เต่ามหาลาภ

 

ความเป็นมาของเต่ามหาลาภ

เต่า ถือเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ และการมีอายุที่ยืนยาว อีกทั้งยังเป็นสัตว์มงคลของชาวจีน ที่ผู้คนนิยมบูชากันเป็นจำนวนมาก เต่า ถูกสร้างเป็นวัตถุมงคลมาจากตำนาน พระเจ้า 500 ชาติ เมื่อสมัยที่พระพุทธเจ้าทรงเป็นพญาเต่า มีร่างกายที่ใหญ่กว่าเต่าทั่วไปและได้จำศีลอยู่ในเกาะแห่งหนึ่ง เป็นเวลานานนับร้อยปี จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ พายุโหมอย่างหนัก ทำให้เกิดอันตรายกับผู้เดินเรือเพื่อทำการค้าขาย เรือแตก ผู้คนหนีตายขึ้นฝั่งที่พญาเต่าเรือนได้จำศีลอยู่ เมื่อติดฝั่งกันเป็นเวลานาน อาหารบนเกาะที่มีนั้นเริ่มน้อยลงและหมดไป จึงเกิดเหตุการณ์ฆ่ากันเองเพื่อเอาเนื้อหนังมนุษย์มาประทังชีวิต ด้วยความสังเวชที่พญาเต่าเรือนได้เห็นเหตุการณ์มาโดยตลอดและเพื่อสืบสานบารมีแห่งพระโพธิญาณ พญาเต่าเรือนจึงกล่าวออกไปว่า โปรดจงอย่าทำบาปแก่กันและกันเลย เราจะขอสละชีวิตเลือดเนื้อเพื่อเป็นอาหารแก่ท่านทั้งหลาย เมื่อสิ้นสุดคำกล่าวนั้น พญาเต่าเรือนจึงขึ้นไปบนยอดเขา เพื่อกลิ้งตัวลงมา ทำให้กระดองแตก เนื้อฉีกเป็นชิ้นๆ จนกระทั่งสิ้นใจลง ชาวเรือทั้งหลายที่ยังมีชีวิตรอดอยู่จึงได้เนื้อของพญาเต่าเรือนเป็นอาหาร และได้นำกระดองที่มีขนาดใหญ่มาสร้างเป็นเรือเดินทางในทะเลเพื่อกลับสู่บ้านของทุกคน ชาวเรือซึ่งได้รำลึกถึงพระคุณของพญาเต่าเรือน จึงวาดภาพและตั้งสักการะบูชาเพื่อเป็นสิริมงคล

 

พญาเต่าเรือน คือ พระโพธิสัตว์ ที่ช่วยให้มนุษย์รอดพ้นจากภัยอันตราย อีกทั้งยังมีพุทธคุณที่ครบเครื่อง สามารถใช้บูชากันได้ทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ ทำมาค้าขายขึ้น มีโชคมีลาภ หรืออื่นๆอีกมากมาย

 

 

ปัจจุบัน วัตถุเสริมสิริมงคลยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและเต่ามหาลาภ รุ่นปลดหนี้ ยังคงเป็นที่นิยมและเป็นที่ตามหาของใครอีกหลายคนในแวดวงพุทธบริษัทและนักเล่นพระทั้งหลาย ด้วยพุทธานุภาพที่ปรากฎแก่ผู้ที่ครอบครอง


สำหรับใครที่กำลังมองหาสิ่งของเสริมสิริมงคล ออโรร่าขอแนะนำ เต่ามหาลาภ รุ่นปลดหนี้ ว่ากันว่า ผู้ใดครอบครอง พญาเต่ามหาลาภ จะเรียกโชคลาภและเงินทอง ทำมาค้าขายราบรื่น เจริญรุ่งเรือง ปลดหนี้ได้ในเร็ววัน แคล้วคลาดปลอดภัย จากอันตรายทั้งปวง เต่า ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ มั่นคง มั่งคั่งทางทรัพย์สินและการมีชีวิตที่ยืนยาว

เต่ามหาลาภ

คาถาบูชา

นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)

นะมะพะทะ นาสังสิโม

สังสิโมนา สิโมนาสัง

โมนาสังสิ นะอุทะกะ

เมมะอะอุอะ

 

สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านออโรร่าทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์ของออโรร่า


Website : www.aurora.co.th

Facebook : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping : Click

 

รู้โปรโมชั่นดีๆ ก่อนใครได้ที่

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora Online > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 

 
5,747ครั้ง