ดวงเดือนสิงหาคม

ผ่านมาถึงเดือน สิงหาคม แล้วเป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงนี้ข่าวสารจากโรคภัยก็ยังไม่ดีขึ้นเลย รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตินี้กันไปให้ได้นะคะ เรามาเช็คดวงกันค่ะ ปักษ์นี้ราศีไหนต้องระวังเรื่องอะไร และราศีไหนจะเป็นที่น่าอิจฉาสำหรับปักษ์แรกเดือนสิงหาคมนี้ ไปดูกันเลยค่ะ

ราศีเมษ

การงาน ช่วงนี้คุณต้องทำ 2 อย่างในเวลาเดียวกัน อาจจะเหนื่อยสักหน่อยนะคะ เพราะช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะมีการปรับโครงสร้างอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณได้รับผลกระทบไปด้วยไม่มากก็น้อย หรืออาจหมายความว่าพรรคนี้คุณต้องแก้งานเดิมซ้ำๆอยู่เรื่อยๆ เพราะฉะนั้นคุณต้องตั้งสติก่อนทุกครั้งไม่ว่าจะทำอะไร แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

การเงิน ช่วงนี้ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายสักหน่อย เนื่องจากว่ามีค่าใช้จ่ายเข้ามาไม่เบาเลย เป็นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว หรือบ้านเรือนที่อยู่อาศัย รายรับของคุณช่วงนี้มีการชะงักลงไปบ้าง แต่คุณก็สามารถไปต่อได้ด้วยดีค่ะ

ความรัก คนโสด คุณจะได้เจอคนที่เจ้าชู้เข้ามาไม่ได้จริงจังกับคุณ ส่วนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้ ทำให้คุณรู้สึกน้อยใจอยู่บ่อยๆ


สุขภาพ ระวังเรื่องของระบบทางเดินหายใจ


การงาน ในปักษ์นี้คุณได้เอางานเก่าๆ หรืองานที่เคยทำไว้กับมาทำอีกครั้ง หรืออาจมีงานหลายส่วนที่คุณต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยว นอกจากนี้ยังต้องระวังเรื่องการผิดพลาดให้ดี ระวังเรื่องของคำพูดอาจทำให้คนอื่นเข้าใจคุณผิดได้
 

การเงิน ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณสามารถหาเงินได้จากหลากหลายทาง รวมไปถึงเงินที่คุณจะได้รับมาแบบงงๆ มีโชคจากอะไรจากงานบางอย่างที่ทำให้คุณมีรายรับเข้ามาเยอะ แต่ก็ต้องระวังเรื่องรายจ่ายที่เยอะด้วยเช่นกันนะคะ

ความรัก สำหรับคนโสดในปักษ์นี้คุณยังคงเป็นโสด เพราะคุณไม่ได้ไปพบปะใคร หรือไม่มีใครเข้ามาทำให้หัวใจของคุณพองโต ส่วนคนที่มีคูระวังเรื่องคนรักมีเรื่องเครียดและเก็บตัว เค้าอยากแก้ปัญหาด้วยตัวเองไม่อยากเดือดร้อนมาถึงคุณ จึงทำให้คุณรู้สึกอึดอัดที่เห็นคนรักของคุณเครียด

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องของความเบลอ ผลมาจากการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ

การงาน งานของคุณช่วงนี้ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ระวังปัญหาเรื่องเอกสารหรือข้อกฎหมายต่างๆที่ทำให้คุณวุ่นวาย รวมไปถึงเอกสารเรื่องเงินต้องเช็คให้ดีถี่ถ้วนด้วยค่ะ
 


การเงิน ปักษ์นี้จะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการช้อปปิ้งแก้เครียด ทำให้คุณเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ รายรับยังมีเข้ามาปกติ แต่ไม่ได้มากเท่าที่หวังไว้เท่าไหร่นะคะ ปักษ์นี้คุณจึงต้องวางแผนให้ดีนะคะ


ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาเป็นคนคารมดีและรสนิยมดีมากจากทางไกล แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร เป็นการคุยแบบแก้เหงา ส่วนคนมีคู่ ระวังเรื่องการห่างไกลกัน หรือคนรักจะมีบทบาทเข้ามาช่วยเหลือคุณเรื่องเงินในปักษ์นี้ค่ะ


สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องประจำเดือน หรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับมดลูก

การงาน คุณมีโอกาสได้ร่วมทีมใหม่ๆ หรืออาจต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ทำให้คุณค่อนข้างยุ่งมากในปักษ์นี้ แยกประสาทให้ดี งานอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ค่ะ

การเงิน ปักษ์นี้คุณใช้เงินเยอะเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพคุณหรือคนในครอบครัว เรื่องของการลงทุนช่วงนี้ยังขาดทุนอยู่ ต้องใช้เวลาสักหน่อยถึงจะกลับมาอยู่จุดที่ได้กำไรค่ะ

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้คุณจะเจอคนเข้ามาจากทางโซเซียลหรือจากทางไกล แต่ก็ยังเข้ามาแบบไม่ได้จริงจังเท่าไหร่นัก คนมีคู่ ระวังเรื่องคำพูดให้ดี อาจมีการเข้าใจผิดกันได้ค่ะ

สุขภาพ มีปัญหาเรื่องความเครียด และกดดันกับสิ่งที่ต้องแบกรับ


การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณมีความกดดันอยู่พอสมควร จะได้งานในรูปแบบที่คุณไม่เคยทำมาก่อน หรือต้องไปแก้ไขปัญหายากๆ อาจทำให้คุณเครียดไปในระยะนึง

การเงิน ปักษ์นี้อาจได้นำเงินเก็บออกมาใช้ แต่เป็นเรื่องของการใช้จ่ายแบบฟุ่มเฟือย ช่วงนี้ระวังเรื่องการใช้เงินสักหน่อย แต่คุณก็ยังหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่อายุมากกว่า หรืออาจเป็นคนต่างชาติเข้ามา และเข้ามาในท่าทีที่จริงจังซะด้วยค่ะ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วปักษ์นี้อินเลิฟมาก เข้าใจกันเป็นอย่างดี แต่ระวังความเอาแต่ใจของอีกฝ่ายสักหน่อยค่ะ

สุขภาพ ระวังเรื่องปัญหาเกี่ยวกับการปวดหลังเรื้อรัง



การงาน ระวังเรื่องการดีลงาน การติดต่อสื่อสารที่มีปัญหา ระวังเรื่องของงานในทีมเพราะอาจเกิดปัญหาที่คุณต้องมานั่งแก้ไขงานที่เกิดจากคนในทีมไม่ยอมฟังความเห็นจากคนอื่น ทำให้ปัญหาลามมาถึงคุณ คุณเองอาจต้องเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้

การเงิน มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเข้ามา หรืออาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณได้ แต่ระวังมีเกณฑ์สูงมากที่จะไม่ได้คืน รายรับก็อาจจะไม่ได้มาตามกำหนด ทำให้คุณต้องนำเงินเก็บออกมาใช้

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้คุณมูฟออนได้แล้ว คนมีคู่ระวังเรื่องปัญหาการห่างไกล หรือเลิกราในช่วงนี้ ทุกอย่างต้องใช้สติและใจเย็นๆ
สุขภาพ ระวังเรื่องของการปวดหัวไมเกรน


การงาน ปักษ์นี้มีงานด่วนเร่งเข้ามา ทำให้คุณจัดสรรงานไม่ทันและทำให้คุณไม่ค่อยได้พักเลยในช่วงนี้ คุณต้องมีสติให้มากขึ้น หากใครช่วงนี้กำลังหางานอยู่มีโอกาสได้งาน หรือมีการเรียกไปสัมภาษณ์ค่ะ

การเงิน คุณมีรายรับจากทางอื่นได้มากกว่าเดิม การเงินช่วงนี้ของคุณผ่านไปได้ด้วยดีเลยทีเดียว ไม่มีอะไรติดขัด แต่ก็ไม่ได้มีเหลือเก็บ เพราะรายรับและรายจ่ายไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากที่อยู่อาศัยด้วยนะคะ


ความรัก คนโสดหากมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์เป็นการที่คุณต้องพยายามมากกว่าอีกฝ่าย ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจ คนมีคู่ คู่ของคุณมีปัญหาหนักใจ ต้องการคุณให้เข้าไปดูแล

สุขภาพ ระวังช่วงนี้โรคระบาด ไม่ควรออกไปอยู่ในที่ที่แออัด



การงาน หากคุณมีทั้งงานประจำและงานเสริม ช่วงนี้งานเยอะมากทำให้คุณไม่ได้พักได้ผ่อนเลย และคุณจะถูกพูดถึงในเรื่องงาน แต่เป็นเรื่องที่ดีนะคะ สบายใจได้เลย เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณโดดเด่นอยู่ไม่น้อย


การเงิน  ปักษ์นี้คุณสามารถหาเงินได้มากขึ้น ยังไม่มีตรงไหนที่สะดุดเท่าไหร่นัก แต่ก็ไม่ได้เหลือเก็บตามที่หวังไว้ คุณเริ่มมีช่องทางอื่นๆที่ทำเงินได้มากกว่าเดิมด้วยค่ะในช่วงนี้

ความรัก คนโสด ช่วงนี้อาจมีเรื่องเข้ามาทำให้คุณเสียใจ ผิดหวัง อยู่คนเดียวก่อนจะดีกว่า คนมีคู่ คนรักไม่ค่อยสนใจและตัวคุณเองก็ไม่มีเวลาให้อีกฝ่ายเช่นกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องโรคหรืออะไรที่สามารถแพร่กระจายได้ และต้องดูแลเรื่องอาหารการกินให้ดีค่ะ


 


การงาน ในช่วงนี้มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ หรืออาจขยายสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ให้ดีขึ้น นอกจากนี้มีคนเข้ามาจ้างหรือเพิ่มค่าแรงให้กับคุณ หรือใครที่กำลังว่างงานหรือหางานใหม่ปักษ์นี้อาจมีงานที่คุณไม่ค่อยถนัดเข้ามาให้คุณทำ

การเงิน ยังคงต้องหาเงินอยู่เรื่อยๆ เพราะค่าใช้จ่ายคุณก็เยอะเช่นกัน มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้าน และช่วงนี้ระวังเรื่องการเงินที่มีข้อกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องกับคุณ

ความรัก คนโสดในช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงดีเท่าไหร่ หากมีคนคุยอยู่ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือความเห็นไม่ตรงกัน คนมีคู่แล้วปักษ์นี้คุณค่อนข้างมีอารมณ์น้อยใจคนรัก อาจมีเรื่องที่คนรักทำให้คุณเสียใจได้

สุขภาพ ระวังเรื่องพักผ่อนไม่เพียงพอ


 

การงาน  งานของคุณช่วงนี้บอกเลยว่าค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรืองานเสริมทำให้คุณยุ่งจนแทบไม่มีเวลาทำอะไรอย่างอื่นได้เลย นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการร่วมหุ้น และสัญญาเข้ามาเกี่ยวพัน การตกลงอะไรบางอย่างในช่วงนี้ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ก่อนจะเซนต์สัญญาอะไรต้องคิดให้ถี่ถ้วนก่อน

การเงิน มีรายรับเข้ามาอยู่เรื่อยๆ คุณเป็นคนไม่ค่อยใช้เงินสักเท่าไหร่ เพราะว่าคุณมีคนข้างหลังที่คุณต้องคอยดูแล นอกจากนี้ระวังเรื่องของการจ่ายหนี้ล่าช้าต้องบริหารให้ดี ไม่อย่างงั้นคุณอาจช็อตได้

ความรัก คนโสดช่วงนี้คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเท่าไหร่นัก เพราะคุณไปโฟกัสกับเรื่องงานและเรื่องเงินมากกว่า ทคนมีคู่ช่วงนี้รักจืดชืด ไม่ค่อยมีสีสัน ทำให้คุณเกิดความเบื่อหน่าย

สุขภาพ นอนพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือนอนดึก ทำให้เหนื่อยล้า และช่วงนี้อาจมีอาการเจ็บคออยู่บ่อยๆ


 


การงาน ปักษ์นี้มีเรื่องให้คุณต้องแก้ไขอยู่ไม่น้อย ระวังเรื่องของการเปลี่ยนงาน หรือโดนลดเวลางาน สิ่งที่ต้องระวังอย่างมากในช่วงนี้คือเรื่องของการสื่อสาร อาจมีคนพูดไม่ดีใส่ คุณต้องระวังเรื่องการปะทะและเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะอาจเกิดปัญหาตามได้

การเงิน  ปักษ์นี้หมุนเงินเยอะ คุณมีปัญหาเรื่องเงินอยู่ในช่วงนี้ ต้องวางแผนให้ดีอย่างมาก ไม่งั้นกลางเดือนคุณอาจจะสะดุดได้ รายรับยังคงมีเข้ามาแบบปกติ แต่ก็อาจไม่มากตามที่คุณหวังเท่าไหร่นัก

ความรัก คนโสด คุณมีเกณฑ์เจอคนถูกใจในช่วงนี้ แต่อีกฝ่ายก็มีตัวเลือกอยู่ด้วย จึงเป็นความสัมพันธ์ที่คุยไปแบบแก้เหงา ไม่ได้จริงจังเท่าไหร่นัก คนมีคู่ช่วงนี้ระวังปัญหาการเงินในครอบครัว

สุขภาพ คุณมีความเครียดสะสม คิดมาก กังวลหลายสิ่ง ระวังเรื่องของพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือการนอนไม่หลับ

 


การงาน ปักษ์นี้การสื่อสารไม่เป็นอย่างใจเท่าไหร่นัก มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยงาน แต่คุณก็ต้องคอยดูอยู่ไม่ห่าง และช่วงนี้อาจมีงานที่คุณไม่ชอบติดต่อเข้ามา คุณอาจรับเพราะเกี่ยวกับเรื่องเงิน เพื่อให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน

การเงิน ต้องระวังเรื่องการเงิน เพราะคุณมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าค่าใช้จ่ายในบ้านหรือของครอบครัว และรายรับของคุณยังคงเท่าเดิม คุณต้องวางแผนการเงินให้มากกว่าปกติ 

ความรัก คนโสดระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ คุณเป็นฝ่ายที่เสียความรู้สึก คนมีคู่ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกัน ปัญหาจากเล็กจะกลายเป็นใหญ่ได้ต้องใจเย็นใช้สติเยอะๆ

สุขภาพ ซึมเศร้า เหงา


 

ปักษ์นี้ขอแนะนำเหรียญหลวงพ่อหลิว รุ่นเงินเฟื่องฟู ในหมู่ของคนบูชาจะทราบดีว่าพุทธคุณของท่านโด่งดังมากจริงๆ ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชางต่างประเทศ เหรียญหลวงพ่อหลิวมีพุทธคุณที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น เมตตามหานิยม ทำมาค้าขายขึ้น แคล้วคลาดปลอดภัย ชีวิตครอบครัวร่มเย็นเป็นสุข
 



คาถาขอลาภ หลวงพ่อหลิว

 

ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดมนต์ดังนี้

 

“จะขอลาภหลวงปู่หลิว จะมะหาเถรา

 

สุวรรณะมามา ระชะมามา เพชรชะมามา

 

อาหาระมามา ขาทะนียะมามา โภชะนียะมามา

 

สัพเพชะนา พะหูชะนา สัพพะบูชา ภะวันตุเม

 

นะชาลีติ อาคัจฉัยยะ อาคัจฉาหิ”

 

แล้วต่อด้วยคาถาพญาเต่าเรือน

 

คาถาพญาเต่าเรือน
 

"นะมะภะทะ นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุอะ"

          จากนั้นตั้งจิตอธิษฐานขอพระบารมีพระพุทธเจ้าเมื่อครั้งที่เสวยพระชาติเป็นพญาเต่าเรือน ให้ช่วยพ้นภัยอันตรายที่ประสบอยู่




คุณสามารถสักการะบูชาเหรียญ หลวงพ่อหลิวรุ่นเงินเฟื่องฟู ได้ที่ช่องทางออนไลน์ของ AURORA ได้ที่..
 

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line : @aurorathailand

LINE OPENCHAT มูเตลู พระเครื่อง Click

 





 

1,685ครั้ง