สงกรานต์
 

สงกรานต์ ช้อปฉ่ำใจ ไปกับออโรร่า พบกับโปรโมชันเด็ดๆ จากทุกช่องทางออนไลน์ ลดสูงสุด 68% สงกรานต์นี้ ใครมีแผนที่จะเดินทางกลับบ้าน อย่าลืมหาของขวัญแทนใจสักชิ้นไปมอบให้กับคนที่คุณรักกันนะคะ และใครที่ไม่มีแผนการที่จะไปไหน อยู่บ้านช้อปกับออโรร่า สบายๆ คลายร้อนกันดีกว่า ปีนี้ออโรร่า ขนทัพสินค้ามามากมายก่ายกองให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปกันเหมือนเดิม ซึ่งแน่นอน ไม่แพ้โปรเด็ดโปรดัง ตัวอื่นเลย ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น ที่คิดค่าบล็อกในราคาพิเศษ หรือจะทองรูปพรรณ ที่ลดค่ากำเหน็จแบบจุกๆ หรือจะเป็นสินค้าเครื่องประดับเพชร หรือสินค้าของขวัญต่างๆ ที่สื่อความหมายดี๊ดี ช่วยเสริมสิริมงคล ที่มาในราคาพิเศษมาก จะพลาดไม่ได้ กับโปรดีๆ แบบนี้ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออโรร่าผ่านทุกช่องทางได้ดังนี้

 

 

ช่องทาง Website I สงกรานต์ ช้อปฉ่ำใจ ไปกับออโรร่า

 

สงกรานต์

สาดสุข ด้วยสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 68% สงกรานต์นี้ มีของขวัญกลับไปฝากญาติผู้ใหญ่หรือยังเอ่ย ถ้ายังไม่มีให้ออโรร่าได้ร่วมส่งสุขให้คุณนะคะ พบกับทัพสินค้ามากมาย ที่ออโรร่าจัดให้คุณได้ช้อปกันหนำใจ จะซื้อเป็นของฝากผู้หลักผู้ใหญ่หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน! ไม่ว่าจะเป็นสินค้าดีไซน์ หรือเครื่องประดับสุดพิเศษ และเมื่อช้อปทองรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จสูงสุด 65% แถมส่งฟรี!!

 

ช้อปได้ในวันที่ 13 - 16 เมษายน 67 เท่านั้น!

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 


 

ช่องทาง Lazada I Summer Festival

Summer Festival

ช้อปกระหน่ำ สงกรานต์นี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญติดไม้ติดมือกลับบ้านในวันปีใหม่ไทย ออโรร่าสาดส่วนลดชุดใหญ่ให้คุณได้เลือกช้อปกัน กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ลดสูงสุด 65% รีบเลยย

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 9 - 11 เมษายน 67 เท่านั้น!

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 


 

ช่องทาง SHOPEE I Song Kran Day


สงกรานต์

สงกรานต์

สงกรานต์นี้พลาดไม่ได้! กับสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่า ลดสูงสุดถึง 65% ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองรูปพรรณ และเครื่องประดับมากมาย รวมไปถึงสินค้าเสริมดวง เสริมสิริมงคล สินค้าของขวัญต่างๆ วันนี้ออโรร่าขนทัพสินค้ามาให้คุณช้อปได้อย่างจุใจแล้ว สงกรานต์กลับบ้านทั้งที จะกลับไปมือเปล่าได้ไง รีบเลย...

 

ช้อปได้วันที่ 8 - 10 เมษายน 67 เท่านั้น!

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 


 

 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

885ครั้ง