เช็คดวงปักษ์หลัง

เดินทางกันมาถึงกลางเดือน 11 กันแล้ว ยังไม่ทันหายใจหายคอก็จะหมดปี มาเช็คดวงของเรากันดีกว่า ว่าอีกครึ่งเดือนที่เหลือในเดือนนี้ ดวงเราจะเป็นยังไงกันบ้าง

ราศีเมษ 

การงาน ในช่วงจังหวะนี้งานคุณจะหนักขึ้นเหนื่อยขึ้น ซึ่งหมายความว่างานของคุณจะเข้าที่เข้าทาง มีโอกาสที่ดีเข้ามา หรือแปลอีกอย่างว่าคุณมีโอกาสทำสิ่งใหม่ๆ ได้รับภาระหน้าที่ใหม่ๆ รวมถึงงานเก่าคุณก็จะถนัด เป็นจังหวะที่ดีเป็นการพัฒนาตัวเองและองค์ความรู้ เป็นช่วงจังหวะที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวกับเทคโนโลยี 

 

การเงิน  มีโอกาสจะได้เงินจากต่างประเทศ ช่วงนี้จะได้ลาภผลและมีโอกาสทางการเงิน จะได้เงินจากผู้ใหญ่ จะเสียเงินไปกับการท่องเที่ยวหรือการศึกษา เหมาะมากที่จะนำเงินไปลงทุนเพื่อพัฒนาความรู้ตัวเอง 

 

ความรัก คนโสด จะมีคนมาชอบหรือมีคนเช้ามา มีโอกาสได้เจอคนเก่าๆรักเก่าๆ คนมีคู่ ช่วงนี้จะมีกิจกรรมต่างๆร่วมกันมากขึ้น จะมีเรื่องของการทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆ

 

สุขภาพ ระวังสุขภาพมีปัญหาเรื่องช่องท้องและลำใส้ได้ง่ายในช่วงนี้

ราศีพฤษภ

การงาน จะมีโอกาสที่ดี คุณจะได้ลาภจากงาน ได้ผลประโยชน์จากการทำงาน คนที่ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา หรือเป็นหน่วยงานเกี่ยวกับสุขภาพ บอกได้เลยว่าการงานของคุณกำลังไปในทางที่ดี ซึ่งมีโอกาสเปิดช่องทางการสร้างรายได้เพิ่มขึ้น หรือใครที่กำลังมองหาช่องทางใหม่ๆ จะได้โอกาสจากผู้ใหญ่
ใครที่กำลังมองหางาน มีโอกาสได้งาน

 

การเงิน ใครมีรายได้พิเศษนอกเหนือจากงานประจำจะทำให้คุณมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ มีโอกาสได้เงินจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะเสียเงินไปกับคดีความหรือสุขภาพตัวเองหรือคนใกล้ตัว แต่ให้สบายใจได้ว่าคุณจะมีเกณฑ์ที่จะได้เงินแบบไม่คาดไม่ถึง

 

ความรัก คนโสด ในช่วงนี้คุณจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ แต่ถ้าหากว่าคุณมีคนคุยอยู่ให้เผื่อใจไว้สักนิด เพราะเค้ามีตัวเลือกเยอะ ไม่ได้คุยกับคุณแค่คนเดียว คนมีคู่ มีเกณฑ์จะทะเลาะเกิดจากการพูดจาไม่เข้าหูกัน จุกจิกใจกัน เป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง

 

สุขภาพ เจ็บคอ ท้องร่วง ท้องเสีย

ราศีเมถุน

การงาน ผู้ใหญ่จะให้โอกาสในการทำงาน จะได้รับความน่าเชื่อถือทุกสายงาน มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆในสายงาน มีคนช่วยเหลืองานที่คุณได้รับมอบหมายมา โชคดีในเรื่องการติดต่อสื่อสาร

 

การเงิน จะมีโชคลาภจากบุตรบริวาร จะมีโชคดีกับรถหรือบ้าน รายจ่ายค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าเป็นรายจ่ายที่เป็นประโยชน์ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

 

ความรัก คนโสด จะมีคนอายุอ่อนกว่าเข้ามาชอบ หรือเป็นคนต่างชาติเข้ามา เพศตรงข้ามที่เข้ามาซึ่งมาจากงานที่คุณทำ หรืออาจเป็นรักที่เปิดเผยไม่ได้ คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำบุญร่วมกัน เสริมบุญให้กันเป็นอย่างดี

 

สุขภาพ  มีความเครียดมากเกินไป ทำให้นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีกรกฎ

การงาน มีเครดิตมีความน่าเชื่อถือเป็นพิเศษ จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี มีงานเข้ามาเพิ่มและเป็นการท้าทายคุณมากขึ้น คุณจะมีความรู้สึกอยากพัฒนาตัวเองหรืออยากหาความมั่นคงให้กับชีวิตมากขึ้น คนว่างงานมีโอกาสจะได้เริ่มงานใหม่

 

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้รับรายได้จากหลายทาง แต่รายจ่ายจะมากขึ้น ค่าใช้จ่ายเยอะขึ้น คนที่ทำธุรกิจ มีกิจการ ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับการใช้จ่ายจุกจิก อาจจะมีการใช้เงินในการแก้ไขปัญหา มีเกณฑ์ที่จะได้เงินได้ทองอย่างไม่คาดคิด 

 

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้ยังเงียบอยู่ อาจจะเพราะด้วยความที่คุณยังไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความรักด้วย

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยหวานแหววเท่าไหร่ อาจจะด้วยระยะทาง หรือการทำงานที่ทำให้ต้องไกลกัน 

 

สุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้ และอุบัติเหตุทางน้ำ

ราศีสิงห์

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ จะได้รับคำชมจากผลงานต่างๆที่คุณทำมา ผลงานมีความโดดเด่น มีเณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คนที่ทำธุรกิจ มีกิจการ จะได้รับความสนับสนุนดีจากบริวาร คนรอบข้างจะให้ความช่วยเหลือ

 

การเงิน คุณมีรายรับเข้ามาจากหลายทาง มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภและได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจากคนใกล้ตัว หรือคนในครอบครัว แต่ค่าใช้จ่ายยังมีมากอยู่ มีโอกาสที่จะเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องบ้านและเรื่องรถ อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายกับบริวาร 

 

ความรัก คนโสด ยังมีความกลัวจากประสบการณ์ความรักเก่าๆ ทำให้ยังไม่พร้อมในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาจีบ คนมีคู่ จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณอยู่ห่างกัน ไม่ว่าจะด้วยระยะทาง หรือเรื่องของใจ ให้พยายามประคับประคองความสัมพันธ์ ทำความเข้าใจกันและกัน คุยกันให้มากขึ้น

สุขภาพ ดื่มน้ำเยอะๆ ระวังโรคที่เกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะ และคนที่เจ็บไข้ไม่สบาย มีเกณฑ์ที่จะมีอาการที่ดีขึ้น 

ราศีกันย์

การงาน มีโอกาสจะได้ปรับเปลี่ยนหรือโยกย้ายตำแหน่งงานใหม่ เพิ่มความรอบคอบในเรื่องของการทำงานให้มากขึ้น ระวังการมีปัญหาในที่ทำงาน ไม่ว่าจะเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้างาน ทำให้เกิดความอึดอัดใจ หรือปัญหาที่เกี่ยวกับงาน ทำไม่ทัน แก้แล้วแก้อีก มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มงานใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ 

 

การเงิน มีรายรับเข้ามาเยอะ แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเยอะ รายจ่ายจุกจิก บางทีอาจจะมีการใช้จ่ายกับคนที่มีอายุน้อยกว่า อาจจะมาจากลูกหรือหลาน มีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภจากบุคคลที่เป็นผู้หญิง หรือเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคได้

 

ความรัก คนโสดมีความรู้สึกว่าไม่ค่อยสนใจในเรื่องของความรัก จะมีก็ดีหรือไม่มีก็ได้ เนื่องจากในช่วงนี้คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานและเรื่องของการหาเงินมากกว่า คนมีคู่ ต่างคนต่างทำงาน มีเวลาให้กันน้อยลง หมั่นให้ความสำคัญกับคู่ของตัวเองให้มากขึ้น

 

สุขภาพ ให้ระวังความเครียดสะสม พักผ่อนไม่เพียงพอ บ้านหมุน

ราศีตุลย์

การงาน ปัญหาจากการทำงานจะค่อยๆคลี่คลาย เข้าที่เข้าทางมากขึ้น มีเกณฑ์ได้โยกย้ายหรือปรับเปลี่ยนในหน้าที่ ในปักษ์นี้อาจจะได้นำความรู้เก่าๆมาปรับใช้กับงานที่คุณทำอยู่ ใครที่ทำงานเกี่ยวกับสื่อโซเชียล สื่อออนไลน์ จะทำได้ดีมาก มีโอกาสประสบสำเร็จ 

 

การเงิน การเงินคล่องตัวดีมาก แม้รายจ่ายจะมีค่อนข้างเยอะ หมดเงินไปกับการเดินทางหรือเรื่องบ้านเรื่องรถ รวมไปถึงสุขภาพของคนในครอบครัว แต่ยังหมุนเงินได้ดี มีโอกาสเก็งกำไรในระยะสั้นได้ ให้ระวัง อาจจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือหรือหยิบยืม อย่าไว้ใจใคร

 

ความรัก คนโสด ไม่ค่อยเชื่อในเรื่องความรัก โฟกัสแต่เรื่องการงาน การเงิน แต่ก็มีเสน่ห์ไม่เบาเลยนะ มีคนเข้ามาตลอดแต่คุณไม่เล่นด้วย คนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ค่อนข้างเปราะบาง ให้ระวังคนรอบข้างที่จะทำให้เกิดปัญหา พยายามระงับอารมณ์ให้ดี คุยกันด้วยเหตุผล ในช่วงนี้คุณจะมีความรู้สึกกังวล ไม่อยากคาดหวังในความสัมพันธ์ 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคออฟฟิศซินโดรม นั่งนานเกินไป หมั่นออกกำลังกาย

ราศีพิจิก

การงาน มีจังหวะที่ดีมีผลงานที่โดดเด่น จะมีผู้ใหญ่เข้ามาคอยสนับสนุน แต่ในปักษ์นี้จะมีคู่แข่งหรือคนที่อยากเอาชนะคุณในเรื่องของการงานอยู่ ตั้งใจทำให้ดีแล้วคุณจะชนะเค้าเอง งานที่เกี่ยวข้องกับการพูดการจามีโอกาสจะได้รับงานเสริมเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ใครที่กำลังว่างงานอยู่ มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่

 

การเงิน มีโอกาสที่จะหาเงินได้จากหลายช่องทาง เป็นคนหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งด้วยเช่นกัน พยายามจัดการวางแผนการใช้เงินให้ดี รายจ่ายส่วนมากแล้วจะเสียไปแต่กับเรื่องบ้าน เรื่องรถ สิ่งของภายในบ้าน หรือการซ่อมแซมต่างๆ

 

ความรัก คนโสดมีเสน่ห์มาก จะมีคนเข้ามาให้คุณได้บริหารเสน่ห์ อาจจะเข้ามาในรูปแบบของเพื่อน คุยกันไปเรื่อยๆและค่อยเป็นค่อยไป คนมีคู่ อยู่กันเหมือนเพื่อนอยู่กันด้วยความเข้าใจ ส่งเสริม ซัพพอร์ตกันและกันเป็นอย่างดี แต่ให้ระวังเรื่องเล็กๆน้อยๆที่จะทำให้เกิดความอึดอัดใจในความสัมพันธ์

 

สุขภาพ ระวังความเครียด และโรคกระเพาะ

ราศีธนู

การงาน จะได้รับความน่าเชื่อถือ หัวหน้างานให้ความไว้ใจมอบหมายงานสำคัญๆให้ทำ มีโอกาสที่ดีประสบความสำเร็จ การงานก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ชีวิตดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคที่มีคุณจะมีความคิดในการแก้ไขปัญหาได้ดี ให้ระวังการมีปัญหากันในเรื่องของการงาน

 

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินจากความพยายาม ยิ่งขยัน ยิ่งทำ ยิ่งได้ ให้ระวังเรื่องการร่วมหุ้นร่วมลงทุนกับใครยังไม่ใช่เวลาที่ดี เพิ่มความรอบคอบในการใช้จ่ายให้มากกว่าเดิม เนื่องจากคุณยังมีค่าใช้จ่ายที่ต้องจัดการเยอะ ที่มาจากการเดินทางหรือการช้อปปิ้ง

 

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้ค่อนข้างมีออร่า มีแต่คนเข้าจีบ เข้ามาเปย์ แต่ให้ศึกษาให้ดี เพราะเค้าอาจจะมีคู่หรือมีแฟนแล้ว มีเกณฑ์ที่จะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา คนมีคู่ ในปักษ์นี้จะมีเหตุที่ทำให้ห่างกัน ความห่างไกลจะทำให้คุณยิ่งคิดถึงกัน ต่อให้งานยุ่งแค่ไหน ไม่มีเวลาให้กัน ก็จะหาเวลามาให้กันจนได้

 

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับความอ้วน หรือการกินเยอะ ผู้หญิงมีเกณฑ์จะตั้งครรภ์ได้

ราศีมังกร

การงาน มีความโดดเด่น ใครที่กำลังทำงานอยู่ต่างที่ต่างแดน ไกลครอบครัว มีโอกาสได้โยกย้ายการทำงานและจะมีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น ปัญหาและอุปสรรคที่เกิดจากการทำงาน จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหรือสนับสนุน แค่คุณกล้าที่จะขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างและคุณจะได้รับการตอบรับที่ดี

 

การเงิน ค่อนข้างมีความมั่นคง คล่องตัว แต่ค่าใช้จ่ายก็ยังเยอะอยู่ ในปักษ์นี้ให้ระวังการขอยืมใครหรือการช่วยเหลือใคร อาจจะมีการผิดนัดหรือผิดคำพูด จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ได้รับโชคจากเลขที่บ้านหรือเลขที่รถ  

 

ความรัก คนโสด ยังไม่ค่อยอยากเริ่มต้นใหม่กับใคร โฟกัสแต่เรื่องเงิน แต่ก็มีคนที่สนใจคุณอยู่ อาจจะมีอายุที่มากกว่า ให้ระวังคนที่มีคู่แล้วเข้ามาจีบ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างแน่นแฟ้น มีความเข้าใจกันดี ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ก็มีความสม่ำเสมอที่จะติดต่อกัน พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกันเพื่อที่จะได้เจอกันอยู่บ่อยๆ

 

สุขภาพ ระวังเรื่องสายตา และปัญหาที่เกี่ยวกับช่องปาก

ราศีกุมภ์

การงาน ปัญหาจากการทำงานค่อยๆคลี่คลายลง ได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนเกื้อหนุน ในช่วงนี้พยายามรับผิดชอบงานของตัวเองให้ดีที่สุด มีคนคอยจับผิดคุณอยู่ ให้ระวังปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน คนขี้อิจฉา นินทาคุณลับหลัง ใครที่กำลังคิดจะย้ายงาน เปลี่ยนงาน คุณจะได้รับความประสบความสำเร็จ

 

การเงิน จะมีรายรับเข้ามาจากหลายทาง โดดเด่นมากในเรื่องโชคลาภ คุณจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน อย่าไว้ใจใครในเรื่องของการเงิน ระวังการผิดนัดผิดคำพูดจากลูกหนี้หรือคนที่คุณเคยให้ความช่วยเหลือ อาจจะถูกเลื่อนออกไปจากกำหนดที่คุณตกลงกันไว้ มีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อของใหม่ๆเข้าบ้าน

 

ความรัก คนโสด คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้ามาชอบหรือคุณอาจจะมีคนในใจที่แอบชอบแต่คุณยังมีความรู้สึกที่ยังไม่พร้อม คนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่อยู่ในความหลงใหล ต่อให้มีปัญหากันมากแค่ไหนก็ตัดกันไม่ขาด คู่ของคุณพยายามทำทุกอย่างที่ให้ความสัมพันธ์ยังคงอยู่ 

 

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่หลับ รู้สึกเพลีย และเรื่องอาหารการกิน

ราศีมีน

การงาน จะมีข่าวดีในเรื่องการงาน หัวหน้างานให้ความไว้วางใจ ได้รับผิดชอบงานใหญ่ๆ การทำงานเป็นทีมจะมีความราบรื่น มีเกณฑ์จะได้เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ ที่ต้องค่อยๆปรับตัวให้ร่วมงานกันได้ดี ระวังเรื่องอารมณ์แปรปวน หงุดหงิดง่าย อาจจะทำให้หลายๆคนมองคุณในแง่ลบได้ 

 

การเงิน ปัญหาการเงินในปักษ์นี้จะคลี่คลายลง หาทางออกได้ คุณมีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อน มีเงินพิเศษเข้ามา หรือได้รับเงินจากคนรัก คนใกล้ตัว รวมไปถึงลูกหนี้ทั้งหลาย ให้ระวังรายจ่ายจุกจิกที่เกี่ยวกับบ้าน รถ การซื้อของใหม่ๆเข้าบ้าน และลูกหลาน ให้วางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี 

 

ความรัก คนโสด มีความรู้สึกที่ไม่อยากคุยกับใคร มีคนเข้ามาจีบตลอด คุณค่อนข้างใช้เวลาในการศึกษาคนแบบค่อยเป็นค่อยไป เพราะคุณยังมีความกลัวว่าเค้าจะเข้ามาหลอก คนมีคู่ มีการพูดคุยกันที่น้อยลง การดูแลเอาใจใส่กันก็น้อยลง แม้งานจะทำให้ความสัมพันธ์ห่างกันแต่ก็ไม่เคยปล่อยให้ใจห่างกัน ไม่ปล่อยให้คลาดสายตา 

 

สุขภาพ ใครที่เจ็บไข้ ไม่สบายอยู่มีเกณฑ์ที่จะดีขึ้น ให้ระวังอาการปวดหลัง หรือโรคที่เกิดจากออฟฟิศซินโดรม

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับดวงปักษ์หลังประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ ออโรร่าขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการดำเนินชีวิตหลังจากนี้ หากใครกำลังมองหาวัตถุเสริมมงคล ขอเสนอ ท้าวเวสสุวรรณ สีทอง เนื่องจากมีความเชื่อว่า ผู้ใดได้ครอบครองท้าวเวสสุวรรณนั้น จะช่วยส่งเสริมความเจิญในลาภยศ มีทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา มีอำนาจวาสนา และปกป้องภัยอันตรายจากสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยประทานโชคลาภให้แก่ผู้ที่ครอบครองอีกด้วยค่ะ

ท้าวเวสสุวรรณ

คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ

 

ตั้ง นะโม 3 จบ  

อิติปิโสภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณมรณังสุขัง อะหังสุคะโต นะโมพุทธายะท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา ยักขะพันตา ภัทภูริโตเวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโมพุทธายะ 

 

คุณสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่


Website : www.aurora.co.th

Facebook : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping : Click

 

รู้โปรโมชั่นดีๆ ก่อนใครได้ที่

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora Online > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 

 

 

 
2,709ครั้ง