สวัสดีค่าา มาพบกับดวงรายปักษ์กันอีกแล้ว ครึ่งเดือนแรกที่ผ่านมาเป็นยังไงกันบ้างคะ แล้ววันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สุข สมหวังมั้ยเอ่ย ส่วนคนโสดไม่เป็นไรน้า เดินหน้าต่ออย่างมั่นใจค่ะ แล้วเดี๋ยววันของคุณก็จะมาถึง วันนี้เรามาเช็คดวงปักษ์หลังกุมภาพันธ์กันดีกว่าค่ะ ว่าอีก 12 วันที่เหลือจะใจดีหรือใจร้ายกับเราน้าาา

 

การงาน ในปักษ์นี้จะมีปัญหาที่เข้ามาให้คุณได้แก้ไข หรือมีการเก่าๆซ้ำๆที่กลับมาให้คุณได้ทำ มีโอกาสได้ทำโปรเจ็กต์ใหญ่ๆที่ทำให้คุณได้ท้าทาย คุณมีความคิดที่อยากจะเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา มีความคาดหวังกับตัวเองสูง พยายามอย่ากดดันตัวเองจนไม่มีความสุข

 

การเงิน  คุณเป็นคนหาเงินเก่ง จึงไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่คุณก็ใช้เงินเก่งมากด้วยเช่นกัน ส่วนมากจะใช้จ่ายอะไรที่ไม่ค่อยมีสาระเท่าไหร่ มีโอกาสจะเสียเงินไปกับเรื่องของสุขภาพและงานอีเว้นท์ต่างๆ พยายามวางแผนการใช้จ่ายให้ดี

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสสูงที่จะได้เจอคู่แท้ อาจจะมีตัวเลือกที่เข้ามามากกว่าหนึ่ง หรือคนที่ถูกใจใช่เลย คนมีคู่ ให้ระมัดระวังเรื่องที่จะทำให้ต้องทะเลาะกัน คนที่อยู่ไกลกัน ยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น คนที่อยู่ใกล้กัน ต้องระวังการมีปากเสียงกัน พยายามถนอมน้ำใจกันจะดีที่สุด

 

สุขภาพ  ให้หมั่นออกกำลังกาย ให้ระวังโรคที่จะเกี่ยวกับช่องทองหรืออาหารการกิน น้ำหนักขึ้น

 

การงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ เจอเจ้านายใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับการทำงานของคุณ มีโปรเจ็กต์ใหม่ๆเกิดขึ้น ได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม มีเกณฑ์ที่จะดีลงานสำเร็จและได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร การเงินไปได้ด้วยดี มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ หรือมีรายรับเข้ามาจากหลายทาง แต่คุณก็ใช้จ่ายเยอะเช่นกัน ช้อปเก่ง รูดเก่ง พยายามจัดการวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี ก่อนจะซื้อจะจ่ายอะไรคิดให้ดีก่อน

 

ความรัก  คนโสด ให้ระวังการคบซ้อนซ่อนเงื่อน หรือคนที่มีเจ้าของแล้วเจ้ามาจีบ และการโดนหักหลัง พยายามรักตัวเองให้มากๆ โฟกัสในเรื่องงาน เงิน ก่อนจะดีกว่า มีโอกาสที่จะได้เจอคนดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อน ศึกษาดูใจกันให้นานๆ คนมีคู่ ในปักษ์นี้ พยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มาก ให้ระวังการทะเลาะกันหรือมีปัญหากัน จากเรื่องเล็กๆน้อยๆสู่เรื่องใหญ่โต อาจจะทำให้บ้านแตกได้ ควรใส่ใจกันให้มากเพื่อกระชับความสัมพันธ์

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกี่ยวกับการ ปวด เมื่อย กล้ามเนื้อ ออฟฟิศซินโดรม และเรื่องของกระดูก พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายบ้าง

การงาน ในช่วงนี้คุณมีเรื่องที่จะต้องใช้ความคิด พิจารณาค่อนข้างเยอะ หรือเรื่องที่คุณจะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์เยอะ มีงานเข้ามาเยอะ มีโอกาสที่คุณจะได้โชว์ศักยภาพของตัวเอง พยายามอดทน เพื่อความสำเร็จที่รอคุณอยู่ อาจจะมีอุปสรรคเข้ามา แต่ถ้าคุณผ่านไปได้ ทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น

 

การเงิน คล่องตัวดีมาก มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินก้อนใหญ่ ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือซ่อมนั่นซ่อมนี่ มีคนคอยสนับสนุนคุณอยู่ มีโอกาสที่จะได้เจอสิ่งของมีค่าที่เคยหายไป จะได้ของนั้นกลับมา สำหรับคนที่หมั่นกระทำความดี หรือมีความกตัญญู จะมีเงินเข้ามาหมุนเวียนเยอะมาก หรือได้รับมรดกตกทอด

ให้ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร พยายามทำเอกสารหรืออ่านเอกสารให้ดีก่อนจะตกลงร่วมทุน

 

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาและก็ออกไป ในเชิงที่แบบว่าเข้ามาเพื่อให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ เนื่องจากยังไม่ถูกใจคุณสักเท่าไหร่ คนมีคู่ ในปักษ์นี้ความรักของคุณไปในทางที่ดีมาก มีโอกาสพัฒนาไปถึงขั้นแต่งงาน ให้ระวังความระแวงกันเล็กๆน้อยๆที่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณติดขัด

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องทางเดินหายใจ หรืออุบัติเหตุเล็กๆที่จะเกิดขึ้น



 

การงาน  คนค้าขายต้องทำด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จมากกว่าไหว้วานให้คนอื่นทำ คนทำงานประจำมีงานใหม่และงานพิเศษเข้ามา เป็นทีมใหม่ๆ งานใหม่ๆ เป็นงานที่เราต้องแก้ไขปัญหา แต่โดยรวมมีเกณฑ์สามารถขยับขยายในตำแหน่งหน้าที่การงาน

 

การเงิน  มีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ช่วงนี้จะวิ่งวุ่นเรื่องหาเงิน ใครทำงานพิเศษจะมีเงินเข้ามา แต่ก็มีการใช้ออกไปเช่นกัน ส่วนมากจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัวซะส่วนใหญ่ มีโอกาสได้เงินแบบฟลุ๊คๆ

 

ความรัก  คนโสด ใครที่อยากเจอ อยากคุย อยากคบหา มีโอกาสได้เจอคนคุย อาจจะเป็นคนเก่าที่เคยคุยกัน คนมีคู่ ใจเย็นๆ ค่อยๆคุยกัน ช่วงนี้มีเหตุให้เข้าใจกันผิดง่าย ระวังเรื่องของมือที่สามเข้ามา ไม่คุณก็แฟนของคุณ พยายามประคับประคองความรักให้ดีนะคะ

 

สุขภาพ ระวังเรื่องของหมักดองจะทำให้คุณไม่สบายได้ค่ะ

 

การงาน มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีงานพิเศษเข้ามา คุณสามารถทำได้ดีทั้งงานในและงานนอก ช่วงนี้คุณขยันเป็นพิเศษ หาเงินเก่งมาก

 

การเงิน  เดือนนี้การเงินของคุณค่อนข้างวุ่นวาย การหาเงินจะติดขัดเช่น อาจจะได้เงินล่าช้ากว่ากำหนด คุณอาจจะต้องเตรียมแผนสำรอง มีเงินพิเศษเข้ามา มีโอกาสได้ของที่เราอยากได้ รวมๆแล้วการเงินหมุนเงินได้ดี

 

ความรัก  คนโสด มีคนที่เราคุยอยู่ด้วยเค้าอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้คุณ ทำให้คุณน้อยใจ และหงุดหงิด อย่าพึ่งคาดหวังอะไรมาก แต่ถ้าคนที่กำลังจะจีบใครถือว่าเป็นเกณฑ์ดี คนมีคู่ ช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาให้ซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี

 

สุขภาพ  ระวังเรื่องของการหลงๆลืมๆ ร้อนใน ปวดข้อ ปวดเข่า

 

การงาน   ช่วงนี้อาจจะต้องไปช่วยงานคนอื่น แต่อะไรที่ยากจะง่ายขึ้น ในระยะนี้จะถูกจับตามองไม่น้อยจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน พยายามมีสติและสมาธิในการทำงานให้ได้มากที่สุดกันงานหลุดงานพลาด
 

การเงิน  มีค่าใช้จ่ายกระจุกกระจิกกว่าเดิม เป็นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับคนในครอบครัว แต่ก็มีดวงที่จะมีเงินพิเศษเข้ามาเล็กๆน้อยๆ พอให้หมุนเงินได้ทัน

 

ความรัก คนโสด มีการพบเจอพูดคุยกับคนที่เข้ามา ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไปยังไม่หวือหวาเท่าไหร่นัก คนมีคู่ ดวงคุณและคนรักของคุณจะเสริมดวงกัน แฟนของคุณจะไม่สบายพยายามดูแลใกล้ชิด ช่วงนี้

 

สุขภาพ  ความดัน วิงเวียนศรีษะ 



 

การงาน  ช่วงนี้คุณจะอึดอัดใจเล็กน้อย จะโดนใช้งานหรือต้องไปแก้ปัญหาให้กับคนอื่น แต่คุณจะมีผลงานได้จากเรื่องนี้ เหนื่อยหน่อยแต่ผลตอบรับดี 

 

การเงิน  มีค่าใช้จ่ายเรื่องการนัดเข้าสังคม เช่น เพื่อนแต่งงาน เพื่อนขึ้นบ้านใหม่ ทำนองนี้ แต่ชื่นใจได้ ยังมีเงินพอให้คุณใช้จ่าย ได้เงินจากงานพิเศษ เงินที่ไม่คิดจะได้ก็ได้ และช่วงนี้มีคนช่วยซัพพอร์ตเงินให้กับคุณ

 

ความรัก คนโสด มีข่าวดีเกี่ยวกับคนเข้ามาในชีวิต มีโอกาสได้คุย ได้เจอ เป็นคนใกล้ตัวจากในที่ทำงานเก่าหรือที่ทำงานปัจจุบัน จะสนิทกันมากขึ้น มีโอกาสสานสัมพันธ์ แต่มีเข้ามามากกว่าหนึ่ง ซึ่งทำให้คุณต้องใช้ใจเลือกแล้วล่ะค่ะ คนมีคู่ ในช่วงนี้แฟนมีดวงเดินทาง ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หรือแฟนสามารถช่วยเหลือคุณได้ แต่แฟนคุณอาจจะไม่สบาย ช่วงนี้ความรักจะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

สุขภาพ   ไมเกรน ปวดหัว สามวันดีสี่วันไข้

การงาน  หากกำลังรอคอยอะไรอยู่จะได้รับข่าวดี จะมีคนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ให้โอกาส เป็นผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเรามาก่อน แต่ระวังมีคนจับผิด และมีการโยนความผิดมาให้ ช่วงนี้ระวังคนรอบข้างให้ดี อย่าไว้ใจใครจะพาตัวเองเสียงชื่อเสียงได้ พยายามเลือกคนที่มีศักยภาพมาช่วยงาน

 

การเงิน  มีเงินพิเศษเข้ามาหลายทาง คนทำมาค้าขายเรื่องเงินชัดเจนมาก ปากเป็นเอก พูดมากยิ่งได้เงินมาก เหนื่อยแล้วคุ้มแน่นอน เงินเข้าเยอะเลยค่ะ มีลูกค้าเก่าๆกลับมาทำกำไรให้ 

 

ความรัก คนโสด ช่วงนี้เนื้อหอมมาก มีโอกาสเลื่อนความสัมพันธ์ คนมีคู่ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีความอึดอัดใจไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นัก แฟนคุณไม่ค่อยมีเวลาให้ทำให้คุณน้อยใจ แต่อย่าคิดมากนะคะอยากให้โฟกัสเรื่องงานและเงินก่อนค่ะ เดี๋ยวความรักก็ดีขึ้นเรื่องแย่ๆเป็นแค่ช่วงนี้เท่านั้นค่ะ

 

สุขภาพ  ความดัน ไมเกรน ปวดแสบปวดร้อนท้อง

 

การงาน  มีการเดินทางบ่อยขึ้น มีโอกาสพบปะผู้คน ในระยะนี้มีคนสนับสนุน อะไรที่เราคิดและอยากทำให้ลุยเลย แต่ระวังเรื่องคนรอบข้างในที่ทำงานอาจมีเรื่องทำให้รำคาญใจนิดหน่อย แต่อย่าใส่ใจอะไรที่ไม่เป็นความจริง พยายามมองข้ามและรักษาอารมณ์ตัวเองให้ดีก็พอ

 

การเงิน  มีเงินพิเศษเข้ามา มีเงินเหลือพอเก็บำด้บ้าง เอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใครก็จะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดีอาจจะมีข้อแลกเปลี่ยนหน่อยแต่ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรค่ะ ค่าใช้จ่ายสูงพอสมควร เป็นรายจ่ายที่เราคาดไม่ถึงของคนในครอบครัว

 

ความรัก คนโสด ใครอยากมีคู่ ชอบใครอยู่จีบเลยอย่ารีรอ โอกาสของคุณมาถึงแล้ว หรือแปลอีกอย่างว่าช่วงนี้เนื้อหอมจะมีคนเข้ามาจีบ แต่ระวังเรื่องของระยะห่างให้ดี ให้เหมาะให้ควรจะไปได้ดีกว่า คนมีคู่ จะมีเรื่องทำให้กังวลใจ แนะนำอย่าไปซีเรียสให้ปล่อยวางบ้างแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ

 

สุขภาพ มีปัญหาเรื่องผิวหนัง ผด ผื่น คัน ลมพิษ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ชาวราศีมังกร จะมีเรื่องให้คิดหรือบททดสอบ มีโอกาสได้รับงานใหญ่ๆหรือโปรเจ็กต์ใหม่เข้ามาเพื่อให้คุณได้สร้างผลงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ให้ระวังปัญหาที่จะเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน อาจจะเกิดความเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากจะลงทุนหรือร่วมหุ้นกับใครให้ศึกษาให้ดีก่อน

 

การเงิน มีรายรับเข้ามาดีมาก มีกินมีใช้ ไม่ขัดสน มีความมั่นคงในด้านการเงินที่มากขึ้น มีโอกาสได้รับทรัพย์จากความสามารถ หรือการที่คุณได้ลงมือทำ ได้กำไรจากการลงทุน หากมีการใช้เงินจะเสียไปกับคนในครอบครัว 

 

ความรัก คนโสด จะได้พบรักใหม่ ถ้าคุณเปิดใจและไม่ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะได้สานสัมพันธ์ ถึงขั้นได้พัฒนาสถานะ คนมีคู่ บางคู่มีการพาไปเปิดตัวให้กับที่บ้าน จะมีปัญหาเล็กๆน้อยๆให้ระวังการเข้าใจผิดกันจากการคิดไปไกล พยายามเปิดอกคุยกัน

 

สุขภาพ ให้ระวังการเกิดแผลที่มือ ผื่น แพ้ คัน ลมพิษ และโรคที่เกี่ยวกับออฟฟิศซินโดรม

การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณยังคงไปได้ด้วยดี ผลงานที่ดีของคุณ ทำให้มีผู้ใหญ่เอ็นดู ทำให้คุณมีงานเข้ามาอยู่เรื่อยๆ หรือมีงานเข้ามาเยอะมากจนล้นมือ งานเก่ายังไม่เสร็จ งานใหม่ก็เร่งเข้ามา มีโอกาสดีที่ถูกยื่นเข้ามาเรื่อยๆ ได้ปรับตำแหน่งหรือเลื่อนขั้น และช่วงนี้คุณยังมีความคิดที่จะหาแนวทางใหม่ๆ มีการวางแผนอนาคตที่มั่นคงเพื่อวันข้างหน้าของคุณ

 

การเงิน ค่อนข้างไปในทางที่ดี ไม่เดือดร้อนอะไร ตั้งใจทำอะไรแค่ไหน ก็ได้กลับมาเท่านั้น งานดี เงินดี มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ บางคนเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวหรือการจัดงานมงคลต่างๆ

 

ความรัก คนโสด ยังไม่ถึงเวลาที่จะมีใคร คนที่เข้ามาอาจจะเข้ามาในรูปแบบเจ้ากรรมนายเวร จะมีคนเดิมๆหรือคนเก่าๆกลับมาเพื่อเรียนรู้กันใหม่ ให้ระวังความสัมพันธ์ที่จะมาไวไปไว คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องที่จะผิดใจกันจากความหึงหวงหรือการหันหลังคุยกัน อย่าใช้อารมณ์หรือคำหยาบคายมาคุยกัน ในบางคู่มีโอกาสได้แต่งงาน หมั้นหมายกัน

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกี่ยวกับระบบเลือด ความดัน หรืออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ สะดุด หกล้ม

การงาน  คุณมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้ปรับตำแหน่ง เลื่อนตำแหน่ง มีความมั่นคงที่ดีมาก มีคนคอยอุปถัมภ์ คอยช่วยเหลือ งานอะไรที่เข้ามา คุณทำมันได้แน่นอน ในปักษ์นี้คุณควรหาเวลาผ่อนคลายตัวเอง เพื่อความสดใดของตัวคุณเอง

 

การเงิน ด้วยภาระที่คุณมี ทำให้คุณมีค่าใช้จ่ายที่จำเป็นค่อนข้างเยอะ ให้ระวังเรื่องการร่วมลงทุนกับใคร พยายามอ่านและศึกษารายละเอียดให้ดี และการหยิบยืมเงินหรือการช่วยเหลือผู้อื่น มีโอกาสที่จะเสียทรัพย์ไปกับการซ่อมนู้นซ่อมนี่และการใช้จ่ายที่ไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ พยายามเก็บหอมรอมริบให้ได้มากที่สุด

 

ความรัก คนโสด ยังมีความกลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ ยังสับสนกับสถานะที่อยากอยู่คนเดียวยังไม่อยากโฟกัสกับความรักสักเท่าไหร่ แต่ก็มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาทำความรู้จัก พยายามศึกษาดูใจกันให้ดี เพราะคนที่เข้ามาค่อนข้างมีเสน่ห์มากเลย คนมีคู่ จะเหตุการณ์หรือเรื่องอะไรที่เข้ามาเพื่อทดสอบความสัมพันธ์ของคุณ และให้ระวังการมีปัญหาจากมือที่สาม หรือการคบซ้อน

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกี่ยวกับระบบภายในหรือระบบสืบพันธุ์ พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ

 

                                        

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ช่วงนี้อะไรก็แพง น้ำมันก็ขึ้น เงินก็ต้องหา สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตก็คงหนีไม่พ้นเงิน เพราะอย่างงี้สายมูอย่างเราไม่ควรพลาด เครื่องรางเสริมสิริมงคลที่ออโรร่านำเสนอให้ทุกคนวันนี้ก็คือ ผ่นทองปลาคาร์ฟมงคล นั่นเองค่ะ ปลาคาร์ฟเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ร่ำรวย โดยเฉพาะผู้ที่ทำมาค้าขาย เหมาะมากเลยค่ะ มูไว้ก็ไม่เสียหาย ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ปลาคาร์ฟมงคลมาในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ในราคาเพียง 1,590 บาท เท่านั้นค่ะ ต้องมีไว้ติดตัวกันแล้วน้าาา

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

1,326ครั้ง