ร้านทองออโรร่า นำโดย นายอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ขึ้นรับรางวัล PRODUCT INNOVATION AWARDS 2021 สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและการให้บริการ ในหมวดหมู่สินค้าประเภทแฟชั่นและเครื่องประดับ "กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภททองคำ" 

 

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จที่ออโรร่าพัฒนามาตลอดเป็นระยะเวลานาน กับความเชื่อมั่นที่ออโรร่ามอบให้กับลูกค้า โดยเน้นสร้างความเชื่อมั่นจาก 3 สิ่ง คือการขายทองคำแท้เปอร์เซ็นต์สูง การบริการหลังการขาย ล้าง ซ่อม ต่อฟรี และการรับซื้อคืนในราคาสูงสุด จึงมีการออกใบรับประกัน ให้กับลูกค้า เพื่อเป็นการรับรองว่าที่ออโรร่าคุณจะได้รับทองคำที่มีเปอร์เซ็นต์สูง มีบริการหลังการขาย และรับซื้อคืนในราคาสูงสุด นั่นมีความหมายว่า ลูกค้าออโรร่าสามารถนำทองคำกลับมาขายที่ร้านได้ทุกสาขาทั่วประเทศ และได้ราคาดี ซึ่งหักเพียง 3% เท่านั้น 

 

 

รางวัล PRODUCT INNOVATION AWARDS เป็นรางวัลที่ให้ความรู้สึกภาคภูมิใจ เนื่องจากเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ตลอดระยะเวลากว่า 49 ปีที่ผ่านมาที่ออโรร่าตั้งมั่นทุ่มเททำมาตลอดไม่ได้สูญเปล่าไป เพราะเราใส่ใจในรายละเอียดของสินค้าทุกชิ้นทั้งในแง่ของ Functional และ Emotional ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ด้วยเพราะเรามี Big Data ที่เรานำมาใช้เป็นพื้นฐานในการพัฒนานวัตกรรมต่างๆ ทางสินค้าให้เหมาะกับการใช้งาน ในแง่ของการสวมใส่ที่สอดรับกับทุกช่วงอายุของลูกค้าทุกท่าน หรือการใช้งานในรูปแบบต่างๆ รางวัลที่ออโรร่าได้รับวันนี้ถือเป็นการสร้างมาตรฐานให้กับตลาดทองคำและเครื่องประดับของไทย ที่เรียกได้ว่าได้ถูกยกระดับขึ้นในฐานะที่ออร่าเป็นผู้นำตลาดมาตลอดระยะเวลาที่ทำตลาดมา รางวัลนี้การันตีได้อย่างไม่อายใครว่า "ตลาดทองคำและเครื่องประดับ กำลังจะเปลี่ยนรูปแบบไปภายใต้การเป็นผู้นำตลาดโดยห้างเพชรทองออโรร่า"

 

และออโรร่าได้ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมต่อการพัฒนาสินค้าและบริการ โดยใส่ความตั้งใจที่ดีและความใส่ใจในรายละเอียดของการใช้งานสินค้าแต่ละชิ้นเป็นอย่างมาก เริ่มตั้งแต่การค้นหาความต้องการในดีไซน์ที่ตอบโจทย์เฉพาะตามกลุ่มลูกค้าต่างๆ ในสินค้าทุกชิ้น เพื่อให้ได้ที่สุดแห่งสินค้าที่ตอบโจทย์อย่างแท้จริง เสียงตอบรับ ทุกคำติชม ได้ถูกรวบรวมนำมาใช้เป็นหลักในการออกแบบดีไซน์ เพราะเราตั้งมั่นแล้วว่าเราไม่ได้ออกแบบดีไซน์สินค้าแต่ละชิ้นให้เป็นนวัตกรรม แต่เราดีไซน์ให้เป็นนวัตกรรมที่เราใส่ลงไปในทุกจุดของสินค้าเป็นทั้งนวัตกรรมทางเทคโนโลยีการผลิตในการแปรรูปทองคำไปสู่ทองคำรูปแบบต่างๆ รวมทั้งนวัตกรรมด้านดีไซน์ที่แม้แต่ 1 มิลลิเมตร เราก็พร้อมจะปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสวยงามไม่มีปัญหาในทุกรูปแบบการใช้งาน จะเห็นได้ว่าเราได้นำนวัตกรรมแห่งดีไซน์ผสานรวมกับเทคโนโลยีการผลิตอย่างเป็นรูปธรรม ก่อเกิดเป็นสินค้าทองคำแปรรูปภายใต้แนวคิด “ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า” ตามสโลแกนของบรนด์ ที่ปัจจุบันมีสินค้ากลุ่มของขวัญที่ผลิตจากทองคำในรูปแบบต่างๆ ออกมาในราคาที่คุ้มค่า สามารถขายคืนได้ ไม่ว่าจะเป็นพวงกุญแจ แผ่นป้าย จี้ พู่ห้อย กรอบรูป หรือแม้แต่เครื่องรางต่างๆ ที่ผลิตมาจากทองคำแท้ 99.9%  เหล่านี้คือนวัตกรรมที่เริ่มตั้งแต่ Idea Generation เลย ซึ่งแตกต่างจากร้านทองทั่วไปที่นำเอาดีไซน์ทั่วไปมาจำหน่ายลูกค้า ดังนั้นเมื่อลูกค้าท่านไหนได้มาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างเพชรทองออโรร่า จะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ที่แตกต่างตั้งแต่สินค้า การบริการ ไปจนถึงรูปแบบของห้างเพชรทองออโรร่าจึงมั่นใจว่าเราคือ ห้างเพชรทองที่มีสินค้าที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างอย่างสำคัญ และมีนวัตกรรมใส่ลงไปในสินค้าทุกมิลลิเมตร เราไม่กล้าเอารางวัลการันตีแบรนด์สินค้าระดับโลกที่เราได้รับ 4 ปีซ้อน World Branding Award มาทิ้งด้วยเรื่องเล็กน้อยแบบนี้เป็นแน่ ถ้าหากลูกค้าท่านใดต้องการทองคำมาตรฐานระดับโลกที่การันตีความเชื่อมั่นด้วยใบรับประกันถึง 3 ใบแล้ว ห้างเพชรทองออโรร่าคือคำตอบเดียวสำหรับลูกค้าทุกท่าน

 

สุดท้ายนี้ ออโรร่าขอขอบคุณ คณะทีมผู้จัดงาน พนักงานออโรร่าทุกท่าน และเหนือสิ่งอื่นใด ขอขอบคุณ ลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นไว้วางใจในร้านทองออโรร่าเสมอมา

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Aurora บอกโปร > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 
1,615ครั้ง