12 สิงหาฯ เวียนมาบรรจบอีกครั้ง เป็นวันสำคัญของคนไทย ที่จะเเสดงความรักกับคุณเเม่  หนึ่งปีมีครั้งเดียว ปีนี้คุณลูกๆ มีแผนจะพาคุณเเม่ไปเที่ยวไหนกันบ้างคะ เเต่ยังไม่ทันไรแผนก็ต้องพังทลายด้วยสถานการณ์โควิดตอนนี้ ออกไปไหนไม่ได้ วันนี้ออโรร่าเลยรวบรวมของขวัญ 12 ไอเท็ม บอกรักเเม่  มากมายที่มานำเสนอเพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกๆ ได้เลือกของขวัญไปเซอร์ไพรส์คุณเเม่กันค่ะ  12 ไอเท็ม มีอะไรบ้าง และชิ้นไหนจะถูกใจคุณแม่ ไปดูกันค่ะ

 

แหวนเต่าอความารีน

แหวนชิ้นนี้มีพลอยอความารีนติดที่บนหลังเต่า อความารีนเป็นอัญมณี ที่มีความหมายของความหวัง ความอ่อนวัยเเละยังเป็นสัญญาลักษณ์ของความสุข เเละแหวนรูปร่างเต่า ที่มีสัญลักษณ์ ของความอายุยืน จะดีกว่าไหมถ้ามอบของขวัญให้คุณเเม่เป็นเครื่องประดับสวยๆ และยังเป็นเครื่องอวยพรให้คุณแม่อายุยืนอีกด้วย

 

สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีฟ้า

มาต่อกันที่ของขวัญชิ้นต่อไป สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีฟ้า สีฟ้าที่บ่งบอกถึงวันเเม่ อีกทั้งความหมายของสีหินมงคล สีฟ้า คือความสงบและความอ่อนโยน และปี่เซียะที่คอยดูดทรัพย์ มั่งมีร่ำรวยเงินทองและช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน ของขวัญชิ้นนี้เหมาะมากกับคุณเเม่ที่ทำธุรกิจค้าขาย ให้ของขวัญคุณเเม่เป็นเครื่องประดับปี่เซียะ พกติดตัวไปทุกที่ก็ยิ่งช่วยเกื้อหนุ่นในการหาทรัพย์จะดีกว่าไหมคะ

 

กิมตุ้งเเทนใจ

เเค่อ่านชื่อเเล้ว ก็ต้องเป็นของเสริมสิริมงคลเเน่น่อน กิมตุ้ง (เงินจีนรูปเรือสำเภาจีน) เป็นสื่อสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง นำมาซึ่งเงินทอง ช่วยกระตุ้นและดึงดูดโชคลาภ  กิมตุ้งทองคำ สามารถนำไปวางที่หัวเตียงนอนของคุณแม่ได้อีกด้วย คนจีนมีความเชื่อกันว่าทองคำ” เป็นแร่ธาตุที่ส่งผลด้านสุขภาพ มีประโยชน์ต่อการทำงานของหัวใจ และยังช่วยให้ระบบโลหิตและการหมุนเวียนของธาตุในร่างกายทำงานได้เป็นอย่างดี ให้ของขวัญคุณเเม่ชิ้นนี้ ถือว่าป็นการอวยพรให้คุณแม่มีสุขภาพที่ดีได้เลยทีเดียว

 

กรอบรูปรักแม่

กรอบรูปรักเเม่ พวงมาลัยทองคำเเละมีข้อความ "รักแม่" สั้นๆ เเต่มีความหมายที่ลึกซึ้งเป็นอย่างมาก  กรอบรูปนี้เป็นงานหัตถศิลป์ ที่ถูกบรรจงอย่างปราณีต ประกอบแต่ละชิ้นด้วยฝีมือช่างผู้ชำนาญ ชิ้นงานด้านในเคลือบด้วยทองคำเเท้  กรอปรูปรักแม่นี้เหมาะกับลูกๆ ที่มีความเขินอายไม่กล้าบอกรักคุณเเม่ ของขวัญชิ้นนี้จะเป็นตัวเเทนความรักของคุณให้กับคุณเเม่เลยค่ะ แอบบอกรักคุณแม่ผ่านข้อความในกรอบรูปกันไหมคะ

 

เซตทับทิมพลอยเเท้

ใครที่กำลังมองหาชุดเครื่องประดับ อัญมณีทับทิมให้คุณเเม่ เครื่องประดับชุดนี้ตอบโจทย์มากค่ะ สามารถส่วมใส่ได้ทุกวัน เป็นที่รู้กันว่า ทับทิมเป็นอัญมณี อันทรงคุณค่าของชาวไทย ผู้ใดสวมใส่ ทับทิมสีเเดงสดใส จะส่งเสริมให้ผู้นั้นมีอำนาจ และร่ำรวย 

 

แหวนหัวใจเพอริดอท

ความงามของเเหวนหัวใจเพอริดอทเม็ดกลางที่ใหญ่โต ใส่เเล้วส่งเสริมความสง่าราศี  เเละล้อมด้วย  White Zircon เพื่อเพิ่มความหรูหรา  เเหวนวงนี้มีอัญมณีสองชนิดที่จะช่วยส่งเสริมเรื่องโชคลาภ ความมั่งคั่ง เเเละความสำเร็จ  เเละเพอริดอทยังเป็นอัญมณีของคนเกิดเดือนสิงหาคมอีกด้วย คุณเเม่คนไหนเกิดเดือนสิงหาคม ต้องมอบชิ้นนี้ให้เป็นของขวัญคุณเเม่เเล้วนะ

 

แหวนเพชร Nova Collection (White Gold)

แหวนเพชร Nova  ด้วยความเป็นประกายระยิบระยับของเพชรที่เปรียบเสมือนการส่องสว่างของดวงดาวน้อยใหญ่บนท้องฟ้า ทำให้แหวนเพชร Nova Collection ช่วยเสริมบุคลิกและเสน่ห์กับคุณเเม่ ให้ดูสง่างาม เเละโดดเด่น  ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะตัวของ Aurora Diamond ทำให้เพชรดูเป็นดูส่องประกายและดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งดีไซน์คลาสสิกที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส

 

แหวนเพชรแถว Hope Ring Collection (Yellow Gold)

ใบมะกอก เป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะและความหวัง แหวน  Hope Ring จึงมักถูกนำมาเป็นของขวัญ เเละด้วยความพิเศษของแหวน Hope Ring วงนี้ที่เป็นใบมะกอกที่เป็นกิ่งก้านเรื้อยไปตามเเนวของเพชร ซึ่งความหมายก็คือ จะเป็นความสำเร็จที่คุณเคยมีมา 

 

ทองแผ่นลายมาลัย

ลูกหลาย ๆ คนก็กำลังคิดว่า ควรซื้อทองแผ่นให้คุณเเม่ดีไหม เพราะทองเเผ่นเป็นที่นิยมให้เป็นของขวัญ หรืองานมงคลต่างๆ ทางออโรร่า มีทองเเผ่นพร้อมการ์ด พวงมาลัยเพื่อมอบให้กับคุณเเม่ในเทศกาลวันเเม่นี้ ออโรร่ามีทองเเผ่นทั้งเเต่ 1 กรัม จนไปถึง 1 บาท ให้คุณลูกๆ ได้เลือกเป็นของขวัญเเก่คุณเเม่อีกด้วย

 

ทองแผ่นลายมะลิ 

นอกจากทองเเผ่นลายมาลัยเเล้ว เราก็ยังมี ทองแผ่นลายมะลิ เนื่องจากดอกมะลิ เป็นสัญลักษณ์ของวันแม่ และเพื่อเป็นตัวเลือกเพิ่มความหลากหลายให้ลูกๆ ได้เลือกกัน ซื้อทองเเผ่นให้คุณเเม่เป็นของขวัญ ก็เป็นเหมือนการออม ลงทุนให้กับคุณเเม่อีกด้วย

 

จี้เพชรกังหัน รุ่น 7 The Miracle Mill Collection (Yellow Gold)

จี้กังหันเพชรแท้ ปลุกเสกจากวัดเเชกงหมิว ซึ่งคนจีนเชื่อว่า หากสวมใส่กังหันของวัดแชกงหมิวแล้ว ใบพัดที่หมุนไปหมุนมาอยู่ตลอดเวลาจะหมุนดึงดูดแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และปัดเป่าสิ่งไม่ดีพัดออกไป ใบพัด ทั้ง 4 มีความหมายมงคลที่ช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง จึงถูกนำมาเสริมดวงในเรื่องของการค้าขายเพื่อดึงดูดลูกค้าและได้กำไรงามๆ ต้องมีสักชิ้นให้คุณเเม่เเล้วนะคะ

 

กำไลตะปู 

กำไลตะปูทองคำ เป็นสัญญาลักษณ์แห่งความมั่นคงและมั่งคั่ง รูปตะปู สื่อความหมายถึงความเเข็งแรงมั่นคง และไม่หวั่นไหว ก็เสมือนความรักที่เเข็งเเรงเเละมั่นคงตลอดไป ก็เหมือนความรักของคุณเเม่เเละลูกที่เป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่มั่นคงเเละยืนยาวตลอดไป

 

เป็นยังไงบ้างคะ กับ 12 Item บอกรักคุณเเม่ผ่านของขวัญ เป็นทางเลือกให้ลูกๆ ตัดสินใจง่ายขึ้นกับการเลือกซื้อของขวัญที่เหมาะกับคุณเเม่ของท่านมากที่สุด คุณสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ AURORA ได้ที่ 


FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

LINE OPENCHAT มูเตลู พระเครื่อง > Click

LINE OPENCHAT Aurora บอกโปร > Click

LINE OPENCHAT โปรลับคนรักเพชร > Click 

LINE OPENCHAT  Aurora Diamond Outlet > Click

 

2,520ครั้ง