ดวงประจำเดือน

และแล้วก็ผ่านมาเข้าสู่ เดือนที่ 9  วันเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก แต่ชีวิตเราก็เดินหน้าอยู่ทุกวัน หลายคนมีบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไป บางคนก็ยังวนอยู่กับชีวิตที่มีแต่อะไรเดิมๆ ไม่เป็นไรนะคะ ขึ้นเดือนใหม่แล้ว เรามาดูกันว่าในปักษ์แรกเดือนกันยายนนี้ ใครเป็นยังไงกันบ้าง

ราศีเมษ

การงาน ปักษ์นี้งานหลักหรืองานประจำมีความล่าช้า แต่หากเป็นงานเสริมจะมีเข้ามาเรื่อยๆ และสามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นได้ดี แม้จะเหนื่อยกับสิ่งที่ทำหน่อย แต่ก็คุ้มค่าเพราะความสำเร็จรอคอยอยู่ข้างหน้า สู้ๆนะ

 

การเงิน ในเดือนนี้จะมีรายได้เข้ามาจากหลายทาง มีรายได้ที่มากเพิ่มขึ้น ให้ระวังการใช้จ่ายที่ไม่ใช่ของตนเอง แต่เป็นการใช้จ่ายเพื่อคนอื่น หากคิดลงทุนเล่นหุ้น หรือเก็บสะสม จะส่งผลดีในระยะยาว

 

ความรัก คนโสด เป็นช่วงที่ว้าวุ่นใจเป็นพิเศษ อิจฉาคนมีคู่ อยากมีคู่เป็นของตัวเอง คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้ง เพราะจะมีปัญหากันง่ายในเรื่องเงินๆ ทองๆ ทำให้เป็นทุกข์กันทั้งคู่

 

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูก สายตา เส้นเลือดในสมอง

ราศีพฤษภ

การงาน ไปในทางที่ดี สามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคในการทำงานให้นำไปสู่ความสำเร็จที่รออยู่ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ให้อดทนหน่อยนะ ถึงแม้ช่วงนี้จะมีปัญหากับลูกน้อง หรือบริวาร ค่อนข้างมาก จะทำให้เป็นเดือดเป็นร้อน ทุกข์ใจได้ง่าย รับมือให้ทัน แก้ไขให้ได้ แล้วจะผ่านไปด้วยดี 

 

การเงิน มีความชะลอตัว และล่าช้า สิ่งที่หวังไว้อาจจะยังไม่ได้ มีความคาดเคลื่อน จากข้อตกลงของสัญญาทางการเงิน ให้หารายได้จากหลายๆทาง เพื่อเพิ่มรายได้ที่สูงขึ้น

 

ความรัก คนโสด ให้ระวังคนที่เข้ามาในช่วงนี้ อย่าเพิ่งรีบคิดมากกับความสัมพันธ์ อย่าเพิ่งคาดหวัง เพราะอาจจะผิดหวังได้ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้มีปัญหากันได้ง่าย โดยเฉพาะคู่ที่มี ลูกหลาน หรือสัตว์เลี้ยง พยายามใช้เหตุผลมาคุยกัน แล้วชีวิตคู่จะมีความสุขค่ะ

 

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับความเครียด และโรคที่เกี่ยวกับสมอง 

ราศีเมถุน

การงาน พยายามปรับปรุง หรือวางแผนการทำงานให้ดี สร้างผลงานให้โดดเด่น ความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินเอื้อม และสำหรับคนที่คิดกำลังจะเปลี่ยนงาน หรือออกจากงานมาเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ กับครอบครัว ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี เพราะครอบครัวจะคอยให้กำลังใจและการช่วยเหลือที่เต็มที่

 

การเงิน มีความคล่องตัวในการใช้จ่ายต่างๆ แต่ให้ระวังการใช้จ่ายจากการเจ็บป่วยของตนเองและคนในครอบครัว ที่จะทำให้มีการใช้จ่ายที่มากเลยทีเดียวและในช่วงนี้จะมีข่าวดีในเรื่องการ ซื้อ-ขาย เกี่ยวกับบ้าน รถ อีกด้วย

 

ความรัก คนโสด ในช่วงนี้ยังไม่เจอคนที่ถูกใจนัก รอหน่อยนะ ยังไม่ถึงเวลาของคุณ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังความห่างไกลกัน หรือระยะทางที่จะทำให้คุณช้ำรักได้

 

สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้ หรือเชื้อโรคที่มาจากการสัมผัส

ราศีกรกฎ

การงาน ในปักษ์นี้ค่อนข้างดีมาก อาจจะมีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระวังเรื่องความเครียดกับการทำงานมากเกินไป บางครั้งอาจะถูกกดดันด้วยเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา หาเวลาให้ตัวเองได้พัก และผ่อนคลายบ้าง อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่คุ้มค่ากับผลสำเร็จที่คุณจะได้มา

 

การเงิน อยู่ในช่วงที่ดี มีรายรับเข้ามาเยอะ และวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ระวังการขอความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว อาจจะไม่ได้คืนกลับมา

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่มีอายุมากกว่าเข้ามาสานสัมพันธ์ และสนับสนุนในเรื่องต่างๆ แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนให้ดูใจกันไปยาวๆ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี ให้ระวังอาจจะมีคนรักเก่าหรือคนคุยเก่ากลับมา และระวังการใช้อารมณ์ ให้หันหน้าใช้เหตุผลคุยกันจะดีกว่าค่ะ

 

สุขภาพ ไม่มีเรื่องอะไรที่น่าห่วง นอกจากความเครียดที่เกิดจากความคิดมาก หรือจากอารมณ์

ราศีสิงห์

การงาน จะมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่ภาระความรับผิดชอบก็เยอะขึ้นเช่นกัน ให้ระวังเรื่องปัญหาของบริวาร หรือลูกน้อง จะมีเข้ามาเรื่อยๆ คนตกงานมีโอกาสได้กลับมาทำงานอีกครั้ง

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินมีความคล่องตัว จะมีโชคลาภเข้ามา อาจจะได้รับมรดก หรือมีข่าวดีกับการซื้อ-ขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ มีกำลังใจและการสนับสนุนที่ดีจากครอบครัว ให้ระวังเรื่องการลงทุน อาจจะถูกเอาเปรียบได้

 

ความรัก คนโสดอาจจะมีเพื่อนหรือเพื่อนที่ร่วมงานเข้ามาทำให้จิตใจหวั่นไหว หรือทำให้รู้สึกดี คนมีคู่ มีความรักที่มั่นคง ให้ระวังเรื่องระยะทาง ที่จะทำให้ต่างคนต่างเหงา

 

สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บเข่า เจ็บขา และเสียดท้องลมในกระเพาะเดินไม่สะดวก

ราศีกันย์

การงาน เป็นช่วงที่ดีสำหรับการทำงาน มีการวางแผนในการทำงานได้ดี มีโอกาสได้งานมากขึ้น สร้างรายได้ที่มากขึ้น มีความก้าวหน้าในการทำงาน มีโอกาสจะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งงาน 

 

การเงิน มีความคล่องตัว และการวางแผนในการใช้จ่ายที่ดี อาจจะมีเงินก้อนเข้ามา  หรือหากลงทุนต่างๆ จะได้รับผลตอบแทนที่สูง และมีรายได้ที่มากขึ้นจากหลายช่องทาง 

 

ความรัก คนโสดให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ไม่เปิดเผย หรืออาจจะเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว คนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์ที่ยังต้องทำความเข้าใจและวางแผนการใช้ชีวิตร่วมกัน ค่อยเป็นค่อยไปในความสัมพันธ์นี้

 

สุขภาพ ระวังเรื่องช่องท้อง หรือโรคกระเพาะ และให้ระวังเรื่องการเดินทาง อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้

ราศีตุลย์

การงาน ต้องขยัน เพราะภาระหน้าที่การงานเยอะ ให้หมั่นทำดี ทุ่มเท ขยัน จะส่งผลให้ทุกอย่างดี อาจจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานที่สูงขึ้น และจะมีคนคอยสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา ให้ระวังเรื่องทัศนคติของตัวเอง การใช้อารมณ์ คนที่วางแผนจะย้ายงานหรือเปลี่ยนงานใหม่มีโอกาสที่ดี จะได้งานอย่างไม่คาดคิด 

 

การเงิน มีโอกาสได้รับรายได้จากหลายช่องทาง หรือจากงานเสริมที่เข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะเช่นกัน ควบคุมการใช้จ่ายได้ยาก แต่ยังดีมีคนคอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ตลอด ส่วนคนลงทุน ให้ค่อยๆเป็นค่อยๆไปที่ละเล็กน้อย 

 

ความรัก คนโสด ระวังตกอยู่ในความไม่ชัดเจน สถานะความสัมพันธ์แบบลับๆ ไม่เปิดเผย หรือระวังตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว คนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี มีความสุข เพราะคุณทั้งคู่คอยสนับสนุนกันกับสิ่งที่ทำอยู่เป็นอย่างดี มีโอกาสที่จะได้ขยับขยายที่อยู่

 

สุขภาพ ระวังการขับรถ มีสติให้มาก อย่าใจร้อน

ราศีพิจิก

การงาน ในปักษ์นี้อาจจะเหนื่อยและลงมือออกแรงมากกับสิ่งที่ทำ แต่คุ้มค่ากับผลที่ได้รับ การทำงานมีความโดดเด่น ได้รับการยอมรับ หากขยัน ทุ่มเท จะนำไปสู่ความก้าวหน้ารุ่งเรือง ได้ตำแหน่งที่สูงขึ้น จะมีมิตรหรือผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุน ช่วยเหลือ

 

การเงิน คล่องตัวดี และอาจจะมีโชคลาภลอยเข้ามา เงินเข้าไม่ขาด แต่อาจจะมีการใช้จ่ายกับคนในครอบครัว หรือคนในครอบครัวมาขอความช่วยเหลือ และให้ระวังเรื่องการช้อปปิ้งออนไลน์ 

 

ความรัก คนโสด ยังอยู่ในช่วงคลุมเครือ คนที่คุยอาจจะยังไม่อยากเปิดเผย อยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่ดี มีการช่วยเหลือสนับสนุนกัน คนรักจะคอยบริหารจัดการเรื่องผลประโยชน์ให้ หากมีการปิดบังกัน จะส่งผลไม่มีในระยะยาวนะคะ

 

สุขภาพ ระวังเรื่องความดัน และริดสีดวง

ราศีธนู

การงาน เป็นช่วงที่ดีสำหรับการทำงาน งานที่เข้ามาเป็นงานที่คุณชอบอยู่แล้ว ถนัดอยู่แล้ว ทำให้คุณมีความสุขกับการทำงาน และยิ่งพูดดี ทำดี ยิ่งมีผู้ใหญ่ส่งเสริม มีโอกาสที่จะได้รับมอบหมายงานใหญ่ ได้ทำโครงการใหม่ๆ โปรเจคใหม่ๆ ให้ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ ระมัดระวังในคำพูด

 

การเงิน วางแผนการใช้จ่ายให้ดี มีวินัยในการใช้เงินให้มากขึ้น เนื่องจากรายรับของคุณเริ่มชะลอตัว มีภาระเยอะที่ต้องรับผิดชอบ และให้ระวังการถูกเอาเปรียบจากคนใกล้ตัว มีโอกาสได้รับความเชื่อเหลือจากคนที่รักคุณ

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะได้เริ่มความสัมพันธ์จากคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงาน คนมีคู่ ในช่วงนี้รักกันดี มีความสุข ให้การสนับสนุนกันและกันเป็นอย่างดี

 

สุขภาพ ระวังเรื่องของโรคกระดูก และสายตา

ราศีมังกร

การงาน ในปักษ์นี้จะมีงานเข้ามาเยอะ ทำให้คุณกดดันตัวเองมากขึ้น สู้หน่อยนะ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ส่งผลให้การงานของคุณมีความโดดเด่น พบความสำเร็จ แผนในการทำงานเริ่มดีขึ้น จะได้ความยอมรับในหน้าที่การงาน ตำแหน่งงานดีขึ้น มีโอกาสที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรือโปรเจคใหม่ๆ 

 

การเงิน ลำบากหน่อยในช่วงแรก อาจจะเพราะหนี้สิน หรือรายได้ไม่พอรายจ่าย แต่หลังจากนี้จะดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีคนช่วยชี้นำทางหรือช่วยเหลือและมีรายได้จากช่องทางอื่นๆมากขึ้น วางแผนการใช้จ่ายให้ดี ให้ระวังเรื่องความใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคนอื่น

 

ความรัก คนโสดมีโอกาสจะได้กลับมาเจอคนรักเก่า คนคุยเก่า หรือคนที่เคยรู้จักกันมาก่อนเข้ามาสานสัมพันธ์ คนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องการทำงานที่ต้องทำให้ไกลกัน อาจจะทำให้คู่ของคุณเกิดความน้อยใจได้

 

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับช่องท้อง และเรื่องน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้น

ราศีกุมภ์

การงาน มีโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงาน จะได้รับงานใหม่ๆ หรือได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ รวมถึงโปรเจคใหญ่ๆที่คุณได้รับมอบหมาย ต้องตั้งใจ ทุ่มเท และมีความพยายามให้มากขึ้นถึงจะนำไปสู่ผลสำเร็จ ได้รับการยอมรับ อาจถึงขั้นได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

 

การเงิน ในช่วงนี้รายได้เริ่มชะลอตัว มีรายจ่ายที่มากขึ้น วางแผนการใช้จ่ายให้รอบคอบ ให้ระวังอาจจะมีเรื่องให้เสียเงินจำนวนมาก หรือเสียเงินโดยใช่เหตุ รวมไปถึงความใจกว้างที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น และอาจจะเสียเงินจากการเจ็บป่วย

 

ความรัก คนโสด ช่วงนี้มีเรื่องอื่นๆที่วุ่นวายใจให้ต้องคิดเยอะ โดยไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความรักสักเท่าไหร่ หรือไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อกับคนที่เข้ามาก่อนหน้านี้ คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องระยะทาง มีเหตุให้ต้องห่างกับคนรัก และให้ระวังปัญหาเล็กๆน้อยๆ ที่เกิดจากคนอื่น

 

สุขภาพ ระวังเรื่องกรดไหลย้อน กระดูก หรือเข่า

ราศีมีน

การงาน ในช่วงนี้ค่อนข้างมีความคิดมาก วิตก กดดันในตัวเอง ภาระความรับผิดชอบมากขึ้น ส่งผลให้การทำงานของคุณไม่ค่อยเป็นไปในทางที่ดีสักเท่าไหร่ มีงานเข้ามาเยอะ ต้องวางแผนงานให้ดี ค่อยเป็นค่อยไป ถึงจะประสบความสำเร็จไปได้ 

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้โชคลาภ ให้ระวังการช่วยเหลือใคร หรือการใช้จ่ายที่ไม่ใช่ของตนเอง ระวังการถูกเอาเปรียบ คนที่วางแผนจะลงทุน หรือเล่นหุ้น ในระยะยาวจะได้ผลกำไรที่ดี 

 

ความรัก คนโสด ให้ระวังการถูกหลอกจากคนที่เข้ามา อาจทำให้เสียทรัพย์ พยายามศึกษาคนที่เข้ามาให้ดี คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องทดสอบบทพิสูจน์หัวใจหน่อย ให้ระวังเรื่องมือที่สาม หรือระยะทางที่ทำให้ไกลกัน อาจจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งได้ ให้ค่อยๆปรับความเข้าใจกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์นะคะ

 

สุขภาพ ระวังเรื่องการเจ็บปวดกล้ามเนื้อ และกรดไหลย้อน ภูมิแพ้

 


ในปักษ์นี้ขอแนะนำจี้เสริมสิริมงคลให้แก่ทุกราศี “เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย” ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความร่ำรวย มีโชคลาภ และส่งเสริมความเจริญรุ่งเรือง ประสบพบแต่ความสำเร็จ รับรองว่า หากบูชาแล้วมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

บทสวดบูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย

นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ

นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ

นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ

โอม ชัมภาลา จาเลนไน เยโซฮา

(3 จบ 5 จบ 9 จบ 12 จบ หรือ 13 จบ ตามที่สะดวกได้เลยค่ะ)

 

คุณสามารถสักการะบูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ได้ที่ทุกช่องทางออนไลน์ของ AURORA


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

LINE OPENCHAT มูเตลู พระเครื่อง > Click

LINE OPENCHAT Aurora บอกโปร > Click

LINE OPENCHAT โปรลับคนรักเพชร > Click 

LINE OPENCHAT  Aurora Diamond Outlet > Click

 
 

 

 
 

 

3,357ครั้ง