5 ราศีดวงดี ดวงปัง ตลอดทั้งเดือนเมษายน 2567 , ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดวงรายเดือน,ดวงรายปักษ์,ดวง

5 ราศีดวงดี ดวงปัง ตลอดทั้งเดือนเมษายน 2567 เปิด 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนเมษายน 5 ราศีต่อไปนี้ จะดวงดีต้อนรับวันปีใหม่ไทย ต้อนรับปีใหม่แบบสับ แบบปัง ในเดือนเมษายนจะมีแต่คำว่าดวงปัง โชคลาภเด่น รอรับความปังแบบจัดหนักจัดเต็มต้อนรับปีใหม่ไทย ดีทั้งเรื่องการงาน ความรัก การเงิน ว่าแต่จะมีราศีไหนบ้างน้า ไปเช็กเลย!

 

5 ราศีดวงดี ดวงปัง ตลอดทั้งเดือนเมษายน 2567 , ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดวงรายเดือน,ดวงรายปักษ์,ดวง

 

1. ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ราศีเมษ ถือเป็นราศีที่ดีที่สุดในเดือนเมษายน ชาวราศีเมษดวงดีทั้งเรื่องการงาน การเงิน แต่เรื่องที่ดีมากที่สุดในเดือนนี้นั่นก็คือ การเงิน เรียกได้ว่ารับทรัพย์กันเข้ามาแบบจุใจเลยทีเดียว ในส่วนของสิ่งที่คุณคาดหวังมีเกณฑ์สมหวังดั่งปรารถนาอีกด้วยค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีเมษ คือ สร้อยข้อมือปี่เซียะ ลายน้ำเต้า  ช่วยเสริมสิริมงคลในด้านการงาน การเงิน จากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปค่

 

2. ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ถือว่าดวงชะตาดีขึ้นกว่าเดือนก่อนหน้า ดวงมีเกณฑ์หมดเคราะห์ หากในช่วงนี้คุณคิดที่จะลงมือทำอะไร มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ดั่งใจ แนะนำหากอยากทำอะไรให้รีบลงมือทำเลยค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีพฤษภ คือ กำไลปี่เซียะลายดอกเลซี่ จะช่วยเสริมสิริมงคลในด้านการงาน การเงิน จากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปค่

 

3. ราศีกุมภ์ (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ราศีกุมภ์ ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ถือว่าดวงเปิดฟ้าเปิดแบบสุดๆ ใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ ก็จะได้งานสมใจหวัง หากที่ผ่านมามีงานสะดุดไปบ้าง ก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลง บอกเลยว่าเป็นเดือนที่ดีของคุณอีกเดือนหนึ่งเลย

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีกุมภ์ คือ กำไลปี่เซียะ ลายหัวใจสีเขียว จะช่วยส่งเสริมในด้านการเงิน เพื่อเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภให้กับคุณค่ะ

  


 

4. ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ราศีเมถุน เรื่องที่ปังที่สุดของชาวราศีเมถุนในเดือนเมษายน นั่นก็คือเรื่องการเงิน หากใครที่กำลังคาดหวังเกี่ยวกับการเงิน มีโอกาสสูงมากที่จะสมหวัง คุณมีโอกาสได้รายได้แบบเกินความคาดหมาย ไม่ว่าจะเป็นรายได้จากงานหลักหรืองานเสริมค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีเมถุน คือ กรอบรูปหลวงปู่ทวด ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ ค่ะ

 

5.ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. - 15 ส.ค.)

ราศีกรกฎ  หากก่อนหน้านี้คุณมีปัญหาติดขัด ในเดือนนี้ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายลง ในเดือนเมษายนนี้ชีวิตของคุณจะดีขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จใจหน้าที่การงานด้วยความสามารถของคุณเอง แถมมีคนรอบตัวคอยสนับสนุนคุณอยู่เสมอค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีกรกฎ คือ ปี่เซียะ ลายไฉ่ซิงเอี้ย ะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

หมดไปแล้วนะคะ กับ 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน เมษายน 2567 ดวงดีต้อนรับปีใหม่ กันไปแบบจุใจ ส่วนราศีอื่นๆ ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเสริมสิริมงคลมากมาย สามารถเข้าไปเลือกช้อปเลือกชมสินค้าได้เลยที่หน้าเว็บไซต์ของออโรร่า 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

1,703ครั้ง