ทำความรู้จัก เครื่องประดับสายมู คืออะไร , สายมู . เครื่องประดับสายมู ,สายมูคืออะไร

ทำความรู้จัก เครื่องประดับสายมู คืออะไร สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน้า หลายๆ คนคงเคยได้ยินเกี่ยวกับคำว่า เครื่องประดับสายมูกันมาไม่มากก็น้อย ซึ่งก็มีที่มาจากความเชื่อ ในเรื่องของการเสริมดวงและโชคลาภ โดยมีความเชื่อกันว่า หากสวมใส่เครื่องประดับต่างๆ ที่ทําจากลูกปัด หิน หรือโลหะมีค่าต่างๆ เช่น เพชร พลอย ทองคํา และเงินแล้ว จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้ที่สวมใส่ เสริมดวงชะตา ดึงดูดโชคลาภ ประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆ 

 

เครื่องประดับสายมู หมายถึง เครื่องประดับที่ทำมาจากวัตถุนำโชค เช่น หินมงคล เป็นต้น และในปัจจุบัน เครื่องประดับสายมูได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีดีไซน์สวยงาม ทันสมัย สามารถสวมใส่เป็นเครื่องประดับแฟชั่นได้ เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย

 

น้องของขวัญขอแนะนำเครื่องประดับสายมู หินมงคล เสริมดวง ดีไซน์ให้เป็นเครื่องประดับเพื่อใช้เป็นเครื่องรางเสริมดวงหรือเสริมความมงคล ทั้งในเรื่องของสุขภาพ การเงิน การงาน หรือในเรื่องของความรัก เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละสี มีความหมาย และช่วยเสริมสิริมงคลด้านไหนบ้าง ไปดูกันเลย! 

 

 

หินสีดำ ถือเป็นหินแห่งความลึกลับ น่าค้นหา เปรียบเสมือนตัวแทนแห่งพลังงานความคิด ในด้านจิตใจ อารมณ์ และยังหมายถึงการปกป้องความเป็นส่วนตัว มีความโดดเด่นในเรื่องพลังงานการคุ้มครอง ป้องกันอันตรายต่างๆ ได้ดี และมีความเชื่อว่า หินสีดำ มักจะถูกนิยมพกติดตัวไปในงานศพ หรืองานอัปมงคลต่างๆ เพื่อช่วยแก้เคล็ดและช่วยปกป้องสิ่งที่อัปมงคลหรือสิ่งที่ไม่ดี ไม่ให้ติดตัวกลับมาด้วยได้ ในด้านของการประดับเพื่อ เสริมสิริมงคล หินสีดำ จะช่วยเสริมในเรื่องความเชื่อมั่นในตนเอง เสริมสร้างพลังงานในความคิด ให้เป็นคนที่แข็งแกร่ง และมีความกล้าหาญมากขึ้น และยังช่วยเสริมในเรื่องของการประสบความสำเร็จ ให้ถึงเป้าหมายดั่งปรารถนาอีกด้วย

 

 

 ฮก ลก ซิ่ว เป็นเทพเจ้าแห่งความมงคลของจีน และให้ความหมายถึง อุดมคติแห่งความสุขในการใช้ชีวิต ผู้คนชาวจีนส่วนมาก มักจะนำเทวรูปของ ฮก ลก ซิ่ว ไปประดับตกแต่งไว้ภายในบ้าน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล เนื่องจาก ฮก ให้ควายหมายถึง ความโชคดี มีโชคลาภ มั่งคั่งและร่ำรวย , ลก ให้ความหมายถึง การมียศถาบรรดาศักดิ์ มีอำนาจ มีบุญวาสนาที่ดี , ซิ่ว ให้ความหมายถึง การมีอายุมั่น ขวัญยืน และหินสี ฮก ลก ซิ่ว เมื่อนำมาประดับหรือสวมใส่ไว้ติดตัวนั้น จะช่วย เสริมสิริมงคล ในเรื่องของความโชคดี มีโชคมีลาภเข้ามา เสริมในเรื่องของการเงิน ให้มีความมั่งคั่งร่ำรวยมากยิ่งขึ้น และในเรื่องของการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้เป็นเจ้าคน นายคน หรือในเรื่องของการเรียน รวมไปถึง หินสี ฮก ลก ซิ่ว ยังช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของสุขภาพ ให้มีร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์

 

 

ถือเป็นหินแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย หินแห่งการปกป้องคุ้มกัน หินแห่งการเชื่อมั่น รวมไปถึง ยังสื่อถึงความใจเย็น เป็นหินที่ให้ความสงบสุขและอารมณ์ดี และเมื่อนำหินสีเขียวไปประดับหรือสวมใส่ไว้กับตัวนั้น จะช่วย เสริมสิริมงคล ในเรื่องของการเงิน ให้มั่งคั่ง ร่ำรวย ช่วยในเรื่องของหน้าที่การงาน ให้มั่นคง มีอำนาจ บริวารให้ความเกรงขาม และในอีกความเชื่อหนึ่ง เชื่อกันว่า หินสีเขียว จะช่วยในเรื่องการปกป้องภัยอันตรายได้ดี ทั้งนี้ หินสีเขียว ยังช่วยในเรื่องของการบำบัด ให้มีสุขภาพที่ดีแข็งแรง เปรียบเสมือนเป็นภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายของคุณ และนอกจากนี้ หินสีเขียว ยังมีพลังงานแห่งความเชื่อมั่น ในการที่คุณกล้าจะลงมือทำอย่างใดอย่างหนึ่งนั้น ก็จะช่วยเสริมสร้างให้คุณได้ประสบความสำเร็จนั่นเองค่ะ

 

หมดไปแล้วนะคะกับ ทำความรู้จัก เครื่องประดับสายมู คืออะไร แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรดีๆ มาฝากทุกคนกันอีก รอติดตามกันด้วยน๊าาา 
 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

2,574ครั้ง