สวัสดีค่าาทุกคน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย วันนี้ออโรร่าจะพามาดูดวงปักษ์หลัง ประจำเดือนกันยายน 64 เจาะลึกกันไปทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน และเรื่องของหัวใจ ใครที่อยากรู้บอกเลยว่าห้ามพลาด ราศีไหนจะปังไปดูกันได้เลยค่าา


ราศีเมษ

การงาน คนราศีนี้มีงานเข้ามาหลายทาง ทำให้คุณต้องไปรับผิดชอบงานจากส่วนอื่นทำให้ชีวิตของคุณวุ่นวายมากขึ้น สำหรับใครที่กำลังหางานลองส่งเรซูเม่ไปหลายๆที่เลย หรือถ้าส่งไปแล้วบอกเลยว่าในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้งาน จะถูกเรียกสัมภาษณ์จากบริษัทที่ใหญ่และมั่นคง

 

การเงิน ค่าใช้จ่ายของคุณยังมีเข้ามามากอยู่ ต้องระวังเรื่องการใช้เงินแก้เครียด หรืออาจจะต้องใช้เงินไปช่วยเหลือใคร ในช่วงนี้จะมีอะไรที่คุณอยากได้ ทำให้คุณอาจจะต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ก่อนได้ค่ะ

 

ความรัก คนโสดในช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้เจอคนที่เจ้าชู้ ไม่ได้จริงใจกับคุณสักเท่าไหร่ อาจเป็นแค่เพื่อนที่คลายเหงาเท่านั้น ไม่แนะนำให้จริงจังหรือให้ใจไปจนหมด ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้คุณและคนรักของคุณต่างมีเรื่องที่ไม่ค่อยยอมกัน เอาแต่ใจ อาจทำให้มีเรื่องเคืองใจกันอยู่บ้าง แต่ไม่นานก็จะหายไปค่ะ

 

สุขภาพ ระวังจะเข้าโรงบาล หรืออาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังโรคประจำตัวจะกลับมา 

 

ราศีพฤษภ

การงาน ในช่วงนี้คุณจะได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่มากขึ้น เค้าอาจต้องการงานที่เพอร์เฟคไร้ที่ติ แต่ดันไม่มีทรัพยากรหรือเวลาให้คุณมากเท่าที่ควร ตัวคุณเองจึงต้องจัดสรรเวลาหรือแบ่งงานไปให้คนอื่นบ้างไม่มากก็น้อย แต่ทำดีแล้วเพราะไม่อย่างงั้นตัวคุณเองจะไม่ไหวเอง 

 

การเงิน คุณมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพ ต้องเอาเงินไปใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลเพื่อดูแลใคร แต่ในขณะเดียวกันคุณเองก็จะมีความกดดันกับเรื่องเงิน ค่าใช้จ่ายค่อนข้างเข้ามาบีบคุณมากขึ้น

 

ความรัก คนโสดคุณจะได้เจอกับคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาจากการงาน แต่ทำใจไว้เลยว่าความสัมพันธ์ไม่ได้พัฒนาไปทางความรักสักเท่าไหร่ อาจเป็นเราที่สนใจเขาอยู่ฝ่ายเดียว คนที่มีคู่แล้ว คนรักไม่ได้สนใจคุณสักเท่าไหร่ เนื่องจากเขาสนใจเรื่องงานมากกว่าเท่านั้นเอง

 

สุขภาพ จะปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง เส้นยึด

 

ราศีเมถุน

การงาน ระวังจะมีการผิดพลาดของงาน จนทำให้หัวหน้าของคุณเกิดความไม่พอใจ หรือคุณไม่สามารถส่งงานได้ตามที่กำหนดไว้ ทำให้อาจมีปัญหาตามมาได้ ต้องใช้สติในการแก้ไขปัญหาข้อนี้อยู่สักหน่อย แต่ไม่ต้องกังวลสามารถผ่านปัญหาไปได้

 

การเงิน ในช่วงนี้การเงินของคุณอาจไม่ได้เป็นไปตามที่คุณหวังสักเท่าไหร่ เนื่องจากต้องหมุนเงินไปจนสิ้นเดือน เงินที่คิดว่าจะได้ก็อาจไม่ได้เป็นอย่างที่หวังไว้ และยังมีเรื่องให้คุณต้องใช้เงินกะทันหัน ทำให้คุณอาจจะต้องเอาเงินในส่วนที่คุณไม่อยากใช้ออกมาใช้ก่อน

 

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้คุณจะเจอกับคนปากหวาน แต่คุณไม่ได้ชอบเค้าสักเท่าไหร่ เพราะไม่ใช่คนที่ตรงตามสเป็คคุณ ส่วนคนมีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจรู้สึกว่าคนรักของคุณเปลี่ยนไป คนรักของคุณต้องไปทำงานในที่ไกลๆ

 

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด หรือสัตว์เลี้ยงข่วนหรือกัด

 

 

ราศีกรกฎ

การงาน ช่วงนี้งานของคุณค่อนข้างมีปัญหา ภายในบริษัทที่คุณทำอาจมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กรมีเรื่องเปลี่ยนแปลงไปอย่างกระทันหันทำให้คุณได้รับผลกระทบไปด้วย นอกจากนี้จะมีเรื่องการผิดพลาดของงานที่ทำให้คุณต้องมาแก้ พร้อมกับได้รับสิ่งที่ไม่ได้ทำมาไว้ในมือ

 

การเงิน คุณมีสิ่งที่คุณอยากซื้อและอยากได้อยู่ไม่น้อย แต่ไม่ต้องการที่จะใช้เงินในช่วงนี้ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายรอคุณอยู่ คุณก็ยังสามารถหารายรับเข้ามาได้อย่างเรื่อยๆ แต่รายรับกับรายจ่ายเท่าไหร่เกือบพอดีกันอาจทำให้การเงินที่คุณวางแผนเอาไว้ผิดคาดไปได้

 

ความรัก คนโสดช่วงนี้ หากได้ท่องโลกโซเชียลอยู่บ่อยๆ อาจจะได้เจอคนที่ถูกใจผ่านช่องทางต่างๆได้ แต่ความสัมพันธ์จะค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวาเท่าไหร่นัก คนมีคู่ คุณจะใส่ใจคนรักมากขึ้น และอยากมีช่วงเวลาดีๆร่วมกัน เปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น

 

สุขภาพ ระวังเรื่องของฮอร์โมนหรือมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

ราศีสิงห์

การงาน ช่วงนี้มีคนเข้ามาช่วยงานคุณ ทำให้งานที่เคยล้นมือคุณดีขึ้น และตัวคุณเองก็มีเวลาไปทำอย่างอื่นที่สำคัญกว่าได้ ผู้ใหญ่อาจมอบหมายงานให้คุณได้มีโอกาสสร้างผลงานมาใหม่ได้ หากในช่วงนี้ใครมีธุรกิจส่วนตัวจะเริ่มงานต่อได้ แต่อาจจะต้องไปดิลงานกับคนอื่น เพื่อหาแนวทางใหม่ๆกับธุรกิจของคุณ

 

การเงิน ปักษ์นี้มีลู่ทางหาเงินได้มากขึ้น หรืออาจจะได้งานที่รับจ้างเข้ามา ทำให้มีเงินคล่องมือมากขึ้น แต่คุณยังคงมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือย้ายที่อยู่ หรือต้องจ่ายเงินเพื่อให้งานของคุณดำเนินไปต่อได้

 

ความรัก คนโสดปักษ์นี้ได้เจอคนที่มาจากทางไกล แต่เป็นการคุยเแบบผิวเผิน ไม่ได้รู้สึกถูกใจสักเท่าไหร่ คนมีคู่จะมีปัญหา มีความไม่เข้าใจเข้ามา ต้องประคับประคองช่วงนี้ไว้ให้ดีๆ

 

สุขภาพ ทุกอย่างปกติ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเท่าไหร่นัก

 

ราศีกันย์

การงาน ปักษ์นี้คุณต้องเจอกับงานหนัก งานหลายอย่างหลายทางได้มากองไว้ที่คุณแค่คนเดียว เนื่องจากคนที่เคยได้รับมอบหมายงานที่คุณรับงานเค้าได้ออกไป หรือถูกย้ายไปรับผิดชอบหน้าที่อื่น นอกจากนี้แล้วคุณอาจได้รับโปรเจ็กต์หรือหน้าที่ใหม่ๆเข้ามา คุณจะเครียดกับงานหน่อยในช่วงนี้ 

 

การเงิน ปักษ์นี้คุณอาจต้องหมุนเงินค่อนข้างเยอะ มีค่าใช้จ่ายรออยู่หลายทาง โดยเฉพาะเรื่องของที่อยู่อาศัยและเรื่องของครอบครัว ส่วนเรื่องของรายได้ คุณเก่ง คุณสามารถหาเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่อาจได้มาแล้วหมดไปไม่มีเหลือเก็บ

 

ความรัก ปักษ์นี้คุณจะเจอกับคนที่เพิ่งจบความสัมพันธ์กับคนรักมา ทำให้เค้าไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใคร แค่อยากเข้ามาหาเพื่อนคุยแก้เหงาเท่านั้น คนมีแฟนแล้วต้องระวังเรื่องการไม่ลงรอยกัน หรือจะมีคนเก่าๆเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่แย่ลง

 

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด ที่ทำให้คุณคิดมาก ทำให้เป็นโรคซึมเศร้าได้




ราศีตุลย์

การงาน ปักษ์นี้มีเกณฑ์ได้ออกจากงาน หรือเปลี่ยนทิศเปลี่ยนทางในการทำงาน คุณอาจถืองานเยอะและงานค่อนข้างล้นมือ แต่โชคดีมีคนเข้ามาช่วยแบกงานที่คุณรับไว้ แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ส่วนใครที่มีธุรกิจส่วนตัว คุณอาจต้องปลดคน หรือทิ้งงานบางส่วนออกไป เพื่อให้ธุรกิจของคุณไปต่อได้ 

 

การเงิน คิดก่อนใช้ให้มากขึ้นกว่านี้ เพราะช่วงนี้คุณมีแผนจะเก็บเงินเป็นก้อนเพื่อไว้ใช้ในยามจำเป็น แต่ก็มีเรื่องให้ใช้เกี่ยวกับการสังสรรค์ ส่วนรายรับนั้นอาจจะยังไม่ได้มากเท่าที่ควร หรืออาจไม่มีเงินเหลือเก็บเท่าที่คิดไว้ 

 

ความรัก คนโสดยังคงติดกับรักเก่า ยังไม่มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนใหม่ๆสักเท่าไหร่ ด้วยตัวคุณเองมีเรื่องเครียดมากกว่าเรื่องรัก ทำให้คุณยังคงความโสดอยู่ คนมีคู่ในปักษ์นี้ระวังเรื่องการทะเลาะกันเพราะเรื่องเงิน มีความเครียดในครอบครัวเยอะขึ้น

 

สุขภาพ เรื่องขับรถแนะนำให้มีสติให้มาก อาจเกิดการเฉี่ยวชนได้

 

การงาน ปักษ์นี้งานของคุณจะเริ่มมีปัญหา ซึ่งปัญหาหลายๆอย่างตัวคุณต้องเป็นคนแก้ไข จะมีคนเข้ามาให้คำปรึกษาเรื่องงานกับคุณ ช่วงนี้คุณต้องรับหน้าที่ช่วยเหลือผู้อื่นมากขึ้น หากใครมีธุรกิจต้องระวังเรื่องการบริหารเงินทองหรือบริหารสต็อคสินค้าให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่ปัญหาใหญ่จะตามมาได้

 

การเงิน ปักษ์นี้คุณสามารถหาเงินได้มากกว่าเดือนที่ผ่านๆมา อาจได้จากช่องทางออนไลน์หรือทางไกลก็ได้ แต่คุณมีรายจ่ายที่รออยู่ค่อนข้างที่จะเยอะ หมายถึง เงินที่ได้มาก็อาจต้องเสียโดยทันที แต่คุณก็ยังพอมีเงินหมุนอยู่บ้าง 

 

ความรัก คนโสดปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์ด้วย ซึ่งอาจเป็นกลุ่มเพื่อนหรือกลุ่มคนรู้จัก เข้าร่วมสังคม คนมีคู่ระวังเรื่องของอารมณ์ให้มาก การพูดจาที่ไม่ดีใช้แต่อารมณ์จะทำให้คนรักของคุณรู้สึกแย่กับคุณได้

 

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง ออฟฟิศซินโดรม หรือปวดสะโพก

 

ราศีธนู

การงาน คุณมีเกณฑ์จะได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ และเป็นโปรเจ็กต์ที่คุณทุ่มเทและให้เวลากับมัน แต่ก็อาจทำให้คุณไม่ค่อยมีเวลาไปทำอย่างอื่นสักเท่าไหร่ และในปักษ์นี้คุณมีความอึดอัดเรื่องงาน จนทำให้มีปัญหาตามมาได้

 

การเงิน คุณเป็นคนเก่ง พยายามคิดหาหนทางหาเงินอยู่เรื่อยๆ ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณ หรืออาจจะเข้ามาเป็นหุ้นส่วนกับธุรกิจคุณเพื่อทำให้เงินของคุณงอกเงยได้ นอกจากนี้คุณยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นคนรัก หรือครอบครัวของคุณ

 

ความรัก คนโสด ปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนไม่จริงจังจริงใจ เข้ามาเป็นเพื่อนแก้เหงาเท่านั้น คนมีคู่ปักษ์นี้คู่รักของคุณอาจไม่ได้สนใจคุณเท่าไหร่นัก ต้องระวังเรื่องของการเงินอาจทำให้คุณและคนรักอาจมีเรื่องหนักอกหนักใจ

 

สุขภาพ ระวังเรื่องของการปวดหลัง มีความเครียด และทำให้คุณพักผ่อนไม่เพียงพอ


 

ราศีมังกร

การงาน งานบางอย่างคุณงานต้องหยุดชะงักไป หรืออาจต้องเปลี่ยนแปลงงานบางอย่าง คุณจะได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ เข้ามาเพิ่ม ผู้ใหญ่คาดหวังผลงานใหม่ๆจากคุณ ทำให้คุณรู้สึกกดดันกับสถานการณ์เหล่านี้ 

 

การเงิน คุณมีรายจ่ายเยอะจะเรียกว่าเป็นเงาตามตัวเลยก็ว่าได้ ปักษ์นี้มีเรื่องใช้เงินแบบกระทันหัน รายได้คุณยังมีเข้ามาเรื่อยๆ อาจมีงานที่จ่ายเร็วทำให้คุณยังคงหมุนเงินได้เรื่อยๆ

 

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้มีเกณฑ์ได้เจอคนที่คารมดี พูดจาดีมีเสน่ห์ ทำให้คุณใจฟู คนมีแฟนแล้วต้องระวังให้มากเรื่องของคำพูด อาจมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายหรือการใช้ชีวิตบางอย่างที่ไม่เป็นอย่างใจ

 

สุขภาพ ระวังโรคประจำตัวจะกำเริบ

 

ราศีกุมภ์

การงาน ปักษ์นี้คุณอาจหมดไฟในการทำงาน เพราะงานที่คุณทำก็ซ้ำๆเดิมๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อาจมีงานที่คุณไม่ถนัดเข้ามา แต่ตัวคุณเองก็ต้องรับปฏิเสธไมได้เลย ต้องระวังเรื่องการขัดแย้งกับหัวหน้า ทำให้คุณมีเรื่องอึดอัดใจ ถ้าเป็นไปได้ก็เห็นดีเห็นงามกับเค้าไปก่อน

 

การเงิน คุณรู้สึกว่าค่าใช้จ่ายคุณค่อนข้างเยอะ คุณจึงอยากหาเงินให้ได้มากกว่าเดิม ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่ล่าช้า เรื่องรายรับยังมีเข้ามาอยู่ แต่ไม่พอกับค่าใช้จ่ายเท่าไหร่นัก

 

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้ระวังว่าจะเจอคนมีแฟนเข้ามา ความสัมพันธ์คุณและเขาเป็นไปแบบหน่วงๆ ไม่ดีเท่าไหร่นัก คนมีคู่ ปักษ์นี้จะเจอความกดดันจากคนรัก หรือคนรักของคุณอาจไม่สบายและคุณอาจต้องไปดูแล

 

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีมีนการงาน ปักษ์นี้ที่ทำงานอาจมีการประกาศอะไรใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเช่น อาจต้องย้ายสถานที่ในการทำงาน หรือไม่งานของคุณอาจถูกเปลี่ยนไปให้คนอื่นทำแทน ซึ่งตัวคุณเองนั้นต้องหาผลงานใหม่ๆให้มากขึ้นเพื่อจะได้อยู่ได้อย่างสบายใจ หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ ลองหางานต่างประเทศ หรืองานออนไลน์เป็นหลักมีเกณฑ์กว่าจะดีกว่าเดิมมากขึ้น 

 

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะใช้เงินส่วนใหญ่ไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือการใช้จ่ายเพื่อตัวเองหรือครอบครัว ต้องระวังเรื่องคนในบ้านไม่สบายอาจต้องใช้จ่ายเรื่องค่ารักษาพยาบาล ส่วนรายรับยังคงมีเข้ามาแต่ก็ไม่ได้พอสำหรับการเก็บออม

 

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้มีเกณฑ์ได้เจอคนไกลที่อายุมากกว่า แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้จริงจังเท่าไหร่นัก คนมีคู่แล้วในปักษ์นี้อาจต้องอยู่ไกลกัน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากเท่าที่ควร ต้องอาศัยความเชื่อใจกันค่อนข้างมาก

 

สุขภาพ ระวังเรื่องการหมดไฟ อารมณ์ไม่ค่อยคงที่สักเท่าไหร่ รู้สึกเหนื่อยไปกับทุกสิ่ง

 

สำหรับดวงปักษ์หลังประจำเดือนกันยายนนี้ ออโรร่าขอนำเสนอ เครื่องรางเสิรมสิริมงคลให้กับชีวิตอย่าง         “พระพิฆเนศปางเสวยสุข” เพราะมีความเชื่อว่าใครที่บูชาท่านเป็นผู้ประทานความสำเร็จมาให้ สามารถขจัดอุปสรรคที่ขัดขวางได้ทั้งปวง เป็นเทพเจ้าแห่งความฉลาด ไม่ว่าจะประกอบพิธีกรรมอันใด ก็มักจะได้เป็นเทพที่ได้รับการบูชาเป็นอันดับแรกๆเพราะเชื่อว่าเป็นสิริมงคลให้กับพิธีกรรมต่างๆให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

พระพิฆเนศปางเสวยสุข
 

บทสวดบูชาพระพิฆเนศ ปางเสวยสุข

"นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ" 3 ครั้ง ต่อด้วยบท

"โอม ศรี คเณศายะนะมะ ฮา" 3 หรือ 9 ครั้ง และอธิษฐานขอพรจากพระองค์ท่าน

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

LINE OPENCHAT มูเตลู พระเครื่อง > Click

LINE OPENCHAT Aurora บอกโปร > Click

LINE OPENCHAT โปรลับคนรักเพชร > Click 

LINE OPENCHAT  Aurora Diamond Outlet > Click

 

3,402ครั้ง