เช็คดวงประจำเดือน

เข้าสู่เดือนที่ 11 ของปีกันแล้วนะคะ เวลาผ่านไปไวมากแป๊บๆจะสิ้นปีแล้ว ที่ผ่านมาการเป็นอยู่การใช้ชีวิตของคุณเป็นอย่างไรกันบ้างคะ สุขสมหวังกันบ้างรึป่าว มาค่ะ เข้าเดือนใหม่แล้วเรามาเช็คดวงกันว่าพฤศจิกายนนี้ จะใจดีกับเรามั้ยน้าา


ราศีเมษ
การงาน ในปักษ์นี้ยังมีความยุ่งยากในการทำงาน ให้ความทุ่มเทกับงานอย่างสม่ำเสมอ มีงานเสริมเข้ามาเยอะหรืออาจจะมีความรู้สึกอยากหางานใหม่ แต่อยู่ในช่วงที่คุณจะต้องพิจารณาให้รอบคอบก่อน ไม่รีบร้อน ให้ระวังการถกเถียงและการใช้อารมณ์กับเพื่อนร่วมงาน

 

การเงิน  จะมีเงินเข้ามามาก แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายมากเช่นกัน ในช่วงนี้การเงินไม่ค่อยคล่องตัว ได้มาแล้วอาจจะเสียไปกับการใช้จ่ายให้คนรอบข้าง คู่ครอง คนรัก หรืออาจจะเสียเงินไปกับการท่องเที่ยว การตามใจตัวเอง ซื้อของเปย์ตัวเอง พยายามเซฟตัวเองให้อยู่

 

ความรัก คนโสด ช่วงนี้โสดต่อไปแล้วดี โสดแล้วเฮง แต่ก็มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาหรือรักต่างวัย ควรใช้เวลาศึกษาดูใจกันให้มากๆ สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หมั่นเติมความรักให้กัน ระวังการมีปากเสียงหรือทะเลาะเบาะแว้ง ตั้งสติแล้วพยายามปรับความเข้าใจกัน 

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเข่าหรือขา และโรคที่เกี่ยวกับริดสีดวง การขับถ่ายต่างๆ

 

ราศีพฤษภ

การงาน ในช่วงนี้คุณจะมีความรู้สึก เครียด ท้อ การทำงานที่ปรียบเสมือนการแข่งขันหรือถูกเปรียบเทียบกับอีกคนที่คุณเลี่ยงไม่ได้ คุณมีความความพัฒนาในตัวเองอยู่เสมอ เพื่อให้การงานมั่นคงหรือทำงานไปได้ยาวๆ ให้ระวังความอิจฉาริษยาที่จะเกิดจากเพื่อนร่วมงาน 

 

การเงิน มีภาระรอบตัว การใช้จ่ายที่สุรุ่ยสุร่าย อาจจะมีไม่คล่องตัวบ้าง แต่ก็ไม่ได้แย่ มีงานเสริมเข้ามา ทำให้มีเงินใหม่ๆเข้ามาอยู่ตลอด ให้ระวังความโลภในตัวคุณ หรือการลงทุนที่เกี่ยวกับการพนัน และมีโอกาสที่จะถูกโกง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ 

 

ความรัก คนโสด อยู่ในช่วงที่เหมือนปิดกั้นตัวเองหรืออาจจะมีคนเข้ามาแต่ยังไม่ถูกตาถูกใจสักเท่าไหร่ ต้องดูกันไปยาวๆ สำหรับคนมีคู่ ระมัดระวังการผิดใจหรือมีปากเสียงกัน อยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างทำงานของตัวเอง ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ความหวานน้อยลง หมั่นกระชับความสัมพันธ์แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง


สุขภาพ ระวังโรคระบาดโควิด -19 หรือโรคที่มาจากความเครียด ความดันสูง เส้นเลือดในสมอง และให้ระวังโรคออฟฟิศซินโดรม

ราศีเมถุน

การงาน มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มอบหมายตำแหน่งงานที่ดีให้ ยิ่งทำดีเท่าไหร่ ยิ่งทุ่มเทมากแค่ไหน ยิ่งได้ดีเท่านั้น ในช่วงนี้ให้ระวังการใช้คำพูด การเจรจาต่างๆ คำพูดของคุณจะช่วยแก้ไขสถานการณ์ต่างๆได้ดี ใช้คำพูดคำจาที่เหมาะสม จะดีหรือไม่ดีอยู่ที่การใช้คำพูดของคุณ ให้พูดเพื่อสร้างมิตร จะทำให้การทำงานของคุณราบรื่นยิ่งขึ้น

 

การเงิน ยังมีภาระอยู่บ้าง แต่คุณวางแผนการใช้เงินได้ดี คล่องตัวดีไม่ค่อยมีปัญหา เป็นคนใช้เงินเป็น และใช้เงินเก่งด้วยเช่นกัน และช่วงนี้คุณจะเซฟเงินได้ดี เก็บเงินได้ดีขึ้น ทำงานเก็บเงินอยู่แบบนี้ ให้ระวังเรื่องการลงทุนมีเกณฑ์จะถูกโกงหรือความผิดพลาดจากความใจร้อน

 

ความรัก คนโสด ค่อนข้างเนื้อหอมมีเสน่ห์ มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา อาจจะมากกว่าหนึ่งคนและให้ระวังคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาสานสัมพันธ์ เลือกให้ดี สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ดีไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่อาจจะมีทะเลาะกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น

 

สุขภาพ โรคเก่าหรือโรคที่เกี่ยวกับความเครียดและการขับรถควรระวังให้มากขึ้น 


 

การงาน มีความเครียด ความกดดัน มีความติดขัดอยู่บ้าง งานเก่าๆที่เคยทำไปแล้วมันจะกลับมาให้เราจัดการอีกครั้ง อย่าไปกลัว ลุยไปเลย และยังสามารถประคับประครองตำแหน่งหรือหน้าที่การงานได้ดี แม้ว่าจะมีผู้ใหญ่จับตามองอยู่ก็ตาม ให้ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ประกอบกับการวางตัวและคำพูดที่เหมาะสม

 

การเงิน ในปักษ์นี้ภาระค่อนข้างเยอะ รายจ่ายที่เกี่ยวกับยานพาหนะ รถ ซ่อมช่วงล่าง และมีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับคนรอบข้าง เปย์เก่ง เห็นใจคนอื่นเก่ง ให้เพลาๆลงบ้าง และให้ระวังการร่วมหุ้นลงทุน มีโอกาสโดนโกงได้ จะมีคนที่หวังผลประโยชน์กับคุณเข้ามา

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสได้พบรักหรือการพัฒนาจากความเป็นเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ อาจจะต้องใช้เวลาค่อยๆศึกษาดูใจกันไปก่อน สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างไปด้วยดี ต่างคนต่างเข้าใจกัน ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากมือที่สาม

 

สุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ไข้หวัด สายตามีปัญหา และการอับเสบของกล้ามเนื้อ

ราศีสิงห์
การงาน ในปักษ์นี้ค่อนข้างได้รับความกดดันจากหัวหน้างาน มีความคิดที่อยากจะออกจากงานหรือโยกย้ายหน้าที่การงาน ไม่เลือกงานไม่ยากจน  จะมีการเริ่มต้นที่ดี ได้งานไว มีคนคอยเสนอหรือแนะนำงานใหม่ๆให้คุณอยู่ตลอด มีความมุ่งมั่น มั่นใจในความสามารถที่ตัวคุณมี และจะมีการพูดเจรจาดีลงานกับชาวต่างชาติที่ดีมากๆ ให้ระวังความใจร้อนในการทำงาน อาจจะทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้
 

การเงิน มีเงินเข้ามาดีมากๆ งานมีเข้ามาไม่ขาด รายได้เข้ามาแบบรัวๆ แต่จะเก็บเงินไม่ค่อยได้ เนื่องจากคุณเป็นสายเปย์ คนรอบข้างค่อนข้างเยอะ ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่จะเกี่ยวกับการเจ็บป่วยหรือการเปลี่ยนแปลงย้ายถิ่นฐานหรือย้ายที่อยู่ มีโอกาสได้จับเงินก้อนและได้รับโชคลาภจากคนไกล

 

ความรัก คนโสด ถ้าไม่ปิดกั้นตัวเองมีโอกาสได้ศึกษาดูใจกับคนที่เข้ามา อาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ เพราะคุณยังมีความกลัวกับรักครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้น สำหรับคนมีคู่ ให้ช่วยกันทำงานทำมาหากินดีกว่า ระวังการมีปัญหาในเรื่องซ้ำๆเดิมๆและเรื่องที่เกิดจากเงินทองอาจจะทำให้ความสัมพันธ์จบลงได้

 

สุขภาพ ระวังเรื่องการเดินทาง มีเกณฑ์ที่จะได้นอนป่วยอยู่ 2-3 วัน และระวังเรื่องโรคเบาหวาน

ราศีกันย์

การงาน มีความรู้สึกที่จะต้องอดทนทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จ บีบคั้นตัวเองจนเกิดความกดดัน  แต่คุณก็สามารถจัดการปัญหา อุปสรรคในการทำงานได้ดีมาก ใครที่กำลังหางานใหม่อยู่หรือมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน คุณจะได้รับคำแนะนำจากเพื่อนฝูงที่คอยช่วยหรือคอยแนะนำการหางานใหม่ๆ ให้ระวังหัวหน้างานอาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่ทำให้เค้าไม่พอใจคุณ

 

การเงิน คุณเป็นคนเก็บเงินเก่ง แต่จะเสียเงินไปกับคนรอบข้าง พี่น้อง เพื่อนฝูงที่หวังผลประโยชน์กับคุณ มีเกณฑ์ที่จะมีหนี้สินหรือเสียเงินกับการซื้อของใหญ่ๆ บ้าน รถ ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ให้ระวังเรื่องการร่วมหุ้น ลงทุน มีคอนจ้องจะเอาเปรียบคุณอยู่

 

ความรัก คนโสด เสน่ห์แรง มีเกณฑ์จะได้พบรักผ่านสื่อกลาง สื่อออนไลน์หรือพ่อสื่อแม่สื่อ ที่ทำให้คุณได้เจอกัน ค่อยๆศึกษาไม่ต้องรีบร้อนเพราะอาจจะเจอคนไม่ดีได้ สำหรับคนมีคู่ ระวังปัญหาเรื่องมือที่สามชู้สาว ระยะทาง หรือปัญหาที่จะเกิดจากครอบครัว พยายามคุยกันให้มากขึ้น ปรับความเข้าใจกันให้มากกว่าเดิม

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับกรดไหลย้อน ท้องผูก นิ่ว และโรคที่เกี่ยวกับกระเพาะอาหาร

ราศีตุลย์

การงาน พยายามระงับอารมณ์ตัวเองในการทำงานให้ดี ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการทำงาน มีเกณฑ์จะได้ออกจากงงานหรือมีการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ในปักษ์นี้คุณสามารถร่วมงานกันคนอื่นได้ดี พยายามมีความยืดหยุ่นให้กับเพื่อนร่วมงาน คุณมีการวางแผนงานที่ดี จัดการงานที่มีได้ทันเวลา เมื่อตั้งใจและมุ่งมั่นแล้ว มีวินัยในการทำตามแผนที่วางไว้ คุณจะประสบความสำเร็จ

 

การเงิน การเงินคล่องตัวดี มีการวางแผนการใช้เงินได้ดี ถึงแม้จะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ หรือการซื้อของแพงๆ แต่ก็ยังมีเงินเก็บค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินกับการโยกย้ายถิ่นฐาน มีโอกาสได้รับโชคลาภจากเลขยานพาหนะหรือทะเบียนรถ

 

ความรัก คนโสด ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร มีคนเข้ามาสนใจแต่ก็ยังไม่ถูกใจอยู่ดี ในปักษ์นี้คุณเองมีความรู้สึกอยากพักหัวใจ และอาจจะมีคนเก่าๆกลับเข้ามา สำหรับคนมีคู่ บางครั้งอาจจะมีปัญหาทะเลาะกันเพราะคนอื่น มีปัญหาอะไรคุยกันตรงๆ มีสติและอย่าใช้อารมณ์ พยายามสร้างกำลังใจให้กันและกัน

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูก หลีกเลี่ยงการยกของหนัก 

ราศีพิจิก

การงาน มีความมั่นคง การทำงานคล่องตัว งานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จด้วยดี มีคนคอยช่อยเหลือซัพพอร์ตและให้โอกาส ส่งเสริมคุณอยู่ตลอด มีกำลังใจในการทำงานค่อนข้างเยอะ ได้รับการยอมรับ และทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี 

 

การเงิน ช่วงนี้ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร คล่องตัวดี มีการวางแผนที่ดี มีแต่คนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา เงินที่จะได้รับจากงานเสริม อาจจะมาช้าหน่อยแต่ได้แน่นอน และพยายามอย่าไว้ใจใคร มีเกณฑ์จะถูกเอาเปรียบได้

 

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจแล้วก็ออกไป อย่าเพิ่งไปจริงจัง เค้าอาจจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ ยังรักกันดี อาจจะมีเวลาให้กันน้อยลงไปบ้างเพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง แต่ไม่ค่อยมีปัญหาไรที่น่าเป็นห่วง 

 

สุขภาพ ระวังความเครียด ความดัน ไมเกรน และเรื่องของกระดูก

ราศีธนู

การงาน ในปักษ์นี้งานเยอะจนทำให้คุณจะมีความรู้สึกเหมือนตัวเองถูกเอาเปรียบในการทำงาน และด้วยคุณมีความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป อาจจะส่งผลกระทบต่อการทำงานร่วมกับคนอื่น ความใจร้อนอาจจะทำให้คุณออกจากงานอย่างกระทันหันได้ ให้ระวังเรื่องอารมณ์ พยายามสงบเข้าไป วุ่นวายกับตัวเองคนเดียวพอ 

 

การเงิน ค่อนข้างตึงมือ แต่ไม่ได้แย่ มีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับครอบครัว ยานพาหนะ ซ่อมแซมหรือรีโนเวทบ้าน ระวังความใจใหญ่ของคุณ ชอบเปย์ ชอบซื้อของเอาอกเอาใจคนอื่น และการโดนหลอกโดนโกง

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะเจอเนื้อคู่สูงมากๆ อาจจะได้เจอคนเก่าๆหรือสานสัมพันธ์กับคนที่รู้จักหรือพัฒนาจากความเป็นเพื่อนหรือพี่น้อง ที่ทัศนคติที่ตรงกัน สำหรับคนมีคู่ มีโอกาสได้เข้าวิวาห์ ได้หมั้นได้หมาย ในช่วงนี้ความรักของคุณค่อนข้างสมหวัง แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ มีอะไรค่อยๆพูดจากัน 

 

สุขภาพ ให้ระวังความดันสูง ร้อนใน และโรคที่เกี่ยวกับทางเพศสัมพันธ์

ราศีมังกร

การงาน ในช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะ แต่เงินดี มีความคิดที่จะหาความรู้และพัฒนาตัวเอง จะได้รับความกดดันจากหัวหน้างาน เนื่องจากเค้าอยากให้คุณได้ดี และระวังเรื่องคำพูดหรือการทำงานร่วมกับคนอื่น มีโอกาสได้ร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับคนใกล้ชิดหรือคุณเองอยากหางานเสริมงานใหม่ที่ทำให้ได้เงินมากขึ้น

 

การเงิน มีการจัดการทางด้านการเงินค่อนข้างดี ถึงแม้รายจ่ายที่มีค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไร มีคนช่วยคุณอยู่ตลอดเวลา มีโอกาสได้จับเงินก้อนเงินแสน ธุรกิจหรือการลงทุนจะได้คุณจะได้เห็นผลตอบแทนที่งอกเงย ระวังเรื่องความใจกว้าง เพราะคุณก็ชอบเปย์เหมือนกัน

 

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้จะมีเสน่ห์มากๆ หากเปิดใจที่จะมีใครสักคนมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ อาจจะมีเข้ามามากกว่าหนึ่งคน ให้ศึกษาให้ดีๆก่อนจริงจัง สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้อารมณ์ค่อนข้างแกว่งอยู่ตลอดเวลา ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง มีปัญหาอะไรให้รีบคุย รีบแก้ไข และให้ระวังเรื่องของมือที่สามที่เกิดจากความห่างไกล

 

สุขภาพ ระวังเรื่องสายตา บ้านหมุน ความดัน

ราศีกุมภ์

การงาน ในปักษ์นี้หน้าที่การงานคุณไม่ค่อยมีปัญหาอะไร หัวหน้างานรักใคร่เอ็นดู มีช่วงตึงๆบ้างแต่เพราะเค้าอยากให้คุณได้ดี จะได้รับโอกาสจะผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับตำแหน่งงานที่ดีขึ้น พยายามเปิดใจยอมรับกับความหวังดีที่จะมีคนมอบให้ กล้าออกจากเซฟโซนของตัวเอง สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองแล้วเดินหน้าเพื่ออนาคตที่ดีกว่า งานดี เงินดี

 

การเงิน ค่อนข้างตึงมือ ใช้จ่ายไม่คล่องตัวด้วยภาระหนี้สินที่มีค่อนข้างเยอะ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ แต่อาจจะมีสร้างเงื่อนไขในการช่วยเหลือบ้าง เป็นช่วงที่ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ลุยงานใหม่ๆ ลงมือทำเพื่อสร้างผลงานและเงินที่ดึขึ้น

 

ความรัก คนโสดค่อนข้างเนื้อหอม มีเสน่ห์สุดๆ มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาเยอะแต่เข้ามาแล้วก็ออกไป หรือจะได้สานสัมพันธ์จากคำว่าเพื่อนค่อยๆพัฒนาไปเป็นคนรู้ใจ สำหรับคนมีคู่ พยายามจับมือกันให้แน่นพอ หมั่นดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆ มีเวลาให้กันมากขึ้น ให้ระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการเงินหรือปัญหาจุกจิก

 

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับช่องท้อง ไมเกรน ความเครียดหรือความกังวลต่างๆ และโรคที่เกี่ยวกับผิวหนัง

ราศีมีน

การงาน มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงาน หรือออกจากงานอย่างกระทันหัน เป็นช่วงที่มีผู้ใหญ่คอยจับตามอง พยายามศึกษาและทุ่มเทให้กับงานมากขึ้น เพื่อความสำเร็จและคลายความวิตกกังวลที่มีอยู่ในตัวคุณด้วย ให้ระวังการมีปัญหากับธุรกิจที่ลงทุนหรือการร่วมหุ้นกับคนอื่น

 

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินก้อนจากมรดกหรือเงินเก่าสมบัติเก่าๆที่เก็บไว้ ในปักษ์นี้จะได้รับผลตอบแทนที่งอกเงย ได้เงินมาเยอะแต่ก็จะมีการเสียไปเยอะเช่นกัน เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ พยายามเซฟให้ดีกว่าเดิม เนื่องจากภาระคุณค่อนข้างเยอะ

 

ความรัก ปักษ์นี้คนโสด โสดแล้วจะรวย โสดแล้วปังกว่าการมีแฟน อยู่ในช่วงที่ควรพักเรื่องหัวใจไว้ก่อน อย่าเพิ่งมีใคร ไม่ต้องรีบร้อน สำหรับคนมีคู่ หากมีอะไรที่ผิดใจควรหันหน้าคุยกัน ปรับความเข้าใจกัน อย่าคิดไปเอง พยายามใช้เหตุผล อย่าใช้อารมณ์ ให้ระวังการเข้ามาของมือที่สาม มีโอกาสที่จะทำให้คุณมีปัญหากันได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับความเครียด และเรื่องของไขมัน เครียดเยอะก็จะกินเยอะ

 

สำหรับดวงปักษ์แรกประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ ออโรร่าขอนำเสนอ เครื่องรางเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตอย่าง พระพิฆเนศ รุ่นคณปติ นิพลปุรทา สีทอง วัดแก่งสะเดา เนื่องจากเป็นปางประทานพร ประทานทัพย์สิน ประทานโชคลาภ ประทานความโชคดี ที่จะช่วยให้การเงินของคุณนั้นดีขึ้น การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีคู่ครองที่ดี อีกทั้งยังให้คนในครอบครัวมีความรักที่ดีต่อกัน ร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพดี และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายได้อีกด้วยค่ะ

คุณสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

มูเตลู พระเครื่อง > Click

Aurora บอกโปร > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

Aurora Diamond Outlet > Click

 

 
 

 

 
 
 
2,792ครั้ง