ใกล้เทศกาลแห่งความรักเข้ามาทุกที หลายคนคงมองหา ITEM เอาไว้ใส่ต้อนรับเทศกาล Valentine กันอยู่ หรือบางคนที่กำลังหาของขวัญให้ใครสักคนกันใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้ออโรร่าพามาดู ITEM  รูปหัวใจ ที่สื่อความหมายแทนคำบอกรักได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าน่ารักจนอยากจนใจเจ็บ เราไปเริ่มที่ชิ้นแรกกันเลยค่ะ




จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับ แหวนเพชรหัวใจ Be My Valentine Collection ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นคอลเลคชั่น สำหรับช่วงวาเลนไทน์โดยเฉพาะ ด้วยเทคนิคพิเศษจากช่างที่มีฝีมือ ทำให้เพชรมีความระยิบระยับ ดูโดดเด่นเป็นพิเศษอีกด้วยค่ะ





ถัดมาก็สวยและน่ารักไม่แพ้กับแบบแรกเลย นั่นก็คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปหัวใจ Be My Valentine Collection ด้วยเทคนิคพิเศษจากช่างฝีมือเช่นกันกับตัวแหวนด้านบน เหมาะมากสำหรับจะเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์หรือจะซื้อใส่เองในเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ก็น่ารักไม่เบาเลยนะคะ





ลำดับต่อมา ถึงคิวต่างหูหัวใจตัดลายโซ่สั้น ดีไซน์น้องมาแบบต่างหูโซ่ห้อยรูปหัวใจตุ้งติ้ง เพิ่มสกิลความน่ารักขึ้นไปอีก สามารถสวมใส่ได้ทุกวันไม่จำเป็นต้องเน้นเทศกาลใดๆเลยค่า




 

ชิ้นนี้บอกเลย ว่าน่ารักมาก เม็ดทองคำแท้รูปหัวใจ เม็ดเล็กๆตะมุตะมิ ของขวัญที่ไม่เหมือนใคร เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ชอบใส่เครื่องประดับแต่ชอบสะสม ขอแนะนำเม็ดทองคำรูปหัวใจ นอกจากจะได้เป็นของขวัญแล้ว ยังสามารถเก็บสะสมไว้เพื่อการออมได้อีกด้วยนะคะ 




 

จี้ทองคำลายหัวใจที่แต่งเติมสีด้วยการลงยาแบบสีพาสเทล ทำให้ดูน่ารักและดูสดใส เหมาะสำหรับสาวสายหวานอย่างเราๆ และยังสามารถสวมใส่ได้ทุกวันอีกด้วยนะคะ เครื่องประดับน่ารักๆแบบนี้ ต้องมีไว้ในครอบครองแล้วนะ 



ชิ้นสุดท้ายสำหรับวันนี้ ออโรร่าขอแนะนำ ต่างหูแฟชั่นหัวใจพลอย Infinity มีดีไซน์เป็นรูปหัวใจที่มีพลอยล้อมรอบ มาพร้อมกับสัญลักษณ์ Infinity ที่มีความหมายสุดซึ้งว่า ไม่มีที่สิ้นสุด นอกจากจะน่ารักแล้วยังแทนความหมายได้ดีอีกด้วยนะคะ

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับไอเทมหัวใจ สุดว้าวที่ออโรร่าได้ยกตัวอย่างมาให้ทุกคนได้เลือกกัน สำหรับใครที่ยังโสด ไม่ต้องเสียใจไป เปย์ตัวเองไปเลยค่า เดินหน้าเริ่ดๆ สวยๆแบบเราอย่าไปกลัว และสำหรับใครที่มีแฟน แท็กแฟน มาดูเลยค่ะ ว่าฉันอยากได้อันนี้นะ รับรองเลยค่ะ ว่าวาเลนไทน์นี้ ต้องได้ร้องกรี้ดกันแน่ๆ
 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

1,838ครั้ง