สวัสดีปีใหม่ค่าาา กลับมาพบกันอีกแล้วกับดวงรายปักษ์ ที่จะทำให้คุณได้เตรียมพร้อมกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ เริ่มต้นปีใหม่ กับสิ่งใหม่ๆ เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่กันนะคะ ใครที่ในปีที่แล้วคิดจะทำอะไรแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำ ปีใหม่นี้ มาเริ่มมาลุย ให้ปีนี้เป็นปีของเรากันค่ะทุกคน ก่อนอื่นเลยเรามาเช็คดวงกันก่อน ว่าในแต่ละราศีในช่วงแรกของปีจะเริ่มต้นกันอย่างไรบ้าง ไปดูกันค่ะ 

 

การงาน  คุณมีความละเอียดรอบคอบมากๆกับการทำงาน มีความคิดที่อยากจะลงทุน อยากได้เงินเพิ่มหรือโอกาสใหม่ๆ คุณเป็นคนฉลาดและมีการวางแผนได้ดี หากลงทุนไปแล้ว คุณต้องมั่นใจในสิ่งที่กำลังจะทำ รวมไปถึงงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ด้วยเช่นกัน คุณยีงมีความรู้สึกที่อยากได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง พยายามให้พลังงานบวกกับตัวเอง 

 

การเงิน  มีความคล่องตัวดี เงินไม่ขาด มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆจากงานเสริมหรือจ็อบเสริม คุณมีการวางแผนการใช้เงินได้ดี คุณเป็นคนที่ชอบใช้จ่ายตามใจตัวเอง ระวังจะทำให้ตัวเองลำบาก รวมไปถึงการขี้สงสารคนอื่น เนื่องจากคุณเป็นคนชอบช่วยเหลือ หมั่นเก็บเงินไว้ให้ตัวเองบ้าง

 

ความรัก  คนโสด มีคนเข้ามาชอบคุณ จะเข้ามาทำคะแนนให้คุณได้หลงรัก แต่ให้ระวังความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัด คนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดของกันและกัน เพราะความคิดมาก ที่มาจากความห่างไกล และด้วยหน้าที่การงานที่ต่างคนต่างมี อาจจะทำให้ชาวราศีเมษมีความรู้สึกว่ารักเราเปลี่ยนไป หมั่นให้กำลังใจกัน

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากไขมัน ท้องผูก เข่าหรือกระดูก

 

การงาน  ในปักษ์นี้ จะมีความเหนื่อยอยู่บ้าง กับการที่คุณคาดหวังเกี่ยวกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากเกินไป จะทำให้คุณยิ่งเหนื่อย จะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยป้อนงานเข้ามาให้เรื่อยๆ ให้ระวังปัญหาที่อาจจะเกิดจากบริวาร การคาดหวังหรือการถูกหักหลัง โกงเงินจากธุรกิจ

 

การเงิน  ค่อนข้างมีความคิดมากเกี่ยวกับการใช้เงินมากขึ้น ด้วยความที่มีภาระเยอะ จึงมีความซีเรียสมากในการใช้จ่ายอะไร มีความตั้งใจที่อยากจะเก็บเงินตั้งแต่ต้นปี มีการตั้งเป้าหมายไว้ว่าอยากจะได้อะไรสักอย่าง มีเงินเสริม เงินเพิ่มเข้าแต่อาจจะช้าหน่อย จะมีโชคลาภหรือเงินก้อนใหญ่เข้ามา แต่ระวังเรื่องการโดนโกงให้ดี อย่าไว้ใจใครง่ายในช่วงนี้ 

 

ความรัก  คนโสด ยังมีความรู้สึกที่ปิดกั้นหัวใจตัวเอง มีคนเข้ามา แต่คุณยังคิดว่ามันไม่ใช่ คุยกันไม่ถูกคอ ไม่ต้องรีบร้อน คุยกัน ศึกษากันไปก่อน อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้นกว่านี้ คนมีคู่ ให้มั่นใจในความสัมพันธ์ ต่างคนต่างปรับนิสัยเข้าหากัน อาจจะทำให้ความรักครั้งนี้ของคุณไปได้ไกล 

 

สุขภาพ  ให้หาเวลาผ่อนคลาย คุณมีความดัน ความเครียด ที่อาจจะทำให้สุขภาพของคุณแย่ลง และโรคที่เกี่ยวกับผิวหนัง ผด ผื่น คัน

 

การงาน  ในปักษ์นี้มีเรื่องให้คุณต้องฝ่าฟันผ่านไปให้ได้ ก่อนจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น มีคนคอยช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์ ได้รับกำลังใจดีๆจากคนรอบข้าง จะได้รับความมั่นคงจากหน้าที่การงาน คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ไปในทางที่ดี มีการพัฒนาในศักยภาพตัวเอง ขยันอดทน แล้วความสำเร็จจะอยู่แค่เอื้อม

 

การเงิน  มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ช้อปเก่ง จะหมดเงินไปกับอะไรที่ไม่จำเป็น เก็บเงินไม่อยู่ พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี บางคนหมดเงินไปกับการสร้างอนาคตหรือธุรกิจที่มี มีโอกาสได้รับเงินก้อน มรดกตกทอดหรือการขายบ้านขายรถขายที่ดิน

 

ความรัก  คนโสด มีโอกาสได้เจอรักจากทางไกลหรือรักต่างวัย คนที่ไม่ใช่จะมีเหตุให้ออกไป แล้วคนที่ใช่จะเข้ามา ในบางคนอยู่โสดแล้วรวย ค่อยๆดูคน ไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร แถมยังมีความเข้าใจกันมากขึ้น ความรักของคุณมั่นคงมากยิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีหรือการเข้าวิวาห์หมั้นหมายแต่งงานอีกด้วยนะคะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ขึ้นๆลงๆ พักผ่อนน้อย อาจจะทำให้สมองเบลอได้ และโรคที่เกี่ยวกับออฟฟิศซินโดรม ปวดหลัง ปวดบ่า ปวดไหล่



 

การงาน  ถ้าจะต้องดูแลเรื่องบัญชี ช่วงนี้จะมีการผิดพลาด อยากให้ระวังให้ดีเพราะถ้าผิดแล้วจะไปกันใหญ่ คนราศีนี้ตั้งใจจะทำอะไรทำได้หมด หรืออยากจะมีอาชีพเสริม แนะนำว่าช่วงนี้พยายามโฟกัสงานหลักของเราให้ดีก่อน รอจังหวะที่ดีแล้วค่อยลุย

 

การเงิน  การเงินสะดุด เพราะรายจ่ายค่อนข้างมาก เป็นค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึงเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพหรือครอบครัว วางแผนการเงินให้ดี อย่าพึ่งรีบลงทุนเพราะช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะของการลงทุน

 

ความรัก  คนโสด ความรักดี มีการพูดคุยหรือใกล้ชิดกับคนที่คุยอยู่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อีกขั้น คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างอึดอัด อาจจะยุ่งๆกับการงานไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ให้กันเท่าไหร่ อะไรที่ไม่ควรทำก็ไม่ทำ พยายามมีสติ แสดงความเป็นห่วงเป็นใยให้กันมากๆ

 

สุขภาพ  ความดัน ระวังเรื่องของสายตา ปวดหลัง ภูมิแพ้

 

การงาน  มีการปรับเปลี่ยนแผนงานหรือการปรับเปลี่ยนโยกย้าย หรือเปลี่ยนเพื่อนร่วมงาน การทำงานของคุณจะดีขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง คนที่ค้าขายอาจจะต้องปรับเปลี่ยนการตลาดเพื่อให้ยอดขายพุ่งทะยานขึ้น บอกเลยว่าราศีของคุณยิ่งเหนื่อยยิ่งรวย

 

การเงิน  มีเงินพิเศษเข้ามา การค้าเด่นมากขายสามารถทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ คนที่เป็นเจ้าหนี้มีเกณฑ์ได้เงินคืน คนที่เป็นลูกหนี้จะมีเงินมาใช้หนี้และสามารถหมุนเงินทัน ค่าใช้จ่ายจุกจิกจะเสียไปกับเรื่องของยานพาหนะ

 

ความรัก  คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ชอบ มีโอกาสจีบติด ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้้น คนมีคู่ ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย จะทำให้มีการทะเลาะเล็กๆน้อยๆ แต่อย่าซีเรียสมาก เพราะยังพอที่จะคุยกันได้ ผ่านช่วงนี้ไปจะดีขึ้น

 

สุขภาพ  เป็นหวัด ระวังเรื่องกรดไหลย้อน 

 

การงาน  จะมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีการโยกย้ายงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม จะมีการพัฒนาที่มีความก้าวกระโดด ใครที่กำลังคิดจะลงทุนอะไรกับใครให้ดูคนที่ไว้ใจได้แล้วเซ็นสัญญากันให้เป็นหลักฐาน จะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานคอยให้ความช่วยเหลือ คอยให้กำลังใจคุณอยู่ข้างๆ 

 

การเงิน   มีเงินเข้ามาดี เข้ามาเรื่อยๆ จากหลากหลายช่องทางหรือเงินพิเศษต่างๆ แต่ก็มีเหตุที่ต้องใช้จ่ายออกไปเยอะเช่นกัน ในปักษ์นี้ให้เลี่ยงการสร้างหนี้เพิ่ม มีเกณฑ์จะหมดเงินไปกับการลงทุนหรือธุรกิจที่รอผลกำไรอยู่ 

 

ความรัก  คนโสด มีคนเข้ามาชอบคุณอยู่ อย่าพยายามดึงใครเข้ามาเกี่ยวหากคุณยังไม่พร้อม ถ้าคุยกันแล้วรู้สึกดีขึ้น อยากพัฒนาความสัมพันธ์ก็ไม่ต้องรีบร้อน ค่อยๆศึกษากันไป คนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างไปในทางที่ดี มีความสุขดี ได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น สามารถปรึกษาหารือกันได้ เหมือนเป็นคนหนึ่งคนเดียวกัน

 

สุขภาพ  ระวังโรคที่เกี่ยวกับคอ บ่า ไหล่ หรือกรดไหลย้อน 



 

การงาน  มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นใหม่ หรือสิ่งใหม่ๆ ก่อนจะส่งงานใดๆให้ตรวจทานให้ดีก่อน จะได้ไม่ต้องกลับมาแก้งานซ้ำๆ ระวังการมีปากมีเสียงกันกับเพื่อนร่วมงาน พยายามฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง บางคนอาจจะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง คนที่มีธุรกิจ มีโอกาสที่จะขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น ในช่วงนี้อาจมีการร่วมลงทุนเล็กๆน้อยๆ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้คุณจะมีเกณฑ์ที่ใช้เงินเยอะ ใช้เงินเก่ง หรือเสียไปกับการซ่อมแซมอะไร มีเงินเข้ามาเรื่อยๆแต่ก็รั่วไหลง่ายเช่นกัน พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายที่มีให้ดี 

 

ความรัก  คนโสด มีความใกล้ชิดเร็วขึ้น ช่วงนี้มีคนเข้ามาจีบแล้วรุกแรงมาก แนะนำให้ค่อยเป็นค่อยไป ท่องไว้ว่าช้าๆได้พร้าเล่มงาม คนมีคู่ ความรักค่อนข้างดี ถ้ามีปัญหาก็จะแก้ไขปัญหาได้ดี มีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน

 

สุขภาพ  ปวดหัวตัวร้อน ไม่ค่อยสบายเนื้อสบายตัว

 

การงาน   มีงานพิเศษใหม่ๆเข้ามา หรืออาจได้รับมอบหมายงานในรูปแบบใหม่ๆให้คุณได้ท้าทาย ใครที่ตั้งใจทำอะไรบอกเลยว่าผลสำเร็จแน่นอน คนที่ค้าขายมีข่าวดี มีเกณฑ์ได้ทำการตลาดในรูปแบบใหม่ เช่น ในรูปแบบออนไลน์ บอกเลยว่าปังมากเป็นพิเศษ ลูกค้าเก่ามีเกณฑ์จะกลับมา

 

การเงิน  ใครที่คาดหวังการเงิน จะมีโชคฟลุ๊คๆเข้ามา เอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใครก็มีคนเมตตา แต่ต้องมีเงื่อนไขต่อกันนิดหน่อย หรือเงินจะได้มาจากการทำงาน ยิ่งเหนื่อยยิ่งได้เงิน มีเกณฑ์หมุนเงินได้ทันไม่มีะไรน่าเป็นห่วง

 

ความรัก  คนโสด ช่วงนี้เหมาะกับการกระชับความสัมพันธ์ เดินหน้าลุยจีบได้เลย จะได้เจอคนถูกใจในที่ทำงาน คนมีคู่ แฟนจะให้ทรัพย์สิน หรือให้การช่วยเหลือแก่เรา สิ่งที่ควรระมัดระวังจะเป็นเรื่องของการตัดสินใจเล็กๆน้อยๆ ไม่เป็นปัญหากับชีวิตคู่ของคุณ โดยรวมแล้วดวงคู่เสริมกันเป็นอย่างดี

 

สุขภาพ  กรดไหลย้อน ร้อนใน ความดัน

 

การงาน  มีคนไหว้วานให้ทำงานพิเศษให้  งานเก่าๆที่ค้างคาไว้จะได้กลับมาทำ พยายามเคลียงานให้ดี เพราะหลังจากนี้จะมีงานหลั่งไหลเข้ามาเยอะ

 

การเงิน  การเงินฟื้นตัวและดีขึ้น เงินที่หวังจะได้ก็จะได้มา หากมีช่องทางการทำเงินใหม่ๆ แนะนำให้ลุยให้เต็มที่ บอกเลยว่าสำเร็จแน่นอนในเรื่องของการเงิน 

 

ความรัก  คนโสด จะมีรักซ่อนเร้น ระวังให้ดีว่าจะเจอมีเจ้าของแล้ว อาจมีอะไรคลุมเครือ คนมีคู่  มีข่าวดี แฟนจะให้โชคลาภกับคุณ หรืออาจจะได้ของจากแฟนของคุณ และช่วงนี้คุณทั้งคู่จะให้ช่วยเหลือกันได้เป็นอย่างดี

 

สุขภาพ  กรดไหลย้อน ร้อนใน พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายจะเหนื่อยล้า ระวังเรื่องของความดัน และเรื่องของน้ำหนักตัว

 

การงาน  จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามา โปรเจ็กต์ใหม่ งานใหม่ รวมไปถึง งานเสริม จ็อบเสริมที่จะเกิดขึ้น เสน่ห์ของคุณจะทำให้งานปัง ในปักษ์นี้คุณจะมีความรู้สึกที่ไม่อยากทำงานเป็นทีม อยากทำงานคนเดียว หรืออาจจะมีการแยกตัวออกไปเนื่องจากคุณจะได้โยกย้ายสายงาน ตำแหน่งงาน ให้ระวังปัญหาที่จะสร้างความร้อนอกร้อนใจให้กับคุณ นิ่งเข้าไว้ 

 

การเงิน  คุณมีเสน่ห์ในการทำเงิน มีโชคลาภจากยานพาหนะ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการรักษาอาการป่วยของคุณหรือคนรอบข้าง คุณมีภาระค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างเยอะ ให้ควบคุม วางแผนการใช้จ่ายให้ดี ระวังจะถูกหลอกถูกโกง อย่าไว้ใจใคร

 

ความรัก  คนโสด จะมีคนเข้ามาคุย มาจีบ หรือมีคนคอยส่องคุณอยู่ มีฐานะ เป็นคนรวย แต่ให้ระวังเค้าอาจจะมีเจ้าของแล้ว ศึกษากันให้ดี คนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง อาจจะเกิดจากความคิดไม่ซื่อต่อกัน ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง การประชดประชัน พูดคุยกันให้มากขึ้น หมั่นเติมความหวานให้กัน

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากท้องผูก นิ่ว ดื่มน้ำเยอะๆ และให้ระมัดระวังจากการเดินทาง

การงาน  มีงานใหม่ มีจ็อบใหม่จ็อบเสริมเข้ามาตั้งแต่ต้นเดือน จะมีคนนำงานมาให้ มีโอกาสดีๆเข้ามา แต่คุณไม่กล้าที่จะรับไว้ คุณมีการควบคุมตัวเอง เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย คุณมีความพยายามที่จะทำให้งานออกมาสำเร็จ ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องความลังเลใจเกิดขึ้นบ้าง แต่คุณจะจัดการปัญหานี้ได้ดี

 

การเงิน  มีความคล่องตัวดี จะเสียไปกับการซ่อมแซม หรือลูกหลาน มีภาระเยอะ หนี้ก้อนใหญ่ คุณมีความพยายามที่จะวางแผนการใช้เงินให้ดี มีเงินเก็บ ให้ระวังการเชิญชวนให้ลวทุนหรือการถูกหลอกถูกโกงจากผู้หญิง และมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากผู้หญิงเช่นกัน

 

ความรัก  ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาแต่อาจจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ ไม่จริงใจกับคุณ ต้องดูให้ดี ค่อยๆศึกษาดูใจกันให้ดี คนมีคู่ ในปักษ์นี้คู่จะพารวย จะช่วยส่งเสริมในหน้าที่การงาน แต่ในบางคู่มีความรู้สึกอึดอัด คิดมากหรือกังวลกับความสัมพันธ์ที่อยู่ไกลกัน ให้ระวังการใช้อารมณ์ต่อกัน


 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูก ยกของหนัก หรือการนั่งในท่าเดิมๆ อาจจะทำให้เกิดออฟฟิศซินโดรม

การงาน  ในปักษ์นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น อาจจะได้โยกย้ายงาน หรือได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ในขณะที่ยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่ค่อยชอบคุณอยู่ อาจจะเป็นหัวหน้า คอยกดดันในหน้าที่การงานของคุณ มีคนอิจฉาริษยา พยายามใช้คำพูดให้ดี ให้กำลังใจตัวเอง โฟกัสกับความสำเร็จของคุณแล้วคุณจะสดใสมากยิ่งขึ้น

 

การเงิน  คุณมีภาระที่รออยู่ค่อนข้างเยอะ จะเสียไปกับอาหารการกินซะส่วนใหญ่ แต่คุณมีเงินเก็บและมีโอกาสจะได้จับเงินก้อน มีผู้ใหญ่มอบงาน มอบเงินหรือจ็อบเสริมมาให้ อาจจะได้ช้า แต่ได้แน่นอน คุณยังมีความรู้สึกที่ไม่พอใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ มีโอกาสจะได้รับโชคลาภจากคนที่คุณรักหรือความฝัน

 

ความรัก  คนโสด ในปักษ์นี้มีเสน่ห์แรง มีคนเข้ามาคุยมากกว่าหนึ่งคน ให้ระวังคนที่จะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากตัวคุณ คนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างไปด้วยกันดี หวานแหว๋วดี แต่ในบางคู่ก็ยังมีความกังวลใจ ไม่มั่นคงในจิตใจ มีความเครียดหรือการใช้อารมณ์ที่ทำให้การสื่อสารกันไม่เข้าใจ แต่โกรธกันไม่ได้นาน ก็กลับมาหวานได้เหมือนเดิม

 

สุขภาพ  ให้ระวังเรื่องของสายตา กระดูก และข้อหรือเข่า ระบบย่อยอาหารที่ทำงานได้ไม่เต็มที่


 

เริ่มต้นด้วยเดือนแรกของปี เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับดวงปักษ์แรกประจำเดือนมกราคม ตรงใครหรือถูกใจใครบ้างมั้ยคะ และช่วงต้อนรับปีใหม่แบบนี้ เพื่อต้อนรับปีขาล ออโรร่ามีจี้ประจำราศีปีขาลมาแนะนำค่ะ เหมาะสำหรับการเริ่มต้นปีใหม่ ด้วยสิ่งดีๆเสริมสิริมงคล ให้กับตัวเองหรือคนที่คุณรักก็ได้เช่นกัน 

 

 

คุณสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

1,985ครั้ง