ความเชื่อที่มาพร้อมกับแฟชั่น ของ 2 สิ่งที่ดูเข้ากันไม่ได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลับเข้ากันได้ และไปได้ดีด้วยในปัจจุบัน อาจจะเพราะความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา และการที่ผู้คนต้องการหาที่พึ่งพาทางจิตใจ โดยสิ่งๆนั้น เมื่อเข้ามาอยู่ในชีวิตของเราแล้ว ต้องลงตัว และตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากที่สุด

ออโรร่าไดมอนด์เอง โดยแรกเริ่มเรามีความเชี่ยวชาญด้านเพชร และทอง จนเริ่มมีเสียงรีเควสเข้ามาให้เราเริ่มทำสินค้าที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อบ้าง เราก็ไม่รอช้า และก็พยายามค้นหาสิ่งที่คิดว่า สินค้าชิ้นนั้นนอกจากดีต่อใจแล้ว ต้องดีต่อกายของผู้สวมใส่ด้วย ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำว่า สินค้าความเชื่อในแบบฉบับของ ออโรร่าไดมอนด์ มีหน้าตาเป็นอย่างไร และพิเศษสุดๆสำหรับท่านที่อ่านบทความนี้จนจบ เรามีโปรโมชั่นมาให้ด้วย ไปเริ่มกันเลย!!!

 

 

The Miracle Mill Collection (เดอะ มิราเคิล มิลล์ คอลเลคชั่น) กังหันของแท้ ผ่านการทำพิธีจากวัดแชกงหมิว ฮ่องกง เรียบร้อยแล้ว ต้องบอกว่าสินค้าชิ้นนี้ฮิตจริงๆ จากความเชื่อ และรีวิวที่ได้รับเข้ามา ลูกค้าแต่ละท่านรู้สึกว่า ทำอะไรก็ราบรื่น เงินทองไม่ขาดมือ และช่วยให้อะไรที่ติดขัดอยู่ก็ผ่านพ้นไปได้ ด้วยใบพัดที่พัดอยู่ตลอดเวลา จะช่วยพัดพานำสิ่งดีๆ เข้ามาให้ทุกคนอย่างแน่นอน

ย้ำกันอีกครั้งว่าสินค้าตัวนี้ขายดีมาก เพราะดีไซน์ปัจจุบันคือรุ่นที่ 7 แล้ว และที่ลูกค้าถูกใจที่สุดคือ เปลี่ยนดีไซน์ แต่ไม่เคยเปลี่ยนราคา มาพร้อมกับเรือนทอง และฝังเพชรแท้ อยากรู้ขั้นตอนบูชา การันตีทำพิธีของจริง  คลิก

 

สินค้า The Miracla Mill Collection พิเศษ คุ้ม 2 ต่อ

ต่อที่ 1 ลดพิเศษสูงสุด 50%

DJWM005 ราคาพิเศษ 5,990 บาท

DJWM007 ราคาพิเศษ 5,990 บาท

DVWM004 ราคาพิเศษ 8,900 บาท

DVWM005 ราคาพิเศษ 9,900 บาท

ต่อที่ 2 ซื้อวันนี้รับฟรี! แผ่นทองจากวัดแชกงหมิว

#กังหันของแท้ต้องออโรร่าไดมอนด์เท่านั้น!

 

 

Infinite Love Collection (อินฟินิต เลิฟ คอลเลคชั่น) แหวนเพชรสุดพิเศษที่จะช่วยให้ความรักของคุณนั้นยืนยาว เพราะมีการนำสิ่งพิเศษมาอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องหมาย Infinity ที่แทนความไม่มีที่สิ้นสุด รวมเข้ากับเพชร และทอง ที่มักจะใช้ในโอกาสพิเศษสำคัญๆของคู่รัก

Infinite Love Collection (อินฟินิต เลิฟ คอลเลคชั่น) มีดีไซน์อยู่ 3 ดีไซน์ให้ทุกคนเลือกสรรตามความชอบของตัวเอง จะมอบเป็นของขวัญแทนใจ ก็น่ารักไม่เบาเลยนะ

 

พิเศษ! ลดสูงสุด 50% สินค้า Infinite Love Collection

DVWF32-0007  ราคาพิเศษ 20,700 บาท

DMWF32-0002  ราคาพิเศษ 63,900 บาท

DVIF007  ราคาพิเศษ 20,700 บาท

 

 

Hope Collection (โฮป คอลเลคชั่น) แหวนเพชรใบมะกอกดีไซน์สวย ที่จะช่วยให้คุณพบกับชัยชนะ เพราะเชื่อว่าใบมะกอกนั้น เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ ซึ่งจะช่วยนำสิ่งดีๆ นำความสำเร็จมาให้ ปังแค่ไหนต้องลองดู

Hope Collection (โฮป คอลเลคชั่น) ดีไซน์สวยจริง จะชอบแบบจัดเต็ม หรือเบาๆ ราคาก็น่าคบหา

 

พิเศษ! ลดสูงสุด 50% สินค้า Hope Collection

DVHR005 ราคาพิเศษ 13,900 บาท

DVHR006 ราคาพิเศษ 31,900 บาท

 

 

Be My Valentine Collection (บี มาย วาเลนไทน์ คอลเลคชั่น) ชื่อที่บ่งบอกชัดเจนว่าหมายถึงอะไร มาพร้อมดีไซน์หัวใจ น่ารัก ระยิบระยับมาก ตาแตกแน่นอน ถ้าไม่กล้าบอกว่ารัก ก็มอบเพชรแท้แทนความรู้สึกได้เลยนะ

Be My Valentine Collection (บี มาย วาเลนไทน์ คอลเลคชั่น) ความพิเศษคือมีเป็นคู่ แหวนและสร้อย รักมากก็จัดคู่ แต่ถ้ารักเธอคนเดียว ซื้อเดี่ยวก็ได้เหมือนกัน

พิเศษ! ลดสูงสุด 50% สินค้า Be My Valentine Collection

DVWH06-0001 ราคาพิเศษ 27,100 บาท

DVWH06-0001 ราคาพิเศษ 20,700 บาท

 

 

Dyrbara Collection (ดีร์บาร์ล่า คอลเลคชั่น) เอาใจแม่ค้าคนสวยกันหน่อย ต้องบอกว่าใส่กำไลเท่ากับมีกำไร เพราะใส่ทีราศีจับ รวมน้ำหนักเพชรถึง 1 กะรัตเลย

Dyrbara Collection (ดีร์บาร์ล่า คอลเลคชั่น) ราคาดีจริง เพราะเมื่อรวมน้ำหนักเพชรแล้วคุ้มสุดๆ ไหนจะทองคำแท้อีก ดีไซน์ก็สวยประทับจิตประทับใจ ใส่ไลฟ์ขายของก็ไม่อายลูกค้าเลย

 

พิเศษ! ลดสูงสุด 50% สินค้า Infinite Love Collection

DLDR001 ราคาพิเศษ 43,900 บาท

 

 

Clover Collection (โคลเวอร์ คอลเลคชั่น) ดีไซน์คลาสสิค ที่สุดของความโชคดี สร้อยมีความเก๋ไปอีกเพราะใส่ได้ถึง 2 แบบ จะใส่เป็นใบโคลเวอร์ให้ชีวิต Lucky in Game อีกวันเปลี่ยนแบบเป็นหัวใจ 4 ดวงให้ Lucky in Love กันไปเลย ต้องบอกว่า Hot ไม่ไหว

Clover Collection (โคลเวอร์ คอลเลคชั่น) อย่างที่บอกไป อยากโชคดี ต้องจัด อยากมีรักที่มั่นคงต้องโดน

 

พิเศษ! ลดสูงสุด 50% สินค้า Infinite Love Collection

DVOP014 ราคาพิเศษ 17,900 บาท

DKOP005 ราคาพิเศษ 25,900 บาท


 

**10.10 ลดเพิ่มทั้งหมดอีก 10% เฉพาะวันที่ 10 กันยายน 2564 นี้เท่านั้น !

พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 18 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ส่งฟรีทุกชิ้นทั่วประเทศ

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านออโรร่าไดมอนด์ทุกสาขา และผ่านช่องทางออนไลน์

Facebook : Aurora Diamond

Instagram : auroradiamond_official

Line Official : @aurorathailand

4,606ครั้ง