พู่ห้อยหน้ารถ เสริมมงคล ปกป้อง คุ้มครอง ปลอดภัย , ออโรร่า เสริมสิริมงคล

พู่ห้อยหน้ารถ เสริมมงคล ปกป้อง คุ้มครอง ปลอดภัย ผู้ใช้รถใช้ถนนในแต่ละวัน ก็จะต้องมีสติในการขับรถมากๆ เลย เพราะไม่ได้ระวังแค่เราอย่างเดียว แต่ต้องระวังอุบัติเหตุจากผู้ขับขี่คนอื่นๆ ด้วย อย่างเช่น อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจจะต้องเคยเจอกันมาบ้างใช่ไหมหล่ะคะ ในวันนี้น้องของขวัญ มีพู่ห้อยเสริมสิริมงคลช่วยเสริมในเรื่องของ แคล้วคลาดปลอดภัยมา แนะนำให้กับผู้ขับขี่ ใช้รถใช้ถนน เอาเป็นว่าเรามาดูพร้อมกันดีกว่า ไปกันเลย!

 

พู่ห้อยหลวงปู่ทวด เสริมสิริมงคล แคล้วคลาดปลอดภัย

หากนึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดที่ช่วยในเรื่องของแคล้วคลาดปลอดภัย ช่วยปกปักรักษา ผู้คนส่วนใหญ่ต้องนึกถึงหลวงปู่ทวด และหลวงปู่ทวดนั้นได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากเรื่องเล่า ตำนานต่างๆ จึงทำให้หลวงปู่ทวดได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ขับขี่รถยนต์ หรือผู้ที่เดินทางบ่อยๆ นั่นเองค่ะ

 

ที่มาความเชื่อของ หลวงปู่ทวด

ประวัติความเป็นมาของ หลวงปู่ทวด หรือ สมเด็จพระราชมุนีสามีรามคุณูปมาจารย์ (สมเด็จเจ้าพะโคะ) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในทุกภูมิภาคในฐานะพระศักดิ์สิทธิ์ที่มีอิทธิปาฏิหารย์จนได้สมญานามว่า หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด ชื่อนี้เป็นชื่อที่ทุกคนเห็นอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ หรือ ตำนานต่างๆ โดยผ่านการเล่าเรื่องสืบต่อกันมาเรื่อยๆ ยิ่งนานเรื่องเล่าขานของท่านก็ยิ่งมีเยอะ กลายเป็นความเชื่อและความศรัทธาที่ฝังใจชาวไทยหลายๆ คน แต่จากการอ้างอิงของหนังสือหลายเล่มที่เป็นตำนานหลักฐานทางประวัติศาสตร์ ได้กล่าวไว้ว่า หลวงปู่ทวดเป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงๆ และยังมีเอกสารต่างๆ มายืนยันว่าหลวงปู่ทวดคือใคร เกิดในสมัยใด และได้สร้างคุณประโยชน์แก่ประเทศชาติและศาสนาไว้อย่างไรบ้าง 

 

คาถาหลวงปู่ทวด เสริมความสิริมงคล สวดแล้วแคล้วคลาด ปลอดภัย

วันนี้น้องของขวัญรวบรวมบทสวดหลวงปู่ทวดรวมถึงวิธีการสวดมาฝาก เพื่อให้มีจิตใจที่สงบ เสริมดวงให้แคล้วคลาดปลอดภัยค่ะ เนื่องจากมีความเชื่อว่าบารมีหลวงปู่ทวดจะช่วยคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง

 

สำหรับการบูชาหลวงปู่ทวดเพื่อความเป็นสิริมงคล ให้จุดธูปแขก 9 ดอก มะลิขาว 9 ดอก พร้อมกล่าวบทคำบูชาพระพุทธเจ้า และตามด้วยคาถาบูชาหลวงปู่ทวด ดังนี้

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ (3 จบ)

นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา (3 จบ)

ซึ่งมีความหมายว่า ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่เจ้าประคุณสมเด็จหลวงปู่ทวด ผู้เป็นพระโพธิสัตว์ เป็นผู้มีโชคซึ่งเข้ามาสถิตอยู่ในตัวของข้าพเจ้านี้

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ พู่ห้อยหน้ารถ เสริมมงคล ปกป้อง คุ้มครอง ปลอดภัย ช่วงนี้ใกล้จะเดินทางกันแล้ว กับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ขอให้ทุกคนเดินทางด้วยความสวัสดิภาพ ปลอดภัย สำหรับท่านใดที่สนใจพู่ห้อยเสริมสิริมงคล สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย!

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

1,604ครั้ง