ซื้อทองคำแบบไหน ขาดทุนที่น้อยสุด! , ทองคำ , การซื้อทองคำ , รับซื้อทองคำ , ทองคำออโรร่า , สร้อยคอทองคำ , ออโรร่า ,ซื้อทองยังไงให้ได้กำไร , ซื้อทองยังไงไม่ให้ขาดทุน

ซื้อทองคำแบบไหน ขาดทุนที่น้อยสุด! สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็อยู่กับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้องของขวัญจะมาแนะนำ การซื้อทองแบบไหนให้ขาดทุนน้อยที่สุดนั่นเอง อยากทราบกันแล้วใช่ไหมคะ เอาเป็นว่าถ้าหากพร้อมแล้ว เราไปชมพร้อมๆ กันเลยค่า 

 

การลงทุนทองคำ เป็นที่นิยมในฐานะสินทรัพย์ลงทุนที่ "ขาดทุนน้อย"  ไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตาม เพราะการซื้อทองคำเก็บไว้ไม่มีวันขาดทุนแน่นอน! 

 

ทองคำประเภทไหน ขาดทุนน้อยสุด?

ทองที่น่าลงทุนที่สุดนั่นก็คือ ทองแท่ง เพราะทองแท่งเวลาจะทำการซื้อเราจะเสียค่าบล็อกเพียงแค่ 50-300 (แล้วแต่ร้าน) เท่านั้น ต่างจากการซื้อทองรูปพรรณที่เสียค่ากำเหน็จ 500 -2000 (แล้วแต่ร้าน และความยากของลวดลาย) ดังนั้นการซื้อทองแท่งจะถูกหักราคาน้อยที่สุดนั่นเองค่ะ

 

 

ทองแท่ง เป็นตัวเลือกที่ "ขาดทุนน้อย" ที่สุด เพราะเสียค่ากำเหน็จแค่ "ค่าบล็อก" (50-300 บาท) ต่างกับทองรูปพรรณที่เสียค่ากำเหน็จหลักพัน เป็นต้นไป

 

ทั้งนี้หากทุกคนมองการซ์้อทองคำเป็นการลงทุนในระยะยาว ทองคำถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างดีเลยทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะทองรูปพรรณหรือคำแท่งอัตราการขาดทุนน้อยมาก หากยิ่งเก็บในระยะยาวมีแต่กำไรกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะจากสถิติราคาทองคำที่ผ่านมา ราคาทองคำมีการปรับตัวขึ้นอยู่ตลอดนั่นเองค่ะ

 

หมดไปแล้วนะคะกับ ซื้อทองคำแบบไหน ขาดทุนที่น้อยสุด! แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสาระดีๆ อะไรมาฝากกันอีกต้องรอติดตามกันด้วยน๊าา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

2,953ครั้ง