เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 67 มาแล้วค่ะทุกคน กับดวงปักษ์หลังเดือนพฤษภาคม ปุ๊ปปั๊ปก็ใกล้กลางปีแล้วนะคะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กกันว่าชีวิตหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเราต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง รู้ก่อน เตรียมตัวก่อนน๊า เรามาเช็กดวงในปักษ์หลังของเดือนพฤษภาคมกันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยิ่งมีน้ำใจ ยิ่งมีคนช่วยเหลือ มีเกณฑ์ได้โยกย้ายเดินทาง สลับงานย้ายงาน แต่ในภาพรวมถือว่ายังดีอยู่ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ ควรวางแผนทางการเงินให้ดี เพราะจะมีเรื่องเข้ามาให้ต้องตัดสินใจ มีรายจ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว มีเกณฑ์หมดเงินไปกับอาหารการกิน และการเดินทาง พยายามเซฟเงินตัวเองให้อยู่ค่ะ  

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรักดี คอยดูแลเอาใจใส่ช่วยเหลือกันอยู่เสมอ ให้ระวังการมีปากเสียงหรือทะเลาะเบาะแว้ง ตั้งสติแล้วพยายามปรับความเข้าใจกัน ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักคนที่ดี ส่งเสริมและสนับสนุนกันอย่างเสมอ เรียกได้ว่าหัวบันไดบ้านไม่แห้งกันเลยทีเดียว ควรใช้เวลาศึกษาดูใจกันให้มากๆ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection หากใคร พกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ ถือว่าว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เก่งการงาน สามารถแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างดี อาจจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เข้ามา แต่ก็สามารถควบคุมสถานการณ์และจัดการเรื่องต่างๆ ได้อย่างอยู่หมัด ให้ระวังคนที่คอยเอาเปรียบหรือหลอกลวงคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังการจับจ่าย ใช้สอย มีเกณฑ์หมดเงินไปกับการซื้อของออนไลน์ และการท่องเที่ยว พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เตรียมเงินสำรองฉุกเฉินไว้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ระมัดระวังการผิดใจหรือมีปากเสียงกัน ควรใจเย็นไว้ จะทำให้ความสัมพันธ์ดี ควรหมั่นกระชับความสัมพันธ์แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับค่ะ

 

สำหรับคนโสด มาไว ไปไว หากยิ่งใจร้อนจะยิ่งเจอคนไม่จริงใจ ค่อยๆ เลือก อย่ารีบร้อนในความสัมพันธ์มากจนเกินไป อย่าปิดกั้นตัวเอง ออกไปพบผู้คนใหม่ๆ จะทำให้คุณมีโอกาสเพิ่มขึ้นค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน คุณมีการวางแผนในการทำงานได้ดี มีการวางแผนการทำงานที่เป็นระบบ ระเบียบมากยิ่งขึ้น คุณเป็นคนมีเหตุผล และมีความพัฒนาที่อยากจะไปต่อให้ได้มากกว่านี้ ในบางคนมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ ขอให้คุณอดทนรอไปก่อนเพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะมีโอกาสใหม่ๆ ทางการเงินเข้ามา ถึงจะยังมีภาระอยู่บ้าง แต่คุณก็เป็นคนที่บริหารจัดการค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้อย่างดี พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจจะมีรายจ่ายเข้ามาแบบที่ไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความเข้าอกเข้าใจกันดูแลกันอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด เสน่ห์แรงสุดๆ มีคนเข้ามาไม่ขาด มีคนเข้ามาให้คุณเลือกอยู่ตลอดเวลา ค่อยๆ เลือก อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ สือหลวงพ่อปาน ครอบแก้ว จะช่วยส่งเสริมในด้านของเมตตามหานิยม และมหาอำนาจ ผู้คนรักใคร่ ให้ความเคารพนับถือ มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด 

 

การงาน ในปักษ์นี้มีแต่สิ่งดีๆ รอคุณอยู่ ทั้งในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน การทำงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง มีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณมีความคล่องตัวดี มีช่องทางการทำเงินใหม่ๆ การเงินเข้าเยอะ ออกเยอะ ใช้จ่ายอย่างไม่ระมัดระวัง ควรทำรายรับ-รายจ่ายไว้ด้วยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในหลายๆ คู่ ความรักราบรื่นดี ดูแลเอาใจใส่กันอย่างดี พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกันเพื่อออกเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ ดูให้ดีๆ พิจารณาให้ดี เพราะถ้าคุณเลือกผิด ก็อาจจะทำให้คุณเสียใจภายหลังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ สร้อยมือ ปี่เซียะคริสตัลสีทับทิม ซึ่งทับทิมเป็นอัญมณีประจำราศีกรกฎ และในตัวปี่เซียะ ยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน ให้มีเหลือกินเหลือใช้ มั่งคั่งและร่ำรวยอีกทั้งยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานในปักษ์นี้ของคุณถือว่าค่อนข้างดีค่ะ พยายามควบคุมการทำงาน มีสติ ปรับเปลี่ยนทัศนคติให้มีวุฒิภาวะที่มากขึ้น ในบางคนเริ่มรู้สึกอิ่มตัวกับการทำงาน เพราะเจองานหนัก ทำงานเกินตัว หากอยากมองหางานใหม่ ควรรีบเลยค่ะ เพราะจะมีโอกาสดีๆ เข้ามา

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินดี ถึงจะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่ก็มีรายได้เข้ามามากขึ้นเช่นกัน พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่ทันตั้งตัวเข้ามาได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้หมั่นหาเวลาว่างที่ตรงกัน พากันไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือเติมความหวานบ้าง เพื่อให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองกระชับมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีคนแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบอยู่เสมอ มีโอกาสสละโสด พบรักครั้งใหม่ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ กรอบรูปม้ามงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเป็นผู้นำ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ดีลงานอะไรก็สมใจปรารถนา อุปสรรคใดที่ผ่านเข้ามาก็สามารถข้ามผ่านได้อย่างง่ายดาย

 

การงาน ในปักษ์นี้มีงานให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้นจากเดิม แต่คุณก็สามารถจัดการและวางแผนได้อย่างดี และยังมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือคุณอยู่ หากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสได้ขยับขยายเติบโตยิ่งขึ้นค่ะ

 

การเงิน คุณเป็นคนหาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งมากเช่นกัน  คุณเป็นคนชอบเข้าสังคม ชอบสังสรรค์พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ และควรทำรายรับ-รายจ่ายค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความเข้าอกเข้าใจกันอย่างดี หากคู่ไหนที่กำลังมีปากมีเสียงกันอยู่ พยายามลดอีโก้ลงบ้าง ปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อไปได้ด้วยดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามา แต่อาจจะต้องใช้เวลา ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ สร้อยมือ ปี่เซียะคู่กิมตุ้งทองมงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน เสริมโชคให้มั่งคั่ง เรียกทรัพย์เข้ามาไม่ขาด ร่ำรวยเงินทอง และยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้อีกด้วย 

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณทำมากยิ่งขึ้น มีเกรณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ให้ระวังในเรื่องของความละเอียดรอบคอบที่จะทำให้เกิดปัญหาในการทำงานค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเงินเข้ามาจากหลายทาง คุณยังสามารถหาเงินได้เรื่อยๆ รายได้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของการทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ง้องอนใส่กัน หากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ หมั่นหันหน้าคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเสน่ห์แรงมาก จะมีคนใหม่ๆเข้ามาอยากทำความรู้จัก อยากทักทาย ถ้าคุณเปิดใจ ในช่วงปักษ์หลังนี้จะมีคนเข้ามาทำให้คุณฉุ่มฉ่ำหัวใจแน่นอนค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ หลวงปู่ทวด รุ่นมหาบารมีโพธิสัตว์ สีซาติน จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณจะมีงานให้รับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง คุณอาจได้รับโอกาสในการทำงานในโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่คุณสนใจ ส่วนใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ นี่คือโอกาสทองของคุณเลยค่ะ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินมีความคล่องตัวดี มีเงินหมุนเข้าหมุนออกตลอด ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องของรายจ่ายที่เข้ามาโดยที่ไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณราบรื่นดี ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ และหากในช่วงนี้ใครวางแผนที่จะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูงมากค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะไม่เหงาอีกต่อไป จะมีคนเข้ามาทำให้คุณอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่อีกครั้ง พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ จังหวัดฉะเชิงเทรา จะช่วยเสริมในเรื่องของความเมตตา และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

 

การงาน ในปักษ์นี้ ด้านการงานมีโอกาสดีๆ เข้ามารัวๆ การงานจะเริ่มดีขึ้นจากเดิม มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่คุณกำลังทำอยู่ คุณต้องบริหารเวลาของคุณให้ดีๆ เพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณจัดการมากมาย แบบที่ไม่ทันตั้งตัว พยายามจัดการตารางเวลางานของคุณให้ดี อย่าทำงานหนักจนเกินตัวค่ะ

 

การเงิน มีโอกาสหาเงินได้หลากหลายช่องทาง ทั้งจากความสามารถของคุณ งานประจำ งานเสริม และโชคลาภค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในปักษ์นี้คุณทั้งคู่ค่อนข้างยุ่งกับงาน จนไม่มีเวลาให้กันเท่าที่ควร หมั่นแบ่งเวลามาให้คนรักบ้าง พาไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ 

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสสละโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ปิดกั้นตัวเอง จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดี พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณก็สามารถจัดการและวางแผนในการทำงานได้ดี มีความโดดเด่น มั่นคง มีโอกาสได้เติบโตในสายงานของคุณ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งค่ะ

 

การเงิน คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งเช่นกัน  คุณมักหมดเงินไปกับการช้อปปิ้ง ซื้อของออนไลน์ พยายามเริ่มเก็บออมไว้บ้างค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากใครคิดจะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูง มีเกณฑ์ที่จะได้สร้างครอบครัวและถ้าช่วงนี้ใครมีแพลนจะมีบุตรก็จะได้สมใจหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์สุดๆ มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก จนคุณเองนั้นเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ อย่าพึ่งรีบร้อน เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล 4 ด้าน เพราะเชื่อกันว่า ใบโคลเวอร์เป็นตัวแทนในเรื่องของ ความเชื่อ ความหวัง ความรัก สุขภาพ ความมั่งคั่งและการมีชื่อเสียง หากมีใบโคลเวอร์ติดตัวไว้ จะยิ่งเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณมีความมั่นคง ในบางคนมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ คุณอยู่ในช่วงที่กำลังได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่ อาจจะต้องรอไปก่อนยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของความตึงมืออยู่บ้าง บริหารจัดการเงินไม่ทัน แต่จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องของค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่หมั่นเติมความรักกันอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่สบายใจ แต่ไม่หวือหวา มักเอาใจคนข้างๆ อยู่เสมอ ระวังในเรื่องของคำพูดหรือการเจรจาสื่อสารที่ไม่เข้าใจกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้สละโสด ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ แหวนเต่าอความารีน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงานและการเงินให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ดวงการงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในด้านใดด้านหนึ่ง มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น การงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น เป็นที่น่าจับตามองของหัวหน้างานคุณ หากกำลังมีโปรเจกต์งาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานอะไร คุณก็สามารถจัดการกับงานที่ได้รับมอบหมายได้ดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินคล่องตัวดี มีคนเข้ามาให้โอกาส มีเงินเข้ามารัวๆ ไม่ขาดสาย คุณเป็นคนทำงานเก่ง หาเงินเก่ง เพราะคุณมีความคิดอยู่ตลอดค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์การเดินทาง ท่องเที่ยว ให้ระวังในเรื่องของมือที่สามที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่สั่นคลอนค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนที่มีเสน่ห์มากๆ หน้าตาดี เข้ามาอยากทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่เขาทำให้คุณได้เจ็บปวดใจ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือจี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection ชาวราศีมีนเป็นคนที่ชอบเพ้อฝันหรือและเป็นคนที่มีจิตนาการ การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีมีนมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนพฤษภาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้ายเดือนพฤษภาคมกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง
 

7,745ครั้ง