ของขวัญ

คุณมีปัญหากับการเลือกซื้อของขวัญในวันพิเศษกันบ้างมั้ยคะ ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบหรือวันเกิด ที่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญและให้ถูกใจคนที่คุณรัก วันนี้ออโรร่าขอพาไปชม 10 ของขวัญสุดฮิต รับรองเลยว่าถ้าแฟนได้รับแล้วจะต้องซาบซึ้งใจ และประทับใจในตัวคุณมากๆเล้ยยย

 

 

1. แหวนเพชร 

ของขวัญ

สำหรับผู้หญิงแล้ว เพชร เปรียบเสมือนของที่เกิดมาคู่กัน ผู้หญิงหลายๆคนคงมีความฝันว่าสักวันเธอจะต้องได้ใส่แหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย หากได้เป็นของขวัญในวันพิเศษ รับรองว่าเธอจะต้องร้องว้าวแน่นอนเลยค่ะ

 

 

2. ต่างหูเพชร 

ของขวัญ

เป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนควรมีสักชิ้น และนอกจากแหวนเพชรแล้ว ต่างหูก็ถือเป็นของขวัญอันมีค่าสำหรับเธอ เพราะจะทำให้ใบหน้าของเธอนั้นมีความสวยงามที่โดดเด่นและทำให้ดูดีมีบุคลิก แต่สำหรับคุณผู้ชายที่อยากจะซื้อต่างหูให้กับคนที่คุณรัก ออโรร่าขอเตือนว่า คุณต้องมั่นใจก่อนนะคะว่าคนรักของคุณเจาะหูรึป่าว ไม่อย่างนั้นคุณจะมีงานเข้าแบบไม่รู้ตัวได้นะค้าา 5555555

 

 

3. จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ 

ของขวัญ

อื้อหือ บอกเลยว่าอลังการงานสร้างมากค่ะ ถ้าเธอได้เห็นแล้ว เธอจะต้องตะลึงในความรักของคุณที่มีให้กับเธออย่างแน่นอน เพราะการที่เธอได้มีสร้อยคอเพชรใส่คู่กับชุดราตรีสวยๆ หรือการได้ใส่สร้อยคอเพชรออกงาน จะทำให้การแต่งตัวของเธอดูโดดเด่นขึ้นมาอีกขั้นนึงเลยค่ะ

 

 

4. กำไลข้อมือเพชร 

ของขวัญ

ถือเป็นของขวัญอีกอย่างหนึ่งที่มีคุณค่ามากสำหรับผู้หญิงหลายๆคน เพราะเชื่อว่าผู้หญิงมักชอบอะไรที่สวยๆงามๆและกำไลข้อมือเพชร ไม่ว่าจะใส่ออกงานหรือใส่ในชีวิตประจำวันก็สามารถใส่ได้ตลอด จึงเป็นอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ

 

 

5. แหวนแฟชั่น LOVE

ของขวัญ

เพื่อเป็นการแทนความรักของคุณที่มีต่อคนรัก มอบแหวนนี้ให้ รับรองว่าคนรักของคุณจะต้องดีใจมากแน่ๆ ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เปรียบเหมือนสายใยของความรักที่ลากยาวเป็นคำว่า LOVE ซาบซึ้งสุดๆไปเลย อีกทั้งยังสวมใส่ได้ในทุกโอกาสด้วยนะคะ

 

 

6. แหวนเพชรผู้ชาย 

ของขวัญ

เพชร ไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่สามารถใส่ได้ ผู้ชายก็สามารถใส่ได้เช่นกัน และแหวนเพชร ถือเป็นสัญลักษณ์ของการแทนความรักที่คุณมีให้กับเค้า การที่คุณเลือกซื้อแหวนเพชรให้เป็นของขวัญนั้น จะสะท้อนบุคลิกและความเป็นตัวตนของเค้ามากขึ้นด้วยค่ะ

 

 

7. แหวนทองคำ 

ของขวัญ

ผู้ชายหลายๆคน ชอบใส่เครื่องประดับที่เป็นทองคำ และเชื่อว่าหากคุณเลือกซื้อแหวนทองคำให้เป็นของขวัญกับคนรักของคุณ จะต้องถูกใจเค้าเป็นอย่างมากแน่ๆ

 

 

8. กล่องดนตรีแต่งงาน 

ของขวัญ

ในปัจจุบันกล่องดนตรียังถือว่าเป็นของขวัญยอดฮิตสำหรับคู่รัก ด้วยดีไซน์ที่น่ารักมุ้งมิ้ง กับตุ๊กตาคู่รักในลูกแก้ว อีกทั้งยังมีเสียงเพลงให้ได้ฟังกันอีกด้วย ขอบอกเลยว่าในโอกาสพิเศษๆ ถ้าแฟนของคุณได้กล่องของขวัญชิ้นนี้ จะต้องซาบซึ้งจนน้ำตาไหลไปเลยค่ะ

 

 

9. พวงกุญแจแต่งงาน 

ของขวัญ

เปลี่ยนของขวัญธรรมดาๆ ให้มีคุณค่าทางจิตใจ แทนคำบอกรัก กับพวงกุญแจแต่งงานที่มีดีไซน์น่ารักไม่เหมือนใคร ภายในเป็นตุ๊กตาคู่รัก ที่บ่งบอกได้ถึงความรักของคุณทั้งสอง และยังมีประโยคหวานๆที่สลักไว้ด้านหลังพวงกุญแจอีกด้วย รับรองว่าไม่ว่าเค้าจะทำอะไรอยู่แล้วเหลือบไปเห็นพวงกุญแจนี้เค้าจะต้องนึกถึงคนให้แน่นอนค่า

 

 

10. เงิน

ของขวัญ

แน่นอนค่ะ ถ้าคนรักของคุณได้ของขวัญชิ้นนี้ไปแล้ว ไม่ว่าใครก็ยิ้มแก้มปริจนแก้มแตกแน่ๆ ความรักของคุณจะดูมีค่าขึ้นมาทันทีเลย คู่ไหนสายเปย์ต้องจัดให้หนักๆ อย่าปล่อยให้คนรักของคุณรอนาน โอนไปเลยค่าาา


 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับของขวัญสำหรับคนพิเศษที่ออโรร่านำมาฝาก รับรองว่าให้ไปแล้วเค้าจะหลงรักคุณยิ่งๆขึ้นไปเลย และสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษที่จะมอบให้กับคนพิเศษ มีของขวัญชิ้นไหนที่ตรงใจคุณบ้างมั้ยคะ ไปค่ะ สายเปย์อย่างเรา จัดเลยค่าา

 

 

คุณสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

19,204ครั้ง