ถ้าเป็นสมัยก่อนรุ่นพ่อแม่ของเราคงเคยชินกับการเก็บเงินด้วยรูปแบบทองคำกันซะมากกว่า เพราะว่าการปรับตัวของราคาทองนั้นขึ้นมามากถึง 50 เท่า ผู้ใหญ่รุ่นนั้นมองว่าการลงทุนกับทองคำจึงเป็นการลงทุนที่ดีมากที่สุดอีกช่องทางหนึ่ง

ตลาดทองคำถือเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพราะเวลาที่ซื้อขายกันคนก็มักจะซื้อขายเป็น ดอลลาร์ เป็นหลักกันอยู่แล้ว ซึ่งเราสามารถสังเกตได้ว่าเมื่อเวลาที่ค่าเงินดอลลาร์แข็งราคาทองจะอ่อนลง และเมื่อเวลาที่ค่าเงินดอลลาร์อ่อนตัวลง ราคาทองคำก็จะอยู่ขึ้นนั่นเองค่ะ

แต่ก็ยังมีหลายคนที่รู้อยู่แล้วว่า ทองคำเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่า และมีสภาพคล่องสูง แต่ก็ยังสงสัยและยังคงหาคำตอบว่า “เอ๊ะ! แล้วทำไมเราต้องลงทุนกับทองคำ” ออโรร่าจะมาบอกเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจอีกทางเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นในการลุงทุนกันนะคะ

1. อย่างที่ทราบกันดีว่าทองคำเป็นทรัพย์ที่มีมูลค่าสูง คนส่วนใหญ่จึงเลือกใช้เป็นของขวัญ ประกอบพิธีการแต่งงาน งานมงคลต่างๆ และใช้สวมใส่เป็นเครื่องประดับ 

 

2. ประเทศอินเดีย และ ประเทศจีน นิยมบริโภคทองคำมากที่สุด แต่ตามหลักความเป็นจริงแล้วทองคำไม่ได้มีความนิยมแค่ในเอเชียเท่านั้น แต่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทั่วทุกมุมโลก

 

3. ในโลกนี้ทองคำมีอย่างจำกัด ไม่สามารถตีพิมพ์เพิ่มได้เหมือนกันกับธนบัตรทั่วไป นี่คือคุณสมบัติที่ทองคำแตกต่างจากเงินกระดาษ

4. ทองคำสามารถป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อและการอ่อนค่าของสกุลเงิน 

 

5. ทองคำมักจะเคลื่อนไหวไปในทิศทางตรงกันข้ามกับสินทรัพย์อื่นๆโดยเฉพาะ ตลาดหุ้น

 

6. การลงทุนกับทองคำจึงเป็นการลดความเสี่ยงและรักษาความมั่งคั่ง ด้วยเหตุผลเหล่านี้

 

7. นักลงทุนทั่วโลกจึงนิยมลงทุนกับทองคำ ทำให้มีมูลค่าการซื้อขาย ตลาดทองคำทั่วโลกเป็นรองเพียงแค่ไม่กี่สินทรัพย์เท่านั้น 

 

8. แม้กระทั่งแบงค์ชาติของทั่วโลกก็ยังนิยมถือทองคำเป็นทุนสำรองระหว่างประเทศอีกด้วยค่ะ

 

สำหรับมือใหม่ที่เริ่มต้นลงทุนในทองคำอย่างที่ได้บอกไปในตอนต้นว่าทองคำเป็นสินทรัพย์ที่มีความผันผวนตลอดเวลาตามปัจจัยของเศรษฐกิจโลก เช่นค่าเงินดอลลาร์เป็นต้น ดังนั้นการลงทุนจึงมีความเสี่ยงเหมือนกัยการลงทุนในด้านอื่นๆ ผู้ลงทุนควรศึกษาให้รอบคอบ และเลือกการลงทุนที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุดนะคะ แล้วคุณเองก็สามารถประสบความสำเร็จจากการลงทุนทองคำได้อย่างไม่ยากเช่นกันค่ะ 

 

ให้การลงทุนเริ่มต้นของคุณไปในทิศทางที่ดี ทางออโรร่าขอแนะนำการลงทุนออมทองกับออโรร่า หรือที่เรียกว่า “ออมทองออโรร่า” หลายคนคงสงสัยกันแล้วว่าออมทองกับออโรร่าเป็นยังไง การออมทองกับออโรร่า คือ การลงทุนที่คุณจะได้ราคาออมทองที่ดีกว่าหน้าร้านทั่วไป สามารถซื้อ-ขายได้ทันเวลาไม่เสียโอกาสเมื่อราคาทองมีการปรับขึ้นหรือลง และซื้อ-ขาย ง่าย สะดวก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง โดยสามารถซื้อ-ขายผ่านสมาร์ทโฟนได้เลย และที่สำคัญ! ซื้อ-ขายเท่าไหร่ก็ได้ ขั้นต่ำ 1,000 บาท 

ออมทองกับออโรร่าตอนนี้ลงทุนครั้งแรก เพียงแค่ 1,000 บาทเท่านั้น และสามารเลือกราคาซื้อทองคำเพื่อออมทองได้ด้วยต้นเองแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง อีกทั้งไม่มีเงื่อนไขผูกมัด ลูกค้าสามารถขายได้ตลอดเวลาเมื่อราคาพึงพอใจค่ะ (ราคาทองคำอ้างอิงจากราคาสมาคำค้าทองคำ) เพียงเท่านี้ก็จะทำให้การลงทุนของคุณได้ราคาที่ดีกว่าและสามารถทำกำไรได้รวดเร็วกว่าแน่นอนค่ะ 

 

หากสนใจการลงทุนกับออโรร่า คุณสามารถเปิดบัญชีซื้อ - ขายออมทองกับออโรร่า ได้ที่นี่ Click

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

⭐️Line : @aurorasaving 

⭐️Tel : 02 178 9999



Website : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

LINE OPENCHAT มูเตลู พระเครื่อง > Click

LINE OPENCHAT Aurora บอกโปร > Click

LINE OPENCHAT โปรลับคนรักเพชร > Click 

LINE OPENCHAT  Aurora Diamond Outlet > Click

 

4,839ครั้ง