วันเกิดออโรร่า

 

ออโรร่าขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนเรามายาวนานถึง 50 ปี และเราจะยังคงยึดมั่นในจุดยืนของแบรนด์ที่ครองใจลูกค้าต่อไป ภายใต้คอนเซปต์ ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า และด้วยโอกาสนี้ออโรร่าจึงอยากส่งมอบของขวัญให้กับคุณลูกค้าที่รักทุกท่าน กับโปรโมชั่น  AURORA BIRTHDAY ซึ่งคุณจะพบกับสินค้าราคาพิเศษที่สุด ที่เรากล้าการันตีได้เลยว่าหาที่ไหนไม่ได้อีกแน่นอน โปรจะจัดหนักจัดเต็มขนาดไหน เราไปดูกันเลยค่ะ

 

วันเกิดออโรร่า

วันเกิดออโรร่า

วันเกิดออโรร่า

วันเกิดออโรร่า

วันเกิดออโรร่า

วันเกิดออโรร่า

วันเกิดออโรร่า

วันเกิดออโรร่า

วันเกิดออโรร่า

วันเกิดออโรร่า

 

คุ้ม 2 ต่อ เมื่อช้อปสินค้าเพชรครบ 15,000 บาท/ชิ้น ขึ้นไป รับฟรีไปเลย! จี้ทองคำแท้

 

 

 

ยังไม่เพียงเท่านี้ สินค้าเพชรแท้ จากออโรร่า จัดหนักจัดเต็มให้ ลดสูงสุดถึง 50% ผ่อน 0% ได้อีกด้วย กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นานสูงสุดถึง 18 เดือน ลดเยอะขนาดนี้ โปรบัตรเครดิตก็มี ต้องจัดแล้ว จะมีสินค้าอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่าา

 

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


ห้ามพลาดเลยกับโปรดีๆ และโอกาสเหมาะๆ วันเกิดออโรร่าทั้งที จัดหนักจัดเต็ม หนึ่งปีมีครั้งเดียว และที่สำคัญใกล้สิ้นปีแบบนี้ ใครกำลังมองหาของขวัญในวันปีใหม่หรือเครื่องประดับสวยๆ ออโรร่าจัดมาไม่ทำให้คุณผิดหวังค่าาา

 

ลูกค้าสามารถสอบถามและสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านทองคำออโรร่าได้ทั่วประเทศ หรือใครไม่สะดวกไปที่หน้าร้าน ออโรร่ามีบริการสั่งซื้อทางออนไลน์ด้วยนะคะ และยังมีบริการจัดส่งด่วนถึงมือคุณภายใน 3 ชั่วโมงอีกด้วย คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามตามช่องทางต่างๆได้ที่นี่เลยค่ะ...


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Aurora บอกโปร > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 
3,308ครั้ง