อีกไม่กี่วัน ก็จะสิ้นปีแล้ว ไวมากๆเลยใช่มั้ยคะ หลายคนบอกว่าการใช้ชีวิตของเราในปีนี้แทบจะไม่มีอะไรเลย เนื่องจากสถานการณ์โควิด -19 ที่ทำให้การดำเนินชีวิตของเราเปลี่ยนแปลงไป เอาหละค่ะ ไหนๆก็จะปีใหม่แล้ว เรามาเช็คดวงส่งท้ายปีเก่าเพื่อต้อนรักปีใหม่กันดีกว่าค่ะ

 

 

การงาน มีการบริหารงาน จัดการได้ดี มีผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานที่คอยซัพพอร์ทคุณอยู่เสมอ จะได้เจอกับกัลยาณมิตรที่ดี อาจจะมาจากการยื่นมือเข้ามาช่วยในช่วงที่เรามีปัญหา ในบางคนมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนระบบงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้ย้ายที่ทำงานใหม่ 

 

การเงิน  รายจ่ายยังมีค่อนข้างมาก แต่มีการวางแผนการใช้เงินได้ดี หมุนเงินได้คล่อง ใครที่กำลังเดือดร้อน จะมีรายได้พิเศษหรือรายรับเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ใครที่ใช้เงินเกี่ยวกับการเทรด หรือการลงทุนจะราบรื่นดี มีเกณฑ์จะได้เสียเงินกับการซ่อมแซมสิ่งของต่างๆ

 

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาทำความรู้จักอยู่เรื่อยๆ หรืออาจจะเข้ามาเริ่มความสัมพันธ์จากคำว่าเพื่อน แต่คุณไม่ค่อยให้ความสนใจกับความรักเท่าไหร่ คุณยังโฟกัสแต่เรื่องงาน คนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างห่างกัน ไม่ค่อยหวานสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างทำงาน ไม่มีเวลาให้กัน

 

สุขภาพ ให้ระวังการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอและการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดบ่า ปวดไหล่ปวดคอ

 

การงาน ในปักษ์นี้ชาวพฤษภมีเกณฑ์ที่จะเกิดไอเดียใหม่ๆ มีความคิดที่โดดเด่น สมองปลอดโปร่ง มีแรงผลักดันที่ทำให้คุณขยันมากขึ้น มีโอกาสได้ประสบความสำเร็จ มีหลายอย่างที่เป็นไปตามเป้าหมายหรือที่วางแผนไว้ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่แปรปรวนง่าย ที่อาจจะทำให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน

 

การเงิน จะมีการใช้จ่ายที่เสียไปกับการเดินทาง หรือการใช้จ่ายที่เสียไปกับคนรัก และอาจจะได้เสียเงินไปกับการซ่อมแซมสิ่งของพัง ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากการทำบุญหรรือมีการข้องเกี่ยวกับการทำบุญ อาจจะมีการใช้จ่ายที่เสียไปกับเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว

 

ความรัก คนโสด ยังไม่ค่อยใส่ใจกับความรักสักเท่าไหร่ ในปักษ์นี้มีคนสนใจคุณอยู่นะ อาจจะเป็นคนต่างชาติก็ได้หรือเป็นคนที่มีวุฒิภาวะเยอะ หรืออาจจะเป็นคนที่มีเจ้าของแล้ว อยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างจับตาดูกับความสัมพันธ์ ที่เหมือนความหวานค่อนข้างลดน้อยลง มีอารมณ์ที่เริ่มไม่อยากคาดหวังกับความรัก

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด กล้ามเนื้อ หรือออฟฟิศซินโดรม

 

การงาน ในช่วงนี้ใครที่มีการติดต่อ การเจรจา ดีลงาน หรือประสานงาน คำพูดของคุณจะนำพาความโชคดีมาให้ คำพูดของคุณจะมีเสนห์ที่จะดึงดูดคนรอบข้างหรือสิ่งดีๆเข้ามา จะมีการขอความช่วยเหลือจากหลายๆคน ปักษ์นี้เป็นจังหวะที่ดีหากจะมีการเริ่มต้นใหม่ เริ่มโปรเจคใหม่ๆ มีเกณฑ์ที่จะดำเนินงานไปได้อย่างราบรื่น

 

การเงิน ระวังคนที่จะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ พยายามอ่านคนให้ออก หากมีการลงทุนหรือการเก็งกำไรในระยะสั้น มีเกณฑ์ที่จะได้กำไร มีรายได้เพิ่มเข้ามาจากช่องทางอื่นๆ มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากเลขบ้านหรือเลขรถ

 

ความรัก คนโสด ให้ศึกษาให้ดี คนที่เข้ามาอาจจะมาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณหรืออาจจะมีคู่อยู่แล้ว คนมีคู่ หมั่นเติมความหวานให้กันและกัน พยายามประคับประคองชีวิตคู่ของคุณให้ดี ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากเรื่องเล็กๆน้อยๆ

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของน้ำหนักขึ้น หรืออาหารการกิน โคเลสเตอรอล ท้องเสียท้องร่วง และความเครียดที่เกิดจากความไม่มั่นใจ



 

การงาน มีโปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามา หรืออาจไปช่วยเหลืองานคนอื่น เพราะคุณเป็นคนแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี เพราะเหตุนี้จึงทำให้คุณมีคอนเนคชั่นที่ดีในสายงานของคุณ ในระยะนี้ระวังมีปัญหา หรืองานแทรก งานด่วนเข้ามา 

 

การเงิน ค่าใช้จ่ายเป็นเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพตัวเอง หรือครอบครัว ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้าน อีกแง่นึงหมายถึงข้าวของเครื่องใช้สูญเสียก็เป็นได้  แต่ให้สบายใจได้เพราะคุณยังหมุนเงินได้ทัน

 

ความรัก คนโสด การพูดคุยกับใครในช่วงนี้ อาจจะยังอึดอัด รู้สึกว่ายังไม่ใช่ เพราะฉะนั้นอย่ารีบร้อน คนมีคู่ ในช่วงนี้มีการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย พยายามใจเย็นๆ อย่าขัดใจกันเพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้

 

สุขภาพ ระวังเรื่องของการขี้หลงขี้ลืม ปวดหัว และคลื่นใส้

 

การงาน ครึ่งเดือนหลังมีข่าวดีๆเข้ามา ระวังจะมีปัญหากับหัวหน้าหรือเจ้านาย ช่วงนี้มีโอกาสจะได้งานตามที่คุณคาดหวังไว้ เดือนหน้ามีโอกาสได้งานแน่อน ขอเพียงคุณอย่าปิดกั้นตัวเองกับหน้าที่การงานตัวเองแบบเดิมๆ เพราะการทำงานในตำแหน่งอื่นๆที่ท้าทายจะทำให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ คนราศีสิงห์เป็นคนเก่งมีความสามารถหลายด้าน สามารถทำได้อย่างแน่นอน

 

การเงิน มีเงินฟลุ๊คๆเข้ามา มีเกณฑ์ได้ใช้เงินกับของที่อยากได้ หรือเสียไปการท่องเที่ยว มีค่าใช้จายสูงกว่าครึ่งเดือนแรก แต่ให้สบายใจได้ว่าคุณหมุนเงินได้ทันอย่างแน่นอน

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่  คนมีคู่ ความรักมีความลึกซึ้งที่เพิ่มมากขึ้น ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี

 

สุขภาพ  ภูมิแพ้ หรือโรคประจำตัวเก่า

 

การงาน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ต้องต้องชัดเจนกับการตัดสินใจ พยายามใช้สติในการตัดสินใจให้ดี ช่วงนี้เหนื่อยเยอะกว่าเดิม แต่รับรองว่าคุ้ม ในช่วงนี้จะมีปัญหากับคนที่มีอายุมากกว่า ฉะนั้นใจเย็นๆ ค่อยเป็นค่อยไป หลังจากนี้จะแก้ปัญหาได้

 

การเงิน มีเงินจากรายได้พิเศษ มีรายจ่ายเกี่ยวกับคนในบ้านหรือข้าวของเครื่องใช้มีมากขึ้น

 

ความรัก คนโสด เราสามารถจะตัดสินใจอะไรได้หล่ายๆอย่างในช่วงนี้ มีสัญญาณที่ดีขึ้น คนมีคู่ ในช่วงนี้มีความรักที่โดดเด่น แฟนคุณช่วงนี้บ่นบ่อยหน่อย พยายามคุยเรื่องสบายใจให้แก่กัน

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องน้ำหนักตัว 



 

การงาน จะมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลง หรือโยกย้าย จะได้ไปในที่ๆอยากไปและอยากทำ มีดวงผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์

 

การเงิน เป็นจังหวะที่จะได้เงินฟลุ๊ค ใครที่ทำการค้าขายจะได้รับข่าวดีในเรื่องของเงินทอง ค่าใช้จ่ายเป็นเรื่องของตัวเองหรือครอบครัว จะมีข่าวดีของการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมาจาก รถ หรืออายุของพี่น้องของเรา

 

ความรัก คนโสด ใครที่อยากมีคู่มีแฟน จะมีคนอายุเข้ามา เป็นคนที่เก่งและมีความคล่องตัว ทันคน คนมีคู่ ความรักเด่นมาก มีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น มีความสนิททางใจกันมากขึ้นกว่าเดิม คุณมีเสน่ห์กับแฟนคุณอย่างมากในช่วงนี้

 

สุขภาพ แน่นหน้าอก เหนื่อยง่าย

 

การงาน  มีโอกาสจะได้รับข่าวดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โปรเจ็กต์ที่สำเร็จง่ายขึ้น คนรอบข้างสนับสนุนเป็นอย่างดี ผบตอบแทนต่างๆนาๆจะได้เข้ามาแบบฟลุ๊คๆ 

 

การเงิน  มีเงินจากการลงทุนเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ คนที่ทำงานสายสีเทาระวังจะเดือดร้อนในเรื่องของบริวารจะนำความเดือดร้อนในเรื่องการเงินเข้ามา

 

ความรัก คนโสด หากมีคนคุยอยู่ จะมีความสุขมากในช่วงนี้ จะได้ปรับสถานะ คนมีคู่ ความรักดีมากๆ มีเวลาให้กันและกัน ในช่วงนี้จะมีคนมาชอบคุณ เพราะฉะนั้นระวังเรื่องของบุคคลที่สาม

 

สุขภาพ อาหารเป็นพิษ

 

การงาน  มีผู้ใหญ่สนับสนุนในงานที่เราอยากทำให้สำเร็จ มีงานพิเศษเข้ามา มีเส้นทางใหม่ๆเข้ามา ให้คุณได้ลองทำ

 

การเงิน  มีเงินที่สูงขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่ายิ่งเหนื่อยยิ่งรวย จะมีโลคชาภมาจากคนที่เรารัก 

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนที่เข้ามา และได้ทำอะไรร่วมกัน คนมีคู่ ความรักดีขึ้น สานความสัมพันธ์ได้ดีกว่าเดิม 

 

สุขภาพ ระวังเรื่องของกระดูก กล้ามเนื้อ

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณยังมีความหมกมุ่นเกี่ยวกับงานของคุณ ได้เรียนรู้งานกับสิ่งใหม่ๆหรือเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ มีการพัฒนาตัวเองมากขึ้น จะได้รับโอกาสที่ดีจากความสำเร็จ มีความราบรื่นที่ดี มีเกณฑ์ได้โยกย้ายตำแหน่งหรือการปรับเปลี่ยนระบบงาน ให้ระวังปัญหาเก่าๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ 

 

การเงิน คุณจะได้รับโอกาสดีๆในเรื่องการเงินเข้ามา มีรายรับจากหลายช่องทาง อาจจะมาจากจ๊อบเสริมหรืองานพิเศษ มีเงินจับจ่ายใช้สอยอย่างคล่องตัว สำหรับใครที่กำลังหมุนเงินไม่ทัน หรือไม่พอใช้ จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ มีเกณฑ์ได้รับโชคจากเลขบ้านเลขรถ 

 

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้มีโอกาสได้พบกับรักครั้งใหม่ที่ทำให้คุณมีความรู้สึกอบอุ่น มีเกณฑ์ที่จะได้เจอกับคนที่มีอายุต่างกัน ในบางคนอาจจะได้ติดต่อกับคนรักเก่า คนมีคู่ ให้ระวังความไม่เข้าใจกัน ความหวานที่น้อยลง หมั่นเติมความรักให้กับคู่ของคุณ

 

สุขภาพ ให้ระวังความเครียดเป็นหลัก หรือเรื่องที่จะเกิดจากความโศกเศร้า และโรคผิวหนังหรือโรคภูมิแพ้ 

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานค่อนข้างยุ่ง ถึงขั้นหนักเลยก็ว่าได้ พยายามจัดการหรือวางแผนให้ดี มีโอกาสได้รับสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้น การงานราบรื่นดี มีเกณฑ์ได้ลงมือทำสิ่งใหม่ๆ ที่คุณอยากทำจะก่อให้เกิดรายได้ ทำงานเป็นทีมได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร งานที่ทำ ได้รับการยอมรับที่ดี มีผลงานที่โดดเด่น 

 

การเงิน รายจ่ายเยอะ แต่มีการวางแผนการใช้เงินได้ดี จะได้ปลดหนี้ก้อนใหญ่ หรือในบางคนมีโอกาสได้ซื้อบ้านซื้อรถในช่วงท้ายปี ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกเอารัดเปรียบหรือถูกโกงจากการลงทุน จะได้รับโชคจากเพศตรงข้าม หรือได้รับเงินแบบฟลุ๊คๆ 

 

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามา อาจจะเป็นชาวต่างชาติก็ได้ แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใคร คนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างขมขื่น ต่างคนต่างทำงานหรือมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ รวมไปถึงเรื่องของอารมณ์ที่มีการแปรปรวน ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้

 

สุขภาพ ระวังในเรื่องของโรคความดันหรือการเจ็บข้อเจ็บเข่า

 

การงาน บางคนอาจจะมีอารมณ์รู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ เหนื่อยกับการจัดการหรือการสะสางงานที่มีอยู่ ได้รับแรงกดดันจากเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้างานที่ต้องเร่งเคลียงานให้เสร็จ ในปักษ์นี้คุณจะโดนเพ่งเล็งเป็นพิเศษ พยายามอย่าทำอะไรที่ออกนอกกรอบ ให้ระวังคนใกล้ตัวที่จะเข้ามายุ่งวุ่นวายกับงานของคุณ

 

การเงิน คุณมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง หรือในบางคนจะมีคำพูดที่ดึงดูดทรัพย์ ได้เงินแบบลับๆ แต่ก็มีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายเงินก้อนเช่นกัน การเงินของคุณในปักษ์นี้ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ให้ระวังคนที่เข้ามา เค้าอาจจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ หรือคุณอาจจะถูกหลอกได้ อย่าหวังเชื่อใครง่ายๆ

 

ความรัก คนโสด ค่อนข้างมีเสน่ห์เนื้อหอมเลยทีเดียว มีคนเข้ามาจีบ มาพูดคุย แต่อาจจะเข้ามาแบบนำเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้อง มีโอกาสได้ศึกษาดูใจ คนมีคู่ ให้ระวังปัญหาที่จะเกี่ยวข้องกับการเงิน อาจจะมีการขัดแย้งที่ความเห็นไม่ตรงกัน จากการวางแผนการเงินคู่กัน แต่มีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน

 

สุขภาพ ระวังการปวดหัว นอนน้อย หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ปักษ์นี้ออโรร่าขอแนะนำ พระปิดตาสีทอง ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่หลายคนเชื่อว่าสามารถดลบันดาลโชคลาภ เงินทอง มีกินมีใช้ตลอดไป เมตตามหานิยม โชคลาภและยังช่วยป้องกันให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆ 




คุณสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

5,336ครั้ง