ผ่านกันไปครึ่งเดือนแล้ว สำหรับเดือนมกราคม 65 เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน การงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก แฮปปี้กันดีใช่มั้ยเอ่ย เอาล่ะ ยังไงปีนี้ก็ต้องเป็นปีที่ดีของเราแน่นอน ก่อนจะหมดเดือนไป เรามาเช็คดวงของแต่ละราศีกันหน่อยดีกว่าว่ามีเรื่องไหนที่เราต้องระมัดระวังกันเป็นพิเศษบ้าง ไปเช็คกันเลยค่ะ  

 

การงาน หน้าที่การงานหนักขึ้น แต่ผลสำเร็จดีขึ้นกว่าเดิม เช่น เงินทอง ชื่อเสียง ทรัพย์สิน ขยันให้เต็มที่ยังไงก็ปังแน่นอน ระวังเรื่องของอารมณ์และคำพูดเวลาที่เจรจาเรื่องงานกับใคร

 

การเงิน  คนที่ค้าขายจะมีเงินเข้ามาเพิ่มมากขึ้น ลูกค้าเก่าๆกลับมา มีกำไรเข้ามา เงินในช่วงนี้ลงตัว หมุนได้ทัน 

 

ความรัก คนโสด มีเสน่ห์มาก มีคนมาชอบมากขึ้น หากจีบใครก็มีโอกาสจีบติด คนมีคู่ ความรักสดใสมาก จะมีคนเข้ามาชอบคุณ ระวังเรื่องอารมณ์และความหวั่นไหวทำให้ใจของคุณไขว้เขว้ ทางที่ดีอยู่กับคนที่คุณรักให้ได้มากที่สุดจะดีกว่า

 

สุขภาพ  ภูมิแพ้ กรดไหลย้อน ร้อนใน

 

การงาน งานเด่น แต่จะมีอุปสรรคเข้ามาก่อนแต่ผลลัพธ์คือสำเร็จ มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นอย่างดี ระวังคนจะโยนความผิดมาให้ หรือถูกใส่ร้ายใส่ความในเรื่องของหน้าที่การงาน 

 

การเงิน ค่าใช้จ่ายจุกจิกเยอะมาก แต่ข้อดีมีให้จ่าย ส่วนมากเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน การดูแลตัวเอง หรือหนี้สิน แต่เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วไม่ต้องวิตกกังวลอะไร คุณยังหมุนเงินได้ทัน จะมีเงินที่เราไม่คาดคิดเข้ามา

 

ความรัก  คนโสด จะมีคนเข้ามา เป็นคนที่เราถูกใจ มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์ หรือใครตั้งใจจะจีบใครในช่วงนี้มีโอกาสจีบติดและได้พัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ ระวังแฟนป่วยไข้ไม่สบาย มีเหตุให้ห่างกัน เพราะต่างคนต่างยุ่งกับงาน 

 

สุขภาพ  ไมเกรน ท้องผูกท้องเสีย คันตามเนื้อตัว ภูมิแพ้ ปวดฟัน

การงาน มีโอกาสมีความสำเร็จ มีคนช่วยเหลือ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เช่น เปลี่ยนเวลาการทำงาน เปลี่ยนเพื่อนร่วมงาน เปลี่ยนหัวหน้างาน หรือเส้นทางการเดินทาง ข้อควรระวังการปรับเปลี่ยนอาจยังไม่นิ่ง มีปัญหาในเรื่องของคน ระวังงานหลุด

 

การเงิน เงินใช้จ่ายไปกับเรื่องครอบครัว การเดินทาง และบ้าน มีดวงได้เงินแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง วางแผนดีๆ หมุนเงินได้ทัน

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ ได้สนิทกันมากขึ้นกว่าเดิม คนมีคู่ ความรักค่อนข้างดูดดื่ม ถ้าทะเลาะกันจะกลับมาดีกัน แต่คนที่ดีกันอาจจะมีเรื่องทะเลาะเล็กน้อย แต่ก็จะกลับมาดีกัน ระวังเรื่องของมือที่ 3 ระวังใจตัวเองให้ดี

 

สุขภาพ ความดัน ร้อนใน กรดไหลย้อน ท้องผูก ท้องเสีย



 

การงาน งานจะล่าช้า มีปัญหาให้งานต้องสะดุด มีเกณฑ์ถูกใช้งานที่เราไม่ถนัด ลูกน้องและบริวารจะทำให้วุ่นวายเกิดปัญหา การเจรจาติดต่อสื่อสารอาจเกิดความผิดพลาด การตกลงอะไรในช่วงนี้คลาดเคลื่อนในมุมของประโยชน์ อาจจะต้องมีแผนสำรองในการวางแผน

 

การเงิน ยังหมุนได้และไปได้ดี สามารถแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ มีรายจ่ายปัญหาจุกจิกในบ้าน ระวังจะมีปัญหาในเรื่องเงินกับคนในบ้าน ช่วงนี้เอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใครจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือคุณ

 

ความรัก คนโสด ได้เจอคนใหม่ มีสัญญาณที่ดีในเรื่องของความรัก จะเจอคนถูกใจจากการงาน และจากสื่อโซเชียลก็เป็นได้ คนมีคู่ ช่วยเหลือกันได้เป็นอย่างดี จะมีการทะเลาะเล็กๆน้อยๆด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง พยายามอย่าคุยเรื่องยากๆ ให้พักไว้ก่อน 

 

สุขภาพ ปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ออฟฟิศซินโดรม ภูมิแพ้ เป็นหวัดง่าย

 

การงาน ช่วงนี้จะมีคนมาขอความช่วยเหลือ และการนัดหมายที่เลื่อน จะมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลง ข้อดีคือคุณสามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้งานจะยุ่ง แต่คุณสามารถรับมือได้เป็นอย่างดี

 

การเงิน ช่วงนี้มีความโดดเด่น ใครที่คาดหวังจากการค้าขาย จะมีสัญญาณดีๆเข้ามา อาจมีปัญหาให้คุณแก้แต่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาที่ทำให้ก่อเกิดกำไร มีรายได้พิเศษสำหรับคนที่ค้าขาย คนที่ทำงานประจำอาจจะมีเงินจากงานพิเศษเข้ามา แต่จะเสียเงินง่ายไปกับของที่ไม่เกิดจากกิเลส ใช้สติกับการใช้จ่ายหน่อยช่วงนี้

 

ความรัก คนโสด หากมีคนคุยอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับ หากไม่มีคนคุยจะมีคนเข้ามาบ้าง แต่อาจจะยังเป็นคนที่ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่นัก  คนมีคู่  ให้ความปรึกษากันได้เป็นอย่างดี ดวงเสริมกัน ต่างฝ่ายต่างแก้ปัญหาของกันและกันได้เป็นอย่างดี  

 

สุขภาพ  ผดผื่น คัน เจ็บเนื้อเจ็บตัวเล็กๆน้อยๆ

 

การงาน  ผู้ใหญ่จะมอบหมายงานเพิ่มให้คุณมากขึ้น หรือเกิดการใกล้ชิดกับผู้ใหญ่มากขึ้น เอาแน่เอานอนกับงานไม่ค่อยได้ พยายามใช้สติให้มากกว่าเดิม อย่าซีเรียสกับปัญหาเพราะคุณสามารถแก้ไขปัญหาได้ดีกว่าเดิม จะมีความแปลกใหม่เข้ามา

 

การเงิน  มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้าน มีโอกาสได้โชคฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง คนที่ค้าขายจะได้ลูกค้าเดิมๆจะกลับมาช่วยอุดหนุน

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสจะสนิทกับคนคุยมากกว่าเดิม หรือระวังจะเป็นมือที่สามของคนอื่น คนมีคู่ จะมีเรื่องให้ไม่ได้ดั่งใจในบางเรื่อง กระทบกระทั่งกันเล็กๆน้อยๆ แต่เป็นคู่แท้ของกันและกัน และดวงคุณเสริมแฟนได้เป็นอย่างดี 

 

สุขภาพ  ขี้หลงขี้ลืม ปวดหลังล่าง เข่า ต้นขา



 

การงาน  เดินทางบ่อยขึ้น พบเจอกับคนใหม่มากขึ้น มีโปรเจคหรือการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีคนเข้ามาช่วยเหลือในปัญหาที่เราเผชิญอยู่ ผู้ใหญ่มอบหมายงานให้ทำนอกเหนือจากหน้าที่ที่เรารับผิดชอบ มีโอกาสได้แสดงศักยภาพให้ผู้อื่นเห็น แต่บอกได้ว่าคุ้มค่าต่อการเหนื่อยแน่นอน

 

การเงิน มีดวงได้เงินพิเศษ มีเกณฑ์ร่วมหุ้นลงทุน ก่อให้เกิดผลดี

 

ความรัก คนโสด ถือเป็นช่วงดี มีโอกาสที่จะมีคู่ หรือจีบติด คนมีคู่ มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ดวงแฟนเสริมคุณ แฟนของคุณจะมีความเครียด จะมีการทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆ

 

สุขภาพ ความดัน กระเพาะปัสสาวะอักเสบ 

 

การงาน  การเจรจาในการงานถือว่าดี ระวังเรื่องงานแทรกงานด่วน มีการแก้ปัญหาให้กับเพื่อนร่วมงาน ใครที่ทำงานเกี่ยวกับตัวเลข ให้ตรวจสอบให้ดี อาจเกิดข้อผิดพลาดได้ มีเกณฑ์เดินทางเกี่ยวกับการทำงาน ไม่อยู่กับที่ ไปไหนมาไหนก็อยากให้ระมัดระวังเรื่องการระบาดของโควิดกันด้วยนะคะ

 

การเงิน  มีรายได้พิเศษเกิดขึ้น ดวงชะตาสวนทางกับเศรษฐกิจ เอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใครก็จะได้ มีวิธีที่สามารถหากำไรได้เป็นกอบเป็นกำ มีลูกค้าใหม่ๆเข้ามา ต้องทำอะไรนอกเหนือจากปกติ เช่นการตลาดในรูปแบบใหม่ ผลตอบรับค่อนข้างดี มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของบ้าน และครอบครัว มีโชคฟลุ๊คๆจากการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง 

 

ความรัก คนโสด ช่วงนี้เหมาะกับการเข้าหาใคร จะรู้จักกันมากขึ้น จะมีปัจจัยให้สนิทกันมากขึ้น คนมีคู่ ระวังเรื่องของค่าใช้จ่าย จะมีเกณฑ์การเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้เป็นอย่างดี

 

สุขภาพ  กรดไหลย้อน ร้อนใน ผดผื่น ผมขาดร่วง

 

การงาน  ระวังคนในที่ทำงาน คิดร้าย คิดไม่ดีกับเรา หรืออาจจะเกิดจากคนทำให้งานเกิดปัญหาทำให้เราต้องไปแก้ปัญหาให้ มีความแปลกใหม่เกิดขึ้นในหน้าที่การงาน

 

การเงิน  มีข่าวดีกับเรื่องการเงิน มีรายได้พิเศษเข้ามา หรืออาจจะเป็นตัวเลขที่ทำให้คุณพึงพอใจ มีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับ บ้าน รถ หรือคนในครอบครัว แต่ยังเป็นช่วงที่คุณสามารถหมุนเงินได้ทัน

 

ความรัก คนโสด ช่วงนี้อยากจีบใครจีบเลย หรือหากมีคนคู่ จะมีการพัฒนากันมากขึ้น คนมีคู่ มีโอกาสได้พบเจอ หรือได้ใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม เป็นกำลังใจให้กันได้เป็นอย่างดี ระวังแฟนป่วยไข้ ไม่สบาย หรือมีปัญหาเรื่องการเงิน 

 

สุขภาพ ปวดหลัง คา บ่าไหล่ ภูมิแพ้ ร้อนใน 

 

การงาน  มีงานแก้ งานพิเศษ หรือเป็นงานที่ค้างคา งานด่วนจะมีมากขึ้น ช่วงนี้การทำงานจะเป็นเรื่องของการแก้ปัญหาซะส่วนใหญ่ ต้องวางแผนให้ดี จะมีข่าวดีเข้ามา

 

การเงิน มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้าน หรือครอบครัว เป็นค่าใช้จ่ายที่เราไม่ได้เตรียมใจไว้ แต่ข้อดีคือเรามีเงินให้จ่าย วางแผนเรื่องการเงินให้เป็นพิเศษ ช่วงนี้จะมีเงินพิเศษเข้ามา  

 

ความรัก คนโสด คนที่เข้ามาใหม่ๆจะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างยุ่งในภารกิจส่วนตัวของตัวเอง แต่ก็มีความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน 

 

สุขภาพ ตัวร้อน ไม่สบายเนื้อสบายตัว อาการปวดฟัน เจ็บตัวเล็กๆน้อยๆ

การงาน มีงานเพิ่ม เป็นงานเพิ่มที่หลังจากงานเก่าจบไป งานใหม่ก็รอต่อคิวกันเลย คนที่ทำมาหาค้าขายก็เป็นช่วงที่กลับมาฟื้นตัวดีขึ้น จะมีโชคลาภจากการงาน ขยันเต็มที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับมา แนวโน้มความสำเร็จมีสูงเลยทีเดียวค่ะ

 

การเงิน โอกาสที่จะได้เงิน เป็นเงินที่มาจากงาน เช่น การลงทุนถือว่าดี ก่อให้เกิดรายได้และกำไร

 

ความรัก คนโสด ช่วงนี้มีโอกาสจะมีคนเข้ามา แต่ก็ออกไป ด้วยนิสัยของคุณถ้าเป็นคนเฟรนลี่จะมีคนเข้ามาเยอะพอสมควร เตรียมรับมือและเตรียมใจเอาไว้ให้ดี อย่ารีบร้อนนะค้า คนมีคู่ แฟนจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว เช่น การงาน การเงิน หรือสุขภาพ เราจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ให้ระวังเรื่องของอารมณ์เล็กๆน้อยๆ

 

สุขภาพ  เจ็บเนื้อเจ็บตัวเล็กๆน้อยๆ

การงาน  มีงานใหม่เข้ามา หรือหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มเติม มีคนเข้ามาช่วยเหลือ แต่ความเหนื่อยหนักกว่าเดิม แต่สบายใจได้เลย ว่ายิ่งเหนื่อยยิ่งได้ บอกเลยว่าราศีนี้ปังทั้งงานและเงินแน่นอน ในช่วงรายปักษ์นี้ ระวังเรื่องคนโยนความผิดให้ ทำอะไรต้องรัดกุมและใช้สติให้มากหน่อย เครียดหน่อยช่วงนี้แต่เป็นความเครียดที่ก่อให้เกิดรายได้ แต่คุณเอาอยู่แน่นอน

 

การเงิน  มีการใช้เงิน แต่เป็นการใช้เงินที่ทำให้เกิดรายได้ เช่นการลงทุน มีเกณฑ์ที่จะได้กำไร มีสัญญาณดีๆเข้ามา มีโชคฟลุ๊คๆเข้ามา จากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หากมีงานพิเศษนอกเหนือจากงานประจำจะมีรายรับเข้ามา 

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะมีคนรัก หรือได้สานความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น หรือใครที่กำลังอยากจีบใคร บอกเลยว่าลุยได้เลย คนมีคู่ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่จะทำอะไรด้วยกัน ดวงสัมพันธ์กัน 

 

สุขภาพ ความดัน เบาหวาน ไมเกรน เจ็บตัวเล็กๆน้อยๆ

 

สำหรับเครื่องรางเสริมสิริมงคลในปักษ์หลังเดือนมกราคมนี้ ออโรร่าขอนำเสนอ พระพิฆเนศ รุ่นคณปติ นิพลปุรทา สีแดง วัดแก่งสะเดา ขึ้นชื่อเรื่องเสริมความสำเร็จในหน้าที่การงาน ปางนี้เป็นปางครอบจักรวาล ความหมายของปางนี้คือ การประทานพรทั้ง 5 ประการ 1.การเงิน 2.การงาน 3.ความรัก 4.ด้านครอบครัว 5.สุขภาพ บอกเลยว่าประทานพรครอบจักรวาลขนาดนี้ ต้องมีไว้สักองค์และล่ะค่ะ หากสนใจสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ


คุณสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

1,294ครั้ง