หมดไปแล้วกับเดือนแรกของปี รู้สึกถึงความยาวนานของเดือนมกราคมกันบ้างมั้ยเอ่ย? กว่าจะผ่านมาได้ 31 วัน น้ำตาแทบกระเด็นกันเลยใช่มั้ย และก้าวต่อไปคือเดือนแห่งความรัก คนโสดไม่ต้องเสียใจไปเดือนนี้อาจจะมีดีก็ได้นะค้า เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าในปักษ์นี้ ดวงความรักของราศีไหนจะใจดี หรือใจร้ายกับใครบ้าง 

 

การงาน ในช่วงนี้การทำงานของคุณมีความคลุมเครือ คุณไม่ค่อยมั่นใจในเซ้นต์ของตัวเอง รู้สึกสับสนว่าไม่รู้จะไปต่อในทิศทางไหน คุณมีโลกส่วนตัวสูง ไฟว้คนเดียว สู้คนเดียว ให้ระวังคนที่จะเข้ามาทำท่าทางเป็นมิตร แต่คิดร้ายกับคุณ คุณมีความสู้กับงานค่อนข้างมาก คิดดีทำดี แล้วจะประสบความสำเร็จ

 

การเงิน  ค่อนข้างตึงเครียด การใช้จ่ายที่ตึงมือ มีคนเข้ามาเพื่อขอหยิบยืมเงิน หรือร่วมหุ้นร่วมทุนอาจจะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ ดูคนให้เป็น ในท้ายปักษนี้ คุณมีภาระรอบตัว มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับคนในครอบครัว

 

ความรัก คนโสด มีคนชอบคุณหรือส่องคุณอยู่ มีคนเข้ามาชวนคุย จีบเล่นๆ แต่ถ้าได้ก็ไม่ติด คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องความใจร้อนหรือความคาดหวังที่อยากจะให้คู่ของคุณเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ คุณมีความต้องการที่อยากได้การดูแลเอาใจใส่ที่มากกว่าเดิม

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกรดไหลย้อน โรคกระเพาะ หรือการเจ็บปวดเข่าหรือขา

 

การงาน จะเกิดปัญหานิดหน่อย ที่มาจากบริวารหรือความรู้สึกที่คิดว่าตัวเองทำงานหนักคนเดียว ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ตัวเอง แต่คุณมีการควบคุมหรือจัดการตัวเองได้ดี มีระเบียบวินัยมากๆในการทำงาน มีการวางแผนการทำงานได้ดี

 

การเงิน ค่าใช้จ่าย ภาระค่อนข้างเยอะ เงินรั่ว มีโอกาสที่จะเสียเงินไปกับของใหญ่ๆ หรือของราคาแพง ในปักษ์นี้ต้องเริ่มจัดการวางแผนการใช้เงิน ทำรายรับ-รายจ่าย เพราะเงินค่อนข้างตึงมือ ควบคุมการใช้จ่ายของตัวเองให้ดี

 

ความรัก  คนโสด ค่อนข้างปิดหัวใจ ไม่อยากคุยกับใคร มีคนอยากคุยกับคุณ แต่อารมณ์ของคุณยังไม่อยากเปิดใจให้ใคร เหมือนคุณไผโฟกัสที่งานซะมากกว่า คนมีคู่ ให้ระวังความห่างไกลกัน ทำให้ไม่ค่อยได้คุยกันสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างไม่พูด ไม่มีเวลาให้กัน 

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคระบาดโควิด -19 การ์ดอย่าตกและให้ระวังเกี่ยวกับอาหารการกิน อาหารเป็นพิษ

การงาน มีการวางแผนการทำงานที่ดีมาก ขยัน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตา อาจจะได้รับงานเสริม หรือได้ระบตำแหน่งที่ดีขึ้น ให้ระวังการสื่อการหรือการประสานงานที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาติดขัดได้ในการดีลงานต่างๆ

 

การเงิน คุณมีการควบคุมการใช้เงินได้ดี มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ให้ได้เก็บหอมรอมริบ เหนื่อยจากการทำงานแต่ก็คุ้มกับสิ่งที่ได้กลับมา ให้ระวังการไว้ใจใครง่ายๆ เนื่องจากคุณหาเงินเข้ามาได้เยอะ ก็มีคนจ้องที่จะเอาเงินคุณอยู่ หรือการที่ช่วยเหลือใคร อาจจะไม่ได้เงินคืน

 

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามา มีโอกาสได้เจอคนที่เพรียบพร้อมไปทุกอย่าง มีจิตใจที่อบอุ่น ดูแลคุณดีมาก อาจจะมีคนเข้ามาบอกชอบเลยก็ได้ คนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ค่อนข้างดีผลัดกันซัพพอร์ตในทุกๆเรื่องของกันและกัน มีความน่ารัก สดใสที่มีให้กันอยู่เสมอ แต่ให้ระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์หรือการใช้คำพูดคำจา อาจจะทำให้เกิดปัญหากันได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับสายตา การจับจ้องอะไรนานๆ หรือโรคกระดูก การยกของหนัก



 

การงาน  ระวังจะมีอารมณ์หงุดหงิดกับเพื่อนร่วมงาน ตามพื้นดวงจะมีผู้ใหญ่มาช่วยเหลืองาน การงานของคุณอาจจะต้องใช้ความพยายามมากกว่าเดิม ถึงจะประสบความสำเร็จ อยากให้อดทนให้ผ่านครึ่งเดือนนี้ไปจะดีขึ้น

 

การเงิน  มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของบ้านและครอบครัว คนที่ทำมาค้าขายมีเงินหมุนได้มากกว่าเดิม และกำไรดี คนทำงานประจำจะมีค่าใช้จ่ายที่ลดลง หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือคุณ มีเงินคล่องตัวหมุนได้สบาย แต่ให้วางแผนให้ดี 

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่เราชอบ คนมีคู่ มีเรื่องร้อนใจ จะมีเรื่องขัดแย้งเล็กๆน้อยๆ เรื่องค่าใช้จ่าย และทำให้ไม่ค่อยสบายใจต่อกันเท่าไหร่นัก มีเกณฑ์จะได้ไปเที่ยวกับคนรักเพื่อให้สานความสัมพันธ์กันมากขึ้น

 

สุขภาพ มีอาการปวดคอ บ่า ไหล่ 

 

การงาน คนที่ทำงานประจำระวังผู้ใหญ่ที่ทำงานบางคนจะกลั่นแกล้ง พยายามอดทน และพยายามสะสมผลงานให้ดี เพราะอาจเกิดการถูกเปรียบเทียบได้ แต่หัวหน้างานของคุณให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะมีการพูดคุยหรือนัดหมายคลาดเคลื่อน พยายามจัดตารางให้ดี ก่อให้เกิดปัญหาตามมาได้

 

การเงิน  ใครที่กำลังคาดหวังเรื่องของการเงิน มีลุ้นมีโอกาสที่จะได้เงินจากการช่วยเหลือคน หรือใครที่มีโปรเจกต์มากกว่า 1 อย่างจะได้กำไร ใครที่มีปัญหาเรื่องการเงินวางใจได้ว่าจะหมุนเงินได้ทัน 

 

ความรัก  คนโสด ระยะนี้มีโอกาสได้เจอคนที่เข้ามาจีบ คนมีคู่ ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกันมากกว่าที่ผ่านมา มีเกณฑ์ได้ใช้เวลาด้วยกัน ความรักลงเอยได้ด้วยดี

 

สุขภาพ  แน่นหน้าอก เหนื่อยง่าย ระวังเรื่องเส้นประสาทอักเสบ ผดผื่นคันตามผิวหนัง

 

การงาน   มีงานแก้งานซ่อมเข้ามา มีเกณฑ์ได้ไปช่วยคนอื่นทำงาน การงานมีประสิทธิภาพดีกว่าเดือนที่ผ่านมา

 

การเงิน  มีค่าใช้จ่ายส่วนตัวค่อนข้างเยอะ หรือเป็นของที่ซื้อให้กับคนในครอบครัว หมุนเงินได้เป็นอย่างดี มีเงินพิเศษที่มาจากรายได้พิเศษ หรือผู้ใหญ่ช่วยเหลือด้านการเงิน

 

ความรัก คนโสด จะเจอคนที่ถูกใจ ได้คุยกับคนที่ชอบหรืออยากคุย มีความสุขเป็นพิเศษจนน่าอิจฉา มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์ต่อ คนมีคู่ คนรักของคุณไม่ค่อยมีเวลาให้คุณเท่าไหร่นัก คุยกันน้อยลง มีการทะเลาะจุกจิกเล็กน้อย พยายามอย่าคิดมากไม่มีอะไรเลวร้าย เดี๋ยวก็จะผ่านไปค่ะ

 

สุขภาพ  ระวังเรื่องของระบบขับถ่าย ท้องผูก ท้องอืด



 

การงาน  ใครที่ตั้งใจที่จะทำโปรเจกต์อะไรบอกเลยว่าช่วงนี้เป็นดวงของคุณ แนวโน้มความสำเร็จมีสูง เพื่อนร่วมงานอาจสร้างความรำคาญใจให้กับคุณ ช่วงนี้มีงานแก้เยอะ มีผู้ใหญ่สนับสนุนกับโปรเจกต์ใหม่ๆ หรือลูกค้าใหม่ๆเข้ามา ลูกค้าเก่าก็จะกลับมา คนว่างงานมีเกณฑ์จะได้งาน

 

การเงิน มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถยนต์ มีคนช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีโอกาสได้กำไรจากการลุงทุน 

 

ความรัก คนโสด ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์อย่างมาก มีคนเข้ามาชอบ หรือถ้าคุยกับใครอยู่มีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ ความรักสดชื่น แจ่มใส คนมีคู่จะมีคนเข้ามาชอบคุณ พยายามวางตัวให้ดี ไม่งั้นอาจจะเผลอใจได้ง่าย 

 

สุขภาพ  ระวังเรื่องของระบบลำไส้ ท้องผูก ท้องเสีย 

 

การงาน  มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือได้ทำโปรเจกต์พิเศษๆ มีงานเร่ง งานร้อนเข้ามา พยายามตุนผลงานให้ดี อย่าให้งานคาราคาซัง เพราะอาจจะทำให้งานล้นมือจนทำไม่ทัน

 

การเงิน  มีเรื่องของการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงอาจจะไม่เยอะเท่าไหร่นัก แต่ยังมีเข้ามา มีผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นอย่างดี มีเกณฑ์ลูกหนี้เก่าจะกลับมาคืนเงิน แต่ควรระมัดระวังค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นไว้บ้าง รายจ่ายยังเอาเรื่องอยู่ไม่น้อย เป็นรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว แต่ช่วงนี้ยังถือว่าหมุนเงินได้ดีกว่าเดือนก่อน

 

ความรัก คนโสด ใครที่กำลังจะจีบใครหรือตอบรับใคร ช่วงนี้ถือว่าโอเค มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ระยะเวลาช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีของความรัก  คนมีคู่ ความรักเป็นช่วงที่มีอุปสรรค มีเกณฑ์เดินทางปุปปัป คนรักงอแง ดวงของคุณเสริมคนรัก อาจจะต้องช่วยเหลือคนรักเรื่องเล็กๆน้อยๆอยู่บ้าง แต่มีข่าวดีเพราะแฟนจะให้โชคให้ลาภเล็กๆน้อยๆกับคุณ 

 

สุขภาพ  เหนื่อย เพลีย ง่าย พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

การงาน  มีเกณฑ์ได้รับงานที่หลากหลายมากกว่าเดิม ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้ทำงานเพิ่มเติม มีแต่คนเรียกหา ระวังการถูกหักหลังจากเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมงานเอาแต่ใจ ทำให้การทำงานของเราไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควรนัก

 

การเงิน  มีงานพิเศษเข้ามา ก่อให้เกิดรายได้พิเศษ คนที่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่ายจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ จะมีช่องทางการลงทุนใหม่ๆ รายจ่ายแบบเร่งด่วน อาจจะเป็นเรื่องสุขภาพร่างกาย หรือครอบครัว หรือของใช้ภายในบ้าน พยายามจัดการเงินให้ดี

 

ความรัก คนโสด มีเคนเข้ามามากกว่า 1 คน มีสิทธิ์เลือกเพราะช่วงนี้คุณเสน่ห์แรงมาก คนมีคู่ มีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกัน ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกันมากขึ้น มีดวงที่คนรักของคุณจะให้คำปรึกษาหรือให้ความช่วยเหลือคุณได้มากกว่าเดิม

 

สุขภาพ ร่างกายอ่อนล้า พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ คุณมีการวางแผนการทำงานที่ดี รอบคอบ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ประสบความสำเร็จจากการทำงาน ให้ระวังในเรื่องของการประสานงาน ปัญหาที่จะเกิดจากการพูดหรือการเจรจา

 

การเงิน มีความคล่องตัวดีมาก แต่ให้ระวังการขาดวินัย ภาระทางการเงินค่อนข้างเยอะ หรือการใช้จ่ายที่ตามใจตัวเองให้ดี มีโอกาสได้รับโชคลาภจากความโชคดีของคุณ 

 

ความรัก คนโสด จะมีชาวต่างชาติเข้ามาให้ความสนใจคุณ หรือคนไกลที่จะเข้ามาให้คุณได้ศึกษาดูใจ คนมีคู่ อาจจะเกิดความรู้สึกที่ยังลังเล ไม่มั่นใจกันและกัน หรือมีอะไรในใจที่ไม่กล้าพูดออกมา เนื่องจากระยะทางที่ทำให้ห่างกัน ในบางคู่ให้ระวังปัญหาที่จะเกี่ยวกับรักสามเศร้า

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกี่ยวกับความเครียด ไมเกรนและสายตา

การงาน มีการวางแผนงานและการเรียนรู้ที่ดีอยู่มากๆ มั่นใจในตัวเองและพร้อมที่จะเดินหน้ากับอนาคตเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวคุณเอง คุณสามารถจัดการกับความรู้สึกที่แย่ๆหรือคำพูดที่เป็นพิษจากคนรอบข้างได้ดี 

 

การเงิน มีความคล่องตัวที่ดีมาก เงินที่ได้มามีความเติบโต มีการพัฒนาตัวเอง กล้าลองกล้าเสี่ยงและกล้าลงทุนจากสิ่งที่คุณอยากจะทำ ให้เริ่มจากน้อยๆก่อน ค่อยเป็นค่อยไป เพราะในช่วงกลางเดือนคุณมีโอกาสที่รายจ่ายจะรั่วไหล

 

ความรัก คนโสด เป็นคนโสดที่เอาแต่ใจ ตั้งความหวังกับความรักที่อยากจะให้คนที่เข้ามานั้นเป็นไปอย่างที่คุณต้องการ ถ้าไม่ได้แบบนี้ ไม่เอา คนมีคู่ ในปักษ์นี้ให้ระวังคำพูด ระวังอารมณ์หรือคำสัญญาที่จะทำให้มีปัญหากัน อาจจะทำให้เกิดความรู้สึกที่คิดว่าต่างฝ่ายต่างไม่สนใจกัน

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา และการเจ็บปวด เข่าหรือขา

การงาน  ในปักษ์นี้ ค่อนข้างหนักหน่วง มีโอกาสกับงานที่เคยเจรจาไว้จะติดปัญหา คำสัญญาหรือการดีลงานที่บอกจะได้ๆก็ถูกปัดไป ให้คิดไว้ว่าในช่วงปักษ์หลังทุกอย่างจะดีขึ้น พยายามอย่ากดดันตัวเอง ผ่อนคลายบ้าง อย่าหาความเครียดให้ตัวเอง ให้ระวังผู้หลักผู้ใหญ่ที่อาจจะมาทำให้คุณท้อกับการทำงาน

 

การเงิน  ความคล่องตัวน้อย ภาระค่อนข้างเยอะ การใช้จ่ายที่ตึงมือ แบกรับจากทุกอย่าง พยายามเก็บเงินไว้ให้อยู่ หรือวางแผนการใช้เงินให้ดี ให้ระวังเรื่องการโดนโกงจากคนใกล้ตัว จะมีรายรับจากงานเสริมหรือคนอุปถัมป์ในช่วงปักษ์หลัง อดทนหน่อยนะ 

 

ความรัก คนโสด มีคนตามจีบตามตื้อคุณอยู่ มีคนฝันถึงคุณ มีคนชอบคุณอยู่ ให้ระวังคนที่เข้ามา เค้าอาจจะไม่ได้ตามจีบคุณแค่คนเดียว คนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างดีมาก มีการพูดคุยกันในสิ่งที่ไม่เข้าใจกัน ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากการประชดประชัน

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคออฟฟิศซินโดรม หรือโรคที่จะเกิดจาก ไขมัน ความดัน เบาหวาน




 

สำหรับเครื่องรางเสริมสิริมงคลในปักษ์แรกเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรัก ออโรร่าขอนำเสนอสร้อยข้อมือกุหลาบสื่อรัก ไอเทมสุดน่ารัก ที่มีดอกกุหลาบ แทนความหมายสุดซึ้ง ทั้งความรักและความห่วงใยที่มีให้กับคนที่เรารัก มาพร้อมเชือกแดงที่ช่วยเสริมสิริมงคลในด้านความรัก ยังไม่พอเท่านั้น ในกล่องยังมาพร้อมกับดอกกุหลาบถึง 9 ดอก และสลักข้อความว่า Only You อีกด้วย น่ารักไม่เบาเลยใช่มั้ยหละ หากสนใจสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

1,395ครั้ง