กรอบรูปมงคล

ทุกคนทราบกันไหมคะว่า การแต่งบ้านนอกจากที่เราจะทำให้บ้านสวยงามน่าอยู่ด้วยการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และพรอพตกแต่งบ้านแล้ว การเสริมดวงให้ผู้อยู่อาศัยก็สำคัญด้วยเช่นกัน กรอบรูปมงคล จากออโรร่า จึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการซื้อของขวัญขึ้นบ้านใหม่ให้สักชิ้นให้ใครสักคน เพื่อเป็นของขวัญแทนใจ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า กรอบรูปมงคล จากออโรร่า จะมีรูปภาพอะไรแล้วความหมายแต่ละภาพจะปังขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ







ลิง เป็นสัญลักษณ์ของความฉลาด ปราดเปรื่อง คล่องแคล่ว และว่องไว มีความมุ่งมั่น และอดทน นอกจากนั้นลิงยังเป็นสัตว์ที่แสดงถึงยศศักดิ์ที่มีตำแหน่งสูง ซึ่งตามหลักของฮวงจุ้ยนั้น หมายถึงความสำเร็จในการค้าขาย นั่นเปรียบเสมือนตัวแทนของการนำพาความรู้และสติปัญญามาใช้ในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเกี่ยวกับการค้าขาย และยังช่วยเรียกทรัพย์กับความสำเร็จอีกด้วย ความพิเศษของ กรอบรูปลิงมงคล ของออโรร่า นั่นก็คือใน กรอบรูปลิงมงคล จะถือป้าย มั่งมีศรีสุข ซึ่งนั่นก็เป็นการตอกย้ำให้ผู้ที่มีรูปนี้ไว้ในบ้านประสบพบเจอแต่สิ่งที่ดีแน่นอนค่ะ




 



เราคงไม่ต้องพูดอะไรมากสำหรับ กรอบรูป ฮก ลก ซิ่ว เพราะหลายคนก็จะรู้ถึงความเป็นมากันอยู่แล้ว และอย่างที่ทราบกันดีว่า กรอบรูป ฮก ลก ซิ่ว นั่นแทนค่าความมงคล มั่งคั่ง สำหรับชาวจีน ความสุขและความสมบูรณ์ในชีวิตนั้นประกอบด้วย  3 ประการนั่นหมายถึง ความมั่งคั่งร่ำรวย ความเจริญก้าวหน้า และการมีสุขภาพที่ดีมีอายุที่ยืนยาว ส่วนใหญ่แล้วจะสังเกตุได้เลยว่าบ้านของคนเชื้อสายจีนที่มีฐานะ จะมีรูปภาพหรือรูปปั้น ฮก ลก ซิ่ว ประดับตกแต่งอยู่ภายในบ้าน เทพเจ้าทั้ง 3 องค์นี้จึงกลายเป็นวัตถุมงคลที่คนนิยมและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันค่ะ




 

นกกระเรียนเป็นสัตว์มงคลที่ชาวจีนจะเรียกอีกอย่างว่า เห้อะ ซึ่งหมายถึงเทพพาหนะแห่งความยั่งยืน หรือ เทพโซ่ว และยังเป็นสัตว์มงคลอีกชนิดหนึ่งที่มีความหมายที่ดี กรอบรูปนกกระเรียน จะช่วยส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีอายุยืนยาว และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง การงานราบรื่น และเท่านั้นยังไม่พอ ยังมีความเชื่ออีกว่า นกกระเรียนยังเป็นตัวแทนของความเจริญรุ่งเรือง และปัจจุบันในสังคมคนจีน นกกระเรียน ถือเป็นสัตว์มงคลยอดนิยมที่พอๆกับสิงโตและมังกรด้วยค่ะ






 

ลูกท้อ หรือที่เรียกอีกอย่างว่า ลูกพีช จะได้รับความนิยมมากในคนจีน เชื่อกันว่า ลูกท้อ แสดงถึงสัญลักษณ์ของความเป็นอมตะ และความมั่นคงยืนยาว ลูกท้อถือเป็นผลไม้แห่งสวรรค์หรือผลไม้ของเทพเจ้า กรอบรูปลูกท้อมงคล จึงสื่อถึงความร่ำรวย และการมีสุขภาพร่างกายที่ดี นอกจากนี้ ลูกท้อยังสื่อความหมายในด้านความรัก และการแต่งงาน กับประโยคที่เราได้ยินกันบ่อยๆ ว่า โชคแห่งดอกท้อ เหมาะมากสำหรับการนำมามอบให้แก่คนที่เรารักค่ะ







โดยปกติส้มเป็นผลไม้ที่มีสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ และตามความเชื่อ กรอบรูปต้นส้มมงคล ให้ความหมายถึงความดีงาม ความผาสุก การปลูกทรัพย์ให้งอกเงย มีเงินทองไหลมาเทมา และส้มยังถือเป็นผลไม้แห่งสิริมงคล ที่ไม่ว่าจะกี่เทศกาล ส้มก็เป็นผลไม้อย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ เนื่องจาก ส้มเป็นตัวแทนของความร่ำรวย เงินทอง และมีโชคลาภ จึงเป็นผลไม้ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี




 

ปลามังกรถือเป็นสัตว์มงคลของคนชาวจีน กรอบรูปปลาคาบเหรียญ จึงเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ และมีความเชื่อว่า ปลามังกร ถูกนับเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่มีฤทธิ์มาก จะสามารถช่วยป้องกันอันตรายจากสิ่งอัปมงคลทั้งปวง มักถูกนิยมนำมาเสริมสิริมงคลในหมู่พ่อค้าแม่ค้า เพื่อช่วยเสริมในด้านโชคลาภ และความเจริญรุ่งเรืองต่างๆ นั่นเองค่ะ



 

 



ช้าง เป็นสัตว์ที่มีรูปร่างสูงใหญ่ มีนิสัยที่เป็นมิตรและไม่ดุร้าย ในด้านฮวงจุ้ยแล้ว กรอบรูปช้างครอบครัว จึงสื่อถึงเรื่องของความยิ่งใหญ่ มั่นคง เชื่อกันว่าหากมีไว้ประดับตกแต่งไว้ในบ้านจะช่วยเสริมความมั่นคง และความสำเร็จ ความสมบูรณ์ในหน้าที่การงานให้กับชีวิตตนเอง และครอบครัวได้เป็นอย่างดีค่ะ







เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วค่ะว่า ปลาทองเป็นปลามงคลที่นิยมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสีของตัวปลาที่มีทั้งสีเงินและสีทอง ดังนั้น กรอบรูปปลาเงินปลาทอง ในทางฮวงจุ้ยนั้นหมายถึงเรื่องของการเงิน เน้นเรื่องของการค้าขายร่ำรวย ธุรกิจราบรื่น เจริญรุ่งเรือง และยังเสริมความโชคดีอีกด้วยค่ะ








กรอบรูปช้างชูถังเงิน เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์พูนผล เสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย โชคลาภมามากโดยไม่ทันตั้งตัว เชื่อกันว่าช้างเป็นสัตว์ที่มีความแข็งแรง และสามารถขนของหนักได้เยอะมาก ตามหลักของฮวงจุ้ยแล้วแล้วกรอบรูปช้างชูถังเงิน ก็เปรียบเสมือนช้างที่ขนเงินขนทองเข้าบ้านได้อย่างมหาศาลนั่นเองค่ะ



 



คนจีนเชื่อกันว่าแพะเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ความรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ และกรอบรูปแพะมงคล สื่อไปถึงความสำเร็จในชีวิต และนอกจากนี้ชาวจีนเชื่อว่าแพะยังเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความสงบในชีวิตได้อีกด้วยค่ะ



เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ ความหมายดีๆของ กรอบรูปมงคล ที่ออโรร่านำมาฝากกันในวันนี้ มีกรอบรูปมงคลชิ้นไหนที่อยากจะ CF ไว้ประดับบ้านกันบ้างไหมเอ่ย สบายใจได้เลยว่าเมื่อคุณซื้อสินค้าจากออโรร่าไม่ว่าจะชิ้นไหนขนาดใดก็ตาม คุณจะได้รับใบรับประกันทุกชิ้น วางใจได้เลยว่าคุณได้รับของแท้แน่นอน และสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สินค้าอย่างด่วนจี๋ ออโรร่าออนไลน์ก็ตอบโจทย์คุณได้ เพราะเรามีบริการส่งด่วนลูกค้าจะได้รับสินค้าภายในวันและในช่วงเวลาที่กำหนด ไม่เกิน 3 ชั่วโมง เท่านั้น!


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 


 






 

 




 

 


 

6,871ครั้ง