เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565  ร้านทองออโรร่า นำโดย คุณอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ขึ้นรับโล่ประกาศเกียรติคุณและประกาศนียบัตร ภายใต้โครงการ Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ร่วมใจช่วยชาติ  เพื่อร่วมผลักดันเศรษฐกิจไทยที่ยั่งยืน

 

โดย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณและประกาศนียบัตรแก่องค์กรและหน่วยงานต่างๆ ทั้งหมด11 องค์กร ซึ่งหนึ่งในนั้นมี บริษัทออโรร่า ดีไซน์จำกัด  ที่ได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรม Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ  ซึ่งจัดขึ้นโดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
 

และโครงการ Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ  นายกรัฐมนตรีได้เล็งเห็นถึง ความสำคัญของการท่องเที่ยวที่สำคัญในการสร้างรายได้เพื่อจะพัฒนาประเทศชาติในหลายๆทางเพื่อสร้างความยั่งยืนจึงได้ จัดตั้งโครงการ Workation Thailand ภายใต้แนวคิด “Working Outing & Meeting from Somewhere”  เพื่อส่งเสริมให้องค์กรและหน่วยงานสามารถเปลี่ยนทุกที่ให้กลายเป็นที่ทำงานเพื่อยกระดับบริการการท่องเที่ยวและกระตุ้นการเดินทางรวมไปถึงการสนับสนุนสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ
 

สุดท้ายนี้ ออโรร่าขอขอบคุณ คณะทีมผู้จัดงาน พนักงานออโรร่าทุกท่าน และเหนือสิ่งอื่นใด ขอขอบคุณ ลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นไว้วางใจในร้านทองออโรร่าเสมอมา

 
1,148ครั้ง