที่เค้าช่วยเหลือคุณได้

 

สุขภาพ  ใครที่ป่วยไข้ไม่สบายจะมีเกณฑ์ดีขึ้น ระวังเรื่องความคิดเพราะอาจทำร้ายร่างกายของเราได้

การงาน หากมีปัญหาจะมีคนช่วยเหลือ มีปัญหาในการคิดงานไม่ออกก็จะมีไอเดียเข้ามาให้คุณได้แสดงศักยภาพของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องกลัววิกฤตยังไงคุณก็จะผ่านไปได้แน่นอน ช่วงนี้จะมีแผนการใหม่ๆโปรเจ็กต์ใหม่ๆเข้ามา

 

การเงิน  มีเงินหมุน มีเข้ามาแต่ก็ใช้จ่ายออกไป มีดวงเกี่ยวกับใช้เงินมากกว่าปกติ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวาร เช่นลูก หรือเจ้าสัตว์เลี้ยง และช่วงนี้มีเงินพิเศษเข้ามาอาจจะเป็นเงินที่ได้จากการเงื่อนไขอะไรบางอย่าง เช่นการรับงานพิเศษเข้ามา อาจจะยังไม่ใช่ช่วงที่คุณได้เงินฟลุ๊คๆในช่วงนี้

 

ความรัก  คนโสด ระวังจะโดนหลอกจากคนที่มีคู่ พยายามอย่าเผลอใจให้กับคนที่เข้ามา ต้องดูดีๆนิดนึงนะคะ คนมีคู่ จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเล็กๆน้อยๆ อย่าคาดหวังอะไรกับคนรักเยอะ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ต่างคนต่างเครียด

 

สุขภาพ  กรดไหลย้อน ปวดหลัง คอ บ่า ไหล่



 

การงาน  ที่เป็นงานที่เกี่ยวกับออนไลน์จะเป็นช่วงที่ดีของคุณ ตอนนี้การทำงานของคุณจะเป็นที่เป็นทางมากขึ้น นั่นหมายความว่าหากคุณเป็นคนที่ต้องทำงานออกนอกสถานที่เดินทางบ่อย ในช่วงนี้คุณจะอยู่เป็นที่เป็นทางมากขึ้น งานที่ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้ายังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังมีคนคอยให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดีอยู่ แต่อยากให้เซฟตัวเองให้ดี บางเรื่องอาจจะต้องมีแผนสำรองไว้บ้างเพราะบางอย่างอาจไม่เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้

 

การเงิน  คุณมีเกณฑ์ใช้จ่ายเกี่ยวกับการเจ็บป่วย หรืออาจจะเป็นคนในครอบครัวที่ไม่สบาย แต่ข้อดีมีดวงเกี่ยวกับเงินพิเศษที่คาดไม่ถึงเข้ามา ช่วงนี้คุณจะเก็บเงินไม่อยู่ หากวางแผนการเงินดี ก็จะทำให้การเงินของคุณไม่ตึงมือและยังสามารถหมุนเงินได้ทันค่ะ

 

ความรัก  คนโสด ระวังจะเจอคนมีคู่แล้วเข้ามาหลอกให้คุณรู้สึกดีด้วย ตอนนี้ความรักของคุณพักได้ก็แนะนำให้พักไว้ก่อน คนมีคู่ ในช่วงนี้จะมีความอึดอัดใจต่อกัน เพราะแฟนของคุณมีเรื่องเครียดอาจทำให้คู่ของคุณไม่หวือหวาเท่าไหร่นัก

 

สุขภาพ  ระวังเรื่องประจำตัวจะกำเริบ ความดัน

 

การงาน  ในช่วงนี้คุณมีปัญหาในเรื่องงานเกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่อาจจะเรียกว่าเป็นหัวหน้าก็ได้ค่ะ ทำให้เราเครียดหรือเกิดการวิตกกังวล จะมีการรับผิดชอบในหน้าที่การงานที่สูงขึ้นในอีกระดับ แต่ให้สบายใจได้ว่าจะมีกัลยาณมิตรช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี

 

การเงิน  มีเงินใช้เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว หรือตัวเอง แต่ว่ามีเงินหมุน อาจจะยังไม่จับต้องเงินแบบเป็นก้อนแบบสะสมไม่ได้ จะมีเงินฟลุ๊คๆเข้ามา มีวาสนาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ การเงินเดือนนี้ยังไม่ติดขัดเท่าไหร่นัก ยังพอสบายๆไม่ตึงเครียด ช่วงนี้จะยังไม่เหมาะกับการลงทุนในระยะเท่าไหร่นัก 

 

ความรัก  คนโสด สำหรับคนที่อยากมีใครสักคนจะมีคนเข้ามา หรือหมายถึงว่าหากคุณกำลังจีบใครก็มีเกณฑ์สำเร็จ คนมีคู่ แฟนช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ แฟนคุณอาจจะช่วยในเรื่องที่คุณไม่คาดคิด คนราศีสิงห์ส่วนใหญ่แล้วจะได้คู่ดี 

 

สุขภาพ  ไมเกรน ภูมิแพ้ ดวงตาและสายตาจะมีปัญหา

 

การงาน  ช่วงนี้คุณจะถูกกดดันหรือถูกคาดหวังเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการกดดันในผลงาน หรือยอดตัวเลข มีปัญหาเกิดขึ้นในการทำงาน ข้อดีคือท้ายที่สุดแล้วจะมีคนเค้ามาช่วยเหลือหรือหัวหน้าแอบสนับสนุนคุณอยู่เบื้องหลัง พยายามสร้างกำลังใจให้ตัวเองเยอะๆ
 

การเงิน  เงินตึงมือ เพราะรายรับรายจ่ายไม่หนีกันเท่าไหร่ แต่ข้อดีคือมีให้จ่าย พยายามอย่าฟุ่มเฟือย อะไรที่คุณเบรคได้เงินคุณจะเหลือพอเก็บ 

 

ความรัก คนโสด ช่วงนี้ถ้าใครอยากมีแฟนก็มีได้ แต่อย่าพึ่งใกล้เนื้อใกล้ตัวกันไวเกินไป คนมีคู่ ช่วงครึ่งเดือนนี้ดี ช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี อาจจะเกิดเซอร์ไพรส์จากแฟนก็เป็นได้ค่ะ 

 

สุขภาพ  ปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ออฟฟิศซินโดรม



 

การงาน  งานค่อนข้างจะตึงเครียด มีงานค่อนข้างอัดแน่นขึ้น ผู้ใหญ่อาจไหว้วานให้คุณไปทำงานแทนเช่น การออกไปคุยงานต่างจังหวัด หรือนอกสถานที่เป็นระยะเวลาสั้นๆ เพราะผลงานของคุณเป็นที่น่าพอใจ ช่วงนี้จะโดนคนรอบข้างในที่ทำงานจับผิดทำอะไรก็ควรเช็คให้ถี่ถ้วนกันเกิดความเสียหายที่จะตามมา และจะเกิดการทะเลาะวิวาทกันได้

 

การเงิน  มีค่าใช้จ่ายกับบ้านค่อนข้างสูง มีรายรับพิเศษเกิดขึ้น ช่วงนี้มีเงินหมุนเข้ามามากขึ้น จะเป็นการใช้จ่ายตลอด อะไรที่ไม่จำเป็นต้องซื้อ พยายามเบรคไว้ก่อน ข้อดีของคุณในช่วงนี้คือคุณสามารถหมุนเงินได้อยู่
 

ความรัก คนโสด มีดวงมีคนมาชอบ อาจจะเป็นคนเก่ากลับมา หรือเป็นคนรู้จักหรือคนคุ้นเคย คนมีคู่ ตัวคุณเองกับแฟนมีอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นที่ทำให้คุณแก้ไขปัญหากัน อาจจะเป็นเรื่องของค่าใช้จ่ายการเดินทาง หรือค่าใช้จ่ายภายในบ้าน 

 

สุขภาพ   กรดไหลย้อน ร้อนใน ภูมิแพ้

การงาน  มีงานพิเศษเข้ามา โดยการทาบทามให้ไปช่วยงานนอกเหนือจากที่รับอยู่ จึงส่งผลให้ราศีพิจิกมีช่องทางหาเงินมากกว่าหนึ่งทาง ระมัดระวังการคุยงานในที่ทำงานให้ดี เพราะช่วงนี้โควิดระบาดอาจมีเกณฑ์ที่คุณจะติดเชื้อจากคนที่ทำงานได้ 

 

การเงิน  มีเกณฑ์ที่กัลยาณมิตรจะเข้ามาช่วย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแฟน หากคุณเดือดร้อนในเรื่องการเงินเค้าจะช่วยซัพพอร์ตคุณอย่างเต็มที่ หรือเป็นการที่เค้าจะทาบทามจ้างงานเราเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเงินให้คุณก็ได้เช่นกัน มีเงินฟลุ๊คๆเข้ามา

 

ความรัก คนโสด เป็นคนใหม่ๆเข้ามาในชีวิต เข้ามาอย่างต่อเนื่อง คนมีคู่ ความรักค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ แต่อาจจะมีประเด็นเกิดขึ้นได้ ยังไงก็ควรระมัดระวังอารมณ์ให้ดี

 

สุขภาพ  ปวดหัว ตัวร้อนเป็นไข้ น้ำหนักตัวสูงขึ้น

 

การงาน  ช่วงนี้งานจะหนัก พยายามไล่ลำดับความสำคัญของงานให้ดี อันไหนสำคัญมากให้ทำอันนั้นก่อน เตรียมพร้อมรับมือกับงานแทรกงานด่วนในเดือนนี้ให้ดี 

 

การเงิน  ได้รับเงินจากงานพิเศษเข้ามา สำหรับคนที่หาเงินได้รายวันหรือรายสัปดาห์จะเป็นช่วงที่ได้เงินเยอะกว่าปกติเพราะมีช่องทางการทำเงินได้ดีขึ้น มีคนช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี เงินของคนราศีธนูส่วนมากแล้วจะได้เงินมาจากหยาดเหงื่อแรงกาย จะไม่ค่อยมีดวงได้เงินแบบฟลุ๊คๆ แต่เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงเฮงของคนราศีธนูเลยก็ว่าได้

 

ความรัก คนโสด ช่วงนี้คุณเป็นคนมีเสน่ห์มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ และชื่นชอบเราเป็นพิเศษ หากจะเลื่อนสถานะความสัมพันธ์ต้องดูดีๆ อย่าใจร้อน คนมีคู่ ความรักค่อนข้างดี ระวังแฟนของคุณป่วยไข้ไม่สบาย หากทะเลาะกันหรือมีปัญหากันจะกลับมาคืนดีกันเดี๋ยวก็แก้ปัญหาได้ค่ะ

 

สุขภาพ ภูมิแพ้ มีอาการอักเสบตามร่างกาย ท้องผูกท้องเสีย

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานที่ดี คุณมีการร่วมทำงานกับคนอื่นได้ดี แต่คุณยังคงมีความกังวลอยู่บ้าง บางคนมีการทำงานมากกว่าหนึ่งงาน ซึ่งคุณก็สามารถจัดการกับเวลาได้ดีนะ พยายามเตือนตัวเองว่าอย่าใจร้อน มีความละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น

 

การเงิน มีความคล่องตัว หมุนเงินได้ดี คุณมีการวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี คุณยังพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง รายรับและรายจ่ายในปักษ์นี้ของคุณ มีความสมดุลกัน อาจจะมีการนำเงินไปลงทุนอะไรบางอย่าง ให้ระวังการโดนหลอกหรือโดนโกง และการเสียเงินไปกับความอยากมีหรืออยากได้เหมือนคนอื่น

 

ความรัก คนโสด มีโอากาสได้เรียนรู้ หรือศึกษาดูใจกับชาวต่างชาติ ให้ระวังเรื่องการถูกหลอก คบซ้อนหรือประสบกับรักสามเศร้า คนมีคู่ ในปักษ์นี้ ไม่ค่อยมีความหวานสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างต้องทำงานหรือมีระยะทางความห่างไกลที่ทำให้ความสัมพันธ์เกิดความเฉยชาหรือทำให้รู้สึกไม่สนใจกัน บางคู่อาจจะเจอปัญหาที่จะเกิดจากความรักเก่า

 

สุขภาพ ให้ระวังการท้องเสีย หรือโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือด และโรคเบาหวาน

การงาน คุณมีความกังวล มีความคิดที่อยากจะหางานใหม่ ในปักษ์นี้ การทำงานหรือการสื่อสารไม่คล่องตัวสักเท่าไหร่หรือการต้องกลับไปแก้งานเก่าๆที่เกิดจากความผิดพลาด พยายามเซฟตัวเองหรือเก็บรายละเอียดต่างๆให้ดี เมื่อต้องร่วมทำงานกับคนอื่น คุณเป็นคนเก่ง มีความสม่ำเสมอกับการทำงาน แต่อาจจะถูกกดดันจากหัวหน้างานบ้าง ให้ระวังการแข่งขันในเรื่องการทำงานจากลับหลังของคุณ

 

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ แต่คุณสามารถควบคุมรายรับและรายจ่ายได้ดี แม้จะมีภาระหรือหนี้สิ้นเก่าๆที่ต้องรับผิดชอบ ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ที่จะได้ใช้จ่ายกับสิ่งที่คุณต้องการจะเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ และเสียเงินไปกับการดูแลรักษาสุขภาพคนในบ้านหรือค่าใช้จ่ายต่างๆภายในบ้าน 

 

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาจีบ แต่ในปักษ์นี้คุณไม่ค่อยตั้งหวังหรือทุ่มเทกับความรักสักเท่าไหร่ เหนื่อยล้าจากการทำงานจนทำให้ไม่อยากมีใคร ไม่อยากส่องใคร โฟกัสแต่งาน คนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลเอาใจใส่กัน ต่างคนต่างมีอารมณ์ต่อกัน การประชดประชด การเหน็บแนมกัน ในบางคู่ มีความอคติเข้ามาเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ หรือปัญหาที่เกิดจากความรักเก่า อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคระบาดของโควิด -19 หรือโรคที่จะเกี่ยวกับผิวหนัง บ้านหมุน เป็นลม

การงาน  คุณมีความรู้สึกที่ไม่อยากจะรอ บางทีคุณอาจจะต้องยอมเสียอะไรบางอย่าง เพื่อแลกกับสิ่งที่จะได้คืนมา คุณมีการตั้งความหวัง กับสิ่งต่างๆ มีการรอคอยตำแหน่ง คุณมีความคิดที่จะหางานใหม่ ในปักษ์นี้ งานค่อนข้างมีเยอะ อาจทำให้คุณมีความรู้สึกน้อยอกน้อยใจ ไม่มีคนช่วยหรือไม่มีคนยอมรับกับสิ่งที่คุณทำ แต่คุณก็สามารถกลับมาฮีลใจตัวเองได้อีกครั้ง คุณพยายามมองหาข้อผิดพลาดของคุณเพื่อได้ปรับปรุงและแก้ไข

 

การเงิน ในปักษ์นี้กระเป๋าเงินคุณค่อนข้างรั่ว ภาระของคุณมีเยอะพอสมควร และคุณมีความรู้สึกที่ไม่อยากเป็นหนี้ จะยอมเสียเงินเป็นก้อนเพื่อไม่ให้ตัวเองได้เป็นหนี้ คุณมีการรอเงินอะไรบางอย่างที่จะต้องได้ อาจจะมาจากงานเสริมหรือจ๊อบพิเศษ คุณมีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับค่ารถ ค่าน้ำมัน หรือรวมไปถึงทริปท่องเที่ยว หรือการเดินทาง

 

ความรัก คนโสด มีคนคอยส่องคุณอยู่ตลอด มีคนชอบคุณอยู่ อาจจะเป็นคนที่มีอายุต่างกันหรือเป็นชาวต่างชาติที่จะเข้ามาคุย ทำความรู้จักกับคุณ คนมีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง คุณมีความพยายามระงับสติและระงับอารมณ์ที่ไม่ดีต่อกัน แม้ว่าคุณจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หรือเวลาไม่ค่อยตรงกัน 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด หรือโรคที่เกี่ยวกับสมอง เส้นเลือดในสมอง รวมไปถึง เรื่องของกระดูก เข่า ขา และสายตา



 

ในยุคแบบนี้เงินเท่านั้นสำคัญที่สุด ปักษ์แรกของเดือนมีนาคมนี้ ออโรร่าขอนำเสนอ ตะกรุด รุ่นอภิมหาเศรษฐี “เรียกเงินทอง โชคลาภ” โดย ครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต วัดแสงแก้วโพธิญาณ จ.เชียงรายแผ่นตะกรุดลงยันต์มหาเศรษฐี เรียกเงินทองทรัพย์สินโชคลาภ เชื่อกันว่าบูชาแล้วรวยเป็นอภิมหาเศรษฐี หากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ 

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

3,658ครั้ง