ผ่านมากลางเดือนสิงหาคม แปปๆจะหมดเดือนแล้วเป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงนี้ข่าวสารจากโรคภัยก็ยังไม่ดีขึ้นเลย รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตินี้กันไปให้ได้นะคะ เรามาเช็คดวงกันค่ะ ปักษ์นี้ราศีไหนต้องระวังเรื่องอะไร และราศีไหนจะเป็นที่น่าอิจฉาสำหรับปักษ์แรกเดือนสิงหาคมนี้ ไปดูกันเลยค่ะ


ราศีเมษ

 

การงาน จะมีความเครียดให้กับงาน จนมีความรู้สึกเบื่อหน่าย อาจได้รับมอบหมายให้ทำงานที่กดดัน หรืองานที่ตัวเองไม่ค่อยชอบ อดทนหน่อยนะ แล้วคุณจะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะหากคุณคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ในช่วงนี้ คุณอาจจะได้งานที่ไม่ดียิ่งกว่าเดิม


การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้รับเงินก้อนโต จะได้รับโชคจากเพศตรงข้าม หรืออาจจะคนเข้ามาอุปถัมภ์ แต่คุณต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย แม้จะเป็นสิ่งที่จำเป็นที่คุณต้องจ่าย แต่ถ้ารวมยอดขึ้นมาแล้วเป็นก้อนแน่ๆ

ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องมือที่สาม รักสามเศร้า หรือความห่างไกลจะทำให้คุณช้ำรัก คนโสดต้องระวังคนเจ้าชู้ คุยได้แต่อย่าเพิ่งคาดหวังจริงจัง เพราะเค้าอาจจะยังตัดใจจากคนเก่าๆ ไม่ได้

 

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์

ราศีพฤษภ

 

การงาน เป็นช่วงที่จะมีปัญหาเยอะ งานจะล้นมือมากๆ ต้องระวังความผิดพลาดให้มาก เพราะจะเสียเครดิตในการทำงานได้ อาจได้รับมอบหมายงานที่ไม่อยากทำ ต้องตั้งสติให้ดี เพื่อแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนคนทำธุรกิจ ให้อดทนรอ เพราะช่วงนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย ท้อ หาเวลาพักสักหน่อย แล้วค่อยกลับมาเริ่มใหม่

 

การเงิน คุณหารายได้เสริม จากทางอื่นๆ ได้มากขึ้น แต่ก็เป็นช่วงที่จะมีรายจ่ายเยอะด้วยเช่นกัน ต้องหมุนเงินให้ทันอยู่ตลอดเวลา ช่วงนี้คุณต้องวางแผนการใช้จ่ายต่างๆให้ดี อะไรที่ไม่จำเป็น ตัดได้ตัดไปก่อนนะคะ 


ความรัก คนโสด ระวังตกอยู่ในความไม่ชัดเจน สถานะความสัมพันธ์แบบลับๆ ไม่เปิดเผย หรือระวังตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว สำหรับคนมีแฟน ช่วงนี้ให้ระวัง อารมณ์จะขึ้นๆ ลงๆ ตั้งสติให้มาก และให้ความห่างไกล อาจทำให้ความรักสั่นคลอน 


สุขภาพ ระวังเรื่องสุขภาพ การปวด เมื่อยตัว
ราศีเมถุน

 

การงาน ปักษ์หลังนี้ต้องระวังการย้ายที่ทำงาน หรือมีเกณฑ์ได้ออกจากงานเดิม ให้หาแผนสำรองเอาไว้ให้ดี คนทำงานฟรีแลนซ์ ยังได้รับงานเข้ามาตลอด แต่ให้ระวังงานที่ถูกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาเรื่องสัญญาจ้างได้ หรือใครกำลังจะเริ่มธุรกิจ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี คนทำธุรกิจยังพอที่จะประคับประคองธุรกิจให้เดินหน้าต่อได้ค่ะ



การเงิน การเงิน ค่าใช้จ่ายต่างๆ คุณยังสามารถควบคุมได้ ไม่มีเรื่องให้เดือดร้อน รายรับยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ให้ระวังปัญหาการถูกจ่ายเงินช้า ไม่เป็นไปตามกำหนด


ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาแล้วก็ออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็มีโอกาสที่จะได้เจอคนดีๆ หรือถ้ามีคนคุยอยู่แล้ว สถานะจะเริ่มดีขึ้น ความสัมพันธ์จะดีขึ้น คนมีคู่ ในช่วงนี้ความรักจะหวาน มดจะขึ้น เพราะจะมีการดูแลเอาใจใส่กันดีมาก
สุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพดี ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง


ราศีกรกฎ

การงาน การงาน เป็นช่วงที่ต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ มีโอกาสได้โชว์ศักยภาพให้ทุกคนเห็น อาจจะมีการเลื่อนตำแหน่ง และในช่วงนี้อาจจะมีคนที่เข้ามาช่วยงาน ให้คุณไม่ต้องเหนื่อยมากอีกด้วย


การเงิน คุณมีรายได้ที่เข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ยังมีค่าใช้จ่ายที่ทำให้ต้องใช้เงินแบบถาโถมเช่นกัน เพราะฉะนั้น วางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆนะคะ ไม่อย่างนั้นอาจจะหมดได้

ความรัก คนโสด เป็นช่วงที่ทำแต่งาน วุ่นวายอยู่แต่กับงาน มากกว่าการอินเลิฟ ไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกับใครหรือสนใจใครมากนัก คนมีคู่ ความรักไม่หวือหวานัก ทั้งคุณและคนรักไม่ค่อยใส่ใจกันเท่าที่ควร

 

สุขภาพ ให้ระวังการเบลอ เนื่องจาพักผ่อนไม่เพียงพอ 

ราศีสิงห์


การงาน ช่วงนี้คุณจะได้รับงานใหม่ๆ เป็นช่วงที่งานเยอะ และงานที่เข้ามาก็ไม่ค่อยถนัดสำหรับคุณ คุณต้องทำงานหนักขึ้น และต้องใช้เวลาในการทำงานมากขึ้น นอกจากงานจะหนักแล้วยังกดดันมากพอสมควร 


การเงิน เป็นช่วงที่คุณหาเงินเก่ง เนื่องจากคุณมีรายได้จากหลายทาง แต่ก็มีภาระที่ต้องรับผิดชอบต่อครอบครัวค่อนข้างเยอะ และให้ระวังการใช้จ่ายที่เกินรายรับ


ความรัก คนโสด ให้ระวังคนที่มีเจ้าของแล้ว จะเข้ามาคุยด้วยทำให้คุณรู้สึกดี คนมีคู่ ถึงจะมีช่วงที่ไม่เข้าใจกันอยู่บ้าง แต่ก็ยังมีกำลังใจให้กันอยู่เสมอ คอยดูแลเอาใจใส่อยู่ตลอดเวลา ส่วนใครที่ยังไม่มีคนคุย ไม่ต้องรีบนะคะ ใช้เวลาดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ

สุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึก หรือมีปัญหากับเกี่ยวกับคนที่ทำให้เครียด


ราศีกันย์


การงาน ในปักษ์นี้คุณมีความอึดอัดและกดดันมากขึ้น จะมีเรื่องให้คนในทีมต้องลาออกไป ทำให้งานมันค่อนข้างล้นมือ และช่วงนี้แนะนำให้ระวังเรื่องคำพูด ทำให้ผิดใจกับคนในทีมทำให้เกิดปัญหาในการทำงานตามมา

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเรื่องของที่อยู่อาศัย หรือครอบครัว ภาระเข้ามาตกที่คุณ ทางที่ดีต้องหาเงินสำรองให้มากขึ้นในช่วงนี้

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้ต้องระวังคนเจ้าชู้เข้ามา ทำให้ความสัมพันธ์ไปไวมาก ส่วนคนมีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังความห่างไกลทำให้รักเราไกลห่าง


สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง มีเหตุให้ต้องเข้าโรงพยาบาล

ราศีตุลย์


การงาน ในช่วงนี้มีงานเยอะมากต้องทำหลายงานในเวลาเดียวกัน งานอาจไม่สำเร็จไปตามเป้าหมายเท่าไหร่นัก ต้องใส่ใจเรื่องของงานมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์งานจะหลุดทำให้เกิดปัญหาได้

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะหาเงินได้มากขึ้น อาจได้โชคจากธนาคารที่ได้จากธนาคารที่คุณไปทำการกู้ยืมไว้ หรือนอกจากนี้จะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ด้านการเงิน ทำให้คุณยังพอมีเงินเหลือเก็บ


ความรัก คนโสดในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์ได้เจอกับคนที่มีอายุมากกว่าและฐานะดีเข้ามา แต่ก็ให้ทำใจเพราะเค้าก็ไม่ได้คุยกับเราคนเดียว คนมีคู่แล้วคนรักจะช่วยเหลือเรื่องการเงินให้กับคุณ และเข้าใจคุณมากขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับมดลูก และคลอเลสเตอรอลสูง



ราศีพิจิก


การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะรับหน้าที่ใหม่ที่ดีๆเข้ามา แต่งานนี้คุณต้องทำใจเพราะอาจทำให้คุณเหนื่อยหน่อย ส่วนใครที่กำลังหางานอยู่ มีเกณฑ์จะถูกเรียกสัมภาษณ์ แนะนำให้เตรียมตัวดีๆเพราะคู่แข่งคุณค่อนข้างเยอะ


การเงิน  ปักษ์นี้คุณสามารถหาเงินได้มากขึ้น ยังไม่มีตรงไหนที่สะดุดเท่าไหร่นัก แต่ก็ไม่ได้เหลือเก็บตามที่หวังไว้ คุณเริ่มมีช่องทางอื่นๆที่ทำเงินได้มากกว่าเดิมด้วยค่ะในช่วงนี้

ความรัก คนโสดในช่วงนี้มีคนต่างชาติเข้ามาอยากทำความรู้จักในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องของทัศนคติและนิสัยที่อาจจะเข้ากันไม่ได้ คนมีคู่ต้องระวังเรื่องของการไม่ยอมกันในอารมณ์ ใละทิฐิใสกัน มีคำพูดแรงๆทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้

สุขภาพ ช่วงนี้มีความเครียด ต้องคิดอะไรหลายอย่าง ปวดหัว พักผ่อนไม่เพียงพอ


 

ราศีธนู
 

การงาน ต้องวางแผนในเรื่องงานให้มากขึ้น ช่วงนี้คุณอาจได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน ทำให้คุณอึดอัดและไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่

การเงิน รายได้ในบางจุดอาจจะหายไปในช่วงนี้ แต่คุณก็สามารถหาจากจุดอื่นได้ นอกจากนี้มีคนเข้ามาอยากลงทุนกับคุณ หรืออาจเข้ามาช่วยเหลือคุณในเรื่องเงิน

ความรัก คนโสดจะมีคนที่ตรงใจคุณเข้ามา แต่เขาอาจมาแค่แปปๆเดี๋ยวก็ไป ส่วนคนมีคู่ระวังเรื่องความเบื่อหน่าย ทำให้คู่ของคุณมีปัญหาที่เคลียร์กันไม่ลงตัว

สุขภาพ ระวังเรื่องก้อนเนื้อ หรือเนื้องอก


 

ราศีมังกร

การงาน  คุณต้องทำงานหลายส่วนในเวลาเดียวกันในช่วงนี้ ทำให้คุณมีความเครียดสะสม ช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องงานจากคุณ ซึ่งทำให้คุณเหนื่อยและอาจแบกรับไม่ไหว

 

การเงิน คุณมีเกณฑ์จะได้รับเงินจากหลายทางเข้ามา แต่เงินอาจมาไม่ได้ตรงตามเวลา นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ได้โชคเรื่องเงิน หรืออาจได้เงินก้อนเข้ามาทำให้คุณหายเหนื่อยอีกด้วย

ความรัก คนโสดยังไม่เจอใครที่เข้าตาเท่าไหร่นัก และคนที่คุณกำลังคุยอยู่ก็ไม่ได้ความพัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่แล้วช่วงนี้คนรักของคุณไม่ได้ให้ความสนใจกับคุณเท่าไหร่นัก ทำให้คุณและเขาห่างกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหัวไมเกรน


 

ราศีกุมภ์
 

การงาน ในช่วงนี้ผู้ใหญ่ในที่ทำงานไว้ใจให้คุณลุยงานใหญ่และอยากให้คุณอดทนเพราะคุณสามารถผ่านมันไปได้ หากใครที่กำลังหางานอยู่ คุณมีเกณฑ์ได้งานจากคนรู้จักหรื่อเพื่อนของคุณ

การเงิน  ปักษ์นี้ค่าใช้จ่ายและเงินของคุณไหลออกจากกระเป๋าดั่งสายน้ำ ระวังเรื่องของหนี้สินจากบัตรเครดิต ถ้าหากช่วงนี้ต้องการกู้หรือยืมเงินใครต้องคิดให้มาก เพราะคุณจะเครียดกับเงินไปอีกนาน

ความรัก คนโสดปักษ์นี้อาจมีคนเข้ามาคุย แต่อาจเป็นการคุยแค่ชั่วครั้งชั่วคราว เพราะเขารู้สึกว่าเข้ากับคุณไม่ได้ คนมีคู่ต้องระวังคนรักไม่เข้าใจคุณเท่าไหร่นัก การการน้อยใจขึ้นแบบไม่ม่ีสาเหตุ

สุขภาพ ดื่มน้ำให้มากๆ มีเรื่องเข้ามาทำให้คิดมาก และสมองไม่ปลอดโปร่ง

ราศีมีน

การงาน งานของคุณช่วงนี้มีความกดดัน ระวังเรื่องของการถูกบีบให้ออก หรือคนในทีมของคุณจะออกไปทำให้งานในทีมไม่คืบหน้าเท่าที่ควร และนอกจากนี้จะมีการประกาศเรื่องบางอย่างในที่ทำงานของคุณทำให้คุณได้รับผลกระทบนี้ไปด้วย

การเงิน ช่วงนี้คุณยังคงบริหารเงินได้ดี และอาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ ต้องคิดให้ดี เพราะมีเกณฑ์จะผิดใจกันได้ รายรับยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ไม่มีอะไรที่น่ากังวลเท่าไหร่นัก 

 

ความรัก คนโสดระวังเรื่องของการเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเข้ามา คนมีคู่ระวังเรื่องของปัญหารักสามเส้าหรือไม่เข้าใจกันจากบุคคลที่สามได้

สุขภาพ พักผ่อนไม่เป็นเวลา ทำให้มีอาการเวียนหัว คลื่นไส้



ปักษ์นี้ขอแนะนำ พระสังกัจจายน์ ตามที่หลายคนรู้กันอยู่แล้วว่าเป็นพระแห่งโชคลาภ ด้วยความเชื่อที่ว่าท่านจะบรรดาลโชค ความร่ำรวย เงินทอง และความเจริญรุ่งเรือง และเจริญสติปัญญา เมตตามหานิยม ใครเห็นเป็นต้องชอบ ในปัจจุบันมีการบูชาด้วยรูปแบบพระเครื่องค่ะ


พระสังกัจจายน์

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดพระคาถาก่อนขอพร ดังนี้

กัจจายะนะ มะหาเถโร เทวะตานะระ ปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ มะหาลาภัง ภะวันตุ เม

ลาเภนะ อุตะโมโหติ โสระโห ปัจจะยาทิมหิ มะหาลาภัง สัพพะลาภา สะทาโสตถิ ภะวันตุ เม

 

คุณสามารถสักการะบูชาเหรียญ หลวงพ่อหลิวรุ่นเงินเฟื่องฟู ได้ที่ช่องทางออนไลน์ของ AURORA ได้ที่..
 


FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

LINE OPENCHAT มูเตลู พระเครื่อง > Click

LINE OPENCHAT Aurora บอกโปร > Click

LINE OPENCHAT โปรลับคนรักเพชร > Click 

LINE OPENCHAT  Aurora Diamond Outlet > Click

 


 

2,973ครั้ง